Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, vừa qua, Điện lực Thường Xuân – Công ty Điện lực Thanh Hóa đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa để tri ân đến khách hàng.
Điện lực Thường Xuân tặng quà tri ân Công ty TNHH South Fame Garments Limited.
Theo đó, Điện lực Thường Xuân đã giúp đỡ các hộ gia đình nghèo, đối tượng chính sách, đồng thời tiến hành sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt miễn phí cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ các hộ nghèo, chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn Led tiết kiệm điện; tặng quà các cháu học sinh nghèo vượt khó, các hộ nghèo, người già neo đơn, các gia đình chính sách… Đơn vị cũng đã tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, triển khai các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện, vệ sinh công nghiệp trạm biến áp cho khách hàng; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm; lắp đặt miễn phí công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp; hỗ trợ người dân trong việc cấp điện mới, sửa chữa… tổ chức gặp gỡ và tặng quà các cơ quan, doanh nghiệp đang sử dụng điện trên địa bàn.
Điện lực Thường Xuân tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập.
Tại Trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Bát Mọt, Điện lực Thường Xuân đã tặng đèn bàn học chống cận cho 15 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích xuất sắc trong học tập. Cùng với đó, đơn vị cũng đã kết hợp hướng dẫn, tuyên truyền tới hơn 200 thầy cô giáo và học sinh nhà trường về sử dụng an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất.
Điện lực Thường Xuân tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc xã Bát Mọt.
Nối tiếp hoạt động, Điện lực Thường Xuân đã thăm hỏi, tặng quà, sửa chữa miễn phí đường dây sau công tơ và trong nhà cho khách hàng là hộ nghèo, hộ chính sách, tại các thôn bản miền núi xa nhất có bán kính cấp điện giáp biên giới.
Những hoạt động ý nghĩa thiết thực của Điện lực Thường Xuân không chỉ lan tỏa thông điệp ‘‘Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả’’ mà còn thể hiện sự tri ân đối với khách hàng đã luôn thấu hiểu, đồng hành, sẻ chia cùng ngành điện vượt qua những khó khăn, thách thức trong suốt thời gian qua.
Điện lực Thường Xuân kiểm tra, bảo dưỡng miễn phí hệ thống điện của khách hàng doanh nghiệp trên địa bàn.
Thời gian tới, bên cạnh không ngừng nâng cao chất lượng kinh doanh và dịch vụ khách hàng, Điện lực Thường Xuân tiếp tục đẩy mạnh triển khai các chương trình hành động trong công tác quản lý kỹ thuật vận hành, đầu tư, cải tạo và sửa chữa lưới điện… Qua đó đảm bảo mục tiêu cấp điện an toàn, ổn định phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế, văn hóa – xã hội và đời sống sinh hoạt của Nhân dân địa phương.
Cầm Bá Nghĩa (Điện lực Thường Xuân)