Trang chủEnterpriseCÔNG TY TNHH NƯỚC GIẢI KHÁT SUNTORY PEPSICO VIỆT NAMSuntory PepsiCo Việt Nam ra mắt sản phẩm mới, khẳng định vị...

Suntory PepsiCo Việt Nam ra mắt sản phẩm mới, khẳng định vị thế trong ngành đồ uống

Việc ra mắt sản phẩm -196 gần đây không chỉ mang đến trải nghiệm độc đáo và mới mẻ cho người tiêu dùng, mà còn là bước đi sáng tạo của Suntory PepsiCo, khẳng định cam kết đầu tư, thúc đẩy tăng trưởng và tạo giá trị bền vững.

-196: Dấu ấn đổi mới sáng tạo

Xem Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm trên toàn cầu, Suntory PepsiCo Việt Nam liên tục ra mắt sản phẩm mới, cải tiến và sáng tạo, đặt người dùng làm trọng tâm.

Hiện diện và hoạt động tại Việt Nam trong ba thập kỷ, Suntory PepsiCo từ một trong những công ty có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên hoạt động tại Việt Nam vươn lên và giữ vững vị thế hàng đầu trong hơn hai thập kỷ với danh mục sản phẩm đa dạng, lan tỏa niềm vui đến hàng triệu người dùng Việt mỗi năm.

Sản phẩm -196 được ra mắt gần đây là một ví dụ về việc công ty có những bước tiên phong trong việc tiếp cận người dùng một cách sáng tạo và đem đến những trải nghiệm tiệm cận với người dùng ở thị trường phát triển.

Sản phẩm -196 với công nghệ nghiền lạnh hiện đại, đã thành công tại những thị trường khó tính như Nhật Bản, Mỹ, Anh, và Úc, nay có mặt tại Việt Nam.

Dựa trên triết lý Seikatsusha – lấy sự toàn diện của con người làm trọng tâm, thấu hiểu và đồng hành để đáp ứng mọi khía cạnh trong đời sống – đây là một trong những cải tiến nhằm đa dạng hóa lựa chọn cho người tiêu dùng, mang đến trải nghiệm thưởng thức độc đáo, phù hợp với mọi khoảnh khắc trong cuộc sống, từ những giây phút thư giãn đến dịp tụ họp cùng bạn bè.

Việc ra mắt sản phẩm không chỉ đánh dấu bước tiến mạnh mẽ của Suntory PepsiCo mà còn khẳng định thế mạnh trong việc thúc đẩy sự phát triển của ngành đồ uống nội địa thông qua đa dạng hóa danh mục sản phẩm.

Suntory PepsiCo Việt Nam ra mắt sản phẩm mới, khẳng định vị thế trong ngành đồ uống - 1
-196 là gương mặt mới trong danh mục sản phẩm đa dạng của Suntory PepsiCo Việt Nam

Liên tục cải tiến sản phẩm và bao bì bền vững

Tinh thần đổi mới và sáng tạo còn được thể hiện xuyên suốt trong chuỗi giá trị, từ nghiên cứu phát triển sản phẩm đến các hoạt động phát triển bền vững của công ty tập trung vào 6 trụ cột tạo ra tác động tích cực cho môi trường và cộng đồng.

Công ty bắt đầu hành trình thúc đẩy chuyển đổi bao bì bền vững, góp phần giảm phát thải carbon ra môi trường từ sớm thông qua cải tiến nhằm tăng khả năng tái chế của bao bì; giảm lượng nhựa nguyên sinh dùng trong bao bì và thúc đẩy sáng kiến bao bì làm từ nhựa tái sinh.

Nỗ lực này giúp hàng năm giảm hơn 5.000 tấn nhựa, tương đương giảm phát thải 23.000 tấn CO2 ra môi trường. Suntory PepsiCo là công ty đầu tiên trong ngành nước giải khát giới thiệu sản phẩm có bao bì làm từ 100% nhựa tái sinh tại Việt Nam vào năm 2022. Những sáng tạo này không chỉ giúp tối ưu hóa tài nguyên, thúc đẩy tuần hoàn mà còn giảm đáng kể tác động đến hệ sinh thái.

Công ty liên tục mở rộng danh mục sản phẩm với việc ra mắt những sản phẩm không đường, ít đường và bổ sung vitamin tốt cho sức khỏe, mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng.

Việc liên tục nghiên cứu và phát triển các sản phẩm đa dạng đã củng cố vị thế dẫn đầu của Suntory PepsiCo, thể hiện năng lực sáng tạo, không ngừng đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hiện đại mà còn tiên phong tạo xu hướng.

Suntory PepsiCo Việt Nam ra mắt sản phẩm mới, khẳng định vị thế trong ngành đồ uống - 2
Suntory PepsiCo là công ty đầu tiên giới thiệu sản phẩm có bao bì làm từ 100% nhựa tái sinh vào năm 2022.

Cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam

Những sáng tạo tiên tiến không chỉ là dấu ấn trong chiến lược phát triển của Suntory PepsiCo tại Việt Nam, mà còn là cam kết đầu tư lâu dài.

Tháng 4, công ty khởi công nhà máy tại Long An. Đây là nhà máy thứ 6 và là dự án có vốn đầu tư lớn nhất trong ba thập kỷ công ty hoạt động tại Việt Nam. Với công suất lên tới 800 triệu lít/năm, đây là nhà máy lớn nhất của tập đoàn tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Nhà máy mới được kỳ vọng nâng cao năng lực sản xuất và ứng dụng công nghệ tiên tiến để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng.

Suntory PepsiCo Việt Nam ra mắt sản phẩm mới, khẳng định vị thế trong ngành đồ uống - 3
Suntory PepsiCo Việt Nam nhận danh hiệu “Doanh nghiệp có chiến lược chuyển đổi xanh tiêu biểu năm 2024” do báo Vietnam Investment Review và Bộ Kế hoạch Đầu tư trao tặng.

Những nỗ lực đổi mới để mang lại giá trị toàn diện cho người tiêu dùng cũng như cộng đồng của Suntory PepsiCo đã được ghi nhận bởi nhiều giải thưởng trong và ngoài nước, trong đó có danh hiệu “Doanh nghiệp có chiến lược chuyển đổi xanh tiêu biểu năm 2024” do báo Vietnam Investment Review và Bộ Kế hoạch Đầu tư trao tặng, giải thưởng “Doanh nghiệp dẫn đầu về phát triển bền vững khu vực châu Á” (Top Sustainability Advocates in Asia) do ACES ghi nhận năm 2024.

Theo đại diện công ty, những thành tựu này là minh chứng cho tinh thần tiên phong trong đổi mới và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, không chỉ góp phần thúc đẩy ngành đồ uống tại Việt Nam mà còn đồng hành cùng người Việt trong mọi khoảnh khắc đời sống, mang lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng.

-196 là sản phẩm chứa cồn, không dành cho trẻ em dưới 18 tuổi. Không sử dụng đồ uống có cồn khi tham gia giao thông.

 

Nguồn: https://dantri.com.vn/kinh-doanh/suntory-pepsico-viet-nam-ra-mat-san-pham-moi-khang-dinh-vi-the-trong-nganh-do-uong-20241226175710665.htm

Cùng chủ đề

Làn sóng 10 năm lần thứ 2 và ra mắt 2 ngành mới

Năm 2025 đánh dấu năm thứ 10 Casper có mặt tại Việt Nam. Làn sóng 10 năm lần thứ nhất đã ghi nhận sự thành công của thương hiệu Casper: “Zero to Hero” lấy điều hòa là chủ...

Suntory PepsiCo Việt Nam chung tay “Bảo tồn nguồn nước – Vì một Việt Nam xanh”

 Ngày 11/12 tại Kỳ Sơn (Nghệ An), Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) hợp tác cùng Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức Lễ tổng kết chương trình “Bảo tồn nguồn nước – vì một Việt Nam xanh”, trồng rừng hướng đến bảo tồn nguồn nước, hấp thụ carbon và cải thiện sinh kế người dân trong năm đầu tiên triển khai chương trình. Tháng 7 năm 2024, Suntory PepsiCo Việt Nam ký kết hợp tác công tư...

Giải Golf Hữu nghị Suntory PepsiCo Việt Nam 2024 gây quỹ gần 3 tỷ đồng

Ngày 16/11, Giải Golf Hữu nghị Suntory PepsiCo Việt Nam 2024 đã diễn ra thành công tại sân Golf Taekwang Jeongsan, Nhơn Trạch, Đồng Nai, với sự tham gia của 116 golf thủ trong và ngoài nước. Sự kiện năm nay còn mang ý nghĩa đặc biệt. khi đánh dấu 30 năm công ty hoạt động tại Việt Nam. Đặc biệt, Suntory PepsiCo Việt Nam cùng các đối tác và doanh nghiệp đã đóng góp gần 3 tỷ đồng thông...

Suntory PepsiCo – 30 năm song hành phát triển bền vững cùng Việt Nam Xanh

Gian hàng Suntory PepsiCo Việt Nam tại ngày hội Việt Nam xanh do báo Tuổi Trẻ tổ chức thu hút với hành trình phát triển bền vững khởi nguồn từ rất sớm và liên tục tiên phong trong những sáng kiến vì môi trường   Các bạn trẻ trải nghiệm các hoạt động tại không gian của Suntory PepsiCo Việt Nam - Ảnh: QUANG ĐỊNH Trong không gian Ngày hội Việt Nam Xanh, không gian của Suntory PepsiCo Việt Nam luôn thu hút...

Thực phẩm Việt lên kệ siêu thị châu Âu

Từ tuần này, siêu thị dành 2m2 kệ hàng cho thực phẩm Việt Nam, do một công ty xuất nhập khẩu từ Hà Lan cung cấp. ...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Giá chung cư Hà Nội đã đạt đỉnh 8 năm, năm nay ra sao?

(Dân trí) - CBRE Việt Nam dự báo với nguồn cung mới tiếp tục dồi dào, giá bán sơ cấp phân khúc chung cư tại Hà Nội dự kiến tăng trung bình 6-8% mỗi năm. Giá chung cư mới cán mốc 72-76 triệu đồng/m2, đạt đỉnh 8 nămBáo cáo triển vọng thị trường bất động sản Việt Nam quý IV/2024 của CBRE Việt Nam cho thấy diễn biến trái chiều giữa thị trường bất động sản nhà ở Hà Nội...

Bàn thắng “xấu hổ” của Supachok được vinh danh ở AFF Cup

(Dân trí) - Supachok đã nhận giải Bàn thắng đẹp nhất trận chung kết lượt về AFF Cup 2024 với pha lập công tranh cãi vào lưới tuyển Việt Nam. Sau hai ngày bình chọn trực tuyến trên trang chủ của AFF Cup, danh hiệu bàn thắng đẹp nhất trận chung kết lượt về AFF Cup đã có chủ nhân. Theo đó, tiền đạo Supachok Sarachat là người chiến thắng với 85,41% trong tổng số 46.482 lượt bầu chọn. Nguyễn...

Hà Nội sắp đấu giá loạt khu “đất vàng” ở quận Cầu Giấy, Long Biên, Đống Đa

(Dân trí) - Tại 3 quận Cầu Giấy, Long Biên và Đống Đa (TP Hà Nội) có 16 dự án đấu giá quyền sử dụng đất. Trong kế hoạch sử dụng đất năm 2025 quận Cầu Giấy (TP Hà Nội) có 7 dự án đấu giá quyền sử dụng đất. Tại phường Quan Hoa, quận thực hiện đấu giá quyền sử dụng đất tại ô đất số 1, ngõ 59 phố Quan Hoa và đấu giá quyền sử dụng đất...

Tổng Bí thư Tô Lâm dự Hội nghị trực tuyến Chính phủ với các địa phương

(Dân trí) - Tổng Bí thư Tô Lâm, Chủ tịch nước Lương Cường, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn, Thường trực Ban Bí thư Trần Cẩm Tú, dự Hội nghị Chính phủ với các địa phương, sáng 8/1. Sáng nay 8/1, Hội nghị tổng kết công tác năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025 của Chính phủ và chính quyền địa phương được tổ chức theo hình thức trực tuyến. Tham dự hội nghị...

Trắng đêm trên cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu qua tỉnh Đồng Nai

(Dân trí) - Trong ánh đèn sáng rực cả công trường, hàng trăm máy móc, nhân lực hối hả thi công xuyên đêm nhằm đẩy nhanh tiến độ cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đoạn qua tỉnh Đồng Nai. Những ngày đầu năm, công trường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đoạn qua tỉnh Đồng Nai trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Các nhà thầu tăng cường nhân lực và máy móc để đẩy nhanh tiến...

Bài đọc nhiều

Suntory PepsiCo Việt Nam – 30 năm phát triển vì những điều tốt đẹp

Trong 30 năm tại Việt Nam, Suntory PepsiCo không chỉ khẳng định vị thế hàng đầu ngành nước giải khát mà còn đồng hành cùng sự phát triển của đất nước. Nhân dịp kỷ niệm cột mốc này, ông Jahanzeb Khan, Tổng giám đốc Điều hành Suntory PepsiCo Việt Nam, đã chia sẻ về hành trình ấn tượng của công ty. Ông Jahanzeb Khan, Tổng giám đốc Điều hành Suntory PepsiCo Việt Nam Khi nhìn lại chặng đường 30 năm, theo...

Giải golf Hữu Nghị Suntory PepsiCo: Phát triển vì những điều tốt đẹp

Giải golf Hữu Nghị Suntory PepsiCo Việt Nam lần thứ 20 -2023 đã chung tay đóng góp hơn 1,5 tỉ đồng thông qua hoạt động quyên góp và đấu giá các tác phẩm nghệ thuật. Số tiền quyên góp được nhằm hỗ trợ chi phí điều trị cho bệnh nhi ung thư có hoàn cảnh khó khăn.   Giải golf Hữu Nghị Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) diễn ra thành công tại sân Golf Taekwang Jeongsan, Nhơn Trạch, Đồng Nai, quy tụ 130 golf thủ cả...

Lễ phát động chương trình “Mizuiku- Em yêu nước sạch” năm 2023

Suntory và Suntory PepsiCo hành động mạnh mẽ bảo vệ nguồn tài nguyên nước thông qua chương trình “Mizuiku – Em yêu nước sạch” năm thứ  9 tại Việt Nam  Ngày 20/3/2023, tại trường tiểu học Kim Đồng - Hà Nội, Tập đoàn Suntory, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo) và Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) phối hợp với Hội Đồng Đội Trung Ương tổ chức lễ khởi động chương trình “Mizuiku – Em yêu...

Hội nghị Thượng đỉnh Mizuiku Toàn Cầu 2024: 20 năm lan tỏa giá trị bền vững cho nguồn nước

Ngày 23/4 vừa qua, Suntory PepsiCo Việt Nam đã tổ chức Lễ khai mạc Hội nghị Thượng đỉnh Mizuiku Toàn cầu 2024 tại Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam (TP. Hà Nội). Đây là lần đầu tiên hội nghị này được tổ chức tại một quốc gia ngoài Nhật Bản cũng như xuất hiện tại Việt Nam. Sự kiện diễn ra trong ba ngày từ 23/04 đến 25/04/2024 nhân kỷ niệm 20 năm chương trình Mizuiku được...

Suntory PepsiCo và đối tác cam kết hợp tác để phát triển bền vững

Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo) vừa tổ chức hội thảo "Đối tác phát triển bền vững" với sự tham gia của 70 đối tác chiến lược tại thị trường Việt Nam.   Tại hội thảo, Suntory PepsiCo và các đối tác đã cùng cam kết nâng tầm các mối quan hệ hợp tác trong sản xuất và kinh doanh bằng các sáng kiến về phát triển bền vững và xây dựng lộ trình thực...

Cùng chuyên mục

Đổi mới sáng tạo – Bí quyết dẫn đầu của Suntory PepsiCo Việt Nam

Với tầm nhìn và chiến lược phát triển bền vững tại Việt Nam, Suntory PepsiCo không ngừng đổi mới sáng tạo để củng cố vị thế dẫn đầu. Việc ra mắt sản phẩm -196 gần đây không chỉ mang đến trải nghiệm độc đáo và mới mẻ cho người tiêu dùng, mà còn là bước đi đột phá của công ty, khẳng định cam kết đầu tư và liên tục giới thiệu những cải tiến mới nhất đáp ứng nhu...

Suntory PepsiCo Việt Nam – 30 năm phát triển vì những điều tốt đẹp

Trong 30 năm tại Việt Nam, Suntory PepsiCo không chỉ khẳng định vị thế hàng đầu ngành nước giải khát mà còn đồng hành cùng sự phát triển của đất nước. Nhân dịp kỷ niệm cột mốc này, ông Jahanzeb Khan, Tổng giám đốc Điều hành Suntory PepsiCo Việt Nam, đã chia sẻ về hành trình ấn tượng của công ty. Ông Jahanzeb Khan, Tổng giám đốc Điều hành Suntory PepsiCo Việt Nam Khi nhìn lại chặng đường 30 năm, theo...

‘Mizuiku – Em yêu nước sạch’: Giáo viên trở thành ‘đại sứ’ giáo dục về nguồn nước

Chương trình 'Mizuiku - Em yêu nước sạch' được Tập đoàn Suntory khởi xướng tại Nhật Bản năm 2004, triển khai tại Việt Nam từ năm 2015. Qua gần 10 năm, chương trình được Suntory PepsiCo Việt Nam nhân rộng khắp 63 tỉnh thành, thông qua hợp tác chiến lược với Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đào tạo giáo viên: những đại sứ truyền cảm hứng bảo vệ nguồn nước Là công ty nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam, phát...

30 năm phát triển bền vững và tiên phong trong các mô hình hợp tác công – tư

Suntory PepsiCo kỷ niệm 30 năm hành trình tại Việt Nam, khẳng định cam kết phát triển lâu dài và đóng góp vào hiện thực hóa những mục tiêu phát triển bền vững, thông qua các mô hình hợp tác công - tư chiến lược với Chính phủ. Buổi chia sẻ có sự tham gia của đại diện Vụ Giáo dục Thể chất, Bộ Giáo dục và Đào tạo - đối tác chiến lược trong chương trình giáo dục về...

Suntory PepsiCo Việt Nam chung tay “Bảo tồn nguồn nước – Vì một Việt Nam xanh”

 Ngày 11/12 tại Kỳ Sơn (Nghệ An), Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) hợp tác cùng Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức Lễ tổng kết chương trình “Bảo tồn nguồn nước – vì một Việt Nam xanh”, trồng rừng hướng đến bảo tồn nguồn nước, hấp thụ carbon và cải thiện sinh kế người dân trong năm đầu tiên triển khai chương trình. Tháng 7 năm 2024, Suntory PepsiCo Việt Nam ký kết hợp tác công tư...

Mới nhất

Cô thủ khoa kể chuyện thay đổi bản thân từng ngày

Nhìn vào bảng thành tích đáng nể của thủ khoa Nguyễn Hà My, Trường cao đẳng Sư phạm T.Ư TP.HCM, ít ai ngờ rằng cô từng là một sinh viên rụt rè và nhút nhát. My thay đổi toàn diện, lột xác thành một gương mặt xuất sắc. Câu chuyện truyền cảm hứng cho sinh viên Những ngày đầu bước vào...

Quảng Bình kêu gọi đầu tư 9 điểm và 11 tuyến du lịch mới ở Phong Nha-Kẻ Bàng

Chiều 1/6, tại thành phố Đồng Hới, Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng (Quảng Bình) tổ chức hội nghị công bố “Đề án du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, giải trí giai đoạn 2021-2030”. Theo đó, có 9 điểm và 11 tuyến du lịch mới được giới thiệu, kêu gọi đầu tư khai thác nhằm mang đến trải nghiệm...

Getty Images và Shutterstock sáp nhập, đối đầu ‘kỷ nguyên’ ảnh AI

Hai 'ông lớn' Getty Images và Shutterstock sẽ hợp nhất để tạo ra đế chế hình ảnh trị giá 3,7 tỉ USD, chuẩn bị cho kỷ nguyên AI. ...

Bảo vệ và phát huy giá trị điểm đến du lịch Vịnh Hạ Long

Năm 2024 tròn 30 năm Vịnh Hạ Long (VHL) được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới, đây cũng là quãng thời gian chứng kiến sự phát triển vượt bậc của ngành Du lịch Quảng Ninh. Phóng viên Trung tâm Truyền thông tỉnh đã phỏng vấn ông Vũ Kiên Cường, Trưởng Ban Quản lý VHL (ảnh) về việc...

11 sản phẩm tham dự cuộc thi mẫu mã bao bì, nhãn hàng hóa sản phẩm OCOP huyện Yên Sơn năm 2024

Chiều 31-12, UBND huyện Yên Sơn tổ chức hội thi mẫu mã bao bì, nhãn hàng hóa sản phẩm OCOP huyện Yên Sơn năm 2024. Ban Tổ chức cuộc thi trao giải nhất cho HTX Dịch vụ sản xuất nông nghiệp Sử Anh. 11 sản phẩm tham dự hội thi gồm: bao bì Chè xanh Ngọc Thúy của HTX Dịch vụ...

Mới nhất

TPHCM chốt môn thi thứ 3