Trang chủNewsKinh tếSun Life Việt Nam kiên định phát triển bền vững, tạo dựng...

Sun Life Việt Nam kiên định phát triển bền vững, tạo dựng giá trị cho khách hàng


Tính đến cuối quý 2 năm 2023, Sun Life Việt Nam bảo vệ tài chính cho gần 240.000 khách hàng, tổng số tiền chi trả quyền lợi lên tới 2.630 tỉ VNĐ trong gần 10 năm gần đây, riêng năm 2022 là hơn 758 tỉ đồng Việt Nam. Đồng thời, Sun Life Việt Nam được sự ghi nhận và đánh giá cao từ khách hàng, thể hiện ở các giải thưởng như “Công ty bảo hiểm Nhân thọ được Khách hàng hài lòng nhất”, “Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021”, Chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” năm 2023 của Tổ chức công bố Bảng xếp hạng Nơi làm việc Xuất sắc Hàng đầu Great Place to Work (GPTW)…

Sun Life Việt Nam kiên định phát triển bền vững, tạo dựng giá trị cho khách hàng  - Ảnh 1.

Tập đoàn Sun Life từ Canada (Sun Life) có bề dày lịch sử gần 160 năm hoạt động thuộc nhóm 500 doanh nghiệp lớn nhất toàn cầu theo thống kê của Fortune và được xếp hạng năng lực tài chính ở mức dẫn đầu của ngành (A+ theo A.M. Best, Aa3 theo Moody’s, AA theo Standard & Poor’s). Tính hết quý 2 năm 2023, Sun Life đang quản lý hơn 1.000 tỉ đô la Mỹ tài sản, cung cấp bảo hiểm và dịch vụ cho hơn 85 triệu khách hàng (hơn 25 triệu khách hàng ở châu Á), đạt lợi nhuận trên 1,328 tỉ đô la Mỹ trong 6 tháng đầu năm 2023.

Sun Life Việt Nam kiên định phát triển bền vững, tạo dựng giá trị cho khách hàng  - Ảnh 2.

Sun Life đã có mặt ở châu Á hơn 125 năm và hiện đang hoạt động tại các thị trường Hồng Kông (Trung Quốc), Philippines, Malaysia, Singapore, Indonesia, Ấn Độ, Trung Quốc và vào Việt Nam từ năm 2013. Với nguồn lực tài chính và sự hậu thuẫn của công ty mẹ từ Canada những năm gần đây, bảo hiểm Sun Life Việt Nam đã đầu tư hàng nghìn tỉ đồng để dần phát triển bền vững và toàn diện cả về doanh thu, kênh phân phối, công nghệ thông tin, dịch vụ khách hàng, sản phẩm, thương hiệu…

Năm 2019, doanh thu Sun Life Việt Nam đạt 1.000 tỉ đồng, năm 2020, doanh thu đạt hơn 1.307 tỉ đồng, năm 2021 tiếp tục tăng lên mức 3.014 tỉ đồng và đạt hơn 5.173 tỉ đồng năm 2022 vươn lên từ vị trí thứ 11 lên vị trí thứ 6 về thị phần và là công ty BHNT phát triển nhanh thứ hai trên thị trường, tăng trưởng gấp 5 lần mức trung bình của ngành.

Trong suốt 10 năm hoạt động, Sun Life Việt Nam liên tục đứng top đầu thị trường bảo hiểm hưu trí tự nguyện với hơn 73% thị phần phí bảo hiểm hưu trí tự nguyện (năm 2022) và Quỹ hưu trí đạt mức suất bình quân hàng năm đạt 6,36%, quản lý hơn 30.000 tài khoản hưu trí của người lao động thuộc các tập đoàn, tổng công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực trên cả nước. Tính đến tháng 6 năm 2023, tổng tài sản đạt trên 19.310 tỉ đồng, trong đó tài sản Quỹ hưu trí tự nguyện do Sun Life Việt Nam quản lý đạt hơn 3.100 tỉ VNĐ.

Sun Life Việt Nam kiên định phát triển bền vững, tạo dựng giá trị cho khách hàng  - Ảnh 3.

Giai đoạn từ năm 2014 đến năm 2022, tổng quyền lợi (bao gồm quyền lợi hưu trí và quyền lợi bảo hiểm) đã được Sun Life Việt Nam chi trả cho người được bảo hiểm (người lao động của các doanh nghiệp) đạt trên 229 tỉ VNĐ, tổng lãi chi trả vào các tài khoản hưu trí đạt trên 571 tỉ VNĐ.

Để cung cấp dịch vụ vượt trội cho khách hàng, Sun Life Việt Nam đưa ra nhiều giải pháp sáng tạo công nghệ, xây dựng kênh phân phối và dịch vụ khác biệt để mang lại những trải nghiệm tối ưu hóa cho từng cá nhân với phương châm lấy “Khách hàng là trọng tâm”.

Cùng với xu hướng chuyển đổi số, Sun Life Việt Nam đang liên tục đưa ra giải pháp mới trên nền tảng kỹ thuật số để hỗ trợ hoạt động kinh doanh và mang đến sự tiện lợi, giá trị dài lâu. Ví dụ, một chiếc thẻ Sun Card tích hợp tất cả thông tin và điều khoản bảo hiểm, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian trong việc tra cứu thông tin hợp đồng, sử dụng ở mọi lúc mọi nơi…

Sun Life Việt Nam kiên định phát triển bền vững, tạo dựng giá trị cho khách hàng  - Ảnh 4.

Với cam kết đem lại sự yên tâm cho khách hàng với một cuộc sống được bảo vệ toàn diện cả về tài chính và sức khỏe, Sun Life Việt Nam mong muốn tạo thêm sự tích cực cho đời sống tinh thần của khách hàng và của cả cộng đồng qua những hành trình nghệ thuật đầy sáng tạo kết hợp với các tài năng trong nhiều lĩnh vực văn hóa – nghệ thuật, hài kịch, thơ ca, vũ đạo, kịch nghệ. Sun Life Việt Nam đã tổ chức nhiều triển lãm, hoạt động nghệ thuật, văn hóa để khách hàng, cộng đồng tham gia, trải nghiệm và cùng chia sẻ những giá trị cuộc sống như triển lãm nghệ thuật “LIT – Bật sáng”, “Under the Sun – Dưới ánh mặt trời”, triển lãm sắp đặt Fantasee, triển lãm nghệ thuật số EVA, triển lãm Botanica Art – Flora, chương trình “Magic Sol – Vui ảo thuật, sáng tư duy”, sự kiện văn hóa nghệ thuật Fuse – Đan Dòng Sáng chào mừng 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao chính thức giữa Việt Nam – Canada, ngày hội thể thao Suntastic…

Sun Life Việt Nam kiên định phát triển bền vững, tạo dựng giá trị cho khách hàng  - Ảnh 5.

Để gia tăng chất lượng dịch vụ, tiện ích và giá trị cho khách hàng, Sun Life Việt Nam đã mở rộng hệ thống đại lý phân phối rộng khắp với hơn 79 văn phòng giao dịch và trung tâm dịch vụ khách hàng tại các tỉnh thành trên cả nước, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn trong quá trình thực hiện giao dịch. Tổng đài chăm sóc khách hàng 18001786 hoàn toàn miễn phí, tiếp nhận yêu cầu và giải đáp thắc mắc của khách hàng 12/7 – từ 8h sáng đến 8h tối, liên tục từ thứ hai đến chủ nhật.

Với tiềm năng tăng trưởng của thị trường bảo hiểm Việt Nam và kết quả kinh doanh trong năm qua, lãnh đạo Sun Life Việt Nam cho biết công ty quyết tâm mang đến những sản phẩm, dịch vụ sáng tạo để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đó cũng là cam kết của Sun Life – thương hiệu toàn cầu có bề dày lịch sử gần 160 năm hoạt động và đang có 10 năm kinh doanh tại Việt Nam, qua đó sẽ đưa Việt Nam trở thành một thị trường trọng điểm, chiến lược tại châu Á của Tập đoàn Sun Life.



Source link

Cùng chủ đề

Bảo hiểm đã tạm ứng bồi thường hơn 434 tỷ đồng cho khách hàng ảnh hưởng bão số 3

ANTD.VN - Các doanh nghiệp bảo hiểm đã tạm ứng bồi thường 434,4 tỷ đồng, chưa ghi nhận trường hợp khách hàng phản ánh bồi thường chậm hoặc từ chối bồi thường. Theo thông tin mới nhất từ Cục Quản lý giám sát bảo hiểm, tính đến thời điểm ngày 31/10 các doanh nghiệp bảo hiểm đã đã tạm ứng bồi thường hơn 434,4 tỷ đồng cho các khách hàng bị thiệt hại do bão số 3. ...

Ra mắt sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn cầu 24/7

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn cầu 24/7, một giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho khách hàng và gia đình. Nhân dịp ra mắt sản phẩm,...

Gần 50 ngân hàng, tổ chức tài chính ‘luyện quân’ để ứng phó tấn công mạng

Diễn tập thực chiến tấn công - phòng thủ không gian mạng DF Cyber Defense 2024 là dịp 46 tổ chức tài chính, ngân hàng ‘luyện quân’, góp phần nâng cao năng lực ứng phó tấn công mạng cho đội ngũ nhân sự CNTT, an toàn thông tin. Diễn tập thực chiến tấn công, phòng thủ không gian mạng DF Cyber Defense 2024 được Cục CNTT của Ngân hàng Nhà nước, Cục An toàn thông tin thuộc Bộ TT&TT và...

Manulife Việt Nam lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh ‘Nơi làm việc tốt nhất Châu Á’

Manulife Việt Nam vừa được Tạp chí HR Asia bầu chọn là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2024 - Best Companies To Work For in Asia 2024”, đánh dấu lần thứ 6 liên tiếp hãng bảo hiểm này được vinh danh tại giải thưởng uy tín bậc nhất về lĩnh vực nhân sự. ‘Best Companies To Work For in Asia’ là giải thưởng thường niên được Tạp chí HR Asia tổ chức tại 16 quốc gia châu...

Dai-ichi Life Việt Nam lần thứ 4 đạt danh hiệu Top 500 Doanh nghiệp Lợi nhuận tốt nhất

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa được vinh danh "Top 500 Doanh nghiệp Lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2024 (Top 500 Vietnam Most Profitable Companies 2024)" và "Top 50...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Chiếm trọn mọi ánh nhìn khi diện váy và quần yếm xuống phố

Trang phục yếm từng là một biểu tượng văn hóa, mang đậm dấu ấn dân gian Việt Nam,...

Alcorest đạt Thương hiệu Quốc gia 3 lần liên tiếp

Ngày 4.11 trong Lễ công bố 'Thương hiệu Quốc gia 2024', Alcorest vinh dự đón nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp. Đồng thời cũng là một trong số ít các thương hiệu ngành vật liệu hoàn thiện được công nhận cả ba dòng sản phẩm: Tấm ốp nhôm nhựa, Trần nhôm và Lam chắn nắng. Alcorest - Nhôm Việt Dũng cùng các doanh nghiệp được vinh danh tại chương trình Thương hiệu...

Lần đầu tiên 4 cơn bão cùng càn quét Tây Thái Bình Dương trong tháng 11

Bão Yinxing (bão số 7) tồn tại cùng lúc với 3 cơn bão khác là Toraji (bão số 8), Usagi và Man-Yi, khiến vùng biển Tây Thái Bình Dương lần đầu tiên có 4 cơn bão hoành hành trong tháng 11. ...

Bài đọc nhiều

IPPG và China Duty Free Group đẩy nhanh mở cửa hàng miễn thuế tại Việt Nam

Tập đoàn Liên Thái Bình Dương vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Tập đoàn miễn thuế Trung Quốc (CDFG) về thương mại du lịch. IPPG và China Duty Free Group đẩy nhanh mở cửa hàng miễn thuế tại Việt NamTập đoàn Liên Thái Bình Dương vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Tập đoàn miễn thuế Trung Quốc (CDFG) về thương mại du lịch. ...

Xuất khẩu hồ tiêu sang thị trường Trung Quốc dự báo sẽ tăng mạnh vào đầu năm 2025

Xuất khẩu hồ tiêu sang thị trường Trung Quốc 10 tháng đầu năm 2024 giảm đến 84% và dự báo sẽ tăng mạnh trở lại vào đầu năm 2025. Có sự chuyển dịch về thị trường và chủng loại hồ tiêu xuất khẩu, Theo thống kê bộ sơ bộ của Hiệp hội Hồ tiêu và cây gia vị Việt Nam, tháng 10/2024 Việt Nam xuất khẩu được 18.493 tấn hồ tiêu các loại...

BMS: Hệ thống quản lý pin cho trung tâm dữ liệu, giải pháp tối ưu giúp quản lý năng lượng

Đối với các trung tâm dữ liệu, sự ổn định của hệ thống điện đóng vai trò thiết yếu trong việc duy trì hoạt động liên tục và bảo vệ dữ liệu. Các sự cố về nguồn điện hoặc lỗi hệ thống pin dự phòng (UPS) có thể gây ra những gián đoạn nghiêm trọng, dẫn đến thiệt hại về thời gian và tài chính. Đó là lý do tại sao Hệ thống Quản lý Pin (Battery Management System...

Đổi mới sáng tạo thúc đẩy phát triển quan hệ bền vững Việt Nam – Hoa Kỳ

Diễn đàn hợp tác Việt Nam - Hoa Kỳ được phối hợp tổ chức bởi Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị Việt Nam và Đại học Troy (Hoa Kỳ), với sự bảo trợ truyền thông của Tạp chí kinh tế Việt Nam - VnEconomy. Sự kiện là một phần trong chuỗi hoạt động quan trọng kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống của Trường Đại học Kinh tế - Đại học...

Đầu tư căn hộ Expert Home chỉ 1,1 tỷ/căn tại VIC Grand Square

Chủ đầu tư VIC Grand Square tung ra thị trường dòng căn hộ thuộc phân khúc hàng hiếm chỉ từ 1,1 tỷ đồng, cùng chính sách bán hàng hấp dẫn khiến giới đầu tư không thể bỏ qua. Chủ đầu tư VIC Grand Square tung ra thị trường dòng căn hộ thuộc phân khúc hàng hiếm chỉ từ 1,1 tỷ đồng, cùng chính sách bán hàng hấp dẫn khiến giới đầu tư không thể bỏ qua. ...

Cùng chuyên mục

Quốc hội thông qua Nghị quyết về dự toán ngân sách nhà nước năm 2025

(ĐCSVN) - Với đa số đại biểu tham gia biểu quyết tán thành, Quốc hội đã chính thức thông qua Nghị quyết về dự toán ngân sách nhà nước năm 2025. Tiếp tục Chương trình kỳ họp, sáng 13/11, với 428/430 đại biểu tán thành, chiếm tỷ lệ 89,35% tổng số đại biểu, Quốc hội đã biểu quyết thông qua Nghị quyết về dự toán ngân sách nhà nước năm 2025. ...

Tả Lèng mùa vàng: Bức tranh thiên nhiên hòa quyện nét đẹp lao động người Mông

Tả Lèng, một xã thuộc huyện Tam Đường, nổi bật với những thửa ruộng bậc thang đẹp mê hồn, uốn lượn như một bức tranh thủy mặc khổng lồ, lưu giữ dấu ấn của thiên nhiên và vẻ đẹp trong lao động của đồng bào Mông.Khung cảnh mùa vàng hùng vĩ và mê hoặcTả Lèng từ lâu là điểm đến thu hút du khách nhờ vẻ đẹp kỳ vĩ của ruộng bậc thang khi lúa chín. Mỗi năm,...

Giá đậu tương mở rộng đà suy yếu

Theo Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV), đóng cửa ngày 12/11, thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới phân hóa rõ nét. Tuy nhiên, lực bán chiếm ưu thế đã đẩy chỉ số MXV-Index rơi nhẹ 0,32% xuống 2.150 điểm. Trên thị trường nông sản, có đến 6 trên 7 mặt hàng chìm trong sắc đỏ, trong đó dầu đậu tương dẫn dắt đà giảm với gần 4%. ...

King Coffee tìm kiếm cơ hội mở rộng thị trường ở Trung Quốc

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo - CEO King Coffee - đã gặp gỡ các đơn vị đối tác tiềm năng tại Trung Quốc, đồng thời giới thiệu các cơ hội hợp tác để King Coffee có thể mở rộng thị trường tại đất nước tỷ dân. Từ ngày 5 - 9/11/2024, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã có cơ hội tham gia tại chuỗi sự kiện trong khuôn khổ Hội nghị Thượng đỉnh Hợp tác Tiểu vùng Mekong mở rộng...

Ngân hàng “chạy đua” hút tiền gửi

(ĐCSVN) - Khi lãi suất tiết kiệm nhích tăng vào cuối năm, các ngân hàng tăng tốc huy động vốn, thu hút dòng tiền nhàn rỗi của người dân. Với nền kinh tế còn nhiều biến động và các kênh đầu tư khác chưa ổn định, gửi tiết kiệm trở thành phương án an toàn mà nhiều người lựa chọn, đồng thời hỗ trợ ngân hàng đảm bảo nguồn vốn để đáp ứng nhu cầu tín dụng ngày càng...

Mới nhất

Muốn phá bỏ giới hạn của chính phủ Mỹ theo hướng chưa từng có, ông Trump lập hẳn bộ mới cho tỷ phú Elon...

Ngày 12/11, Tổng thống Mỹ đắc cử Donald Trump tuyên bố sẽ thành lập một bộ mới có tên Bộ Hiệu quả chính phủ, nhằm thúc đẩy hiệu quả hoạt động của chính phủ trong nhiệm kỳ 2025-2029.

Tả Lèng mùa vàng: Bức tranh thiên nhiên hòa quyện nét đẹp lao động người Mông

Tả Lèng, một xã thuộc huyện Tam Đường, nổi bật với những thửa ruộng bậc thang đẹp mê hồn, uốn lượn như một bức tranh thủy mặc khổng lồ, lưu giữ dấu ấn của thiên nhiên và vẻ đẹp trong lao động của đồng bào Mông.Khung cảnh mùa vàng hùng vĩ và mê hoặcTả Lèng từ lâu là...

Không hạ chuẩn, giáo viên dạy lái xe phải có bằng trung cấp

Bộ GTVT vừa trình Chính phủ dự thảo Nghị định quy định về hoạt động đào tạo và sát hạch lái xe, trong đó giữ nguyên tiêu chuẩn đối với giáo viên dạy thực hành phải có bằng trung cấp. Trong đó, dự thảo Nghị định giữ nguyên quy định hiện hành về tiêu chuẩn đối với giáo viên dạy...

Cảng Rạch Giá sẽ đưa vào khai thác từ ngày 31/12

Theo cam kết của nhà thầu đến ngày 31/12 Cảng Rạch Giá sẽ hoàn thành. Nếu không đúng, Sở GTVT tỉnh Kiên Giang sẽ có văn bản báo cáo và đề nghị chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang có hướng xử lý theo hợp đồng đã ký kết. ...

Mới nhất