(Dân trí) – 48 năm nỗ lực và phát triển không ngừng nghỉ, Công ty cổ phần Bột – Thực phẩm Tài Ký (Takyfood) đã ghi dấu ấn với những sản phẩm bột thực phẩm chất lượng cao. Năm nay là năm thứ 2 Tài Ký được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.
Thành quả của thương hiệu bột thực phẩm hàng đầu Việt Nam
Giải thưởng Thương hiệu quốc gia Việt Nam là sự công nhận từ Bộ Công Thương, tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm và dịch vụ tiêu biểu, góp phần nâng tầm hình ảnh Việt Nam với những sản phẩm chất lượng cao và năng lực cạnh tranh quốc tế.
Đây là lần thứ hai liên tiếp Công ty cổ phần Bột – Thực phẩm Tài Ký được vinh danh giải thưởng Thương hiệu quốc gia Việt Nam, khẳng định vai trò tiên phong và vị thế hàng đầu của thương hiệu bột Việt.
Theo đại diện công ty, giải thưởng không chỉ là cơ hội để Tài Ký xây dựng chỗ đứng ngày càng vững chắc hơn trên thị trường nội địa mà còn giúp nâng cao uy tín thương hiệu trên trường quốc tế, góp phần đưa ẩm thực Việt Nam được quảng bá rộng rãi với người dân thế giới.
Hành trình Tài Ký phát triển và chinh phục bữa ăn gia đình Việt
Vươn mình từ một xưởng sản xuất bột năng nhỏ năm 1976, với mong muốn đem đến những bữa ăn ngon miệng và tốt cho sức khỏe cộng đồng, trong suốt 48 năm, Tài Ký đã kiên trì và nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm bột chất lượng, với cam kết an toàn sản phẩm là ưu tiên hàng đầu song hành cùng với việc bảo tồn giá trị ẩm thực văn hóa Việt.
Những năm gần đây, Tài Ký đã liên tiếp được xướng tên trong bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500) 2024, Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc 2024, Thương hiệu quốc gia 2022,…
Trong suốt quá trình phát triển, Tài Ký luôn thực hành cam kết về chất lượng, không ngừng đổi mới sáng tạo, nghiên cứu và ra mắt thị trường nhiều dòng sản phẩm đa dạng, chất lượng. Không những vậy, mỗi sản phẩm mà thương hiệu phát triển còn mang khát khao truyền tải bản sắc và tinh túy của ẩm thực Việt ra thị trường quốc tế, trở thành niềm tự hào của đất nước.
Những sản phẩm của thương hiệu ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng có thể kể đến như: Bột chiên giòn Tài Ký, Bột bánh xèo cốt dừa; Bột nếp, Bột năng, Bột gạo; Bột chiên xù…
Với tầm nhìn trở thành thương hiệu tiên phong phát triển đa ngành hàng, Tài Ký không ngừng gia tăng năng lực sản xuất thông qua việc đầu tư vào các nhà máy hiện đại, tiên tiến, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Những chứng nhận mà Tài Ký đạt được như ISO 22000-2018, ISO 9001-2015, HALAL/ HCA, HACCP là minh chứng cho năng lực sản xuất và chất lượng sản phẩm.
Ngoài ra sản phẩm của Takyfood luôn được nghiên cứu và kiểm nghiệm tại các hệ thống các phòng thí nghiệm đáp ứng đầy đủ yêu cầu khắt khe của ISO/IEC 17025:2005. Những bước đầu tư này không chỉ nhằm nâng cao năng lực nội tại mà còn là nền móng vững chắc cho hành trình xuất khẩu.
Với tầm nhìn phát triển bền vững, Tài Ký hướng đến đóng góp cho xã hội thông qua các hoạt động thiện nguyện và bảo vệ môi trường. Tài Ký chú trọng sử dụng nguyên liệu thân thiện với môi trường và áp dụng quy trình sản xuất bền vững, vì một cộng đồng khỏe mạnh và tương lai xanh.
“Tài Ký không chỉ hướng tới mở rộng danh mục sản phẩm mà còn đẩy mạnh hoạt động tại các thị trường quốc tế, đặc biệt tại châu Á, châu Âu và Mỹ. Với nền tảng vững vàng cùng khát vọng phát triển bền vững, Tài Ký cam kết duy trì và phát huy danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, đưa sản phẩm Việt vươn xa hơn trên bản đồ thế giới”, đại diện thương hiệu cho hay.
Dantri.vn
Nguồn: https://dantri.com.vn/kinh-doanh/tai-ky-lan-thu-2-lien-tiep-nhan-giai-thuong-thuong-hieu-quoc-gia-viet-nam-20241106172456366.htm