Trang chủEnterpriseCông ty Cổ phần Sữa Việt NamThể Lệ Chương Trình Khuyến Mại Khi Mua Hàng Sữa Bột Dinh...

Thể Lệ Chương Trình Khuyến Mại Khi Mua Hàng Sữa Bột Dinh Dưỡng Yokogold, Colosgold, Pedia Kenji

1. TÊN CHƯƠNG TRÌNH: “CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI KHI MUA HÀNG SỮA BỘT DINH DƯỠNG YOKOGOLD, COLOSGOLD, PEDIA KENJI (*), sau đây được gọi tắt là “Chương trình”.
 
 
2. TÊN THƯƠNG NHÂN THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH:
 
CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VIỆT NAM.
Địa chỉ: 10 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Sau đây được gọi tắt là “Công ty” hoặc “Ban tổ chức (BTC)”
 
3. THỜI GIAN & PHẠM VI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH:
Chương trình áp dụng tại các điểm lẻ có bán sản phẩm của Vinamilk có áp dụng cơ cấu chương trình từ ngày 01/03/2024 đến hết ngày 23/04/2024 hoặc đến khi hết số lượng quà tặng nêu tại Điều 6.
 
4. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA HỢP LỆ:
 
Tất cả các khách hàng mua các sản phẩm có tham gia chương trình khuyến mãi, gồm: Sữa bột trẻ em YOKOGOLD, COLOSGOLD, PEDIA KENJI* tại các điểm bán lẻ có diễn ra chương trình
 
5. CÁCH THỨC THAM GIA:
 
Bước 1: Khách hàng mua hàng trực tiếp tại các điểm lẻ thực hiện chương trình khuyến mại đang bán các sán phẩm nêu ở mục 6
 
Bước 2: Nhận ưu đãi quà tặng theo cơ câu chi tiết nêu ở mục 6
 
6. CƠ CẤU CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI
 
Lưu ý: Các quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và không được thay đổi/chuyển nhượng. Số lượng quà tặng có hạn và có thể thay đổi tùy thuộc vào ban tổ chức chương trình.
 
ÁP DỤNG CƠ CẤU CHƯƠNG TRÌNH
GIÁ BÁN SẢN PHẨM
 VNM (-VAT)
ĐVT: VNĐ
QUÀ TẶNG
(Hàng hóa dùng để khuyến mại)
Tại các điểm lẻ đang bán các sản phẩm áp dụng chương trình Khi NTD mua    
01 lon SPDD Pendia Kenji 2+, 850g 440,000 02 Bộ khăn ướt kháng khuẩn Jo, 2 gói/bộ
    Hoặc 01 Bộ lắp ráp phương tiện giao thông
    Hoặc 01 Bộ đồ chơi đồ hàng
Hoặc 02 lon SPDD Pedia Kenji 2+, 850g 880,000 01 Nồi Inox 304 -24cm
Khi NTD mua    
01 lon SPDD YokoGold 3, 850g 385,300 02 Bộ khăn ướt kháng khuẩn Jo, 2 gói/bộ
    Hoặc 01 Bộ lắp ráp phương tiện giao thông
    Hoặc 01 Bộ đồ chơi đồ hàng
Hoặc 02 lon SPDD YokoGold 3, 850g 770,000 01 Nồi Inox 304 -24cm
Khi NTD mua    
01 lon SPDD ColosGold 3, 800g 385,100 02 Bộ khăn ướt kháng khuẩn Jo, 2 gói/bộ
    Hoặc 01 Bộ lắp ráp phương tiện giao thông
    Hoặc 01 Bộ đồ chơi đồ hàng
Hoặc 02 lon SPDD ColosGold 3, 880g 770,200 01 Nồi Inox 304 -24cm
 
– Danh sách quà may mắn:
Công ty đối tác giao hàng của BTC sẽ ghi nhận thông tin Họ và tên, Số điện thoại, CMND hoặc thẻ căn cước công dân khi giao hàng. Trường hợp người tham gia cung cấp thông tin đăng ký không đúng thông tin theo giấy tờ sẽ không đủ điều kiện nhận để nhận quà.
 
– Danh sách cửa hàng áp dụng chương trình:

  • Cửa hàng Chung Nhung tại 198 Điện Biên Phủ, Bình Hàn, Hải Dương
  • Siêu Thị Thu An tại Chợ Phủ Lỗ Đường 3, X.Phù Lỗ, H.Sóc Sơn, Hà Nội
  • Cửa hàng Kiên Thắm tại Xóm 3, X.Khánh Nhạc, Ninh Binh
  • Cửa hàng Thu tại 19, Nguyễn Lộ Trạch, P.Xuân Phú, TP.Huế, TT-Huế
  • Cửa hàng Hiếu tại 66 Ông Ích Đường, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Cửa hàng Hưng Ký tại 17 – 19 Hùng Vương, P2,, Tp. Cao Lãnh, Đồng Tháp
 
8. CÁC QUY ĐỊNH KHÁC:
– Người nhận giải thưởng không chịu bất kỳ khoảng chi phí phát sinh nào.
– Bằng việc tham gia chương trình này, người tham gia đã đồng ý với các điều khoản, điều kiện, quy định (nếu có) của BTC. BTC có quyền từ chối giải quyết các trường hợp không đúng như quy định đã nêu.
– Người tham gia cần đảm bảo thông tin Họ và tên, Số điện thoại, CMND hoặc thẻ căn cước công dân chính xác vì đây sẽ là thông tin duy nhất nhân viên giao hàng dùng để liên hệ. Các thông tin này được sử dụng cho mục đích xác định đủ điều kiện nhận quà và đối chiếu khi nhận quà.
– Trong trường hợp Công ty có căn cứ chứng minh việc đăng ký nhận quà tặng có dấu hiệu gian lận, Công ty có quyền từ chối phát quà tặng mà không cần thông báo và không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ khiếu nại phát sinh.
– Người nhận sản phẩm quà tặng không được trực tiếp hoặc gián tiếp mua bán dưới mọi hình thức, trao cho người khác hoặc tặng cho sản phẩm dùng thử. Nếu vi phạm sẽ chịu trách nhiệm theo luật định.
– BTC được quyền tạm dừng hay thay đổi nội dung chương trình, hay điều chỉnh thể lệ cho phù hợp với tình hình thực tế vào bất kỳ thời điểm nào trước khi kết thúc chương trình bằng cách đăng tải thể lệ đã chỉnh sửa trên trang web sau khi được Sở Công Thương phê duyệt.
– Khi phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan đến chương trình, BTC sẽ đứng ra trực tiếp giải quyết và quyết định của BTC là kết quả cuối cùng.
– Sữa mẹ là tốt nhất cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Chương trình không nhằm mục đích quảng cáo, tuyên truyền, khuyến khích sử dụng sản phẩm sữa thay thế sữa mẹ.
– Để biết thêm thông tin chi tiết của chương trình, người tham gia có thể gọi đến tổng đài 1900545425.
– *Chương trình không áp dụng khuyến mại cho các sản phẩm sữa bột và sữa dạng lỏng dung cho trẻ dưới 24 tháng tuổi

Cùng chủ đề

9 tháng hoàn thành gần 75% kế hoạch năm 2024, thị trường nước ngoài mang về 8.349 tỷ đồng

Tăng trưởng dương quý thứ 5 liên tiếp, doanh thu từ thị trường nước ngoài của Vinamilk giữ phong độ tốt để “về đích”, mảng xuất khẩu có nhiều điểm sáng. Lũy kế 9 tháng năm 2024, thị trường nước ngoài mang về cho Vinamilk 8.349 tỷ đồng, tăng 15,7%. Vinamilk: 9 tháng hoàn thành gần 75% kế hoạch năm 2024, thị trường nước ngoài mang về 8.349 tỷ đồngTăng trưởng dương quý thứ 5 liên tiếp, doanh thu từ...

9 tháng đầu năm, thị trường nước ngoài tăng 15,7%, đóng góp gần 8.350 tỷ đồng cho Vinamilk

ANTD.VN - Tăng trưởng dương quý thứ 5 liên tiếp, doanh thu từ thị trường nước ngoài của Vinamilk giữ phong độ tốt để “về đích”, trong đó mảng xuất khẩu có nhiều điểm sáng. Lũy kế 9 tháng đầu năm, thị trường nước ngoài mang về cho Vinamilk 8.349 tỷ đồng, tăng 15,7%. Doanh thu thị trường nước ngoài tăng 15,7%, giữ “lực đẩy” tăng trưởng Quý 3/2024, doanh thu từ thị trường xuất khẩu nối tiếp...

Vinamilk: Thị trường nước ngoài tăng 15,7%, thu về 8.349 tỷ đồng trong 9 tháng

Doanh thu thị trường nước ngoài tăng 15,7%, giữ lực đẩy tăng trưởngQuý 3/2024, doanh thu từ thị trường xuất khẩu nối tiếp chuỗi tăng trưởng dương quý thứ 5 liên tiếp, tiếp tục là động lực tăng trưởng của Vinamilk. Cụ thể, doanh thu từ mảng xuất khẩu tăng 10,3% và các chi nhánh nước ngoài (Mỹ, Campuchia…) tăng 8,5%. Lũy kế 9 tháng đầu năm, doanh thu thuần thị trường nước ngoài mang về cho Vinamilk...

Vinamilk lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường đến học sinh qua siêu nhà máy sữa và trang trại Green Farm

Ứng dụng công nghệ để giảm phát thải khí nhà kính, bảo vệ môi trường là những thông tin lý thú mà các em học sinh cấp 1, 2 từ nhiều tỉnh thành được tìm hiểu khi trực tiếp đến tham quan trang trại sinh thái Green Farm và siêu nhà máy sữa Vinamilk. Trang trại Green Farm: không chỉ thú vị vì có nhiều bò sữa… Trước chuyến đi, khi được hỏi, đa số các em đều trả lời rằng...

Học sinh khám phá công nghệ thân thiện môi trường tại trang trại, nhà máy ‘xanh’

Vừa qua, nhiều bạn học sinh đã tham quan trang trại Green Farm (Tây Ninh) và nhà máy sữa lớn nhất tại Việt Nam của Vinamilk (Bình Dương). Đây là một hoạt động dành cho các tài năng nhí về lập trình robot đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước. ...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Từ A đến Z thông tin mối liên quan giữa virus HPV và ung thư cổ tử cung qua chia sẻ của chuyên gia

Virus HPV - “thủ phạm” chính gây ung thư cổ tử cung, bệnh lý nguy hiểm hàng đầu đe dọa sức khỏe phái đẹp. Hiểu về mối liên quan giữa virus HPV và ung thư cổ tử cung một cách chính xác là cơ sở quan trọng để chị em phụ nữ có thể...

Ra mắt Cup Bóng đá 7 người Quốc gia

Sáng 9/10, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ra mắt Cúp bóng đá 7 người Quốc gia Hyundai Thành Công Cup 2024 Season 4 (VSC-S4).   Toàn cảnh buổi lễ. Ảnh: Internet. Năm 2019, với sự đồng hành của nhà tài trợ chính Công ty Cổ phần Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam, Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia lần đầu tiên được tổ chức với vòng loại 3 khu vực cùng vòng chung kết...

Đại hội trình diễn võ đạo Nhật Bản tại Việt Nam

Đại hội Trình Diễn Võ đạo Nhật Bản là sự kiện võ thuật quốc tế lớn do Nippon Budokan (Nhật Bản Võ đạo Quán) và Japan Budo Association (Hiệp hội Võ đạo Nhật Bản) tổ chức hàng năm từ năm 1978 đến 2019 tại nhiều quốc gia. Trong năm nay 2024, Đại hội Biểu diễn Võ đạo Nhật Bản được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 10/11/2024, diễn ra tại Nhà Thi đấu Nguyễn Du. Đây...

TP.HCM tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư vào các dự án văn hóa-thể thao

Sáng 15-10, UBND thành phố Hồ Chí Minh tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư vào các dự án thuộc ngành văn hóa và thể thao TP.HCM năm 2024. Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Văn Hùng - bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Hội nghị Xúc tiến đầu tư vào các dự án thuộc lĩnh vực VHTT năm 2024 do UBND TP.HCM tổ chức, Sở VHTT chủ trì thực hiện, phối hợp cùng Trung...

Bài đọc nhiều

Vinamilk công bố kết quả kinh doanh Quý 2 năm 2024: Tăng trưởng ấn tượng

Vinamilk công bố kết quả kinh doanh Quý 2 năm 2024 với hàng loạt điểm sáng. Đáng chú ý, tổng doanh thu hợp nhất đạt mức cao nhất trong lịch sử với 16.665 tỷ đồng, đây cũng là quý có mức tăng trưởng cao nhất tính từ đầu năm 2022. Mảng xuất khẩu bứt tốc với mức tăng lên đến 37% so với cùng kỳ. Tăng trưởng doanh thu cao nhất trong 2 năm qua Tổng doanh thu hợp nhất Quý...

“ĐẠI DIỆN” DUY NHẤT CỦA NGÀNH FMCG LỌT TOP 50 CÔNG TY NIÊM YẾT TỐT NHẤT 12 NĂM LIỀN

12 năm liên tiếp có mặt trong nhóm dẫn đầu của bảng xếp hạng 50 Công ty niêm yết tốt nhất, Vinamilk còn là đại diện duy nhất của ngành sữa và cả ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) sở hữu "kỉ lục” này. Điều này cũng cho thấy vì sao Vinamilk vẫn luôn là cái tên hấp dẫn với các nhà đầu tư và có ảnh hưởng lớn đến thị trường.12 năm không "lung lay” vị tríDựa...

Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao

Không chỉ dẫn đầu danh sách đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao 28 năm qua, Vinamilk sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp hiện nay. Với chủ đề “Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao trước chặng đường phát triển mới”, Lễ công bố và trao chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) do người tiêu dùng bình chọn năm 2024 vừa được...

Đi cùng thương hiệu: CEO Mai Kiều Liên bật mí thương hiệu tỉ đô của Vinamilk

Ra đời năm 1976, trong lúc kinh tế khó khăn, làm thế nào để Vinamilk từ một doanh nghiệp nhà nước thiếu thốn đủ bề trở thành “ông lớn ngành sữa” với giá trị thương hiệu lên đến 3 tỉ USD trong năm 2023? Đâu là bí quyết điều hành cốt lõi để "nữ tướng" Mai Kiều Liên lèo lái thương hiệu Vinamilk phát triển suốt 48 năm qua? Đó là những nội dung hấp dẫn sẽ được đích thân CEO Mai Kiều...

Vinamilk (VNM): 2 dự án trọng điểm sắp hoạt động, dự kiến chia thêm cổ tức năm 2023

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa cho biết 2 dự án trọng điểm với quy mô đầu tư hàng nghìn tỷ đồng dự kiến sắp đi vào hoạt động. Đồng thời, doanh nghiệp sữa này dự kiến sẽ chia thêm cổ tức năm 2023 bằng tiền mặt. Muốn chia thêm cổ tức năm 2023 bằng tiền mặt Vinamilk đặt mục tiêu lãi ròng năm nay tăng 4% so với năm 2023. Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk,...

Cùng chuyên mục

Vinamilk lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường đến học sinh qua siêu nhà máy sữa và trang trại Green Farm

Ứng dụng công nghệ để giảm phát thải khí nhà kính, bảo vệ môi trường là những thông tin lý thú mà các em học sinh cấp 1, 2 từ nhiều tỉnh thành được tìm hiểu khi trực tiếp đến tham quan trang trại sinh thái Green Farm và siêu nhà máy sữa Vinamilk. Trang trại Green Farm: không chỉ thú vị vì có nhiều bò sữa… Trước chuyến đi, khi được hỏi, đa số các em đều trả lời rằng...

Nữ thủ lĩnh tài ba đưa Vinamilk vươn xa

Không chỉ giỏi quản lý, bà Mai Kiều Liên còn có tiếng với tố chất kinh doanh nhạy bén. Trong hành trình thương hiệu quốc gia Vinamilk vươn mình trở thành thương hiệu sữa với giá trị đứng thứ 6 toàn cầu, có dấu ấn đặc biệt từ người dẫn dắt - bà Mai Kiều Liên. "Chúng ta phải xuất ngoại" - câu nói ngắn gọn nhưng vô cùng đanh thép của bà Mai Kiều Liên, Tổng Giám đốc Công ty...

Tái sinh vỏ hộp sữa – Vinamilk khuyến khích Gen Z , Alpha hành động vì môi trường

Biến những chiếc vỏ hộp sữa sau khi sử dụng thành giấy tái chế hay tấm vật liệu tổng hợp để làm ra nhiều đồ dùng hữu ích, dành tặng trẻ em. Đây là cách chương trình "Vỏ xinh được tái sinh” của Vinamilk thu hút sự quan tâm và tham gia của người tiêu dùng, đặc biệt là người trẻ. Góp vỏ hộp sữa, nhận ý thức xanh Theo đuổi lối sống xanh từ khi còn học cấp 3, Kim...

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

Chuyến thăm quan đến siêu nhà máy sữa lớn nhất của Vinamilk đã để lại nhiều ấn tượng đặc biệt với các thành viên của câu lạc bộ sức khỏe người cao tuổi tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1 (Thành phố Hồ Chí Minh) sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương. Hơn 40 năm...

Chương trình ‘Vượt thiên tai – Tiếp bước tương lai’ của Vinamilk hỗ trợ 6 tỷ đồng cho trẻ em vùng bão lũ

Hơn 1,2 triệu sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk, tương đương 6 tỷ đồng, được hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3. Đại diện Vinamilk trao tặng bảng tượng trưng hơn 1.258.000 sản phẩm (tương đương 6 tỷ đồng) cho đại diện Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Ảnh: VGP/Lê Nguyễn Đây là cam kết của Vinamilk từ chương trình "Vượt thiên tai – Tiếp bước...

Mới nhất

Ngành chế biến, chế tạo đẩy mạnh tăng trưởng công nghiệp 10 tháng của Nam Định

10 tháng, chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp của Nam Định tăng 14,71% so với cùng kỳ năm trước, đây mức tăng cao nhất từ năm 2019 đến nay. Theo số liệu từ Cục Thống kê Nam Định, sản xuất công nghiệp tháng 10/2024 duy trì đà tăng trưởng tích cực, ước tăng 2,28%...

Thu thuế phải thu được lòng dân

Cải cách thủ tục hành chính, tạo thuận lợi cho người nộp thuế phải đi từ việc sửa đổi những quy định bất hợp lý, thậm chí vô lý. ...

Phú Yên: Đồng bào DTTS giữ rừng ở thượng nguồn sông Kỳ Lộ

Không còn phá rừng làm rẫy, 906 hộ đồng bào dân tộc Chăm, Ba Na ở xã Phú Mỡ, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên đã nhận trách nhiệm quản lý, bảo vệ hơn 25.000 ha rừng tự nhiên ở vùng thượng nguồn sông Kỳ Lộ. Không chỉ được hưởng chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng,...

Tỷ lệ trẻ em dưới 5 tuổi bị suy dinh dưỡng thể thấp còi còn 9,8%

Theo Sở Y tế Hà Nội, trong 9 tháng năm 2024, tỷ lệ trẻ em dưới 5 tuổi bị suy dinh dưỡng thể thấp còi còn 9,8 % (giảm 0,3% so với cùng kỳ năm 2023). Hà Nội: Tỷ lệ trẻ em dưới 5 tuổi bị suy dinh dưỡng thể thấp còi còn 9,8%Theo Sở Y tế Hà Nội, trong...

Đại hội trình diễn võ đạo Nhật Bản tại Việt Nam

Đại hội Trình Diễn Võ đạo Nhật Bản là sự kiện võ thuật quốc tế lớn do Nippon Budokan (Nhật Bản Võ đạo Quán) và Japan Budo Association (Hiệp hội Võ đạo Nhật Bản) tổ chức hàng năm từ năm 1978 đến 2019 tại nhiều quốc gia. Trong năm nay 2024, Đại hội Biểu diễn Võ đạo Nhật Bản được...

Mới nhất