Ngày 4/5/2024, Buổi lễ trao giải Global Brand Award – sự kiện thường niên quan trọng do Tạp chí Global Brands (Vương quốc Anh) tổ chức – đã diễn ra trang trọng tại Bangkok, Thái Lan. Vượt qua hàng trăm đề cử, Tập đoàn TH đã vinh dự nhận giải thưởng “Công ty Thực phẩm và Đồ uống Dẫn đầu Châu Á” – Leading Food and Beverage Company. Đây là một cột mốc mới, đánh dấu sự công nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ suốt 15 năm qua của TH trong việc thúc đẩy sứ mệnh về bền vững và sức khỏe cộng đồng, sự tin tưởng của người tiêu dùng đối với thương hiệu TH, đồng thời thể hiện cam kết đối với tôn chỉ “Vì sức khỏe cộng đồng”.
Global Brands Awards là hệ thống giải thưởng uy tín do Tạp chí Global Brands sáng lập năm 2013 với sự phối hợp của các công ty quốc tế phân tích dữ liệu, đánh giá thương hiệu độc lập. Cho đến nay, 18.000 công ty, thương hiệu đã được đánh giá và nghiên cứu bởi tổ chức này, để hàng năm đưa ra danh sách rút gọn đề cử những cái tên cá nhân và thương hiệu xuất sắc nhất trong các lĩnh vực tài chính, công nghệ, dịch vụ… Tất cả các đề cử hàng năm của Global Brands Awards đều trải qua quy trình 6 bước đánh giá nghiêm túc: Đề cử cấp quốc gia – Tiếp nhận hồ sơ ứng cử – Thẩm định thông tin hồ sơ bởi ủy ban nội bộ – Đề cử danh sách đạt giải sơ bộ tới đơn vị phân tích độc lập đánh giá theo tiêu chí giải – Ủy ban đánh giá xếp hạng giải theo báo cáo phân tích – Công bố danh sách đạt giải. Lễ trao giải hàng năm được tổ chức trang trọng ở các địa danh nổi bật trên thế giới là sự kiện đáng mong chờ của giới kinh doanh.
Buổi lễ trao giải Global Brand Award năm 2024 tại Bangkok vinh danh chủ nhân của nhiều giải thưởng cho các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong đó, ở phạm vi Toàn cầu, Giải thưởng thương hiệu Bán lẻ hàng đầu thuộc về Walmart, Giải thưởng dẫn đầu trong lĩnh vực sức khỏe và sắc đẹp được trao cho Watsons. Ở phạm vi khu vực, Louis Vuitton được vinh danh Thương hiệu bán lẻ cao cấp xuất sắc nhất châu Âu… TH Group là doanh nghiệp duy nhất được trao giải Công ty Thực phẩm và Đồ uống Dẫn đầu Châu Á. Hầu hết các giải thưởng còn lại được trao trong phạm vi các quốc gia có doanh nghiệp đoạt giải.
TH được biết đến là một doanh nghiệp Việt Nam tiên phong áp dụng công nghệ cao vào quy trình chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa. Trong thời gian gần đây, TH đã tích cực đổi mới và sáng tạo, mang đến nhiều dòng sản phẩm chế biến từ sữa tươi và đồ uống mới để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, từ phụ nữ đến nhóm người dùng trẻ, người già và cả gia đình. Mục tiêu của TH là trở thành một “chuyên gia dinh dưỡng” hàng đầu thế giới. Theo Báo cáo khảo sát thuộc dự án “Dấu chân Thương hiệu toàn cầu lần thứ 11” của Tập đoàn Kantar (Anh), Tập đoàn TH đã có bước nhảy vọt trên bản đồ thương hiệu các mặt hàng tiêu dùng trong năm 2022-2023. Với vị thế là một thương hiệu có mức tăng trưởng hai con số mỗi năm, TH liên tục nằm trong Top đầu những thương hiệu, sản phẩm được ưa chuộng bởi người tiêu dùng trong nhiều năm liền.
Bằng tư duy vượt trội cùng việc áp dụng nông nghiệp công nghệ cao vào lĩnh vực sản xuất, chế biến sữa tươi, các sản phẩm sữa mang thương hiệu TH true MILK không chỉ trở thành lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng trong nước mà 142 loại sản phẩm của TH đã mở rộng thị trường ra Trung Quốc và các nước ASEAN. Trong nhiều năm liền, thương hiệu TH luôn được đánh giá cao bởi người tiêu dùng, giới chuyên gia trong nước và Quốc tế với hàng loạt các giải thưởng danh giá trong và ngoài nước. Có thể kể đến là TH đạt biểu trưng Thương hiệu Quốc gia nhiều năm liên tiếp, Giải thưởng chất lượng quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương 2021 (GPEA); Giải thưởng Sản phẩm hữu cơ vì sức khỏe cộng đồng, bình chọn Thương hiệu tăng trưởng ấn tượng nhất trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Tiki, Tiktok Shop trong năm 2022-2023, Giải thưởng tại các Triển lãm thực phẩm hàng đầu thế giới ở Dubai, Liên bang Nga, Anh và ASEAN…
Với tầm nhìn sứ mệnh gắn liền với sức khỏe cộng đồng, các dự án đầu tư của TH dưới sự dẫn dắt của Anh hùng Lao động Thái Hương, đều tập trung theo hướng ứng dụng công nghệ cao, khoa học công nghệ và khoa học quản trị đan xen, tạo ra những sản phẩm hàng hóa trong nông nghiệp với sản lượng và chất lượng theo chiều hướng phát triển bền vững và có lợi cho sức khỏe; ưu tiên đặt sức khỏe và lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu. TH đang vững vàng và tiến rất nhanh trên “Con đường đồ uống tốt cho sức khỏe” với hàng loạt sản phẩm được nghiên cứu và phát triển thành công, được đón nhận và tin dùng như Sữa tươi, Sữa hạt, Nước ép trái cây, Nước tinh khiết, Trà thảo dược và gần đây nhất là Sản phẩm Dinh dưỡng công thức dành cho lứa tuổi vàng của trẻ TH true FORMULA. Trong thời gian tới, Tập đoàn TH cam kết sẽ tiếp tục tạo ra những sản phẩm vì cộng đồng, không chỉ dừng lại ở các sản phẩm đồ uống mà còn để đưa Việt Nam trở thành một “Bếp ăn tử tế” của thế giới.
Lãnh đạo các đơn vị tổ chức và nhãn hàng đồng hành (TH Group và BAC A Bank) cắt băng khai mạc triển lãm
Triển lãm được tổ chức nhân sự kiện Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ và được đồng hành bởi Tập đoàn TH và Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank)
Mô hình mô phỏng vũ khí chiến đấu tại chiến trường lịch sử Điện Biên Phủ
Đông đảo người dân và du khách đã đến xem tại triển lãm
TH Group