Trang chủProductThương hiệu quốc giaTập đoàn TH: Doanh nghiệp có số lượng kỷ lục sản phẩm...

Tập đoàn TH: Doanh nghiệp có số lượng kỷ lục sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia

 Trong số 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024, Tập đoàn TH dẫn đầu về số lượng được xét chọn với 14 dòng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng.

Tối 4/11/2024, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9, Tập đoàn TH có đến 14 sản phẩm/nhóm sản phẩm được vinh danh. Đây đều là các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng, được người tiêu dùng tin yêu nhiều năm qua đồng thời phản ánh rõ nét tính tiên phong trong xu hướng phát triển xanh bền vững của nhà sản xuất.

Tập đoàn TH: Doanh nghiệp có số lượng kỷ lục sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia
Ông Ngô Minh Hải – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn TH nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia từ Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính

14 sản phẩm và nhóm sản phẩm của Tập đoàn TH đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 gồm các sản phẩm từ sữa tươi sạch (Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK, Sữa và các sản phẩm từ sữa TH TOPKID, Sản phẩm dinh dưỡng công thức TH true FORMULA, Sữa chua và sữa uống lên men TH true YOGURT, Kem TH true ICE CREAM, Bơ TH true BUTTER, Phomat TH true CHEESE, Sữa hạt TH true NUT), và các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe (Nước tinh khiết TH true WATER,  Trà tự nhiên TH true TEA, Nước gạo rang TH true RICE, Nước trái cây TH true JUICE, Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk,  Bộ sản phẩm trà thảo dược TH true HERBAL).

Thương hiệu quốc gia Việt Nam (Vietnam Value) là chương trình được Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Công Thương phối hợp với các bộ ngành triển khai thực hiện từ năm 2003. Đây là chương trình duy nhất của Chính phủ nhằm quảng bá hình ảnh, Thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ); hướng tới mục đích chính là xây dựng hình ảnh Việt Nam gắn với các giá trị “Chất lượng – Đổi mới, Sáng tạo – Năng lực tiên phong”; tăng thêm uy tín, niềm tự hào và sức hấp dẫn cho đất nước và con người Việt Nam, góp phần khuyến khích du lịch và thu hút đầu tư nước ngoài.

Theo ông Vũ Bá Phú – Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương, Trưởng ban Thư ký Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam, sản phẩm được xét chọn năm nay ngoài yêu cầu phải thể hiện rõ nét các giá trị cốt lõi của Chương trình, còn nhấn mạnh các tiêu chí như: tiếp cận gần hơn với các tiêu chuẩn, điều kiện nhập khẩu, tiêu dùng của người tiêu dùng quốc tế, đặc biệt là các tiêu chuẩn xanh và phát triển bền vững.

Sản phẩm TH: Thương hiệu quốc gia – chất lượng quốc tế

Từ khi Tập đoàn TH ra đời năm 2009 và tiên phong ứng dụng công nghệ cao vào chăn nuôi bò sữa, các sản phẩm chế biến từ sữa tươi sạch tại Việt Nam tăng nhanh. Thị hiếu tiêu dùng chuyển dân từ sử dụng sữa bột pha lại – sữa hoàn nguyên (với nhiều chất bổ dưỡng bị mất qua hai lần xử lý nhiệt) sang sử dụng sữa tươi vẹn nguyên chất dinh dưỡng từ thiên nhiên.

Sự vào cuộc đấu tranh minh bạch thị trường sữa của TH đã thúc đấy các doanh nghiệp chế biến sữa phải cạnh tranh về chất lượng, chăn nuôi bò sữa thật sự, đưa tỷ lệ sữa nước chế biến từ sữa tươi tăng từ 8% năm 2008 lên 65,2% tính đến cuối năm 2023.

Tập đoàn TH: Doanh nghiệp có số lượng kỷ lục sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia

Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng đoàn đại biểu thăm gian hàng của Tập đoàn TH tại sự kiện

Để kiến tạo những sản phẩm tươi sạch, chất lượng và năng suất quốc tế từ đồng đất Việt Nam, Tập đoàn TH ứng dụng khoa học công nghệ và khoa học quản trị đan xen vào nhau, vận hành sản xuất trên nền tảng tư duy chiến lược: tài nguyên thiên nhiên Việt kết hợp với trí tuệ Việt và công nghệ đầu cuối thế giới.

Hơn 200 sản phẩm hiện nay của Tập đoàn TH tuân thủ 5 giá trị cốt lõi gồm: Vì sức khỏe cộng đồng; Hoàn toàn từ thiên nhiên; Tươi – Ngon – Bổ dưỡng; Thân thiện với môi trường – Tư duy vượt trội; Hài hòa lợi ích. Những giá trị cốt lõi này đồng thời là lời cam kết mạnh mẽ của TH với nỗ lực thúc đẩy tầm vóc Việt, bằng cách cung cấp những sản phẩm thực phẩm từ thiên nhiên, sạch, an toàn, tươi ngon và bổ dưỡng. Đại diện TH cho biết, những giá trị cốt lõi mà TH theo đuổi cũng rất phù hợp với tiêu chí giá trị cốt lõi của Thương hiệu quốc gia: Chất lượng, Đổi mới – Sáng tạo, Tiên phong.

Sản phẩm TH luôn đón đầu các xu hướng dinh dưỡng lành mạnh, sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, hạn chế dùng đường tinh luyện, không chất bảo quản. Tập đoàn không ngừng sáng tạo các dòng sản phẩm sữa và đồ uống tốt cho sức khỏe, đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều nhóm đối tượng khách hàng.

Các sản phẩm của Tập đoàn TH luôn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc gia, quốc tế trong cả quy trình sản xuất khép kín, thể hiện vai trò tiên phong của nhà sản xuất sữa tươi sạch và thực phẩm sạch hàng đầu.

Hơn nữa, nhiều sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam của TH đã từng được giành được nhiều giải thưởng quốc tế uy tín như các giải sản phẩm xuất sắc tại World Food Moscow nhiều năm liên tiếp, ASEAN Best Food Product 2015, Gulfood Dubai 2016, Stevie Awards 2018, China-Asean Expo 2024,…

Tập đoàn TH: Doanh nghiệp có số lượng kỷ lục sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia
Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK, sản phẩm TH đạt Thương hiệu quốc gia nhiều kỳ liên tiếp

Đặc biệt, Tập đoàn TH là đơn vị đầu tiên được cấp giấy phép xuất khẩu chính ngạch sản phẩm sữa tươi sang thị trường khó tính và tiềm năng bậc nhất thế giới là Trung Quốc. Hiện các sản phẩm từ sữa tươi sạch của TH cũng đã có mặt tại các thị trường lớn và nhiều tiềm năng khác như Mỹ, Nhật và khu vực ASEAN.

Tiên phong sản xuất thân thiện với môi trường, “vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”

Có mặt tại Lễ công bố, nhận chứng nhận và biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho 14 dòng sản phẩm, ông Ngô Minh Hải, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn TH cho biết, TH rất tâm đắc với chủ đề của chương trình năm nay là “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”.

Trên hành trình nâng tầm thương hiệu Việt để “sánh vai với các cường quốc năm châu”, TH luôn khẳng định chất lượng và uy tín của các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia, cũng như cam kết hướng tới phát triển xanh.” – ông Ngô Minh Hải khẳng định.

Với tư duy Trân quý Mẹ Thiên nhiên, Tập đoàn TH xác định ngay từ khi thành lập là thực hành mô hình kinh tế xanh – kinh tế tuần hoàn theo hướng phát triển bền vững. Chính sách Phát triển bền vững của Tập đoàn gồm 6 trụ cột: Dinh dưỡng – Sức khỏe, Môi trường, Giáo dục, Con người, Cộng đồng, Phúc lợi động vật. Trong đó, hai trụ cột đầu tiên là Dinh dưỡng – Sức khỏe và Môi trường quy định rất nhiều về thực hành các yếu tố xanh, thân thiện môi trường, giảm phát thải trong quá trình chế biến, sản xuất, phát triển sản phẩm.

Tập đoàn TH: Doanh nghiệp có số lượng kỷ lục sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia

Sữa hạt TH true NUT

Không chỉ riêng 14 sản phẩm/nhóm sản phẩm vừa đạt Thương hiệu quốc gia 2024, toàn bộ hệ sinh thái sản phẩm TH đều tuân thủ các yêu cầu này. Điều này giúp TH dễ dàng hơn trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn và quy định nghiêm ngặt về môi trường trong các hiệp định thương mại trên thế giới, từ đó mở rộng cơ hội xuất khẩu.

Từ Chính sách Phát triển Bền vững với 6 trụ cột, TH đề ra các chiến lược cắt giảm, chuyển đổi và hấp thu và đạt thành quả ở nhiều lĩnh vực: xử lý chất thải và nước thải, sản xuất năng lượng sạch, bảo tồn đa dạng sinh học, giảm thiểu rác thải, đẩy mạnh các giải pháp tiêu dùng thân thiện với môi trường, lan tỏa và khuyến khích lối sống “xanh” hơn, thực hiện trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR)…

Tập đoàn TH: Doanh nghiệp có số lượng kỷ lục sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia
TH giảm trọng lượng chai nhựa, giảm độ dày mác bọc chai đối với các sản phẩm Nước trái cây tự nhiên TH true JUICE và các sản phẩm đồ uống nói chung

TH đã nhiều năm liên tiếp đồng hành cùng chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam trên nhiều phương diện trong đó phải kể đến Chương trình truyền hình Thương hiệu quốc gia do Bộ Công thương phối hợp VTV thực hiện. Sự đồng hành của Tập đoàn TH có mục tiêu rất rõ ràng là góp phần chắp cánh cho các Thương hiệu quốc gia, truyền cảm hứng cho các doanh nghiệp khác cùng vào cuộc.

“Có thể nói, Tập đoàn TH và các sản phẩm/nhóm sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia của TH tự tin trong hành trình tiến vào kỷ nguyên xanh cùng Thương hiệu quốc gia Việt Nam đồng thời chung tay cùng Chính phủ đạt mục tiêu Net Zero vào năm 2050.” – ông Ngô Minh Hải khẳng định.

Vietnam.vn

Cùng chủ đề

Nhạc hội mùa đông 2024 TH School: Lễ hội của những thanh âm hạnh phúc

Chương trình Nhạc hội mùa đông 2024 của các học sinh TH School đã diễn ra vô cùng ấn tượng với chủ đề “Thanh âm hạnh phúc - The Joy of Music.” Giữa gió lạnh đầu mùa tê tái của mùa đông Hà Nội, trong không gian yên bình rợp bóng cây xanh của Trường TH School, anh Trần Mạnh Hà cười tươi rạng rỡ, mắt không rời sân khấu, nơi con anh đang tự tin, đầy biểu...

Tập đoàn TH tọa đàm về vai trò của nam giới trong thúc đẩy bình đẳng giới

Hơn 200 cán bộ nhân viên các công ty thuộc Tập đoàn TH tại Nghệ An vừa tham gia tọa đàm “Nam giới tiên phong thúc đẩy bình đẳng giới” để cùng lắng nghe, thảo luận về vai trò của nam giới trong thúc đẩy bình đẳng giới từ gia đình tới nơi làm việc và trong cộng đồng. Ngày 11/12, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) phối hợp cùng Tập đoàn TH và Diễn đàn Kết nối nam giới...

TH School là một trong những đơn vị đi đầu trong áp dụng triết lý hạnh phúc

Ông Stephen West, Giám đốc Viện Nghiên cứu Giáo dục và Phát triển Nhân lực (EDI) nhấn mạnh: Triết lý hạnh phúc trong giáo dục là yếu tố then chốt trong việc xây dựng một tương lai, nơi...

Mẹ an tâm để bé tự chọn thức uống yêu thích với TH true JUICE milk MISTORI

Với hương vị thơm ngon, cung cấp năng lượng từ thiên nhiên, TH true JUICE milk MISTORI giúp mẹ an tâm hơn khi để bé tự lựa chọn thức uống theo sở thích. ...

Bật mí công nghệ sản xuất ‘siêu đỉnh’ tạo nên Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê

Chính quy trình và công nghệ sản xuất hiện đại đã tạo nên hương vị tự nhiên thơm ngon khác biệt cho thức uống từ mãng cầu mới của Tập đoàn TH. ...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Đường sắt Việt Nam và Trung Quốc ký Biên bản ghi nhớ hợp tác về thông tin tín hiệu

Ngày 17/12, tại trụ sở Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đã diễn ra Lễ ký Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Công ty hữu hạn Tập đoàn Thông tin tín hiệu Đường sắt Trung Quốc và Tổng công ty Đường sắt Việt Nam. Tham dự có ông  Ô Quốc Quyền, Tham tán Công sứ Đại sứ quán Cộng hòa nhân dân Trung Hoa tại Việt Nam, Ông Lâu Tề Lương, Chủ tịch Hội đồng quản trị,...

Giấc mơ về mái nhà vững chãi, bình yên của người dân Sóc Trăng

Chương trình xóa nhà tạm, nhà dột nát giống như một phép màu kỳ diệu, giúp nhiều người dân Sóc Trăng hiện thực hóa ước mơ có một ngôi nhà kiên cố, không còn lo sợ mỗi khi mưa bão.  Ngày 13/12, mưa, giông lốc xảy ra trên địa bàn xã Mỹ Bình và Mỹ Quới, tỉnh Sóc Trăng làm 64 căn nhà bị thiệt hại. Trong đó, 15 căn sập hoàn toàn, 49 căn tốc mái, hư hỏng,...

Audi A6 phiên bản mới cho thị trường Việt Nam có giá từ 2,3 tỷ đồng

Audi A6 phiên bản mới cho thị trường Việt Nam được trang bị nhiều tùy chọn cao cấp được niêm yết giá bán 2,299 tỷ đồng. Ngày 16/12, Audi Việt Nam giới thiệu mẫu Audi A6 S line 40 TFSI với phong cách thể thao S line và được trang bị đầy đủ hơn những tùy chọn dành cho thị trường Việt Nam. Audi A6 bản nâng cấp mới dự kiến tháng 1/2025 sẽ về Việt Nam với ngoại thất...

Phân bón Cà Mau ra mắt AI tính năng chẩn đoán sâu bệnh trên ứng dụng 2Nông

Ngày 17/12/2024, Công ty Cổ Phần Phân Bón Dầu Khí Cà Mau (PVCFC) chính thức ra mắt AI tính năng chẩn đoán sâu bệnh trên ứng dụng 2Nông và các nền tảng số do Phân Bón Cà Mau phát triển: website, Apple Store, Google Store... Ứng dụng 2Nông không chỉ là công cụ hỗ trợ mà còn là người bạn đồng hành trợ lý tin cậy, giúp bà con vững bước trên hành trình phát triển nông nghiệp bền vững. Ra...

Tổng thống Putin cáo buộc phương Tây đang đẩy Nga vượt qua “lằn ranh đỏ”

Tổng thống Nga Vladimir Putin ngày 16/12, đã đưa ra những phát biểu mạnh mẽ và cứng rắn, cáo buộc các quốc gia phương Tây, đặc biệt là Mỹ và các đồng minh trong NATO, đã liên tục có những hành động khiêu khích, gây áp lực, và “đẩy Nga vào thế khó”.  Theo ông, những hành động này đã đưa mối quan hệ giữa Nga và phương Tây đến một "lằn ranh đỏ", khiến Moscow không còn sự...

Bài đọc nhiều

LPBank lọt top đầu 50 Doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả và nhà tuyển dụng được yêu thích 2024

Năm 2024 chứng kiến sự bứt phá ngoạn mục của Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) trên hành trình chinh phục những đỉnh cao mới. Không chỉ khẳng định năng lực quản trị và hiệu quả kinh doanh ấn tượng, LPBank còn liên tục gặt hái thành công với hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, LPBank tiếp tục được xướng tên trong TOP 50 Doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam và là “Nhà...

Bộ Chính trị kỷ luật cảnh cáo ông Nguyễn Xuân Phúc, Trương Hòa Bình, khiển trách bà Trương Thị Mai

Bộ Chính trị đã quyết định thi hành kỷ luật cảnh cáo ông Nguyễn Xuân Phúc, Trương Hòa Bình và kỷ luật khiển trách bà Trương Thị Mai. Ngày 13-12 tại Trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị đã xem xét, thi hành kỷ luật đảng viên có vi phạm, khuyết điểm. Sau khi xem xét đề nghị của Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Bộ Chính trị nhận thấy ông Nguyễn Xuân Phúc, trong thời gian giữ chức vụ ủy viên...

Tối nay, ai sẽ là quán quân Rap Việt mùa 4?

Tối nay 14-12, quán quân Rap Việt mùa 4 sẽ được gọi tên trong đêm công bố và trao giải. Hiện các diễn đàn xôn xao nhiều ý kiến với chủ đề: Ai sẽ là quán quân Rap Việt mùa này? HLV B Ray (trái) và GILL, Robber trong Rap Việt chung kết Cuộc cạnh tranh bảy thí sinh trong Rap Việt mùa 4 được đánh giá dễ thở hơn khi hai cái tên ứng cử viên nặng ký cho quán quân mùa...

Lo đội nhà bị loại sớm ở AFF Cup, báo Indonesia cầu viện tuyển Việt Nam

(Dân trí) - Tờ Suara (Indonesia) đã lên tiếng cầu viện sự giúp đỡ của đội tuyển Việt Nam vì lo sợ đội nhà bị loại sớm ở AFF Cup 2024. Sau thất bại với tỷ số 0-1 trước đội tuyển Việt Nam vào hôm 15/12, Indonesia đối diện với nguy cơ bị loại. Họ đang xếp thứ hai bảng B với 4 điểm sau 3 trận đấu, hơn Philippines, Lào 2 điểm và hơn Myanmar 3 điểm. Tuy nhiên,...

Đội tuyển Việt Nam vượt Indonesia 13 bậc trên bảng xếp hạng FIFA, nhưng vẫn cách xa Thái

Đội tuyển Việt Nam đã nới rộng khoảng cách với đội Indonesia từ 9 bậc lên 13 bậc trên bảng xếp hạng FIFA, sau khi thắng đối thủ này tỷ số 1-0 ngày 15.12 tại vòng bảng AFF Cup (ASEAN Championship). Cùng lúc, đội Malaysia có HLV mới. Đội tuyển Việt Nam được cộng bao nhiêu điểm? Trận thắng của đội tuyển Việt Nam trước Indonesia trong trận thứ 2 tại bảng B AFF Cup 2024, giúp được cộng 2,37 điểm trên bảng xếp hạng FIFA....

Cùng chuyên mục

Lo đội nhà bị loại sớm ở AFF Cup, báo Indonesia cầu viện tuyển Việt Nam

(Dân trí) - Tờ Suara (Indonesia) đã lên tiếng cầu viện sự giúp đỡ của đội tuyển Việt Nam vì lo sợ đội nhà bị loại sớm ở AFF Cup 2024. Sau thất bại với tỷ số 0-1 trước đội tuyển Việt Nam vào hôm 15/12, Indonesia đối diện với nguy cơ bị loại. Họ đang xếp thứ hai bảng B với 4 điểm sau 3 trận đấu, hơn Philippines, Lào 2 điểm và hơn Myanmar 3 điểm. Tuy nhiên,...

Hai điểm đến du lịch của Việt Nam có chi phí thấp nhất châu Á

Hai điểm đến của Việt Nam bất ngờ xuất hiện trong top 4 nơi có chi phí thấp nhất châu Á cho khách quốc tế ở lại nhiều ngày kết hợp với làm việc từ xa (khách du mục kỹ thuật số), dựa trên một khảo sát cho khách Mỹ. Châu Á là nơi không cần bàn cãi đối với những khách quốc tế - dân mục kỹ thuật số, những người thích ở ngoài vùng an toàn của mình...

Hoành tráng lễ Tổng duyệt Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024

(Dân trí) - Sáng 17/12 tại sân bay Gia Lâm (TP Hà Nội), Bộ Quốc phòng tổ chức Tổng duyệt Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024 với nhiều nội dung biểu diễn hoành tráng, đẹp mắt của các đơn vị quân đội. Sáng 17/12, Bộ Quốc phòng đã tổ chức Tổng duyệt Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024. Theo lịch, Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam lần thứ 2 sẽ được tổ...

Giảm 5 bộ, 3 cơ quan trực thuộc Chính phủ, cơ bản bỏ tổng cục và tương đương

Dự kiến bộ máy Chính phủ còn 13 bộ, 4 cơ quan ngang bộ, giảm 5 bộ và 3 cơ quan trực thuộc Chính phủ; giảm 12/13 tổng cục và tổ chức tương đương tổng cục thuộc bộ, cơ quan ngang bộ. Bộ trưởng Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà (Ảnh: Phương Hoa/TTXVN). Liên quan đến sắp xếp, tinh gọn bộ máy của Chính phủ, sáng 17/12, trao đổi với phóng viên TTXVN, Bộ trưởng Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà...

C.P. Việt Nam chung tay bảo tồn sếu đầu đỏ

Ngày 12/12 vừa qua, tại Vườn quốc gia Tràm Chim, huyện Tam Nông, Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức lễ công bố đề án bảo tồn và phát triển sếu đầu đỏ tại Vườn quốc gia Tràm Chim giai đoạn 2022 - 2032. Đây là một sự kiện quan trọng nhằm bảo vệ loài chim quý hiếm có nguy cơ tuyệt chủng, đồng thời khôi phục và duy trì cân bằng sinh thái tại khu vực...

Mới nhất

Đường sắt Việt Nam và Trung Quốc ký Biên bản ghi nhớ hợp tác về thông tin tín hiệu

Ngày 17/12, tại trụ sở Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đã diễn ra Lễ ký Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Công ty hữu hạn Tập đoàn Thông tin tín hiệu Đường sắt Trung Quốc và Tổng công ty Đường sắt Việt Nam. Tham dự có ông  Ô Quốc Quyền, Tham tán Công sứ Đại sứ...

Cụm lực lượng Hải quân 4 bảo đảm tốt công tác sẵn sàng chiến đấu

(ĐCSVN) – Kết quả kiểm tra cho thấy, các đơn vị của Cụm lực lượng Hải quân 4 đã xây dựng kế hoạch, lịch hoạt động phong trào, công tác thi đua, tuyên truyền trong dịp nghỉ Lễ đảm bảo chặt chẽ, sát thực tế. Cán bộ, chiến sĩ yên tâm công tác, sẵn sàng nhận và quyết tâm...

2025: Lưu lượng 5G sẽ vượt qua 4G

Mạng 5G được dự báo tăng nhanh nhu cầu sử dụng trong thời gian tới, và sẽ vượt qua mạng 4G trong năm 2025. ...

Đà Lạt vào mùa đón khách quốc tế

Đà Lạt đang làm mới sản phẩm với những dịch vụ du lịch từ văn hóa và tài nguyên thiên nhiên, để đón dòng khách trong và ngoài nước dịp cuối năm. ...

Hà Nội công bố mức xử phạt vi phạm an toàn thực phẩm

HĐND TP.Hà Nội vừa biểu quyết thông qua Nghị quyết quy định mức tiền phạt đối với một số hành vi vi phạm hành chính trong lĩnh vực an toàn thực phẩm trên địa bàn TP.Hà Nội. HĐND TP.Hà Nội vừa biểu quyết thông qua Nghị quyết quy định mức tiền phạt đối với một số hành vi vi...

Mới nhất