Trang chủTập đoàn VietravelNhật Ký VietravelTập đoàn Vietravel công bố thông tin Chuỗi Sự kiện Xúc tiến...

Tập đoàn Vietravel công bố thông tin Chuỗi Sự kiện Xúc tiến và Quảng bá Du lịch Việt Nam 2024

Với sứ mệnh tiên phong phát triển và quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam, suốt 30 năm hình thành và phát triển lớn mạnh, Tập đoàn Vietravel luôn đồng hành xuyên suốt cùng các chương trình xúc tiến, quảng bá du lịch tầm quốc gia được Đảng, Chính phủ và Cục Du lịch quốc gia Việt Nam khởi xướng và giao phó. Sự kiện này không chỉ thể hiện cam kết của Tập đoàn Vietravel trong việc thúc đẩy ngành du lịch quốc gia mà còn là cơ hội để xúc tiến, góp phần xây dựng ngành du lịch tại các địa phương phát triển mạnh mẽ.
 

Trong những năm trở lại đây, tình hình thế giới dự báo tiếp tục diễn biến phức tạp, khó lường, tăng trưởng kinh tế, thương mại có xu hướng chậm lại, tạo nên không ít thách thức cho ngành du lịch Việt Nam. Tuy nhiên, dưới sự lãnh đạo vững vàng, tư duy sáng tạo, đổi mới chính sách đúng đắn của Đảng và Chính phủ đã tạo đà khởi sắc cho ngành du lịch Việt Nam. Theo số liệu từ Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam cho thấy, năm 2023, Việt Nam đón hơn 392.000 lượt khách Ấn Độ, tăng 231% so với năm 2019. Tuy nhiên, chỉ trong 06 tháng đầu năm 2024, con số tăng 231.000 lượt khách Ấn Độ, tăng vượt bậc đến 164% so với cùng kỳ năm 2023. Với con số đầy ấn tượng như trên, có thể nói, Ấn Độ hiện đã trở thành một trong 10 thị trường khách du lịch quốc tế quan trọng lớn nhất Việt Nam. Điều này khẳng định, Việt Nam đang là điểm đến đón nhận làn sóng du lịch mạnh mẽ của du khách Ấn Độ. Trong đó, đối với thị trường Ấn, Vietravel đã bắt đầu các hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch Việt Nam từ năm 2019 – 2022 với cột mốc đánh dấu bằng sự kiện “Vietnam – A Splendid Destination” và sự kiện “Vietnam’s Night” nhằm quảng bá du lịch Việt Nam đến các doanh nghiệp, đối tác & du khách Ấn.
 

Năm 2024, Tập đoàn Vietravel tổ chức đón hơn 4.500 du khách từ Sun Pharma – Tập đoàn dược phẩm lớn thứ tư trên thế giới đến tham quan Việt Nam trong tháng 08/2024. Tập đoàn Vietravel phụ trách chính tổ chức đón tiếp, triển khai các dịch vụ đi lại, ăn uống, lưu trú và vui chơi giải trí với mục tiêu đem đến những dịch vụ chất lượng tốt nhất, xứng tầm với sự kỳ vọng của du khách. Sự kiện này đã đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc khẳng định vị thế của Việt Nam là điểm đến lý tưởng cho các sự kiện và hội nghị quốc tế. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và dịch vụ chuyên nghiệp, Vietravel cam kết mang đến cho các vị khách quý những trải nghiệm đáng nhớ, góp phần nâng cao mối quan hệ hợp tác và gắn kết văn hóa giữa hai quốc gia. Sự kiện này không chỉ khẳng định uy tín của Vietravel trong ngành du lịch mà còn thúc đẩy hình ảnh Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.
 

Đây là tiền đề và cơ sở để Tập đoàn Vietravel khẳng định vị thế của một đơn vị lữ hành – hàng không hàng đầu quốc gia; xây dựng, đồng hành và đóng góp vào mục tiêu đón 18 triệu khách du lịch quốc tế của ngành du lịch Việt Nam. Với mục tiêu phục vụ hơn 2 triệu khách du lịch & hàng không trong năm 2024, trong đó với hơn 200.000 khách quốc tế là một thách thức không nhỏ của Tập đoàn.
 

Với bề dày kinh nghiệm trong suốt 30 năm hoạt động, liên tục được vinh danh tại các giải thưởng du lịch quốc tế, Tập đoàn Vietravel luôn nhận được sự tin tưởng, uỷ thác đảm nhiệm các công tác tổ chức, điều hành nhiều chương trình, sự kiện quảng bá hình ảnh đất nước, con người, vẻ đẹp Việt Nam từ các khách hàng, đối tác lớn trong và ngoài nước. Mùa Thu năm nay, Tập đoàn Vietravel tạo dấu ấn lớn khi tham gia chuỗi hoạt động xúc tiến và quảng bá du lịch Việt Nam với quy mô quốc tế, bao gồm: Đồng hành cùng Chương trình Xúc tiến Du lịch – Điện ảnh Việt Nam tại Hoa Kỳ; Quảng bá du lịch Việt Nam quy mô lớn tại Hội chợ Du lịch Thế giới London 2024; Chào đón đoàn 4.500 du khách Ấn Độ đến tham quan Việt Nam trong tháng 8/2024….Và mục tiêu đến năm 2025, chúng tôi tiếp tục mở rộng, xúc tiến du lịch và phát triển thêm các thị trường trọng điểm như Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc…
 

Với sự đồng hành xuyên suốt trong khuôn khổ Chương trình Xúc tiến Du lịch – Điện ảnh Việt Nam tại Hoa Kỳ từ ngày 25/09/2024, Tập đoàn Vietravel tham gia kiến tạo không gian giới thiệu đặc sắc về đất nước, con người, văn hóa và du lịch Việt Nam; Tham gia tổ chức Hội thảo giới thiệu tiềm năng du lịch – điện ảnh Việt Nam và tiệc giao thương; Đồng thời, thực hiện công tác truyền thông quảng bá cho chương trình, lan toả vẻ đẹp Việt Nam một cách ấn tượng, đồng bộ và nhất quán. Bên cạnh đó, Tập đoàn Vietravel sẽ làm việc trực tiếp với đối tác từ phía Hoa Kỳ, cung cấp tốt nhất dịch vụ du lịch trọn gói bao gồm visa, lưu trú, ăn uống cho Quý Đại biểu, khách mời, báo chí – truyền thông tham gia sự kiện. Được biết, Chương trình Xúc tiến Du lịch – Điện ảnh Việt Nam tại Hoa Kỳ nhằm quảng bá điểm đến du lịch, tiềm năng bối cảnh quay phim, thu hút các hãng phim Hollywood đến Việt Nam thực hiện quay các bộ phim có sức hút lớn, tạo hiệu ứng truyền thông quốc tế, thúc đẩy quảng bá và thu hút khách du lịch đến Việt Nam. Bên cạnh đó, còn có khu vực giới thiệu, quảng bá điện ảnh, du lịch Việt Nam và giao lưu, trao đổi hợp tác giữa các địa phương, doanh nghiệp Việt Nam và Hoa Kỳ. Chương trình giới thiệu du lịch và điện ảnh Việt Nam (tiềm năng du lịch, bối cảnh điện ảnh đặc sắc, thương hiệu, điểm đến, sản phẩm, dịch vụ du lịch, cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất kỹ thuật, ấn vật phẩm quảng bá) – góp phần cụ thể hóa và làm sâu sắc hơn quan hệ hợp tác du lịch và điện ảnh giữa hai nước.
 

Song song đó, trong hoạt động quảng bá du lịch Việt Nam tại Hội chợ Du lịch thế giới (World Travel Market) – WTM London 2024 từ 05 – 07/11/2024 tại London, Vương quốc Anh, Tập đoàn Vietravel tham gia chủ trì thiết kế, dàn dựng gian hàng du lịch Việt Nam nhằm giới thiệu điểm đến, sản phẩm du lịch đặc sắc, hấp dẫn của Việt Nam thông qua các hoạt động: Tổ chức xúc tiến tại Gian hàng du lịch Việt Nam; Tổ chức họp báo, chương trình gặp gỡ doanh nghiệp, không gian trải nghiệm văn hóa – nghệ thuật truyền thống như nặn tò he, vẽ nón lá,… chương trình biểu diễn Áo dài Việt Nam, giao lưu văn hóa nghệ thuật, nhạc cụ truyền thống dân tộc.

Là một trong những thương hiệu lữ hành hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn Vietravel cùng phương châm luôn gắn liền với các hoạt động kinh doanh vào chung các chương trình xúc tiến, quảng bá du lịch của Việt Nam cùng các cơ quan ban ngành Chính phủ & địa phương trong và ngoài nước. Qua đó, chúng tôi mong muốn lan tỏa hình ảnh điểm đến Việt Nam hấp dẫn, an toàn, thân thiện để đối tác, du khách quốc tế cùng tận hưởng, chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời và trải nghiệm đầy thú vị.

Về Tập đoàn Vietravel:

Tập đoàn Vietravel với hành trình gần 30 năm phát triển, đã khẳng định vị thế là một trong những tập đoàn du lịch hàng đầu Việt Nam. Với hệ sinh thái kinh doanh gồm 9 Công ty kinh doanh các ngành nghề trong đó tập trung chính với ba mảng kinh doanh cốt lõi.

Vietravel Holidays – Nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp: Cung cấp các tour du lịch trong và ngoài nước với chất lượng dịch vụ hàng đầu.
Vietravel Airlines – Hãng hàng không du lịch đầu tiên tại Việt Nam: Hãng hàng không phục vụ nhu cầu di chuyển nội địa và quốc tế của du khách, mang lại sự thuận tiện và trải nghiệm bay an toàn, thoải mái.
WorldTrans – Nền tảng kinh doanh vé vận chuyển: Nền tảng cung cấp vé máy bay, vé tàu và các dịch vụ vận chuyển khác, giúp kết nối khách hàng với các dịch vụ du lịch một cách nhanh chóng và hiệu quả.
 

Bước vào giai đoạn phát triển 10 năm 2025 – 2035, Vietravel đặt mục tiêu trở thành Tập đoàn du lịch – hàng không hàng đầu Châu Á, với tầm nhìn & sứ mệnh “Tạo lập một giá trị sống cho mọi người” và thông điệp “Khách hàng là trung tâm”. Để hiện thực hóa sứ mệnh & mục tiêu này, Vietravel đã xây dựng một chiến lược phát triển xoay quanh ba trụ cột chính:
 

Kinh tế Xanh – Phát triển bền vững trở thành “Doanh nghiệp Xanh” với các nhiệm vụ trọng tâm:

Môi trường xanh: Xây dựng “Môi trường công sở Xanh” và “Phong cách Xanh”, khuyến khích và tạo cảm hứng sống xanh, du lịch xanh cho nhân viên, khách hàng, đối tác và cộng đồng tại các điểm đến.
Sản phẩm xanh: Ra mắt các sản phẩm du lịch bền vững, hướng đến trải nghiệm “Xanh” toàn diện cho du khách.
Hành động xanh: Thực hiện các chương trình/hoạt động xanh với quy mô lớn, kêu gọi sự tham gia của cả cộng đồng địa phương và xã hội.
 

Kinh tế Số – Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số để trở thành “Doanh nghiệp Số” toàn diện trên các khía cạnh: 

Điều hành số: Quản lý và tối ưu hóa các hoạt động kinh doanh thông qua việc áp dụng các công nghệ số và công cụ kỹ thuật số.
Kinh doanh số: Xây dựng và chuyển đổi các hoạt động kinh doanh sang nền tảng online, tạo ra các ứng dụng tiện lợi và trải nghiệm số hóa hoàn chỉnh cho khách hàng.
Trải nghiệm số: Đảm bảo giao diện thân thiện, sự tiện ích và hài lòng tối đa cho khách hàng trong mọi trải nghiệm số.
 

Kinh tế Tuần hoàn – Trở thành “Doanh nghiệp Kết nối sâu” bằng việc mở rộng kết nối hệ sinh thái bên trong và bên ngoài Vietravel:

Liên kết bên trong: Vietravel sẽ tăng cường kết nối, liên kết hệ sản phẩm, tận dụng tối đa nguồn lực của các đơn vị trong hệ sinh thái tập đoàn.
Liên kết bên ngoài: Mở rộng hợp tác với các đối tác tiềm năng trong và ngoài ngành để đa dạng hóa danh mục sản phẩm, dịch vụ và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh bền vững.
 

Với những định hướng và chiến lược phát triển rõ ràng, Vietravel đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong nước và quốc tế, tiến tới mục tiêu trở thành Tập đoàn du lịch hàng không hàng đầu Châu Á trong 10 năm phát triển tiếp theo. Bằng việc tập trung vào phát triển bền vững, ứng dụng công nghệ và mở rộng liên kết hợp tác, Vietravel không chỉ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng mà còn đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam và Châu lục.

 



Nguồn: https://www.vietravel.com/vn/nhat-ky-vietravel/tap-doan-vietravel-cong-bo-thong-tin-chuoi-su-kien-xuc-tien-va-quang-ba-du-lich-viet-nam-2024-v15601.aspx

Cùng chủ đề

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

VietinBank thông báo chào hàng

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) có kế hoạch tổ chức Gói mua sắm “Quà tặng cho chương trình khuyến mãi đơn vị chi lương mới” sử dụng nguồn vốn chi phí của VietinBank. VietinBank kính mời các nhà cung cấp có đủ năng lực, kinh nghiệm và quan tâm đối với việc cung cấp dịch vụ nêu trên tham dự.Thông tin như sau: 1. Thời gian, địa điểm phát hành hồ sơ yêu cầu:  - Hồ sơ yêu...

Petrovietnam trao học bổng cho học sinh, sinh viên xuất sắc tỉnh Cà Mau đang học tập tại Hà Nội

Petrovietnam trao học bổng cho học sinh, sinh viên xuất sắc tỉnh Cà Mau đang học tập tại Hà Nội | 10/11/2024 Lượt xem: ...

Cần sự điều tiết của Nhà nước để chính sách thuế GTGT phân bón 5% đạt kỳ vọng

Cần sự điều tiết của Nhà nước để chính sách thuế GTGT phân bón 5% đạt kỳ vọng | 10/11/2024 Lượt xem: ...

Chính thức khai mạc giải Marathon Cà Mau – Cup Petrovietnam 2024

Chính thức khai mạc giải Marathon Cà Mau – Cup Petrovietnam 2024 | 10/11/2024 Lượt xem: ...

Người Dầu khí nhiệt huyết với giải Marathon Cà Mau 2024 – Cúp Petrovietnam

Người Dầu khí nhiệt huyết với giải Marathon Cà Mau 2024 - Cúp Petrovietnam | 10/11/2024 Lượt xem: ...

Bài đọc nhiều

“Du Xuân khởi sắc – Đắc lộc bình an” với hàng trăm tour đa trải nghiệm từ Vietravel

Du lịch được xem là nhu cầu cần thiết đối với mọi người khi xã hội ngày càng phát triển. Song song đó, ngành du lịch Việt hiện đang dần chuyển dịch theo những xu hướng mới để thỏa mãn nhu cầu đa dạng của du khách trong tương lai. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, bức tranh du lịch toàn cầu sẽ có nhiều thay đổi đáng kể vào năm 2025. Trong các báo cáo mới nhất,...

Vietravel tự hào đón nhận danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024”

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam – Chương trình khẳng định uy tín doanh nghiệpChương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là một trong những sáng kiến quan trọng của Chính phủ nhằm phát triển và quảng bá hình ảnh quốc gia thông qua thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam. Được tổ chức lần đầu vào năm 2008 và diễn ra hai năm một lần, chương trình Thương hiệu Quốc gia nhằm tìm kiếm, công nhận...

“Tôi tự tin rằng Vietravel sẽ có tên trân trọng trong lịch sử các hãng lữ hành của Việt Nam”

Hoạt động trong 2 lĩnh vực khó khăn nhất là du lịch và hàng không nhưng có cảm giác năng lượng của người đứng đầu Vietravel Corporation Nguyễn Quốc Kỳ luôn tỷ lệ nghịch với những gì Ông đang đối mặt. Bởi với doanh nhân này, muốn phát triển kịp với thời đại, đòi hỏi phải bước ra khỏi vùng an toàn. Bước ra để nhìn lại, đánh giá, tạo ra đường đi rõ hơn, xây dựng hướng đúng...

Hành trình hỏa xa “Kết nối di sản miền trung” lần đầu tiên đưa đoàn khách của Vietravel phiêu lưu đến 3 tọa độ...

Đúng với kế hoạch đã được đặt ra, đoàn tàu du lịch mang tên “Kết nối di sản miền Trung” từ Huế đến Đà Nẵng đã chính thức lăn bánh vào sáng ngày 26/03. Trên hành trình di sản miền Trung, chuyến hỏa xa đặc biệt này sẽ đưa du khách đến với những trải nghiệm bất tận, khám phá nhiều danh lam, thắng cảnh và di tích nổi tiếng. Vietravel cùng Tổng Công ty Đường Sắt Việt Nam, UBND...

Vietravel vinh dự nhận bằng khen & chứng nhận tại Lễ tôn vinh, khen thưởng Doanh nghiệp, Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu năm 2024

Vừa qua, Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh (HUBA) đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam và tôn vinh “Doanh nghiệp, Doanh nhân TP. Hồ Chí Minh tiêu biểu năm 2024”. Đại diện Tập đoàn Vietravel, Ông Trần Đoàn Thế Duy - Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vietravel & Tổng Giám Đốc Công ty Du lịch Vietravel đã tham dự sự kiện cũng như vinh dự nhận được: - Chứng nhận "Doanh nghiệp...

Cùng chuyên mục

Vietravel tự hào đón nhận danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024”

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam – Chương trình khẳng định uy tín doanh nghiệpChương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là một trong những sáng kiến quan trọng của Chính phủ nhằm phát triển và quảng bá hình ảnh quốc gia thông qua thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam. Được tổ chức lần đầu vào năm 2008 và diễn ra hai năm một lần, chương trình Thương hiệu Quốc gia nhằm tìm kiếm, công nhận...

Hành trình khám phá di sản và nghệ thuật Thủ đô qua lăng kính mới

Với mong muốn đồng hành cùng hoạt động cộng đồng, tôn vinh di sản kiến trúc, văn hóa và nghệ thuật đương đại của Thủ đô, các chương trình tour sẽ mở ra những hành trình đặc sắc để khám phá các công trình biểu tượng qua các tuyến tham quan Lễ hội. Đây là dòng sản phẩm du lịch độc đáo lần đầu tiên được triển khai tại Việt Nam kết hợp giữa du lịch và Lễ hội...

“Du Xuân khởi sắc – Đắc lộc bình an” với hàng trăm tour đa trải nghiệm từ Vietravel

Du lịch được xem là nhu cầu cần thiết đối với mọi người khi xã hội ngày càng phát triển. Song song đó, ngành du lịch Việt hiện đang dần chuyển dịch theo những xu hướng mới để thỏa mãn nhu cầu đa dạng của du khách trong tương lai. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, bức tranh du lịch toàn cầu sẽ có nhiều thay đổi đáng kể vào năm 2025. Trong các báo cáo mới nhất,...

Vietravel Corp và Vingroup hợp tác thúc đẩy du lịch xanh – di chuyển xanh

Theo thỏa thuận hợp tác toàn diện, hai bên sẽ cùng các công ty trong hệ sinh thái hợp tác chặt chẽ nhằm thúc đẩy du lịch và di chuyển thân thiện với môi trường, mang tới cho du khách những trải nghiệm xanh và kiến tạo cuộc sống bền vững.     Cụ thể, trong lĩnh vực du lịch xanh, Vietravel Corp và Vingroup sẽ nghiên cứu để đưa xe điện VinFast, xe buýt điện VinBus vào phục vụ vận chuyển...

“Tôi tự tin rằng Vietravel sẽ có tên trân trọng trong lịch sử các hãng lữ hành của Việt Nam”

Hoạt động trong 2 lĩnh vực khó khăn nhất là du lịch và hàng không nhưng có cảm giác năng lượng của người đứng đầu Vietravel Corporation Nguyễn Quốc Kỳ luôn tỷ lệ nghịch với những gì Ông đang đối mặt. Bởi với doanh nhân này, muốn phát triển kịp với thời đại, đòi hỏi phải bước ra khỏi vùng an toàn. Bước ra để nhìn lại, đánh giá, tạo ra đường đi rõ hơn, xây dựng hướng đúng...

Mới nhất

Cách thở đúng cách khi chạy bộ

Khi chạy bộ, cơ bắp và hệ hô hấp phải làm việc nhiều hơn bình thường. Cơ thể tạo ra nhiều khí carbon dioxide (CO2) và cần nhiều oxy hơn khiến người chạy dễ cảm thấy hụt hơi, khó thở, tức ngực nếu hít thở không đúng cách.Hít vào bằng mũi, thở ra bằng miệng được khuyến khích...

Mùa lá vàng, lá đỏ lập kỷ lục mới về thời gian đến muộn

Cơ quan Khí tượng Nhật Bản đã dự đoán mùa lá vàng, lá đỏ mùa Thu của Nhật Bản bị chậm lại do thời tiết ấm áp, thời điểm lá đỏ và lá vàng đạt đỉnh sẽ muộn hơn bình thường do nhiệt độ cao hơn. Phóng viên TTXVN tại Tokyo dẫn dự báo của Cơ quan...

Ngày 11/11, Quốc hội bắt đầu hoạt động chất vấn và trả lời chất vấn

Phiên chất vấn diễn ra từ ngày 11-12/11. Quốc hội chất vấn tập trung vào 3 nhóm vấn đề: Ngân hàng, y tế, thông tin và truyền thông. Đây là những nhóm vấn đề phù hợp với yêu cầu thực tiễn đặt ra. ...

(Trực tiếp) Quốc hội chất vấn Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Thị Hồng

Sáng ngày 11/11, kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV sẽ tiến hành phiên chất vấn và trả lời chất vấn nhóm vấn đề thứ nhất thuộc lĩnh vực ngân hàng, bao gồm các nội dung: Việc điều hành chính sách tiền tệ nhằm kiểm soát lạm phát trong bối cảnh tình hình kinh tế thế giới nhiều...

Tàu quét mìn Nhật Bản cháy và lật, một thủy thủ mất tích

Một thành viên Lực lượng Phòng vệ Nhật Bản mất tích và một người khác bị thương trong vụ cháy tàu quét mìn...

Mới nhất