No menu items!


Powered by Techcity

Quảng bá “Du lịch Thanh Hoá

Sáng 11/4, tại TP Hà Nội đã khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế VITM – Hà Nội 2024 (gọi tắt là VITM Hà Nội 2024) với chủ đề “Du lịch Việt Nam Chuyển đổi xanh để phát triển bền vững”. Thanh Hóa tham gia Hội chợ bằng gian hàng quảng bá “Du lịch Thanh Hóa – Hương sắc bốn mùa” với hàng loạt sản phẩm, chương trình kích cầu du lịch hấp dẫn.

Quảng bá “Du lịch Thanh Hoá - Hương sắc bốn mùa” tại Hội chợ du lịch quốc tế VITM 2024

Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc VITM Hà Nội 2024.

Tham gia VITM Hà Nội 2024 có 55 tỉnh, thành phố trong nước, 16 quốc gia và vùng lãnh thổ, với trên 450 gian hàng của trên 700 đơn vị, trong đó có 25% gian hàng quốc tế. Với chủ đề “Du lịch Việt Nam – Chuyển đổi xanh để phát triển bền vững”, VITM Hà Nội 2024 thể hiện xu thế phát triển du lịch trong tương lai, là diễn đàn mở bao gồm nhiều hoạt động chuyên môn và là cơ hội gặp gỡ của các doanh nghiệp du lịch, địa phương trong nước và quốc tế.

Quảng bá “Du lịch Thanh Hoá - Hương sắc bốn mùa” tại Hội chợ du lịch quốc tế VITM 2024

Đông đảo doanh nghiệp du lịch Thanh Hóa tham gia quảng bá, giới thiệu sản phẩm kích cầu tại hội chợ.

Đến với hội chợ lần này, gian hàng “Du lịch Thanh Hóa – Hương sắc bốn mùa” trưng bày đa dạng các ấn phẩm, gồm: Bộ nhận diện thương hiệu du lịch Thanh Hóa; giới thiệu du lịch Thanh Hóa; du lịch cộng đồng xứ Thanh; du lịch biển Sầm Sơn, Hải Tiến, Hải Hoà; ấn phẩm giới thiệu sản phẩm của các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch. Cùng với đó là các sản phẩm ẩm thực đặc sắc như nem chua, rượu nếp cái hoa vàng, các sản phẩm OCOP…

Quảng bá “Du lịch Thanh Hoá - Hương sắc bốn mùa” tại Hội chợ du lịch quốc tế VITM 2024

Nhiều sản phẩm ẩm thực đặc sản xứ Thanh thu hút sự quan tâm của du khách.

Khi đến với gian hàng du lịch Thanh Hóa, người dân và các doanh nghiệp đối tác còn được tiếp cận 250 tour kích cầu, booking giá rẻ và nhiều quà tặng ẩm thực, sản phẩm OCOP đặc trưng xứ Thanh với mức giá ưu đãi.

Quảng bá “Du lịch Thanh Hoá - Hương sắc bốn mùa” tại Hội chợ du lịch quốc tế VITM 2024

Các sản phẩm, điểm đến mới và combo dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp du lịch Thanh Hóa thu hút sự quan tâm của đối tác, khách hàng.

Đặc biệt, một số sản phẩm, điểm đến mới của du lịch Thanh Hóa trong năm 2024 được quảng bá một cách sinh động, hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của các đối tác, doanh nghiệp lữ hành cũng như công chúng tham gia hội chợ.

Quảng bá “Du lịch Thanh Hoá - Hương sắc bốn mùa” tại Hội chợ du lịch quốc tế VITM 2024

Nhiều sản phẩm, chương trình tour du lịch nội tỉnh xứ Thanh tham gia quảng bá tại hội chợ.

Trong khuôn khổ các hoạt động VITM Hà Nội 2024 sẽ diễn ra nhiều hoạt động thương mại, xúc tiến du lịch sôi động như gặp gỡ giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp; doanh nghiệp với khách du lịch; hoạt động quảng bá, kích cầu du lịch của các địa phương trong nước và quốc tế… Trong đó, ngay trong buổi sáng khai mạc hội chợ, các tỉnh Thanh Hóa – Ninh Bình – Nghệ An – Hà Tĩnh đã phối hợp tổ chức hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch với chủ đề “Một hành trình – Nhiều trải nghiệm”.

VITM Hà Nội 2024 sẽ bế mạc vào ngày 14/4.

Hoài Anh

Nguồn

Cùng chủ đề

Đưa hạt gạo xứ Thanh chính danh “xuất ngoại”

Sau nhiều năm nỗ lực tìm kiếm thị trường, trung tuần tháng 11/2024 lô gạo “made in Thanh Hóa” đầu tiên đã được xuất khẩu chính ngạch sang thị trường Singapore.Đại diện Công ty CP Mía đường Lam Sơn và đối tác Công ty Kematsu (Nhật Bản) kiểm tra chất lượng lúa tại thị trấn Thiệu Hóa.Là một trong những đơn vị tiên phong trong xây dựng chuỗi từ sản xuất lúa gạo với người dân, Công ty CP...

Thu hút doanh nghiệp Ấn Độ đầu tư trên 6 lĩnh vực tại Thanh Hóa

Sáng 15/4, đồng chí Lê Đức Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện các sở, ngành, đơn vị chức năng của tỉnh đã làm việc với Đoàn công tác của Hiệp hội Doanh nghiệp Ấn Độ tại Hà Nội (INCHAM Hà Nội) do ông Navendu Kumar, Chủ tịch hiệp hội, Giám đốc Công ty Alleviare Life Sciences LTd làm trưởng đoàn.Toàn cảnh buổi làm việc.Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang đã giới...

Ứng dụng mạng xã hội trong quảng bá du lịch

Việc tìm kiếm thông tin điểm đến, dịch vụ du lịch trên các nền tảng mạng xã hội (MXH) như facebook, zalo, tiktok... ngày càng được đông đảo du khách lựa chọn. Nắm bắt được xu hướng và nhu cầu, thị hiếu của khách hàng, nhiều doanh nghiệp đã, đang đẩy mạnh quảng bá, tương tác với du khách thông qua các nền tảng MXH này.Hiệu ứng lan tỏa trên MXH khiến Ông Hướng Farm Stay (TP Thanh Hóa)...

Quảng bá sâu rộng các điểm du lịch xanh Thanh Hóa đến du khách trong nước và quốc tế

Với chủ đề “Phát triển các điểm đến Xanh, nâng tầm du lịch Việt Nam”, Hội chợ Du lịch quốc tế VITM 2025 là dịp để các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa quảng bá đến khách hàng, đối tác các điểm đến xanh, sản phẩm du lịch xanh của xứ Thanh. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp gặp gỡ, kết nối, tìm kiếm cơ hội và chia sẻ những giải pháp...

Tín hiệu tích cực của ngành công nghiệp

Bước sang năm 2025, bức tranh kinh tế Thanh Hóa ghi nhận những tín hiệu tích cực từ khu vực công nghiệp - xây dựng, đặc biệt là nhóm ngành sản xuất công nghiệp chủ lực. Với đà phục hồi và tăng trưởng ổn định từ cuối năm 2024, nhiều sản phẩm có thế mạnh như: Sản xuất điện, thép, vật liệu xây dựng, may mặc, giày da, chế biến nông - lâm sản... tiếp tục ghi dấu ấn...

Cùng tác giả

Ngọc Lặc nâng tầm chất lượng sản phẩm OCOP

Là huyện miền núi có nguồn nông sản khá dồi dào, nhiều tiềm năng để phát triển thành sản phẩm OCOP, những năm qua huyện Ngọc Lặc đã đẩy mạnh tuyên truyền, từng bước khai thác tiềm năng, lợi thế của địa phương để xây dựng các sản phẩm nông sản đặc trưng thành sản phẩm OCOP.Sản phẩm miến dong Hương Ngọc của HTX Dịch vụ nông nghiệp thương mại và xây dựng Thành Công.Được sự hỗ trợ của...

Tăng cường, nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống và kiểm soát ma túy

Sáng 17/4, Ban Bí thư Trung ương Đảng tổ chức hội nghị trực tuyến quán triệt Kết luận số 132- KL/TW ngày 18/3/2025 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 36-CT/TW ngày 16/8/2019 của Bộ Chính trị về tăng cường, nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống và kiểm soát ma túy.Dự tại điểm cầu Trung ương có các đồng chí: Trần Cẩm Tú, Thường trực Ban Bí thư; Đại tướng Lương Tam...

Đánh giá mô hình liên kết sản xuất giống khoai tây FL2215 chuyên phục vụ chế biến

Sáng 17/4, Sở Nông nghiệp và Môi trường phối hợp với Công ty CP Logistics Viettrans và Công ty TNHH thực phẩm PepsiCo Việt Nam tổ chức Hội thảo đầu bờ đánh giá mô hình liên kết sản xuất giống khoai tây FL2215 chuyên phục vụ chế biến tại huyện Nông Cống.Các đại biểu tham quan mô hình canh tác khoai tây tại xã Tượng Sơn (Nông Cống).Vụ đông 2024-2025, Công ty CP Logistics Viettrans đã liên kết với...

Công tác thi đua khen thưởng góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động tín dụng chính sách 

Ngày 17/4, Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Thanh Hóa (NHCSXH Thanh Hóa) tổ chức hội nghị biểu dương lao động giỏi, lao động sáng tạo giai đoạn 2020-2025. Tham dự có các đồng chí: Dương Quyết Thắng, Ủy viên BCH Đảng bộ Chính phủ, Tổng Giám đốc NHCSXH Việt Nam; Nguyễn Văn Thi, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Chủ tịch HĐQT NHCSXH tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành,...

Kinh tế tư nhân – Bứt phá, khẳng định vị thế

Kinh tế tư nhân đóng vai trò then chốt trong sự phát triển của nền kinh tế, thể hiện qua những đóng góp quan trọng vào GDP, tạo việc làm, thúc đẩy đổi mới sáng tạo, nâng cao năng suất lao động, mở rộng thị trường. Để phát huy tối đa tiềm năng của khu vực này, thời gian qua, tỉnh Thanh Hóa tập trung đẩy mạnh cải thiện môi trường kinh doanh, tháo gỡ các rào cản thể...

Cùng chuyên mục

“Tuần văn hóa TP Thanh Hóa

“Tuần văn hóa TP Thanh Hóa - TP Hội An” năm 2025 sẽ diễn ra tại Công viên Hội An trong 7 ngày liên tục, từ tối 25/4 đến 1/5 với nhiều hoạt động văn hóa - thể thao hấp dẫn.Một hoạt động tại “Tuần văn hóa TP Thanh Hóa - TP Hội An”. Ảnh tư liệuTheo kế hoạch, lễ khai mạc diễn ra vào 20h ngày 25/4, sẽ trình chiếu clip “Du lịch Thanh Hóa - Hương sắc...

Hấp dẫn chương trình nghệ thuật quần chúng và chiếu phim lưu động

Tối 15/4, tại huyện Thường Xuân, Trung tâm Xúc tiến Du lịch và Văn hóa, Điện ảnh Thanh Hóa tổ chức chương trình nghệ thuật quần chúng và chiếu phim lưu động chào mừng thành tựu 50 năm nền văn học, nghệ thuật Việt Nam sau ngày đất nước thống nhất (30/4/1975-30/4/2025).Các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại chương trìnhTại chương trình, các đại biểu cùng đông đảo nhân dân trên địa bàn huyện Thường Xuân đã được...

Chuyện về những người hiến tặng hiện vật

Những năm qua, phong trào hiến tặng hiện vật cho các bảo tàng, đơn vị nghiên cứu văn hóa - lịch sử ngày càng lan tỏa mạnh mẽ trong các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn tỉnh. Trong đó có những người đã dành toàn bộ kỷ vật và cả những phần thưởng cao quý của cuộc đời mình trong những năm tháng chiến tranh, với mong muốn trao truyền lại lịch sử cho thế hệ mai sau.Nhiều...

Mảnh đất còn lưu giữ nhiều hiện vật đặc sắc

Thanh Hóa là vùng đất có truyền thống lịch sử lâu đời, trong dặm dài đấu tranh dựng nước và giữ nước, các thế hệ đi trước đã để lại một kho tàng các di sản văn hóa, các hiện vật, tư liệu lịch sử đồ sộ, có giá trị cao. Bởi vậy, việc gìn giữ, quản lý, bảo tồn các di sản, nhất là các hiện vật, tư liệu lịch sử đã và đang được nhiều địa phương,...

Công bố Quyết định Phê duyệt Quy hoạch bảo tồn, tu bổ, tôn tạo và phát huy giá trị di tích, địa điểm khởi...

Chiều 14/4, tại hội trường UBND thị trấn Nưa (Triệu Sơn), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa tổ chức Lễ công bố Quyết định số 5158/QĐ-UBND ngày 27/12/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc Phê duyệt Quy hoạch bảo tồn, tu bổ, tôn tạo và phát huy giá trị Di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh quốc gia Địa điểm khởi nghĩa Bà Triệu (gồm Núi Nưa, Đền Nưa, Am Tiên) giai đoạn...

Hội thảo khoa học Bảo tồn phát huy các giá trị lịch sử, văn hóa vùng đất Thủy Chú

Làng Thủy Chú (tên nôm gọi là làng Chủa) không chỉ là quê ngoại, là nơi “chôn nhau, cắt rốn” mà còn đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp của người anh hùng dân tộc Lê Lợi - Lê Thái Tổ. Với vị trí ấy, sáng 12//4, Hội Khoa học Lịch sử Thanh Hóa và UBND thị trấn Sao Vàng (Thọ Xuân) đã tổ chức hội thảo “Bảo tồn, phát huy các giá trị lịch sử, văn...

Cơ cấu thị trường khách du lịch đến Thanh Hóa đã thực sự đa dạng?

Với việc làm mới sản phẩm hiện có và đưa vào khai thác một số sản phẩm mới, hấp dẫn, cơ cấu thị trường khách đến Thanh Hóa đang từng bước có sự đa dạng. Tuy nhiên, lượng khách từ các thị trường mới hiện vẫn chủ yếu tập trung tại một số khu du lịch trọng điểm của tỉnh.Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn - điểm đến được đông đảo du khách yêu...

Ứng dụng mạng xã hội trong quảng bá du lịch

Việc tìm kiếm thông tin điểm đến, dịch vụ du lịch trên các nền tảng mạng xã hội (MXH) như facebook, zalo, tiktok... ngày càng được đông đảo du khách lựa chọn. Nắm bắt được xu hướng và nhu cầu, thị hiếu của khách hàng, nhiều doanh nghiệp đã, đang đẩy mạnh quảng bá, tương tác với du khách thông qua các nền tảng MXH này.Hiệu ứng lan tỏa trên MXH khiến Ông Hướng Farm Stay (TP Thanh Hóa)...

Phát động vòng sơ khảo Cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc tỉnh Thanh Hóa năm 2025  

Sáng 11/4, tại Trường Tiểu học Hoằng Trạch (Hoằng Hóa), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Lễ phát động vòng sơ khảo Cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc tỉnh Thanh Hóa năm 2025 cho học sinh các trường tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn tỉnh. Tiết mục văn nghệ của học sinh Trường Tiểu học Hoằng Trạch tại buổi lễ phát động.Các đại biểu...

Nhiều hoạt động thúc đẩy văn hóa đọc

Hướng tới việc xây dựng và phát triển thói quen, nhu cầu, kỹ năng và phong trào đọc trong mọi tầng lớp Nhân dân, nhất là trong thanh niên, thiếu niên, học sinh, sinh viên, Thư viện tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động phát triển văn hóa đọc. Qua đó, từng bước nâng cao dân trí, phát triển tư duy, bồi dưỡng nhân cách, tâm hồn, hình thành lối sống lành mạnh cho con người, đẩy mạnh xây...

Tin nổi bật

Tin mới nhất