Chỉ vừa mới ra mắt đầu năm 2024 nhưng Vinpearl Harbour (TP. Nha Trang, Khánh Hòa) đã nhanh chóng trở thành tâm điểm du lịch bán lẻ cả nước.
Bến cảng bên vịnh biển đẹp nhất Việt Nam mang đến cho du khách những trải nghiệm vui chơi – mua sắm – ẩm thực đẳng cấp quốc tế; đồng thời là tiềm năng sinh lời vượt trội cho các ngành hàng nơi đây.
Vị trí đắt giá bên vịnh biển Nha Trang đẹp bậc nhất thế giới
Toạ lạc ở cửa ngõ Vinpearl Nha Trang, ngay ga cáp treo vượt biển đầu tiên của Việt Nam, Vinpearl Harbour là điểm đón tiếp toàn bộ du khách đến khám phá VinWonders; đồng thời mang đến cho du khách kỳ nghỉ dưỡng sang trọng tại hệ thống khách sạn đẳng cấp quốc tế Vinpearl, Marriott.
Lợi thế về vị trí giúp Vinpearl Harbour trở thành mô hình quần thể du lịch bán lẻ hấp dẫn nhất tại Việt Nam |
Áp dụng công thức thành công của nhiều mô hình nổi tiếng trên thế giới như Bến cảng Clarke Quay (Singapore), hay khu “chợ nổi trong nhà” Sook Siam (Thái Lan), Vinpearl Harbour được quy hoạch độc đáo, trở thành địa điểm tổ chức những lễ hội sôi động, show diễn đẳng cấp quốc tế, mang đến cho du khách không gian vui chơi giải trí bất tận.
Nổi bật trong số đó phải kể đến Stunt Show – show hành động thực cảnh đầu tiên trên biển tại Việt Nam. Được ví như bom tấn của mùa hè, Stunt Show là màn kết hợp hợp hoàn hảo giữa các diễn viên chuyên nghiệp, hiệu ứng âm thanh, ánh sáng cùng cốt truyện thú vị. Siêu phẩm giải trí này đã khiến không ít khán giả phải “ồ, à” khi lần đầu tiên được trải nghiệm giữa biển xanh Nha Trang.
Một “bom tấn” trình diễn khác hút khách đến với Vinpearl Harbour, chính là Lễ hội Vịnh ánh sáng Quốc tế Nha Trang – cuộc thi trình diễn ánh sáng bằng drone đầu tiên tại Việt Nam. Sự kiện đã đưa Nha Trang trở thành tâm điểm mùa du lịch hè 2024, khi kéo hàng ngàn du khách trong nước và quốc tế đổ về thành phố biển.
Theo số liệu của Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa, Lễ hội Vịnh ánh sáng Quốc tế Nha Trang đã góp phần thu hút hơn 1,55 triệu lượt khách lưu trú, tăng 24% so với cùng kỳ năm 2023. Trong đó, khách quốc tế đạt 395.000 lượt, tăng 61,2%; khách nội địa đạt hơn 1,15 triệu lượt, tăng gần 14,9%.
Công suất phòng tại Nha Trang ghi nhận mức cao kỷ lục trong những ngày diễn ra sự kiện. Riêng tại các cơ sở của Vinpearl, tỷ lệ lấp đầy lên đến hơn 90%; khu phố thương mại Vinpearl Harbour – chủ nhà của sự kiện cũng đã đón tiếp hơn 100.000 lượt khách.
Loạt thương hiệu đình đám mang trải nghiệm “duy nhất” cho du khách
Không chỉ là mang tới không gian lễ hội đẳng cấp quốc tế, Vinpearl Harbour còn mở ra cho du khách thiên đường mua sắm hàng hiệu với ngàn trải nghiệm “duy nhất”.
Theo đó, những tín đồ thời trang, không thể bỏ qua các thương hiệu đình đám trong và ngoài nước như Tagins, Toragon, Beverly Hills Polo Club, Lug.vn, Skechers, Pierre Cardin Shoe, Mipa Golf… Sức hút của những cái tên đã mang đến cho đại lộ mua sắm ven biển khung cảnh sầm uất suốt 24/7.
Một điểm đến tại Vinpearl Harbour, du khách trong và ngoài nước không thể bỏ lỡ, chính là “Chợ trong nhà” – nơi quy tụ 200 gian hàng đa dạng sản phẩm từ ẩm thực đường phố, đặc sản địa phương đến đồ thủ công mỹ nghệ…. Điểm hấp dẫn của mô hình này là đã kết hợp được văn hoá giao thương của Việt Nam và tiêu chuẩn dịch vụ của thế giới. Nhờ đó, khách trong nước tới đây có cảm giác thân quen, gần gũi; khách quốc tế lại luôn thấy mới lạ, độc đáo.
Tiếp nối những trải nghiệm độc đáo tại Vinpearl Harbour, du khách không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức các sản vật tươi ngon của biển khơi. Trong khung cảnh của vịnh biển Nha Trang đẹp bậc nhất thế giới, hàng loạt những thương hiệu, như: Hải sản Thanh Sương, Cơm Nhà Linh, Cối Xay Gió, Bánh Canh Tôm Hùm, Hải sản Gato… mang đến cho du khách hành trình food tour đáng nhớ.
Những nhà hàng ven biển với sở hữu không gian thoáng đãng, menu đa dạng luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách |
Vị trí đắc địa, sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp, không khó để lý giải chỉ hơn nửa năm ra mắt (từ tháng 1/2024), Vinpearl Harbour đã trở thành tâm điểm du lịch sôi động bậc nhất cả nước.
Nhờ nguồn khách dồi dào, mô hình bán lẻ độc đáo này cũng mang lại nguồn lợi nhuận bền vững cho các cửa hàng kinh doanh nơi đây. “Mỗi ngày cửa hàng tôi đều đón tầm 200 – 300 khách, có những ngày cuối tuần lên đến 400 – 500 khách. Dịp lễ hội thì số lượng còn gấp rất nhiều lần” – Quản lý cửa hàng đặc sản Langfarms chia sẻ.
Mang đến tiềm năng sinh lời vượt trội, mặt bằng kinh doanh tại Vinpearl Harbour luôn được các khách thuê trong và ngoài nước săn đón. Điểm đến cũng được ưa chuộng nhờ chính sách cho thuê linh hoạt đến từ chủ đầu tư, như miễn phí tiền thuê lên đến 24 tháng, hỗ trợ chi phí hoàn thiện mặt bằng tầng 1, hỗ trợ doanh thu bằng Voucher…
Nhờ đó, Vinpearl Harbour không chỉ là điểm đến thu hút khách du lịch mà còn hấp dẫn giới đầu tư – những người đang tìm kiếm một môi trường kinh doanh bền vững. Và Vinpearl Harbour hứa hẹn là bệ phóng hoàn hảo, giúp các đối tác thăng hạng doanh thu ngay trong mùa lễ hội cuối năm nay.
Vinpearl Harbour – Vị thế kinh doanh khác biệt tại điểm đến du lịch hàng đầu châu Á
Hotline cho thuê mặt bằng: 093.317.6888
Fanpage: https://web.facebook.com/kptm.vinpearlharbour
Nguồn: https://baodautu.vn/batdongsan/tam-diem-du-lich-ban-le-ca-nuoc-goi-ten-vinpearl-harbour-d221947.html