Trang chủEnterpriseTHGroupTập đoàn TH đẩy mạnh xúc tiến đầu tư vào thị trường...

Tập đoàn TH đẩy mạnh xúc tiến đầu tư vào thị trường Trung Quốc


Những sản phẩm đồ uống và thực phẩm tốt cho sức khỏe của Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK) tiếp tục khẳng định vị thế tại thị trường Trung Quốc.

Trong khuôn khổ “Hội nghị Xúc tiến Thương mại, Đầu tư và kết nối giao thương Việt Nam – Trung Quốc (Sơn Đông)” diễn ra vào ngày 01 tháng 6 năm 2023 tại Hà Nội, do Bộ Công Thương (Cục Xúc tiến thương mại) phối hợp với Ủy ban Xúc tiến Thương mại tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc (CCPIT Sơn Đông) tổ chức, các sản phẩm từ sữa tươi sạch, đồ uống tốt cho sức khỏe và các sản phẩm thực phẩm sạch khác của Tập đoàn TH đã thu hút sự chú ý của đông đảo 200 đơn vị, doanh nghiệp Hiệp hội, Công ty, Tập đoàn sản xuất, xuất nhập khẩu thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau của Việt Nam và Trung Quốc tham gia tại sự kiện.

Với GRDP xếp thứ 3, dân số xếp thứ 2 Trung Quốc với 101,62 triệu người, Sơn Đông là một thị trường giàu tiềm năng, đồng thời là một tỉnh có vai trò quan trọng trong nền kinh tế Trung Quốc. Năm 2022, kim ngạch thương mại hai chiều Việt Nam – Sơn Đông đạt gần 14 tỷ USD, tăng 35,1% so với năm 2021, chiếm 2,79% tổng kim ngạch xuất nhập khẩu của Sơn Đông với thế giới và chiếm 14,14% kim ngạch xuất nhập khẩu của Sơn Đông với ASEAN.

Tập đoàn TH đẩy mạnh xúc tiến đầu tư vào thị trường Trung Quốc - Ảnh 2.Tập đoàn TH đẩy mạnh xúc tiến đầu tư vào thị trường Trung Quốc - Ảnh 2.

Các sản phẩm của Tập đoàn TH được các đại diện doanh nghiệp Việt Nam và Trung Quốc tham dự quan tâm.

Với tầm nhìn và khát vọng đưa các sản phẩm từ đồng đất Việt ra thế giới, TH đã tiên phong đầu tư bài bản để có thể tự tin chinh phục các thị trường khắt khe bằng các sản phẩm uy tín, đạt các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất, như định hướng của Nhà sáng lập – Anh hùng Lao động Thái Hương: “tạo ra những sản phẩm nông sản mang lại niềm tự hào cho người Việt trên thị trường quốc tế, được thế giới đón nhận với chất lượng cao nhất”. Hiện các sản phẩm của Tập đoàn TH cũng đã có mặt và “chinh phục” được người tiêu dùng tại các thị trường khó tính nhất như Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Đặc biệt, năm 2019, TH true MILK là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên đủ điều kiện được Tổng cục Hải quan Trung Quốc cấp mã số giao dịch, cho phép xuất khẩu chính ngạch sản phẩm sữa tươi sang Trung Quốc, chính thức có được “giấy thông hành” đi vào thị trường Trung Quốc, thị trường có lượng tiêu thụ sữa đứng thứ hai thế giới với những quy chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, khắt khe hàng đầu thế giới.

Trước đó, từ năm 2016, các sản phẩm khác từ sữa tươi sạch của TH (như sữa chua ăn, sữa chua uống,…) đã xuất khẩu chính ngạch và nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dùng tại đất nước tỷ dân. Sản phẩm TH cũng được các nhà nhập khẩu Trung Quốc đánh giá là có chất lượng không thua kém sản phẩm của các nước Âu, Mỹ đang có mặt trên thị trường này.

Tập đoàn TH đẩy mạnh xúc tiến đầu tư vào thị trường Trung Quốc - Ảnh 3.Tập đoàn TH đẩy mạnh xúc tiến đầu tư vào thị trường Trung Quốc - Ảnh 3.

Bà Hoàng Thị Thanh Thủy (phải) – Giám đốc Kinh doanh quốc tế Tập đoàn TH giới thiệu sản phẩm cho các đối tác Trung Quốc

Bà Hoàng Thị Thanh Thủy – Giám đốc Kinh doanh quốc tế Tập đoàn TH chia sẻ, các sản phẩm từ sữa như sữa tươi sạch, sữa chua,… của Tập đoàn TH hiện đang là sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường Trung Quốc, được bày bán ở siêu thị và các nền tảng thương mại điện tử.

“Đến với sự kiện, chúng tôi cũng muốn giới thiệu thêm các sản phẩm hoa quả sấy khô, sấy dẻo và nước ép nguyên chất là các sản phẩm của Nhà máy chế biến hoa quả tươi và thảo dược Vân Hồ – một dự án của Tập đoàn TH. Việt Nam có lợi thế là nước nhiệt đới với nhiều loại hoa quả đa dạng, có thể bổ trợ cho thị trường Trung Quốc. Với chiến lược đầu tư bền vững và các sản phẩm “Vì sức khỏe cộng đồng”, các sản phẩm mà TH mang đến sự kiện ngày hôm nay được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm” – Bà Thủy cho biết thêm.

Được biết, đây là hoạt động tiếp nối của chuyến thăm, làm việc và dự các phiên họp, thảo luận với doanh nghiệp, chính quyền tỉnh Sơn Đông của Tập đoàn TH theo lời mời của Lãnh đạo Vụ Á-Phi, Bộ Công thương vào tháng 5/2023.

Tại sự kiện, Tập đoàn TH đã giới thiệu 140 sản phẩm từ sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe cùng các sản phẩm hoa quả sấy và nước ép nguyên chất hoàn toàn mới từ dự án Nhà máy chế biến hoa quả tươi và thảo dược Vân Hồ – một nhà máy thuộc Tập đoàn TH với các điểm nhấn đặc biệt về công nghệ – đứng đầu trong ngành chế biến nông sản hiện nay, các sản phẩm do Nhà máy sản xuất lưu giữ vẹn nguyên các dưỡng chất tự nhiên từ hoa quả và thân thiện với môi trường.

Hiện tại, Nhà máy chế biến hoa quả tươi và thảo dược Vân Hồ đang sản xuất các sản phẩm hoa quả sấy như long nhãn, xoài, và các loại nước ép nguyên chất như cam, nhãn,…

Nguồn: TH Group



Nguồn

Cùng chủ đề

Thu về 12.500 tỷ, ‘cá tỷ đô’ của Việt Nam có thêm đối thủ nặng ký ở Trung Quốc

Thu về 12.500 tỷ đồng chỉ trong 11 tháng, Trung Quốc tiếp tục là khách hàng lớn nhất của cá tra Việt Nam. Tuy nhiên, con “cá tỷ đô” của nước ta có thêm đối thủ nặng ký trên bàn ăn ở quốc gia tỷ dân này. Theo số liệu thống kê từ Tổng cục Hải quan, kim ngạch xuất khẩu cá tra trong tháng 11 vừa qua đạt 179 triệu USD, tăng 16% so với cùng kỳ năm ngoái....

Nhạc hội mùa đông 2024 TH School: Lễ hội của những thanh âm hạnh phúc

Chương trình Nhạc hội mùa đông 2024 của các học sinh TH School đã diễn ra vô cùng ấn tượng với chủ đề “Thanh âm hạnh phúc - The Joy of Music.” Giữa gió lạnh đầu mùa tê tái của mùa đông Hà Nội, trong không gian yên bình rợp bóng cây xanh của Trường TH School, anh Trần Mạnh Hà cười tươi rạng rỡ, mắt không rời sân khấu, nơi con anh đang tự tin, đầy biểu...

Năm 2024, xuất khẩu nông – lâm – thủy sản bứt phá ngoạn mục

Năm 2024 là năm bứt phá của nông nghiệp Việt Nam khi giá trị sản xuất tăng trưởng trên 3,2%, kim ngạch xuất khẩu nông - lâm - thủy sản ước đạt trên 62 tỷ USD. Đây là thông tin được đưa ra tại Hội nghị thúc đẩy xuất khẩu nông - lâm - thủy sản do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức sáng 16/12, tại TP. Hồ Chí Minh. ...

Tập đoàn TH tọa đàm về vai trò của nam giới trong thúc đẩy bình đẳng giới

Hơn 200 cán bộ nhân viên các công ty thuộc Tập đoàn TH tại Nghệ An vừa tham gia tọa đàm “Nam giới tiên phong thúc đẩy bình đẳng giới” để cùng lắng nghe, thảo luận về vai trò của nam giới trong thúc đẩy bình đẳng giới từ gia đình tới nơi làm việc và trong cộng đồng. Ngày 11/12, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) phối hợp cùng Tập đoàn TH và Diễn đàn Kết nối nam giới...

Dự báo nào cho xuất khẩu rau, quả năm 2025?

Kim ngạch xuất khẩu rau quả tăng từ 3,3 tỷ USD năm 2022 lên 5,6 tỷ USD năm 2023 và sẽ đạt 7,2 tỷ USD năm nay. Con số 8 tỷ USD dự báo sẽ đạt được trong năm 2025. Ông Đặng Phúc Nguyên - Tổng thư ký Hiệp hội Rau quả Việt Nam - đã có cuộc trao đổi với phóng viên Báo Công Thương xung quanh vấn đề này. Năm 2024...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Tháng Khuyến mại Hà Nội 2024: Tiếp tục thúc đẩy tiêu dùng sản phẩm Việt

Tháng Khuyến mại Hà Nội 2024 tiếp tục kết nối cung cầu, hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và người tiêu dùng mua sắm những sản phẩm ưu đãi nhất trong năm. Thực hiện Kế hoạch số 28/KH-UBND ngày 22/01/2024 của UBND thành phố Hà Nội về việc tổ chức chương trình Khuyến mại tập trung Thành phố Hà Nội năm 2024; Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) đơn...

Khám phá hang động núi lửa Krông Nô hùng vĩ

Hang động núi lửa Krông Nô là một hệ thống hang động núi lửa tại huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông, Việt Nam. Đây là một hệ thống hang động núi lửa trong đá bazan dài 25 km, trải dài từ miệng núi lửa buôn Choar dọc theo chiều dài sông Sêrêpôk đến khu vực thác Đray Sáp. Hang xác lập kỷ lục về quy mô, độ dài cũng như tính độc đáo tại Đông Nam Á, được các...

Metro – Hạnh phúc của người dân được hưởng thêm lợi ích về giao thông

Tuyến Metro số 1 hay còn gọi là tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên là một tuyến đường sắt đô thị thuộc hệ thống Đường sắt đô thị Thành phố Hồ Chí Minh, đang được hoàn thiện để đi vào sử dụng. Tuyến Metro này có đoạn đi ngầm dài 2,6 km qua 3 ga và đoạn đi trên cao 17,1 km qua 11 ga, tổng chiều dài là 19,7 km. Việc vận hành tuyến Metro ngoài việc...

Nền tảng MISA AMIS được bình chọn Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2024

Danh hiệu được trao tặng cho nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS trong khuôn khổ Chương trình Tin Dùng Việt Nam do Thời báo Kinh tế Việt Nam, nay là Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức. Đây là chương trình được khởi xướng và duy trì từ năm...

Bài đọc nhiều

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI MUA 8 TẶNG 1 CỦA TH TOPKID

TH trân trọng thông báo về việc triển khai chương trình khuyến mại Hè 2024 cho bộ sản phẩm TH TOPKID. Thông tin chi tiết về chương trình như sau: Tên chương trình: Chương trình khuyến mại Mua 8 Tặng 1 Cơ cấu quà tặng:Khi mua 08 hộp Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPKID 110 ml/180 ml hoặc Nước uống Sữa trái cây TH true JUICE milk TOPKID 110 ml/180 ml tặng ngay 01 sản phẩm cùng...

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI ĐẦU NĂM SỮA CHUA TH true YOGURT – TH true MILK

Sữa chua TH true YOGURT sử dụng hoàn toàn sữa tươi trang trại, sạch, nguyên chất theo chuẩn của trang trại TH, giữ trọn vẹn dinh dưỡng tự nhiên từ sữa tươi sạch. Với hương vị thơm ngon thanh mát, các sản phẩm sữa chua ăn và sữa chua uống TH true YOGURT luôn nhận được sự yêu thích và ủng hộ của Quý khách hàng trong nhiều năm vừa qua. Chương trình Khuyến mãi đầu năm 2024...

TH true TEA ra mắt 2 sản phẩm mới: Thanh mát vị trà trái cây cao cấp

Kết hợp hài hòa trà xanh và trà đen cùng nước ép trái cây tự nhiên, dòng trà mới của TH true TEA ra mắt từ tháng 8/2024 gồm Trà Đào tự nhiên và Trà Vải tự nhiên mang đến trải nghiệm uống tươi mới, kỳ vọng đáp ứng cả những người dùng khó tính, có gu và tinh tế nhất. Ba năm sau khi giới thiệu ra thị trường bộ sản phẩm Trà tự nhiên TH true TEA gồm...

Nhiều xúc cảm trong Lễ Tốt nghiệp của học sinh Mầm non – Tiểu học TH School

Thầy Tobyas, quốc tịch Vương quốc Anh, có kinh nghiệm 20 năm giảng dạy môn toán và đã công tác 4 năm tại TH School, đồng thời cũng là phụ huynh có con học tại trường chia sẻ: “Bản thân tôi cũng cho con học tại đây vì tôi đánh giá ngôi trường có danh tiếng và chất lượng trong khu vực. Con tôi rất vui vẻ đi học, được cô giáo, nhà trường dạy dỗ, chăm sóc và...

Cùng chuyên mục

Tập đoàn TH tọa đàm về vai trò của nam giới trong thúc đẩy bình đẳng giới

Hơn 200 cán bộ nhân viên các công ty thuộc Tập đoàn TH tại Nghệ An vừa tham gia tọa đàm “Nam giới tiên phong thúc đẩy bình đẳng giới” để cùng lắng nghe, thảo luận về vai trò của nam giới trong thúc đẩy bình đẳng giới từ gia đình tới nơi làm việc và trong cộng đồng. Ngày 11/12, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) phối hợp cùng Tập đoàn TH và Diễn đàn Kết nối nam giới...

Cần sự vào cuộc của cả xã hội để mang lại môi trường học tập hạnh phúc

Tại hội thảo Hạnh phúc trong giáo dục 2024 tổ chức trong hai ngày 23 - 24/11, Anh hùng Lao động Thái Hương bày tỏ mong muốn có sự thấu hiểu và vào cuộc của xã hội nói chung và ngành giáo dục nói riêng cho sự nghiệp trồng người nhằm mang lại hạnh phúc đích thực cho con trẻ trong hành trình học tập. Chia sẻ câu chuyện xây dựng hệ thống trường TH School trở thành “một điểm...

Cùng TH lan tỏa “Vị hạnh phúc – Xuân sung túc” với bộ sản phẩm đồ uống Tết Ất Tỵ 2025

Với thông điệp “Vị hạnh phúc - Xuân sung túc”, TH mong muốn mang đến cho khách hàng nguồn năng lượng tích cực từ những sản phẩm tốt cho sức khỏe, góp phần giúp mọi người xây dựng một cuộc sống hạnh phúc và viên mãn. Sức khỏe và hạnh phúc - Giá trị vững bền trong từng khoảnh khắc Tết Hạnh phúc và sức khỏe, tưởng chừng là hai khía cạnh khác nhau, nhưng trên thực tế lại là hai...

Đến Việt Nam Xanh nghe TH kể chuyện phát triển bền vững, trải nghiệm tiêu dùng xanh

Trong Ngày hội Việt Nam Xanh, TH đã mang đến không gian xanh với mô hình kinh tế xanh - kinh tế tuần hoàn được tiên phong áp dụng ở tất cả các đơn vị thành viên, thu hút đông đảo người dân đến trải nghiệm. Mô hình kinh tế xanh - kinh tế tuần hoàn được tiên phong áp dụng ở tất cả các đơn vị thành viên TH chính là cách tập đoàn đồng hành với cam kết...

Sản phẩm “bất ngờ” của TH được đón nhận tại Trung Quốc

Trong 6 kỳ Hội chợ Nhập khẩu quốc tế (CIIE) Thượng Hải, các doanh nghiệp Việt Nam đã giới thiệu tới bạn hàng Trung Quốc các sản phẩm thế mạnh của mình như cà phê, hạt điều, các dòng đồ uống hoa quả, nước yến. Tại hội chợ lần này, Tập đoàn TH - doanh nghiệp được biết đến với thương hiệu TH true MILK, mang tới dòng sản phẩm bất ngờ với nhiều bạn hàng: Bơ lạt tự...

Mới nhất

Nữ tài xế gen Z và chiếc xe tải màu hồng

Không ít người đã ngạc nhiên khi chứng kiến cô gái xinh đẹp, nhỏ nhắn lái chiếc xe tải 30 tấn chạy nhẹ nhàng qua những cung đường đèo dốc. ...

Sơn La chuyển đổi số du lịch, thu hút hàng triệu lượt du khách

Không chỉ khai thác tài nguyên thiên nhiên, sắc màu văn hóa, việc chuyển mình, bắt nhịp với dòng chảy chuyển đổi số đã giúp du lịch Sơn La thêm một năm bứt phá, đón lượng lớn du khách và doanh thu...

Cách nào xác thực sinh trắc học qua VneID, không cần tới ngân hàng?

(NLĐO) – Nhiều ngân hàng đã triển khai định danh điện tử qua VNeID, người dùng có thể xác thực sinh trắc...

“Lá chắn rồng” chống UAV của OSB Hightech có gì đặc biệt?

Sau thành công tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam lần thứ nhất năm 2022, Công ty TNHH Công nghệ cao OSB (OSB Hightech) - thành viên của Tập đoàn OSB - tiếp tục khẳng định vị thế của mình tại triển lãm năm nay với các sản phẩm quốc phòng đột phá....

Mới nhất