GSX-R600 vẫn duy trì các trang bị cơ bản đã làm nên tên tuổi của dòng xe này. Động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 599cc, sản sinh công suất tối đa 125 mã lực tại 13.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 67,7 Nm tại 11.500 vòng/phút, mang đến sức mạnh và khả năng tăng tốc vượt trội.
Khung xe bằng nhôm nhẹ, kết hợp với hệ thống treo Showa lấy cảm hứng từ xe đua, giúp GSX-R600 2025 không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt mà còn mang lại hiệu suất vận hành ấn tượng. Xe có trọng lượng 187 kg và bình xăng dung tích 17 lít, giúp xe có khả năng vận hành ổn định trên các chặng đường dài.
Hệ thống phuộc trước Showa Big Piston Front (BPF) có thể điều chỉnh hoàn toàn, kết hợp phanh trước Brembo đôi với rôto nổi bằng thép không gỉ, giúp tăng cường hiệu suất phanh và khả năng điều khiển. Tất cả các yếu tố này đều được bọc trong thân xe GSX-R mang tính biểu tượng của Suzuki.
GSX-R600 2025 được trang bị bộ chọn chế độ lái của Suzuki (S-DMS), cho phép người lái điều chỉnh công suất động cơ phù hợp với điều kiện lái. Công nghệ này giúp chiếc siêu xe thể thao hạng trung này trở nên linh hoạt và thoải mái hơn, dù trên đường đua hay đường thường.
Nguồn: https://www.congluan.vn/suzuki-rsx-r600-ra-mat-gia-11999-usd-post299648.html