Trang chủKinh tếNông nghiệpTH chinh phục giới trẻ với nước uống Mãng cầu sữa “hot...

TH chinh phục giới trẻ với nước uống Mãng cầu sữa “hot trend”

Trong những năm gần đây, giới trẻ đang định hình lại xu hướng tiêu dùng, đặc biệt trong lĩnh vực đồ uống. Với sự phát triển của lối sống hiện đại, những thức uống không chỉ đơn thuần để giải khát mà còn mang đậm dấu ấn cá nhân cùng phong cách sống.

Hãy cùng điểm qua một số xu hướng đồ uống đang “làm mưa làm gió” trong cộng đồng giới trẻ hiện nay: 

Đồ uống lành mạnh, bổ sung dinh dưỡng

Lối sống lành mạnh, quan tâm đến sức khỏe đã trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều bạn trẻ. Các loại đồ uống detox, nước ép từ trái cây tươi, nước ép rau xanh và các loại trà thảo mộc đang ngày càng được ưa chuộng. Đặc biệt, các từ khóa như “organic, “ít calo” hay “không chất bảo quản” đang cực kỳ được ưa chuộng trong bối cảnh phong cách sống “healthy”, “khỏe trong đẹp ngoài” được nhiều người theo đuổi. Ngoài ra, các loại đồ uống bổ sung vitamin, khoáng chất tốt cho sức khỏe cũng nằm trong danh sách ưu tiên lựa chọn của các Gen Z.

TH chinh phục giới trẻ với nước uống Mãng cầu sữa “hot trend”- Ảnh 1.

Giới trẻ đã góp phần dẫn dắt, tạo nên những xu hướng ẩm thực mới lạ, độc đáo.

Đồ uống kết hợp với công nghệ

Sự phát triển của công nghệ đã mở ra những sản phẩm với trải nghiệm hoàn toàn mới. Là các “tech-savvy” chính hiệu, các bạn trẻ cũng ưu tiên sử dụng các thương hiệu ứng dụng công nghệ cao vào quy trình sản xuất. Có thể nói, giới trẻ không chỉ được thưởng thức đồ uống mà còn tận hưởng sự độc đáo trong trải nghiệm khi ngành công nghệ đồ uống đang ngày một phát triển với các món uống mới lạ.

Đẹp để “Locket”

Một yếu tố không thể bỏ qua khi nói về xu hướng đồ uống là sự đẹp mắt và phù hợp để chụp ảnh, check in. Những món đồ uống có màu sắc bắt mắt, bao bì tinh tế và sáng tạo luôn là tâm điểm của những bức ảnh trên mạng xã hội. Không chỉ góp phần giúp các bạn trẻ thể hiện cá tính riêng, những món uống bắt mắt cũng có thể trở thành các phụ kiện thời trang khẳng định phong cách cá nhân.

TH chinh phục giới trẻ với nước uống Mãng cầu sữa “hot trend”- Ảnh 2.

Các sản phẩm có bao bì đẹp mắt, thường được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn.

Nắm bắt xu hướng lựa chọn đồ uống tốt cho sức khỏe của nhiều độ tuổi, trong đó có cả giới trẻ, Tập đoàn TH – đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK đã tiên phong nghiên cứu và phát triển nhiều dòng sản phẩm sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe. TH đã kỳ công tuyển chọn các sản phẩm từ những vùng nguyên liệu chất lượng cao, kết hợp khoa học công nghệ hiện đại, tiên phong tại Việt Nam để tạo nên Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu Tự Nhiên TH true JUICE milk.

Trong một chai Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu Tự Nhiên TH true JUICE milk chứa trọn vẹn ưu điểm của trái mãng cầu, vị chua ngọt thanh nhẹ lại giàu chất xơ cùng nhiều loại khoáng chất thiết yếu như Kali, Phốt pho, Magie… Sản phẩm còn được bổ sung Vitamin B3, Vitamin B6 và Vitamin B12 giúp tăng cường trao đổi chất hàng ngày.

Trong đó, Vitamin B3 tham gia vào hơn 400 phản ứng sinh hóa của cơ thể – chủ yếu liên quan đến chuyển hóa Carbohydrat, Protein, chất béo từ thực phẩm thành năng lượng. Vitamin B6 tham gia vào chuyển hóa Protein, Glucid, Lipid. Vitamin B12 lại cần thiết cho sự hình thành tế bào hồng cầu, chức năng thần kinh và tổng hợp DNA, đóng vai trò quan trọng trong sản sinh năng lượng từ chất béo và chất đạm. Với thành phần từ trái mãng cầu tự nhiên cùng sữa tươi sạch, sản phẩm hỗ trợ mang lại nguồn năng lượng từ thiên nhiên tới người sử dụng.

TH chinh phục giới trẻ với nước uống Mãng cầu sữa “hot trend”- Ảnh 3.

Tốt gỗ tốt cả nước sơn – Ưu điểm của Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu Tự Nhiên TH true JUICE milk đã hoàn toàn chinh phục các bạn trẻ Gen Z.

Xu hướng đồ uống của giới trẻ ngày càng đa dạng và phản ánh rõ nét phong cách sống hiện đại, từ việc quan tâm đến sức khỏe, cá nhân hóa trải nghiệm, cho đến sự kết hợp của công nghệ và yếu tố thị giác. Là đơn vị tiên phong “vì sức khỏe cộng đồng”, Tập đoàn TH đã không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới nhằm mang lại sự đa dạng lựa chọn cho các bạn trẻ, đáp ứng cả về yếu tố chất lượng với nguyên liệu tuyển chọn kết hợp cùng sữa tươi sạch chuẩn trang trại TH, quy trình sản xuất tiêu chuẩn quốc tế mà còn phù hợp để check-in với bao bì đẹp mắt, tiện lợi. Sản phẩm hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành đầy phong cách, mang lại nguồn năng lượng từ thiên nhiên tới các Gen Z ưa chuộng đồ uống vừa phong cách, vừa tốt cho sức khỏe.





Nguồn: https://danviet.vn/th-chinh-phuc-gioi-tre-voi-nuoc-uong-mang-cau-sua-hot-trend-20241104201903334.htm

Cùng chủ đề

Nhạc hội mùa đông 2024 TH School: Lễ hội của những thanh âm hạnh phúc

Chương trình Nhạc hội mùa đông 2024 của các học sinh TH School đã diễn ra vô cùng ấn tượng với chủ đề “Thanh âm hạnh phúc - The Joy of Music.” Giữa gió lạnh đầu mùa tê tái của mùa đông Hà Nội, trong không gian yên bình rợp bóng cây xanh của Trường TH School, anh Trần Mạnh Hà cười tươi rạng rỡ, mắt không rời sân khấu, nơi con anh đang tự tin, đầy biểu...

Tập đoàn TH tọa đàm về vai trò của nam giới trong thúc đẩy bình đẳng giới

Hơn 200 cán bộ nhân viên các công ty thuộc Tập đoàn TH tại Nghệ An vừa tham gia tọa đàm “Nam giới tiên phong thúc đẩy bình đẳng giới” để cùng lắng nghe, thảo luận về vai trò của nam giới trong thúc đẩy bình đẳng giới từ gia đình tới nơi làm việc và trong cộng đồng. Ngày 11/12, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) phối hợp cùng Tập đoàn TH và Diễn đàn Kết nối nam giới...

TH School là một trong những đơn vị đi đầu trong áp dụng triết lý hạnh phúc

Ông Stephen West, Giám đốc Viện Nghiên cứu Giáo dục và Phát triển Nhân lực (EDI) nhấn mạnh: Triết lý hạnh phúc trong giáo dục là yếu tố then chốt trong việc xây dựng một tương lai, nơi...

Mẹ an tâm để bé tự chọn thức uống yêu thích với TH true JUICE milk MISTORI

Với hương vị thơm ngon, cung cấp năng lượng từ thiên nhiên, TH true JUICE milk MISTORI giúp mẹ an tâm hơn khi để bé tự lựa chọn thức uống theo sở thích. ...

Bật mí công nghệ sản xuất ‘siêu đỉnh’ tạo nên Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê

Chính quy trình và công nghệ sản xuất hiện đại đã tạo nên hương vị tự nhiên thơm ngon khác biệt cho thức uống từ mãng cầu mới của Tập đoàn TH. ...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Các tỉnh, thành vùng ĐBSCL đưa sản phẩm nông sản và chế biến đặc sắc đến An Giang quảng bá, kết nối

30 doanh nghiệp đến từ TP.Hồ Chí Minh, An Giang, Bến Tre, Cần Thơ, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Vĩnh Long đã đưa hơn 100 sản phẩm nông sản và các sản phẩm chế biến đặc sắc nhất đến Diễn đàn Mekong Connect năm 2024 tại An Giang để quảng...

Nhếch nhác hầm chui cửa ngõ phía Đông TP.HCM xây 8 năm chưa xong

Sau 8 năm khởi công, hầm chui nút giao Trạm 2 trên Xa lộ Hà Nội, hướng từ TP.HCM đi Đồng Nai đến nay vẫn chưa hoàn thành. ...

Quy trách nhiệm hiệu trưởng

Trước việc Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đào tạo "chui" lớp văn bằng 2 ngôn ngữ Anh, Bộ GDĐT khẳng định hiệu trưởng trường này có trách nhiệm liên quan. ...

Nghệ nhân ở Đà Lạt chăm vườn toàn “lão đào”, chưa Tết khách đã chốt 300 gốc, thu nhập hàng trăm triệu đồng

Ông Bùi Văn Sang (phường 4, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) đang chăm sóc vườn đào khoảng 700 cây, riêng trong dịp xuân Ất Tỵ 2025, khách hàng đã đặt thuê 300 gốc với giá từ 3-10 triệu đồng/gốc. ...

Năm 1955, 5 hộ dân vào vùng đất dưới chân núi Mấu của Hải Dương khai hoang, nay đã thành xóm làng giàu có

Từ vùng đất khô cằn, hoang hóa, với sự cần cù, chịu khó của những người dân ngụ cư, khu Trại Trống (phường Hoàng Tiến, Chí Linh, Hải Dương) đã trở thành vùng đất màu mỡ. Qua hàng chục năm xây dựng, phát triển, diện mạo vùng đất này đã đổi...

Bài đọc nhiều

Xuất hiện một loài cá nuôi ở Trung Quốc đe dọa là đối thủ cạnh tranh của cá tra Việt Nam

Cá tra Việt Nam là loài cá thịt trắng “được lòng” người tiêu dùng tại nhiều thị trường trên thế giới. Tuy nhiên, thị trường đa dạng xuất hiện ngày càng nhiều đối thủ cạnh tranh với cá tra Việt, trong đó có cả cá lóc Trung Quốc (Chinese snakehead). ...

Liều nuôi cá đặc sản là chạch lấu, cá heo đuôi đỏ tại bể lót bạt ở Hậu Giang, bán 400.000 đồng/kg

Nuôi cá chạch kết hợp cá heo trong bể lót bạt cao su đang là mô hình triển vọng được UBND thành phố Vị Thanh (tỉnh Hậu Giang) quan tâm, bởi đây là mô hình nuôi cá đặc sản mới, có tiềm năng kinh tế cao. ...

Phát huy mọi nguồn lực đưa người dân thoát nghèo tại xã vùng 3 Krông Nô

Krông Nô( huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk) là xã căn cứ cách mạng, thuộc vùng sâu, vùng xa, vùng 3 đặc biệt khó khăn, cách trung tâm huyện hơn 40 km, dọc theo quốc lộ 27. Toàn xã có 13 buôn, có 2.447 hộ với 9.675 khẩu, gồm có 18 dân tộc anh em cùng sinh sống. Trong đó đồng bào dân tộc thiểu số tại chỗ chiếm 56% dân số, còn lại là các dân tộc khác. Phát...

Nấm sò trắng, nấm bào ngư trồng thành công, treo la liệt, một nông dân Hà Tĩnh giàu hẳn lên

Gia đình bà Bùi Thị Anh, thôn Nam Tiến, xã Kỳ Bắc, huyện Kỳ Anh (tỉnh Hà Tĩnh) đã thành công với mô hình trồng nấm sò trắng, nấm sò xám thu nhập mỗi năm gần nửa tỷ đồng. ...

133 doanh nghiệp nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia đạt doanh thu 500.000 tỷ, có 2 “ông lớn” nông nghiệp

Trong năm 2024, Thủ tướng Chính phủ đã ký 03 Quyết định trao giải thưởng Chất lượng Quốc gia cho 133 doanh nghiệp đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2021, 2022 và 2023. Lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc gia, Giải thưởng Chất lượng Châu Á - Thái...

Cùng chuyên mục

Các tỉnh, thành vùng ĐBSCL đưa sản phẩm nông sản và chế biến đặc sắc đến An Giang quảng bá, kết nối

30 doanh nghiệp đến từ TP.Hồ Chí Minh, An Giang, Bến Tre, Cần Thơ, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Vĩnh Long đã đưa hơn 100 sản phẩm nông sản và các sản phẩm chế biến đặc sắc nhất đến Diễn đàn Mekong Connect năm 2024 tại An Giang để quảng...

Phát huy mọi nguồn lực đưa người dân thoát nghèo tại xã vùng 3 Krông Nô

Krông Nô( huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk) là xã căn cứ cách mạng, thuộc vùng sâu, vùng xa, vùng 3 đặc biệt khó khăn, cách trung tâm huyện hơn 40 km, dọc theo quốc lộ 27. Toàn xã có 13 buôn, có 2.447 hộ với 9.675 khẩu, gồm có 18 dân tộc anh em cùng sinh sống. Trong đó đồng bào dân tộc thiểu số tại chỗ chiếm 56% dân số, còn lại là các dân tộc khác. Phát...

Năm 1955, 5 hộ dân vào vùng đất dưới chân núi Mấu của Hải Dương khai hoang, nay đã thành xóm làng giàu có

Từ vùng đất khô cằn, hoang hóa, với sự cần cù, chịu khó của những người dân ngụ cư, khu Trại Trống (phường Hoàng Tiến, Chí Linh, Hải Dương) đã trở thành vùng đất màu mỡ. Qua hàng chục năm xây dựng, phát triển, diện mạo vùng đất này đã đổi...

Núi Sập ở An Giang cao 85m la liệt hòn đá hình thù kỳ dị, dân leo lên ví như vô chốn bồng lai

Tương truyền thuở xưa, núi Sập (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) là ngọn núi cao, theo tác động của thiên nhiên đá núi xoáy mòn. Tới một hôm, có hòn đá lớn lăn lông lốc từ trên đỉnh núi xuống đồng bằng... ...

Giúp người dân thoát nghèo là nhiệm vụ trọng tâm tại xã Yang Tao

Xã Yang Tao có 2.533 hộ với 10.158 khẩu, trong đó dân tộc thiểu số chiếm hơn 95,4%. Đến nay, theo kết quả rà soát của UBND xã Yang Tao, số hộ nghèo còn  580 hộ với 2,767 khẩu chiếm, 22,89 % tổng số hộ dân (giảm 4,41 % so với đầu năm 2024); đạt 100%  so với chỉ tiêu Nghị quyết của Hội đồng nhân dân xã giao đầu năm và đạt 100% so với chỉ tiêu Ủy...

Mới nhất

Cơ hội đầu tư năm 2025 giữa các biến số lớn

Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) nhiều khả năng sẽ hạ tiếp lãi suất. Dù vậy, nhìn xa hơn, chính sách tiền tệ của Mỹ cùng loạt yếu tố vẫn là biến số lớn với nền kinh tế Việt Nam trong năm tới. Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) nhiều khả năng sẽ hạ tiếp lãi suất. Dù...

Bình Dương tăng cường đấu tranh với tội phạm ‘tín dụng đen’

Tỉnh Bình Dương đã phát hiện triệt xóa 74 vụ với 148 đối tượng về các hành vi liên quan đến "tín dụng đen", trong đó đã khởi tố 50 vụ với 91 bị can về hành vi cho vay nặng lãi. Ngày 11/12, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 12/CT-TTg...

Dấu hiệu cơ thể thiếu Omega-3

Theo ThS.BS Nguyễn Văn Tiến, Viện Dinh dưỡng Quốc gia, Omega-3 là nhóm các axit béo. Trong đó, DHA và EPA tham gia hình thành cấu trúc và chức năng não bộ. Còn ALA là chất béo Omega-3 có giá trị không kém DHA và EPA. Khi vào cơ thể ALA sẽ chuyển hóa thành DHA và EPA...

Chấn chỉnh công tác tuyển sinh văn bằng 2 của Trường đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

Bộ Giáo dục và Đào tạo khẳng định trách nhiệm liên quan đào tạo văn bằng 2 ngành ngôn ngữ Anh các lớp VB2.12, VB2.13 (A, B), VB22.01 thuộc Trường đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội trước hết là trách nhiệm của hiệu trưởng. ...

Tay chân tê cóng ngày lạnh, đeo găng tay vẫn lạnh: Đừng chủ quan

Loại trừ nguyên nhân do cơ thể tiếp xúc lâu trong môi trường lạnh khiến tay chân lạnh cóng, còn nếu đã đi tất, đeo găng tay… mà tay chân vẫn lạnh, cần phải nghĩ tới các bệnh lý nguy hiểm và tìm cách khắc phục. ...

Mới nhất

Khó khăn thì thích nghi!

Sản phẩm OCOP Hà Nội