Techcombank được xem là điển hình thành công về chiến lược thương hiệu thông qua hoạt động thể thao gắn kết cộng đồng.
Hội nghị thế giới về thể thao cộng đồng năm 2024 lần thứ 9 với chủ đề “Vượt ngọn núi tiếp theo, dành cho những ai dám thử”. Ảnh: Techcombank
Chiến lược thương hiệu thông qua hoạt động thể thao gắn kết cộng đồng của Techcombank
Bên lề Giải marathon quốc tế TP.HCM Techcombank, Hội nghị thế giới về thể thao cộng đồng năm 2024 lần thứ 9 chính thức tổ chức trong 3 ngày từ 5 đến 7-12 tại Global City – được mệnh danh là Down town mới của TP.HCM với nhiều nội dung ý nghĩa cùng chủ đề “Vượt ngọn núi tiếp theo, dành cho những ai dám thử”.
Tại sự kiện, Techcombank được xem là ví dụ điển hình thành công về chiến lược thương hiệu thông qua hoạt động thể thao gắn kết cộng đồng trong hành trình 7 năm để xây dựng giải chạy biểu trưng của TP.HCM.
Hội nghị đã thu hút sự tham gia của nhiều chuyên gia, khách mời quan tâm đến lĩnh vực thể thao cộng đồng trên thế giới, trong đó có ông Chris Robb – nhà sáng lập, tổng giám đốc MPW.
Tại hội nghị, mọi người đã trao đổi ý tưởng, chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi lẫn nhau về những vấn đề, thách thức và cơ hội liên quan đến thể thao cộng đồng cũng như sự phát triển bền vững của những tổ chức khi đồng hành cùng sự kiện thể thao cộng đồng.
Một trong những chủ đề được đặt ra tại hội nghị lần này chính là vai trò của các sự kiện thể thao cộng đồng trong sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, tổ chức.
Từ trường hợp điển hình của Techcombank khi đồng hành cùng Giải marathon quốc tế TP.HCM, các diễn giả đã có những chia sẻ phân tích và đánh giá cao về chiến lược thương hiệu, sự lan tỏa tích cực của Techcombank cho cộng đồng và những kết quả khả quan mà thương hiệu có được.
Giải marathon quốc tế TP.HCM Techcombank được các chuyên gia đánh giá cao về chiến lược tiếp cận thương hiệu và định hướng vì cộng đồng.
Tiên phong trong việc gắn kết cùng sự kiện thể thao cộng đồng – tạo dựng nền tảng sống khỏe, Techcombank đã ghi dấu ấn thương hiệu cùng 7 mùa giải thành công của sự kiện Giải marathon Techcombank TP.HCM.
Hướng đến tinh thần “Vượt trội hơn mỗi ngày”, giải đấu này đã lan tỏa tích cực trong cộng đồng với hơn 18.000 vận động viên sẽ tham gia trong ngày 8-12.
Khẳng định chiến lược phát triển bền vững của Techcombank
Bà Thái Minh Diễm Tú – Giám đốc khối tiếp thị Techcombank – trao đổi cùng các chuyên gia hàng đầu thế giới tại MPW 2024. Ảnh: Techcombank
Bà Thái Minh Diễm Tú – Giám đốc khối tiếp thị Techcombank – đã tham gia chia sẻ cùng các chuyên gia trong hai phiên thảo luận về Góc nhìn doanh nghiệp khi tham gia đồng hành cùng giải chạy biểu tượng của TP.HCM và Hà Nội, hai thành phố lớn nhất Việt Nam.
Đồng thời, đại diện Techcombank cũng đã khẳng định chiến lược phát triển bền vững của Techcombank trong Hội nghị thượng đỉnh bền vững: 7 trụ cột có thể giúp phát triển sự kiện và doanh nghiệp bao gồm quan hệ hợp tác, tham gia, con người, hành tinh, hồ sơ, sự thịnh vượng.
Trong đó, Techcombank luôn đồng hành cùng chính quyền địa phương và các bên trong việc xây dựng các sự kiện thể thao cộng đồng như Giải marathon quốc tế TP.HCM Techcombank ngày càng lớn mạnh, đóng góp vào sự phát triển chung của kinh tế xã hội tại địa phương.
Với tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống”, đến nay Techcombank đã trở thành một trong những ngân hàng thành công trong việc mang đến những giải pháp tài chính phục vụ khách hàng và đồng hành phát triển cùng cộng đồng.
Nguồn: https://tuoitre.vn/techcombank-phat-trien-ben-vung-cung-cong-dong-20241209225054302.htm