“Chúng tôi tin rằng, dù lớn lao hay nhỏ bé, phi thường hay khác thường, mỗi ước mơ, hoài bão đều đáng được trân trọng và được tạo điều kiện để hiện thực hóa nó. Chỉ cần bạn hành động, những giấc mơ, hoài bão đó đều có thể thành hiện thực. Trên con đường đó, chúng tôi mong muốn trở thành đồng minh phát triển lâu dài cùng mỗi khách hàng, mỗi doanh nghiệp Việt”, đó là thông điệp trong câu chuyện truyền cảm hứng về “tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn” được Techcombank dẫn xướng và được cộng đồng tích cực chia sẻ.
Muôn màu ước mơ – vạn nẻo thành công
Hà Thị Hậu – một trong những cô gái có thành tích chạy địa hình tốt nhất tại Việt Nam đã cùng Techcombank chia sẻ về hành trình rèn luyện qua các cung đường núi Sapa để trở thành ứng cử viên sáng giá tham gia những cuộc thi chạy địa hình khắc nghiệt nhất.
Từ ước mơ, Hậu hiểu rõ sức mạnh của bản thân, vượt qua các thử thách và cuối cùng chinh phục giấc mơ chiến thắng tại cuộc thi chạy địa hình 100km, góp mặt trong các giải đấu quốc tế, đưa hình ảnh thể thao nước nhà ra thế giới.
Trong khi đó, câu chuyện của Nguyễn Huy Hoàng – chàng trai có thành tích vượt trội tại các giải bơi lội mang đến thông điệp “từ đam mê thuở bé đến vinh quang” khi tập luyện 7-8 tiếng mỗi ngày để nỗ lực vượt qua giới hạn bản thân, tiến tới phiên bản vượt trội của chính mình, giành suất tham dự Olympic.
Trong thể thao hay trong cuộc sống, từ những ước mơ muôn hình vạn trạng, từ mọi miền đất khác nhau, từ những hoàn cảnh khác nhau…, nhưng điểm chung của tất cả họ đều nỗ lực để đạt được mục tiêu, khắc tên mình lên chiến thắng và trở thành một phiên bản tốt hơn.
Hành trình “tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn” không dừng lại
Từ câu chuyện thương hiệu “Tiến tới phiên bản vượt trội hơn của bạn” khởi xướng bởi Techcombank, hàng trăm, hàng nghìn những ước mơ, động lực được tỉnh thức trong mỗi người về hành trình tiến về phía trước. Đó là hành trình vượt qua những thử thách chông gai mà nhiều khi chỉ người trong cuộc mới hiểu được lý do khiến họ không chùn bước.
Những chuyến đi của Trần Đặng Đăng Khoa – chàng phượt thủ 8X nổi tiếng với hành trình vòng quanh thế giới không chỉ chinh phục ước mơ cá nhân mà còn là cơ hội để lan tỏa niềm đam mê, khát vọng sống và dám mơ ước đến với mọi người.
Bất chấp thời tiết khắc nghiệt, sự cố máy móc, và thử thách văn hóa, Khoa đã đi 80.000 km qua 65 quốc gia trong 1.111 ngày cùng chiếc xe máy Meno.
Cuốn sách kể về hành trình của Khoa được đón nhận nồng nhiệt, và số 1.111 đã trở thành biểu tượng của sự kiên trì và tinh thần không ngừng bứt phá.
“Đến giờ, bạn Memo đã xong nhiệm vụ của mình, để tôi cùng bạn Sóc tiếp tục khám phá những chân trời mới, con đường trước đây chưa đặt chân đến, để bứt phá bản thân và truyền cảm hứng cho người khác. Techcombank sẽ luôn đồng hành bên Khoa như một đồng minh, tạo điều kiện giúp Khoa luôn tin rằng dù lớn lao hay nhỏ bé, phi thường hay khác thường chỉ cần chúng ta dám ước mơ, dám hành động thì Khoa và các bạn sẽ luôn tiến tới phiên bản vượt trội trong chính mình, mỗi ngày”, Đăng Khoa chia sẻ.
Nguồn: https://dantri.com.vn/kinh-doanh/techcombank-lan-toa-thong-diep-tien-toi-phien-ban-vuot-troi-trong-ban-20240905104802697.htm