Powered by Techcity

Công ty Điện lực Tây Ninh tổ chức hội nghị khách hàng năm 2025


Quang cảnh hội nghị.

Những năm qua, cùng với sự phát triển chung của đất nước, tốc độ tăng trưởng về điện trên địa bàn tỉnh Tây Ninh phát triển ở mức cao so với các tỉnh, thành phía Nam.

Tỷ lệ tăng trưởng điện thương phẩm bình quân hàng năm trong giai đoạn 2021-2024 là 10,34%, riêng trong lĩnh vực công nghiệp tăng 9,86%; dịch vụ, thương mại tăng 20,24% và đặc biệt lĩnh vực nông nghiệp tăng 26,35%.


Khách hàng tham quan gian hàng trưng bày thiết bị điện.

Năm 2024, Công ty Điện lực Tây Ninh tiếp tục thực hiện nhiều giải pháp để nâng cao độ tin cậy, cung cấp điện cho khách hàng như tính toán tối ưu công tác cắt điện, đẩy mạnh các giải pháp giảm sự cố lưới điện, thi công sửa chữa điện nóng (Hotline), đầu tư – sửa chữa lưới điện để bảo đảm vận hành,tăng khả năng cấp điện theo lộ trình trung hạn và dài hạn… góp phần phát triển kinh tế – xã hội của địa phương.


Khách hàng sử dụng điện đóng góp ý kiến thảo luận.

Kết quả, các chỉ số độ tin cậy năm 2024 của Công ty Điện lực Tây Ninh đều đạt so với kế hoạch Tổng Công ty Điện lực miền Nam giao. Trong đó, chỉ tiêu SAIDI (thời gian mất điện trung bình của một khách hàng) năm 2024 là 247,95 phút, giảm 9,28 phút so với năm 2023. Trong năm qua, toàn tỉnh đã tiết kiệm 164,7 triệu kWh điện, đạt tỷ lệ 2,41%, tiết kiệm hơn 15,44 triệu kWh so với năm 2023.

Phát biểu tại hội nghị, ông Đỗ Anh Dũng- Phó Giám đốc Công ty Điện lực Tây Ninh cho biết, nhằm bảo đảm cung cấp điện ổn định, đáp ứng đủ điện cho nhu cầu phát triển kinh tế – xã hội của địa phương nói riêng và cả nước nói chung, Công ty Điện lực Tây Ninh đã xây dựng phương án cấp điện phù hợp; phối hợp chặt chẽ với Sở Công Thương trong việc quy hoạch phát triển lưới điện trên địa bàn tỉnh, tiếp tục đầu tư lưới điện 220kV, 110kV, 22kV và hạ thế để phục vụ cho nhu cầu sử dụng điện tăng cao, cũng như đầu tư các dự án đường dây 22kV nối mạch vòng giữa các trạm 110kV, nhằm bảo đảm độ tin cậy cung cấp điện, giảm thiểu thời gian ngừng, giảm cung cấp điện để sửa chữa, khắc phục sự cố.


Ông Đỗ Anh Dũng- Phó Giám đốc Công ty Điện lực Tây Ninh phát biểu tại hội nghị.

Thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp các sở, ngành và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, thực hiện hiệu quả công tác tiết kiệm điện; phối hợp khách hàng sử dụng điện lớn thực hiện phân tích, tính toán nhu cầu sử dụng điện hàng tháng/quý/năm bảo đảm sai số dự báo nhu cầu sử dụng nằm trong phạm vi cho phép để phục vụ tốt công tác điều hành lưới điện…

Hoàng Yến



Nguồn: https://baotayninh.vn/cong-ty-dien-luc-tay-ninh-to-chuc-hoi-nghi-khach-hang-nam-2025-a184744.html

Cùng chủ đề

Cùng tác giả

Cùng chuyên mục

Tin nổi bật

Tin mới nhất