TikTok Việt Nam vừa tổ chức sự kiện TET to the TOP 2025 – khai phá tiềm năng kinh doanh từ TikTok cho một mùa Tết bùng nổ tại TP. Hồ Chí Minh.
Theo đó, Tet to the Top 2025 của TikTok mở rộng phạm vi từ thương mại điện tử (E-Commerce) đến các lĩnh vực phi thương mại (Non-Commerce) như làm đẹp, giáo dục, du lịch và nhiều ngành nghề khác, đảm bảo cơ hội phát triển mạnh mẽ trên nền tảng số cho đa dạng các doanh nghiệp ở mọi quy mô và ngành nghề.
Sự kiện năm nay thu hút sự tham gia của nhiều đối tác và doanh nghiệp, tạo nên một không gian kết nối đa chiều và tràn đầy sáng tạo. Tại sự kiện, các doanh nghiệp, các khách tham quan không chỉ được cập nhật xu hướng Tết 2025 mà còn được tiếp cận với những gói hỗ trợ đặc biệt và các công cụ tiên tiến như GMV Max, TikTok Messaging Ads và Smart+. Đây không chỉ là những giải pháp công nghệ mà còn là “chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp tối ưu hóa kinh doanh, mở rộng cơ sở khách hàng và thúc đẩy doanh thu mùa Tết.
TikTok SMBs Summit hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển bền vững. |
Điểm nhấn của sự kiện chính là những câu chuyện thành công từ các doanh nghiệp đã áp dụng giải pháp của TikTok for Business. Ví dụ, Đại học Công nghệ Đông Á, với sự hỗ trợ của TikTok Direct Messaging Ads, đã tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả, hiệu suất tuyển sinh tăng 300% với quảng cáo tin nhắn TikTok (TikTok Instant Messaging Ads) và biểu mẫu tức thời. Trong khi đó, M.O.I Cosmetics đã bứt phá doanh thu ngoạn mục nhờ ứng dụng GMV Max, biến livestream thành một công cụ bán hàng đắc lực, tăng tổng GMV shop hơn 500% so với quý 2. Những câu chuyện này không chỉ chứng minh hiệu quả của các giải pháp mà còn minh họa rõ nét cho sự sáng tạo và đổi mới mà TikTok mang lại cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Không dừng lại ở việc cung cấp công cụ và giải pháp kinh doanh, sự kiện Tet to the Top 2025 còn mang đến một trải nghiệm độc đáo với hành trình du xuân. Khách tham dự có cơ hội tham quan, khám phá và trải nghiệm thực tế tại các gian hàng đối tác, tạo nên một không gian giao lưu thú vị và đầy ý nghĩa. Cũng trong quy mô hoạt động lần này, TikTok for Business cũng đã có những chia sẻ, hướng dẫn những quy định, chính sách nền tảng và cách xây dựng chiến lược cho các doanh nghiệp vững vàng trong hành trình kinh doanh trong năm 2025 sắp tới.
Sự kiện Tet to the Top 2025 không chỉ là bước đệm để bứt phá doanh thu mùa Tết mà còn là nơi khơi nguồn cảm hứng, thúc đẩy sự đổi mới và khai mở những cơ hội không giới hạn. TikTok tiếp tục khẳng định vai trò không chỉ là một giải pháp thương mại điện tử, mà còn là đối tác chiến lược, đồng hành cùng doanh nghiệp trên hành trình phát triển bền vững.
Điều này càng trở nên quan trọng trong bối cảnh người mua sắm ngày nay ngày càng coi trọng việc tiêu dùng có suy nghĩ, tìm kiếm những thương hiệu không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm mà còn cam kết tính bền vững, trách nhiệm xã hội và phù hợp với giá trị sống của họ. TikTok trở thành cầu nối giúp doanh nghiệp đáp ứng những mong đợi này, tạo niềm tin và thúc đẩy sự gắn kết với khách hàng.
Nguồn: https://congthuong.vn/tet-to-the-top-2025-khai-pha-tiem-nang-kinh-doanh-tu-tiktok-363732.html