Khu Resort được Sao Mai Group đầu tư, xây dựng tại Thanh Hóa được mệnh danh là “siêu dự án” của Tập đoàn này. xây dựng trên diện tích khoảng 54 ha, có tổng vốn đầu tư gần 1.500 tỷ đồng, đánh trọng tâm vào phân khúc nghỉ dưỡng hạng sang “5 sao”, đảm bảo cung cấp hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế.
Chuỗi bungalow bên hồ – nên thơ, lãng mạn.
Bởi vì quy mô đầu tư khủng, thế nên “tên thương mại” yêu cầu phải mang “tính khu biệt” độc đáo, duy nhất, hàm dưỡng chất trí tuệ, giá trị thẩm mỹ cao.
Những ý tưởng sáng tạo này còn mang nhiệm vụ quan trọng khác chính là truyền tải “thông điệp”, ý nghĩa mà Nhà đầu tư muốn gửi gắm, từ đó nêu bật lên những giá trị “cốt lõi” đặc trưng đòi hỏi độ bao quát cao.
Một cái tên hay còn có vai trò khơi gợi sự tưởng tượng đồng thời kết nối cảm xúc của khách hàng với tinh thần của dự án muốn hướng đến. Góp phần tạo bước đệm cho công tác truyền thông, marketing quảng bá xây dựng, bảo hộ và phát triển nhận diện thương hiệu.
Khu Gym & Spa – một trong những chuỗi tiện ích nội khu.
Không dừng lại ở việc đặt tên thông thường, ở đây Ban tổ chức cuộc thi kỳ vọng nâng tầm trở thành “thương hiệu ấn tượng”, mang tính “invented” chuẩn bị gia nhập thị trường du lịch – nghỉ dưỡng đang cực kỳ sôi động. Bởi một cái tên thành công sẽ là “tài sản” thương hiệu vô cùng quý giá, giúp tạo dựng được sự khác biệt và nhanh chóng khiến thương hiệu đó ghi điểm trong tâm trí khách hàng.
Cảnh sắc lung linh của Đảo kim cương.
Treo giải thưởng với cơ cấu hấp dẫn lên đến 50.000.000 đồng cho tác giả đạt giải nhất, 5 giải khuyến khích mỗi giải trị giá 500.000 đồng. Vào ngày 31/12/2023, tên thương mại của dự án này sẽ được chính thức công bố. Chắc chắn chủ nhân giải thưởng sẽ là người rất tài năng và may mắn, niềm vui nhân đôi trong dịp tết dương lịch 2024.
Ban tổ chức kỳ vọng đây sẽ là một trong những yếu tố tiên quyết đi vào tiềm thức của khách hàng góp phần trong sự thành công của dự án. Đây là khuynh hướng lên ngôi từ sau đại dịch, du lịch quay về với nội tại chăm sóc sức khỏe bản thân, nuôi dưỡng thân – tâm – trí trong không gian thiên đường tuyệt mỹ.
Khu resort này cũng chính là “điểm sáng” nổi bật giữa bức tranh thiên nhiên tươi đẹp “sơn thủy hữu tình”, đại ngàn xanh tít tắp. Gác lại bộn bề cuộc sống hòa nhịp cùng không khí trong lành, thanh sạch để có cơ hội tận hưởng đa dạng tiện ích nội khu, chạm đến chất lượng dịch vụ cao cấp.
Kế thừa giá trị văn hóa làm tiền đề mở ra không gian hoài niệm “ôn cố tri tân” để những người con Xứ Thanh luôn tự hào về một thời vàng son chói lọi của quê hương. Được biết, khu Resort này đang trong giai đoạn “tăng tốc”, đẩy nhanh tiến độ để kịp hoàn thiện “khai trương” phục vụ du khách vào dịp lễ 30/4 -1/5 năm Giáp Thìn đón đầu cơ hội hút khách vào những ngày lễ lớn dần về cuối năm 2024.
Đồng thời, Khu Resort của Sao Mai tại Thanh Hóa là một trong chuỗi hành trình kiến tạo diện mạo mới của Tập đoàn trên đất thang mộc, mang đến những gam màu thật đẹp, thật lung linh cho bức tranh du lịch tỉnh nhà.
Minh Ngọc