Tại lễ công bố các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 vừa qua, Sunhouse là doanh nghiệp duy nhất trong ngành hàng Gia dụng Việt Nam có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia. Điều này minh chứng cho chất lượng, uy tín sản phẩm của Sunhouse trên thị trường.
Bộ Công Thương cho biết tại kỳ xét chọn lần thứ 9 năm 2024 ghi dấu ấn với sự tham gia của nhiều thương hiệu lớn, có uy tín không chỉ trong nước mà cả quốc tế. Sự góp mặt của các thương hiệu này không chỉ phản ánh sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Việt mà còn cho thấy nhận thức ngày càng cao của doanh nghiệp về tầm quan trọng của thương hiệu trong nhiều ngành nghề và lĩnh vực.
Đối với Sunhouse, đây là lần thứ 4 liên tiếp đạt được Thương hiệu quốc gia. Đặc biệt, Sunhouse là doanh nghiệp duy nhất trong ngành hàng Gia dụng duy nhất được trao chứng nhận. Việc này minh chứng rõ ràng cho sự nỗ lực không ngừng của Sunhouse trong việc xây dựng một thương hiệu quốc gia mạnh mẽ và bền vững. Đồng thời, đó còn là một bảo chứng về chất lượng, giúp tăng cường niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm của Sunhouse.
Hiên nay với hệ thống nhà máy gia dụng lớn bậc nhất tại Việt Nam, Sunhouse có thể làm chủ được gần như 100% quy trình và công đoạn để sản xuất bất kỳ sản phẩm gia dụng nào, từ cơ khí thô sơ đến mạch điều khiển điện tử thông minh. Đây cũng chính là tiền đề để doanh nghiệp chủ động quản trị tốt chất lượng sản phẩm, đáp ứng được mọi yêu cầu từ những thị trường khó tính bậc nhất như Mỹ, Nhật, Mexico, … Sunhouse đang dẫn đầu với những dòng sản phẩm như chảo chống dính, nồi inox, nồi cơm điện, máy lọc nước…
Song song với đó, Sunhouse đang thực hiện những định hướng chiến lược bài bản, phù hợp với bộ tiêu chí cốt lõi của chương trình THQG là “Chất lượng – Đổi mới sáng tạo – Năng lực tiên phong”. Không chỉ xây dựng đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Sunhouse liên tục sáng tạo và đổi mới trong dịch vụ, phương thức kinh doanh, tiếp thị, tìm kiếm thị trường mới… Sunhouse cũng ý thức được việc phổ biến thương hiệu và nâng cao uy tín đối với người tiêu dùng toàn cầu. Kết quả của chiến lược này là doanh thu xuất khẩu tăng trưởng đều đặn 20-30% nhiều năm liền; thẳng tiến tới mục tiêu doanh thu 10.000 tỷ vào năm 2025.
Ông Lê Tùng – Giám đốc chiến lược Tập đoàn Sunhouse cho biết: Thương hiệu quốc gia không chỉ là một sự công nhận mà còn là trọng trách, Sunhouse cam kết không ngừng nâng cao nền tảng chất lượng, làm chủ công nghệ sản xuất và mở rộng thêm nhiều thị trường tương lai.
Thương hiệu quốc gia là chứng nhận và bảo hộ cho những doanh nghiệp có sản phẩm đạt chất lượng cao, kinh doanh uy tín; đủ điều kiện được nhà nước hỗ trợ xúc tiến sản phẩm, tạo chỗ đứng trên thị trường trong nước và tiềm năng phát triển ra thế giới. Với sự bảo chứng này, Sunhouse ngày càng vững tin khi cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế khác và chứng minh sức mạnh của thương hiệu Việt.
Vietnam.vn