Trang chủEnterpriseNgân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt NamTechcombank lan tỏa thông điệp ‘tiến đến phiên bản vượt trội trong...

Techcombank lan tỏa thông điệp ‘tiến đến phiên bản vượt trội trong bạn’

Ước mơ của bạn là gì? Bạn có tin mình sẽ làm tốt hơn những điều đang có ở hiện tại? “Tiến tới phiên bản vượt trội trong tôi” là câu chuyện thương hiệu nhiều ý nghĩa do Techcombank khởi xướng với mong muốn cùng tạo nên một cộng đồng vượt trội.

Techcombank lan tỏa thông điệp “tiến đến phiên bản vượt trội trong bạn” – Ảnh: TCB

Techcombank: Từ ước mơ đến những điều vượt trội trong chính mình

Trong mỗi người đều có ước mơ. Có thể đó là ước mơ thuở ấu thơ với những điều kỳ diệu, hay khi trưởng thành với những mục tiêu, lý tưởng sống vượt thoát khỏi hiện thực. Với Techcombank là ước mơ tiến đến những điều vượt trội. 

Ước mơ luôn là một từ đẹp như chính khao khát về một tương lai tốt đẹp của mỗi người. Như câu nói có phần hài hước nhưng rất chân thành: “Không ai đánh thuế một ước mơ cả, hãy cứ mơ đi”.

Đó là những điều tự nhiên và tốt đẹp nhất ở mọi người, mọi đời và vượt qua cả những khoảng cách, giới hạn về địa lý. Qua ước mơ, ta nhìn thấy bản lĩnh và lòng quyết tâm.

Ước mơ hay những điều vượt trội có muôn hình vạn trạng, có thể lớn lao hay nhỏ bé, phi thường hay khác thường… Nhưng ước mơ nào cũng đáng được trân trọng. Bởi đó cũng là động lực vươn lên, vượt qua thách thức, gắn kết con người.

Chị Hà Thị Hậu – một trong những cô gái có thành tích địa hình tại Việt Nam – là một câu chuyện truyền cảm hứng về những nỗ lực để khám phá bản thân, vượt qua những rào cản trong chính mình. “Chạy bộ đã trở thành nguồn cảm hứng và động lực mạnh mẽ, giúp tôi vượt qua những ngày tháng khó khăn.

Chỉ sau tháng đầu tập luyện, tôi đã vượt qua những trở ngại của bản thân giành vô địch cự ly 21km tại giải chạy địa hình Sapa. Thành tích này không chỉ là một cột mốc đáng nhớ, mà còn khẳng định cho tôi thấy sức mạnh và khả năng của bản thân”.

Nhờ vậy mà khi tham gia những cuộc thi chạy địa hình khắc nghiệt, Hậu hiểu rõ sức mạnh của bản thân, mất ít thời gian để vượt qua các thử thách và cuối cùng chinh phục giấc mơ chiến thắng tại cuộc thi chạy địa hình 100km, tự hào góp mặt trong các giải đấu quốc tế, đưa hình ảnh thể thao nước nhà ra thế giới.

Đó cũng sẽ là câu chuyện của nhiều người trong chúng ta. “Tôi không cần người khác đánh giá tôi như thế nào, tôi chỉ cần bản thân mình hiểu được những nỗ lực, cố gắng của chính mình. Lúc đó, tôi cảm thấy thoải mái nhất với mọi kết quả đạt được”. Đó cũng là một quan điểm khẳng định sự “vượt trội hơn mỗi ngày” và những nỗ lực hết mình của bản thân.

Việc trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình thường đồng nghĩa với việc liên tục hoàn thiện bản thân theo hướng tích cực, vượt qua những khuyết điểm và phát triển những ưu điểm. Xây dựng ước mơ và nỗ lực cải thiện bản thân là hai khía cạnh tương đồng và không thể tách rời.

Trong chương đầu tiên của cuốn sách “Trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình” của tác giả Hứa Yên, tác giả đã mở đầu với nội dung “Mỗi người có một số phận khác nhau” kèm theo triết lý “Khi bạn có ánh sáng trong tim, cuộc đời bạn sẽ không còn tăm tối”. Tận cùng của mọi sự thay đổi vẫn phải bắt nguồn từ chính mỗi người, bản thân mình phải thay đổi để tìm thấy “ánh sáng”, tương lai tốt đẹp nhất.

Đến một “đồng minh” tinh thần và truyền cảm hứng

Từ thông điệp “Vượt trội hơn mỗi ngày”, Techcombank đã cùng cộng đồng lan tỏa những giá trị tích cực, để mỗi ngày trở nên tốt đẹp hơn trong những câu chuyện và hoạt động truyền cảm hứng từ tinh thần lạc quan tự lập của người Việt Nam.

“Tiến tới phiên bản vượt trội trong tôi” cũng sẽ là câu chuyện mà thương hiệu này muốn khơi dậy và khích lệ trong mỗi người trong hành trình cuộc đời để trở nên tốt đẹp hơn, đồng thời lan tỏa tinh thần tích cực này đến mọi người.

Bà Thái Minh Diễm Tú – giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank chia sẻ về câu chuyện thương hiệu: Xuất phát từ DNA của người Việt, với tinh thần tự chủ, luôn học hỏi và phát triển, Techcombank mong muốn đồng hành cùng người Việt trên con đường hướng tới sự vượt trội của mỗi cá nhân.

“Chúng tôi tin rằng, dù lớn lao hay nhỏ bé, phi thường hay khác thường, mỗi ước mơ, hoài bão đều đáng được trân trọng và được tạo điều kiện để hiện thực hóa nó. Chỉ cần bạn hành động, những giấc mơ, hoài bão đó đều có thể thành hiện thực. Trên con đường đó, chúng tôi mong muốn trở thành đồng minh phát triển lâu dài cùng mỗi khách hàng, mỗi doanh nghiệp Việt.

Hãy cùng chúng tôi lan tỏa ý niệm đó, cùng nhau xây dựng một Việt Nam vượt trội, nơi mỗi cá nhân đều được là chính mình và được tạo điều kiện để trở nên tốt hơn. Bởi chúng tôi tin rằng, khi mỗi người đều hướng tới phiên bản vượt trội của bản thân, cả cộng đồng và đất nước cũng sẽ cùng nhau vươn lên những tầm cao mới, trở thành một phiên bản Việt Nam vượt trội hơn nữa”, bà Diễm Tú chia sẻ thêm.

Câu chuyện thương hiệu “tiến tới phiên bản vượt trội trong tôi” cùng với những Giải marathon quốc tế Hà Nội Techcombank và Giải marathon quốc tế TP.Hồ Chí Minh Techcombank đang tiếp tục lan tỏa tinh thần tích cực, vượt qua những trở ngại của bản thân để kiên trì bền bỉ trên hành trình của chính mình.

Dù là một km chạy bộ được hoàn thành trên đường chạy hay một nỗ lực thêm một chút để hoàn thành các mục tiêu trong cuộc sống, chính mỗi người chúng ta đã “tiến tới phiên bản vượt trội trong chính mình”.

Với tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống”, Techcombank hiện là một trong những ngân hàng lớn nhất Việt Nam tính theo vốn điều lệ, với hơn 14 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Phương pháp tiếp cận hệ sinh thái, hợp tác đối tác của Ngân hàng trong nhiều lĩnh vực kinh tế chủ chốt giúp tạo nên sự khác biệt cho Techcombank tại một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất thế giới.

Để thực thi lời hứa “Thương hiệu tạo điều kiện cho người dân Việt Nam thực hiện ước mơ theo cách của mình”, trong hành trình hơn 30 năm phát triển, Techcombank cam kết mạnh mẽ trong việc xây dựng và thúc đẩy lợi ích kinh tế, môi trường và xã hội lâu dài cho Việt Nam, đồng thời hỗ trợ khách hàng và cộng đồng phát huy hết tiềm năng.

Năm 2023, ngân hàng đi đầu trong việc cấp tín dụng xanh cho các dự án bền vững tại Việt Nam, hỗ trợ các sáng kiến xã hội với số tiền quyên góp lên tới 148 tỉ đồng, đồng thời thúc đẩy lối sống lành mạnh và sức khỏe thể chất thông qua việc tài trợ cho giải chạy marathon Techcombank Hà Nội và TP.HCM.

 

Nguồn: https://tuoitre.vn/techcombank-lan-toa-thong-diep-tien-den-phien-ban-vuot-troi-trong-ban-20240808162445009.htm

Cùng chủ đề

Techcombank được S&P Global Ratings xếp hạng ‘BB-‘ và triển vọng ổn định

Ngày 6/11, S&P Global Ratings công bố báo cáo kết quả đánh giá xếp hạng thường niên năm 2024, ghi nhận những chuyển biến tích cực từ Techcombank với sự tăng trưởng lợi nhuận, vốn hóa và chất lượng tài sản ổn định. Trong kỳ đánh giá này, S&P nhấn mạnh Techcombank có thể sẽ duy trì mức sinh lời trên mức trung bình ngành bên cạnh vốn hóa và chất lượng tài sản ổn định. Tổ chức đánh giá...

Techcombank được S&P Global Ratings xếp hạng ‘BB-‘, triển vọng ‘ổn định’

Báo cáo ghi nhận những chuyển biến tích cực từ Techcombank với sự tăng trưởng lợi nhuận, vốn hóa và chất lượng tài sản ổn định. Techcombank được S&P Global Ratings xếp hạng 'BB-' và triển vọng 'ổn định' - Ảnh: Techcombank Ghi nhận những chuyển biến tích cực từ Techcombank Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam ("Techcombank" hay TCB) đã được S&P Global Ratings ("S&P") công bố báo cáo kết quả đánh giá xếp hạng thường niên...

Techcombank ra mắt thẻ xanh đầu tiên theo dõi dấu chân carbon

Hôm nay, 4-11, Techcombank chính thức ra mắt thẻ thanh toán Techcombank Visa Eco (thẻ Eco). Với thẻ Eco, khách hàng có thể lựa chọn phiên bản thẻ bảo vệ môi trường với thẻ vật lý được làm từ vật liệu nhựa PVC tái...

Techcombank Visa Eco: thẻ xanh theo dõi dấu chân carbon cho khách hàng sống xanh mỗi ngày

Ngân hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa ra mắt thẻ thanh toán Techcombank Visa Eco (thẻ Eco), ứng dụng công nghệ hàng đầu của Visa để giúp khách hàng theo dõi lượng khí thải nhà kính (CO₂e/Carbon) khi chi tiêu. Khách hàng của thẻ Eco còn có thể thực hiện các dự án bảo vệ môi trường nhằm giảm thiểu lượng carbon và tận hưởng đặc quyền gói hội viên Xanh SM lên đến 12 triệu đồng/năm. Thẻ Eco theo...

Techcombank đạt hơn 84% kế hoạch năm, tự tin về đích sớm

Tăng trưởng thu nhập lãi và quản trị chi phí, lợi thế dẫn đầu về CASA cùng nhiều giải pháp đột phá cho từng phân khúc khách hàng giúp Techcombank tự tin đạt kế hoạch được Đại hội đồng cổ đông đề ra năm 2024. Lợi nhuận gần tỷ đô và bộ đệm vững chắc Cuối tháng 10 đã có hơn 10 ngân hàng công bố kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm. Bức tranh chung của ngành ngân hàng...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Vietnam Airlines tiếp tục được vinh danh là Thương hiệu quốc gia

Vietnam Airlines được Bộ Công Thương và Hội đồng Thương hiệu quốc gia vinh danh là doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Chất lượng dịch vụ cũng là cơ sở để hãng được công nhận là "Hãng hàng không quốc tế...

Lễ trao học bổng Tiếp sức đến trường đặc biệt cho tân sinh viên, học sinh, giáo viên Phú Yên

Nói là đặc biệt bởi không chỉ có tân sinh viên, lễ trao học bổng Tiếp sức đến trường tại Phú Yên ngày 8-11 còn có học sinh và cả các thầy cô giáo được tiếp sức. ...

Khổ với kiểm định chất lượng giáo dục

Nhiều giảng viên đại học cho biết rất sợ mỗi khi trường vào đợt kiểm định vì họ mất rất nhiều thời gian, công sức cho việc này. Tốn thời gian, công sức vẫn phải kiểm địnhLý giải việc giảng viên đại học sợ...

Những điều không phải ai cũng biết khi dùng lò vi sóng

Nhiều người cho rằng nấu hoặc hâm thức ăn trong lò vi sóng có thể gây hại cho chúng ta. Thực tế thế nào? Nhiều người cũng lo ngại một số hợp chất trong các dụng cụ trữ thức ăn bằng nhựa, chẳng hạn...

Khám phá chuỗi sản xuất kinh tế tuần hoàn của TH true MILK

Trong chương trình 'Khám phá nhà máy Xanh' lần này, khán giả sẽ được tìm hiểu những sáng kiến về kinh tế xanh, chuỗi sản xuất kinh tế tuần hoàn khép kín “từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch” và phát triển bền vững tại trang trại, nhà máy TH. Trang trại TH hiện đang giữ kỷ lục thế giới "Cụm trang trại tập trung ứng dụng công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín quy mô...

Bài đọc nhiều

Techcombank được S&P Global Ratings xếp hạng ‘BB-‘, triển vọng ‘ổn định’

Báo cáo ghi nhận những chuyển biến tích cực từ Techcombank với sự tăng trưởng lợi nhuận, vốn hóa và chất lượng tài sản ổn định. Techcombank được S&P Global Ratings xếp hạng 'BB-' và triển vọng 'ổn định' - Ảnh: Techcombank Ghi nhận những chuyển biến tích cực từ Techcombank Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam ("Techcombank" hay TCB) đã được S&P Global Ratings ("S&P") công bố báo cáo kết quả đánh giá xếp hạng thường niên...

Techcombank Visa Eco: thẻ xanh theo dõi dấu chân carbon cho khách hàng sống xanh mỗi ngày

Ngân hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa ra mắt thẻ thanh toán Techcombank Visa Eco (thẻ Eco), ứng dụng công nghệ hàng đầu của Visa để giúp khách hàng theo dõi lượng khí thải nhà kính (CO₂e/Carbon) khi chi tiêu. Khách hàng của thẻ Eco còn có thể thực hiện các dự án bảo vệ môi trường nhằm giảm thiểu lượng carbon và tận hưởng đặc quyền gói hội viên Xanh SM lên đến 12 triệu đồng/năm. Thẻ Eco theo...

Techcombank tạo đà đưa doanh nghiệp xuất nhập khẩu về đích 3 tháng cuối năm

Thị trường xuất nhập khẩu sôi động trong 9 tháng đầu năm 2024 tạo nên những cơ hội mới cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu phát triển kinh doanh. Cùng với lực đẩy tài chính, các giải pháp thanh toán, chuyển tiền quốc tế hiện đại từ những ngân hàng hàng đầu như Techcombank giúp doanh nghiệp gia tăng cơ hội về đích sớm trong năm nay. Những điểm sáng tích cực Bức tranh xuất khẩu hàng hóa 9 tháng đầu...

Techcombank kết hợp cùng AI tạo bài hát truyền cảm hứng

Chương trình là một phần trong chiến dịch "Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn" của Techcombank nhằm truyền cảm hứng vượt qua giới hạn bản thân, chinh phục những giấc mơ. Chiến dịch "Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn" của Techcombank nhằm lan tỏa thông điệp mạnh mẽ từ lời hứa thương hiệu "Vượt trội hơn mỗi ngày" - Ảnh: Techcombank Chiến dịch "Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn" của Techcombank Chiến dịch "Tiến tới phiên...

Nhận thanh toán dễ dàng với SoftPOS Techcombank

Nhằm thúc đẩy thanh toán không tiền mặt và tạo thuận lợi cho chủ cửa hàng, Techcombank ra mắt giải pháp SoftPOS giúp người kinh doanh nhận thanh toán thuận tiện chỉ với chiếc điện thoại thông minh. Sử dụng điện thoại/máy tính bảng như máy POS để nhận thanh toán đa phương thức chỉ trong 5 giây với giải pháp SoftPOS của Techcombank - Ảnh: T.C. Thanh toán không tiền mặt đã trở thành thói quen Cũng như nhiều người tiêu...

Cùng chuyên mục

Mới nhất

Hai bài thuốc từ lá tía tô nấu với gừng ai cũng cần biết

Theo lương y Bùi Đắc Sáng, Hội Đông y Hà Nội, tía tô là cây thảo sống quanh năm, có rễ củ trắng, vị nồng cay, mọc hoang hoặc trồng nhiều nơi trong cả nước và châu Á. Cây ưa sáng và ẩm, thích hợp với đất thịt, đất phù sa. Tía tô ra hoa kết nhiều quả,...

Nhiều dự án của phụ nữ tranh tài tại cuộc thi khởi nghiệp xanh

Trong số 36 dự án tranh tài chung kết Cuộc thi Ý tưởng/Dự án Khởi nghiệp Xanh –...

Công an Hà Nội đánh sập website phim lậu cực lớn

Ngày 9/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phan Thành Công (SN 1990; ở phường Mộ Lao, quận Hà Đông) và Nguyễn Tuấn Anh (SN 1990; ở phường Mộ Lao, quận Hà Đông) về hành vi xâm phạm quyền tác giả,...

Doanh nghiệp phải sẵn sàng nguồn lực trước nguy cơ bị kiện phòng vệ thương mại tại thị trường Hoa Kỳ

Xuất khẩu hàng hoá sang thị trường Hoa Kỳ, doanh nghiệp phải sẵn sàng các nguồn lực cần thiết trước các vụ kiện phòng vệ thương mại. Các nguy cơ bị kiện phòng vệ thương mại tại thị trường Hoa Kỳ đối với hàng hoá xuất khẩu Việt Nam là luôn hiện hữu. Vì vậy, việc...

Giá lúa tăng nhẹ; thị trường giao dịch trầm lắng

Giá lúa gạo hôm nay 9/11/2024 tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long tăng với mặt hàng lúa và gạo. Giá lúa tăng 100 đồng/kg. Giá gạo tăng 50 đồng/kg. Giá lúa gạo hôm nay ngày 9/11 tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tăng với mặt hàng lúa và gạo. Giá lúa tăng 100 đồng/kg....

Mới nhất