Nhằm chia sẻ với người tiêu dùng thời khó, bên cạnh các chương trình khuyến mãi, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) khởi động thêm chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng thành viên trong khuôn khổ “Lễ hội dinh dưỡng – Năng lượng tựu trường”.
Lời đậm từ khi làm thẻ thành viên
Lách qua dòng người tại siêu thị Co.opmart Cống Quỳnh (quận 1) cuối giờ chiều, chị Nguyễn Thị Thùy Trang (28 tuổi) vừa đẩy xe hàng vừa kể bản thân chị đã gắn bó với Co.opmart nhiều năm, từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
“Gần 10 năm sống tại TP.HCM cũng là 10 năm tôi gắn bó với chuỗi siêu thị Co.opmart, từ thời sinh viên cho tới khi đi làm rồi lập gia đình. Từ Co.opmart Lý Thường Kiệt đến Co.opmart Văn Thánh, và hiện tại là Co.opmart Cống Quỳnh. Mỗi lần chuyển nơi ở, việc đầu tiên tôi làm là tìm Co.opmart gần nhất để sắm sửa cho hành trình mới”, chị Trang tâm sự.
Nhiều năm gắn bó, chị Trang cho hay hiện tại chị đang sở hữu thẻ khách hàng thân thiết cao nhất của siêu thị – hạng bạch kim. Thẻ bạch kim được hưởng ưu đãi nhiều hơn so với hạng thẻ khác, trong đó chị thích nhất chế độ quầy thu ngân riêng, không phải xếp hàng, chờ đợi lâu để thanh toán.
“Mỗi dịp sinh nhật hay Tết tôi lại được siêu thị tặng quà, giảm giá hóa đơn, vừa được khuyến mãi nhiều lại được tích điểm đổi thưởng, hàng hóa chất lượng nên gần 10 năm qua tôi chỉ chung tình với Co.opmart”, chị Trang nói (cười).
Trong khi đó, bà Lê Thị Phương (ngụ quận 4) chia sẻ kinh nghiệm mua sắm của bà tại Co.opmart không phải chọn mua những mặt hàng giá rẻ mà bà thường ưu tiên chọn các sản phẩm đang nằm trong đợt khuyến mãi sâu của siêu thị để “săn” thưởng lớn hơn.
Bà Phương cho hay vào các đợt khuyến mãi, ngoài giảm giá siêu thị còn tặng kèm nhiều quà tặng khi mua hóa đơn giá trị cao, thậm chí có cả chương trình bốc thăm trúng thưởng, hạng thẻ càng cao ưu đãi càng đậm.
“Thời buổi khó khăn tiết kiệm được vài đồng thôi cũng quý lắm! Làm thẻ thành viên không chỉ được giảm giá mà còn được tích điểm thưởng, thỉnh thoảng tôi đổi điểm cũng được cả triệu, quá hời!”, bà Phương nói.
Thành viên mới tăng 85% trong 6 tháng đầu năm
Đại diện Saigon Co.op cho hay chương trình khách hàng thành viên của Saigon Co.op là một trong những dịch vụ khách hàng nổi bật của đơn vị. Được triển khai từ năm 1997, đến nay Saigon Co.op là nhà phân phối tiên phong trên thị trường xây dựng chương trình khách hàng thân thiết, qua đó, khách hàng được chăm sóc chu đáo bằng những chính sách riêng.
Theo tìm hiểu, thẻ thành viên Saigon Co.op được chia thành bốn cấp độ gồm đồng – bạc – vàng – bạch kim. Mỗi cấp độ lại có những ưu đãi về giá riêng, hạng thẻ càng cao ưu đãi càng lớn, giảm giá càng nhiều, chiết khấu ngay trên hóa đơn mua hàng.
Ngoài các chương trình ưu đãi giảm giá, siêu thị đặc biệt chú trọng đến trải nghiệm khách hàng như gửi tặng những món quà ý nghĩa dịp lễ tết, sinh nhật, miễn phí gửi xe, tích thêm điểm thưởng để tăng chiết khấu hàng năm…
Đặc biệt, khách hàng không cần phải chờ đợi đến cuối năm để có thể sử dụng điểm tích lũy mà có thể nhanh chóng chuyển điểm thành giá trị thanh toán hóa đơn vào bất cứ lúc nào, tại bất kỳ Co.opmart, Co.opXtra, Finelife trên toàn quốc.
Nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng, Saigon Co.op đã tích hợp công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) vào hệ thống siêu thị, qua đó có thể thấu hiểu, kết nối sâu hơn với hàng triệu khách hàng trên toàn quốc. Cùng với đó, siêu thị đẩy mạnh liên kết với các đối tác kinh doanh để hỗ trợ khách hàng được mua sản phẩm chất lượng, phong phú với giá rẻ hơn.
Hiện tại, Co.opmart và Co.opXtra đang phục vụ hơn 4 triệu khách hàng thành viên, lượng khách mới trong 6 tháng đầu năm 2024 tăng vượt bậc đến 85%. Hiện khách hàng thành viên sở hữu hạng thẻ cấp độ vàng có số lượng nhiều nhất, tiếp đến là khách hạng bạch kim.
Đại diện Saigon Co.op cho hay từ nay tới 14-8, Saigon Co.op sẽ tiếp tục đẩy mạnh triển khai nhiều chương trình ưu đãi đặc quyền thành viên với hơn 100 mặt hàng thiết yếu giảm giá mạnh. Khách hàng vàng/bạch kim có thể tiết kiệm lên tới 300.000 đồng khi tham gia chương trình.
Cụ thể, siêu thị giảm giá bình đun siêu tốc inox Philips 1.5l giá 849.000 đồng còn 290.000 đồng cho khách hàng vàng/bạch kim, giảm 250.000 đồng cho khách hàng đồng/bạc. Nước xả Comfort giá 238.000 đồng/túi giảm 59.000 đồng cho khách hàng vàng/bạch kim và giảm 29.000 đồng cho khách hàng đồng/bạc. Nước giặt xả On1 hương bamboo túi 3.5kg, nước giặt matic On1 Garden of farm túi 3.5kg giảm 80.000 đồng cho khách hàng vàng/bạch kim và giảm 39.000 đồng cho khách hàng đồng/bạc.
Tỏi Hải Dương giảm 25% cho khách hàng vàng/bạch kim và giảm 15% cho khách hàng đồng/bạc; ba chỉ bò Úc giảm 37.400 đồng cho khách hàng vàng/bạch kim và giảm 27.400 đồng cho khách hàng đồng/bạc; táo Envy New Zealand giảm 45.000 đồng cho khách hàng vàng/bạch kim và giảm 35.000 đồng cho khách hàng đồng/bạc.
Nước giải khát Coca Cola giảm 8.200 đồng cho khách hàng vàng/bạch kim và giảm 6.500 đồng cho khách hàng đồng/bạc. Mì Koreno jumbo vị bò cay,kim chi,tôm gói giảm 24.000 đồng cho khách hàng vàng/bạch kim và giảm 20.000 đồng cho khách hàng đồng/bạc.
Duy nhất ngày 13-8, khách hàng cấp độ bạc được tặng 5 điểm thưởng khi tích 15 điểm mua hàng, khách hàng vàng và bạch kim lần lượt được tặng 10 điểm và 15 điểm khi tích 15 điểm mua hàng.
Mưa ưu đãi online dành riêng cho khách hàng thành viên
Bên cạnh chương trình mua sắm trực tiếp, Saigon Co.op triển khai nhiều chương trình ưu đãi dành riêng khách hàng thành viên khi mua sắm trực tuyến.
Theo đó, chương trình “Tặng điểm thưởng cho user hiện hữu” với user là khách hàng thành khi mua sắm 3 lần được tặng 200 điểm thưởng, mua sắm 4 lần được tặng 300 điểm thưởng áp dụng với mỗi lần mua sắm trên 500.000 đồng từ nay đến 20-8. Với khách hàng thành viên có hoá đơn từ 300.000 đồng trở lên trong danh mục có sản phẩm chay được áp mã VULAN30 được giảm 30.000 đồng cho hoá đơn đó.
Đặc biệt, thành viên truy cập website Co.op online và bấm vào banner mini game trong 2 khung giờ (9h và 15h) có cơ hội được nhận mã phiếu mua hàng trị giá 30.000 đồng, 50.000 đồng, 100.000 đồng và 200.000 đồng áp dụng từ nay đến 18-8.
Cách đăng ký trở thành thành viên Saigon Co.op
Khách hàng có thể đăng ký trở thành thành viên của siêu thị đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí tại quầy dịch vụ khách hàng của Co.opmart/Co.opXtra bất kỳ. Ngoài ra, khách hàng có thể đăng ký trực tuyến trên website chính thức của đơn vị: https://co-opmart.com.vn.
Sau khi đăng ký trở thành thành viên, cấp độ của khách sẽ là hạng đồng. Khi mua sắm trung bình từ 10 triệu đồng/năm, khách sẽ được nâng lên hạng bạc. Nếu mua sắm trung bình từ 20 triệu đồng/năm, khách sẽ được nâng lên hạng vàng. Để trở thành khách hàng cấp độ bạch kim, khách hàng mua sắm với doanh số trung bình đạt 50 triệu đồng/năm trở lên.
Nguồn: https://tuoitre.vn/the-thanh-vien-sieu-thi-cach-tiet-kiem-thoi-kho-khan-20240809073816557.htm