Ngày 14/4, hơn 1,5 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm đã được Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam trao đến đại diện gia đình khách hàng tại Thọ Xuân, Thanh Hóa, thể hiện sự cam kết đồng hành của công ty với khách hàng, đồng thời khẳng định giá trị nhân văn của bảo hiểm nhân thọ.
Giám đốc Văn phòng Tổng Đại lý Thanh Hóa chia sẻ quyền lợi khi khách hàng tham gia bảo hiểm.
Với mục tiêu trang bị một giải pháp bảo vệ tài chính trong các tình huống rủi ro bất trắc có thể xảy ra trong cuộc sống, khách hàng L.T.N đã tham gia sản phẩm bảo hiểm “An Khang Tài Lộc” của Hanwha Life Việt Nam được phân phối thông qua Tổng Đại lý của Hanwha Life Việt Nam – Văn phòng Tổng Đại lý Thanh Hóa.
Trong thời gian tham gia bảo hiểm, khách hàng đã không may qua đời. Ngay khi nhận được thông tin, Hanwha Life Việt Nam đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thăm hỏi, động viên, đồng thời, nhanh chóng hỗ trợ gia đình hoàn tất hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm và tiến hành chi trả cho đại diện gia đình khách hàng quyền lợi bảo hiểm với số tiền hơn 1,5 tỷ đồng.
Hanwha Life Việt Nam chi trả quyền lợi cho khách hàng.
Chia sẻ tại buổi gặp mặt, đại diện gia đình khách hàng đã bày tỏ sự hài lòng khi nhận được sự hỗ trợ kịp thời của Hanwha Life Việt Nam cũng như từ tư vấn viên. Số tiền nhận được từ khoản chi trả của công ty là sự hỗ trợ tài chính cần thiết, góp phần giúp gia đình trang trải phần nào trong cuộc sống và tập trung cho các công việc khác.
Ông Lê Tuyển Vinh, Giám đốc Văn phòng Tổng Đại lý Thanh Hóa của Hanwha Life Việt Nam cho biết: “Chúng tôi thành kính chia buồn sâu sắc cùng nỗi đau và mất mát to lớn của gia đình. Ngay khi nhận được thông tin về trường hợp trên, chúng tôi đã nhanh chóng phối hợp với các phòng ban nghiệp vụ để tiến hành thực hiện chi trả quyền lợi cho khách hàng như đã cam kết. Chúng tôi hy vọng rằng, với sự đồng hành của công ty về mặt tài chính và tinh thần, gia đình sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này và dần ổn định cuộc sống.”
Toàn cảnh buổi lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm.
Trong năm 2023, Hanwha Life Việt Nam đã thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 52.700 trường hợp, với số tiền chi trả quyền lợi tương đương gần 415 tỷ đồng cho các quyền lợi liên quan đến bệnh hiểm nghèo, tử vong, thương tật do tai nạn, hỗ trợ viện phí… Thời gian chi trả quyền lợi bảo hiểm của Hanwha Life Việt Nam trong năm 2023 cũng được rút ngắn chỉ còn trung bình khoảng 3 ngày cho 1 trường hợp. Những con số ấn tượng trên một lần nữa khẳng định cam kết đồng hành, mang đến sự tin tưởng cho khách hàng, đồng thời, thể hiện vai trò của bảo hiểm nhân thọ trong việc bảo vệ và hỗ trợ tài chính cho người Việt.
Trong gần 16 năm có mặt tại Việt Nam, Hanwha Life hiện là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính vững mạnh trên thị trường với vốn điều lệ 4.891 tỷ đồng. Năm 2023, Hanwha Life Việt Nam đã ghi nhận nhiều kết quả kinh doanh nổi bật như doanh thu phí bảo hiểm đạt hơn 3.800 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế tăng gần 56% so với năm 2022, đánh dấu năm đầu tiên công ty xóa lỗ lũy kế và hoạt động kinh doanh có lãi tại thị trường Việt Nam.
Những hiệu quả kinh doanh của Hanwha Life Việt Nam đã được ghi nhận bằng những danh hiệu và giải thưởng uy tín như: Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 4 năm liên tiếp (2020-2023), Top 10 công ty bảo hiểm uy tín Việt Nam 7 năm liên tiếp (2017-2023), giải thưởng Saigon Times CSR – Doanh nghiệp vì cộng đồng 3 năm liên tiếp (2021-2023). Gần đây nhất, Hanwha Life Việt Nam đã được vinh danh tại giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Dịch vụ bảo hiểm nhân thọ uy tín hàng đầu” năm 2024, đây là năm thứ 10 công ty vinh dự nhận giải thưởng này.
Thời gian tới, giải quyết quyền lợi bảo hiểm kịp thời, nhanh chóng sẽ tiếp tục là một trong những mục tiêu tiên quyết của Hanwha Life Việt Nam trong hoạt động kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm, bởi đó là sự bảo vệ hiệu quả và thiết thực nhất với khách hàng khi họ gặp phải các rủi ro không mong muốn, hướng tới mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm được tín nhiệm nhất tại Việt Nam.
Bài ảnh: Lan Hà