Powered by Techcity

Tinh Nguyên khai trương Cửa hàng đặc sản Tây Ninh thứ 2


Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Đài Thy (thứ hai, bên trái) cùng lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh chụp ảnh với lãnh đạo công ty.

Cửa hàng Tinh Nguyên được đặt tại tầng 1 nhà ga núi Bà Đen, chuyên kinh doanh các sản phẩm đặc sản Tây Ninh như muối tôm, muối ớt, bánh tráng. Bên cạnh đó, cửa hàng còn bày bán các sản phẩm trái cây sấy dẻo, gia vị, nước chấm cùng các sản phẩm phối hợp sử dụng bộ nhận diện thương hiệu của Sun Group.

Cửa hàng đặt tại Khu du lịch quốc gia núi Bà Đen sẽ giúp du khách khi đến tham quan, du lịch dễ tiếp cận với các sản phẩm đặc sản mang tinh hoa truyền thống của làng nghề xứ nắng Tây Ninh.

Tố Tuấn

 



Nguồn: https://baotayninh.vn/tinh-nguyen-khai-truong-cua-hang-dac-san-tay-ninh-thu-2-a178480.html

Cùng chủ đề

Tây Ninh: Xây dựng nông thôn mới, nâng cao đời sống người dân

Sau hơn 12 năm triển khai Chương trình Mục tiêu Quốc gia xây dựng Nông thôn mới (NTM), tỉnh Tây Ninh đã đạt được nhiều thành tựu to lớn, góp phần mang lại những đổi thay nhanh chóng và rõ nét về diện mạo kinh tế – xã hội ở khu vực nông thôn. Chương trình không chỉ cải thiện đời sống vật chất mà còn nâng cao tinh thần cho người dân, đồng thời bảo đảm môi trường, cảnh...

Đưa hàng Việt Nam tiếp cận người tiêu dùng ở Đông Bắc Thái Lan

Sự kiện kéo dài từ ngày 7 – 10/11 tại Trung tâm thương mại Central Udon Thani, với sự tham gia của gần 40 doanh nghiệp Việt Nam. Theo phóng viên TTXVN tại Thái Lan, phát biểu chào mừng sự kiện, Đại sứ Việt Nam tại Thái Lan Phạm Việt Hùng nhấn mạnh, việc tổ chức Tuần hàng Việt Nam lần này thể hiện nỗ lực từ khu vực tư nhân cùng với các cơ quan của Việt Nam trong...

Cùng tác giả

Tây Ninh: Xây dựng nông thôn mới, nâng cao đời sống người dân

Sau hơn 12 năm triển khai Chương trình Mục tiêu Quốc gia xây dựng Nông thôn mới (NTM), tỉnh Tây Ninh đã đạt được nhiều thành tựu to lớn, góp phần mang lại những đổi thay nhanh chóng và rõ nét về diện mạo kinh tế – xã hội ở khu vực nông thôn. Chương trình không chỉ cải thiện đời sống vật chất mà còn nâng cao tinh thần cho người dân, đồng thời bảo đảm môi trường, cảnh...

Đưa hàng Việt Nam tiếp cận người tiêu dùng ở Đông Bắc Thái Lan

Sự kiện kéo dài từ ngày 7 – 10/11 tại Trung tâm thương mại Central Udon Thani, với sự tham gia của gần 40 doanh nghiệp Việt Nam. Theo phóng viên TTXVN tại Thái Lan, phát biểu chào mừng sự kiện, Đại sứ Việt Nam tại Thái Lan Phạm Việt Hùng nhấn mạnh, việc tổ chức Tuần hàng Việt Nam lần này thể hiện nỗ lực từ khu vực tư nhân cùng với các cơ quan của Việt Nam trong...

Cùng chuyên mục

Tin nổi bật

Tin mới nhất