Trang chủKinh tếĐầu tư - Tài chínhSức mua tăng trong dịp nghỉ lễ 2-9, chủ yếu hàng Việt...

Sức mua tăng trong dịp nghỉ lễ 2-9, chủ yếu hàng Việt có khuyến mãi


Sức mua tăng trong dịp nghỉ lễ 2-9, chủ yếu hàng Việt có khuyến mãi  - Ảnh 1.

Người dân, du khách đến siêu thị tìm mua những đặc sản địa phương đa dạng, phong phú, giá ổn định. – Ảnh: QUANG ĐỊNH

Ngày 3-9, hệ thống siêu thị của Saigon Co.op bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food …đã có ghi nhận nhanh về tình hình sức mua tại hệ thống trong kỳ nghỉ lễ 2-9 vừa qua.

Theo đó, sức mua tại các siêu thị, cửa hàng thuộc hệ thống đã tăng khá so với ngày thường, có nơi tăng gần gấp 2 lần.

Đặc biệt, những điểm bán đơn vị ghi nhận các Co.opmart, Co.opXtra nằm trong các căn hộ cao tầng, trung tâm thương mại… có lượt khách tăng cao. Lý do là các siêu thị tổ chức Lễ hội ẩm thực Việt vào cuối tuần nên đã thu hút lượng khách hàng lớn là dân cư hoặc khách đến trung tâm thương mại để giải trí.

Các siêu thị tại những địa phương là địa điểm du lịch của cả nước như Co.opmart Quy Nhơn, Tam Kỳ, Cần Thơ, Nha Trang, Cà Mau… trở thành điểm du lịch mua sắm của người dân, khi đến đây du khách có thể mua những đặc sản địa phương đa dạng, phong phú, giá ổn định.

Bên cạnh điểm bán vật lý, lượng đơn hàng nhà bán lẻ Việt tiếp nhận qua trực tuyến cũng tăng gấp 2 lần so với ngày thường.

“Giá trị giỏ hàng trung bình từ 400.000 – 500.000 đồng, tập trung vào các mặt hàng đang nằm trong danh mục khuyến mãi thuộc chương trình Tự hào hàng Việt như: thực phẩm tươi sống thiết yếu, thực phẩm khô, nước giải khát, trái cây, hóa mỹ phẩm…”, đại diện Saigon Co.op cho biết thêm.

Trước sức mua tăng cao trong kỳ nghỉ lễ, nhân viên Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… đã túc trực thường xuyên tại các quầy hàng, bổ sung hàng hóa kịp thời.

Theo đó, toàn bộ cán bộ nhân viên của các siêu thị được huy động để giải quyết đơn hàng online, giao hàng kịp thời ngay trong ngày, không để khách hàng chờ đợi.

Trước đó, ông Nguyễn Ngọc Thắng, phó tổng giám đốc Saigon Co.op, cho biết chương trình “35 năm Tự hào hàng Việt” được khai mạc đúng vào ngày đầu tiên của dịp nghỉ lễ 2-9 đã tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng mua sắm vui chơi lễ.

Để triển khai Tháng “Tự hào hàng Việt” năm nay, Saigon Co.op đã đầu tư ngân sách lớn để đưa hàng Việt lên không gian trực tuyến bao gồm website Co.opOnline và ứng dụng Saigon Co.op trên các thiết bị di động, tổ chức những minigame “bắt trend” nhận quà giá trị.

Khách hàng đặc biệt thích thú trước hình ảnh toàn bộ siêu thị được phủ màu cờ đỏ qua trang trí, trưng bày hàng hóa, đồng phục nhân viên… thể hiện lòng tự hào dân tộc nhân Ngày Quốc khánh 2-9.

Fanpage và TikTok Co.opmart cũng liên tục lọt vào top xu hướng nhờ những video lan tỏa tình yêu nước (https://www.facebook.com/reel/7845236202272589).



Nguồn: https://tuoitre.vn/suc-mua-tang-trong-dip-nghi-le-2-9-chu-yeu-hang-viet-co-khuyen-mai-2024090318492677.htm

Cùng chủ đề

Tiếp cận thực phẩm hàng chất lượng, giá ưu đãi

Hơn 800 siêu thị thuộc hệ thống Saigon Co.op chính thức tiếp tục triển khai chương trình "Tri ân triệu cảm xúc", tăng cơ hội để khách hàng dễ tiếp cận nguồn thực phẩm, hàng hóa chất lượng với giá ưu đãi. Khách hàng mua thực phẩm được ưu đãi sâu tại Co.opXtra Xa lộ Hà Nội (TP Thủ Đức, TP.HCM) - Ảnh: QUANG ĐỊNH Đáng chú ý, dịp khuyến mãi này cũng trùng hợp với thời điểm thời tiết giao...

Hoàn thành 150 công trình xã hội Co.op Cares

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) vừa hoàn thành chuỗi 150 công trình xã hội thuộc nền tảng Co.op Cares, mang lại những thay đổi tích cực cho hàng ngàn gia đình và người yếu thế trên khắp cả nước. ...

Đưa hàng Việt Nam tiếp cận người tiêu dùng ở Đông Bắc Thái Lan

Trong nỗ lực đưa hàng Việt Nam đến gần hơn với người tiêu dùng tại khu vực Đông Bắc Thái Lan, nơi có đông kiều bào ta sinh sống nhiều thế hệ, Central Retail Việt Nam thuộc Tập đoàn Central của Thái Lan phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu...

Co.opmart, Co.opXtra ưu đãi đậm cho khách hàng thành viên

Chương trình “Tri ân triệu cảm xúc” tiếp tục diễn ra tại hơn 800 điểm bán của Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket … đến hết ngày 20/11.Tuần thứ 2 của chương trình, Co.opmart, Co.opXtra tiếp tục tung hàng ngàn món quà thiết thực, giảm đồng loạt 35%; đồng giá 35.000đ cho nhiều mặt hàng tiêu dùng hàng ngày; tổ chức “Tuần...

CPI tháng 10 của Hà Nội tăng hơn 2% so với cùng kỳ

Theo Cục Thống kê thành phố Hà Nội, trong tháng 10/2024, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) trên địa bàn Hà Nội tăng 0,28% so với tháng trước, tăng 2,24% so với tháng 12 năm 2023 và tăng 2,20% so với cùng kỳ năm trước. Cụ thể có tới 9/11 nhóm hàng CPI tăng so với tháng trước. Trong đó, nhóm hàng ăn, dịch vụ ăn uống tăng 0,55% (tác động làm tăng CPI chung...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

‘Người nổi tiếng’ Trần Hùng Huy mở cơ hội tín dụng xanh cho các start-up xanh

Tại talkshow Xây dựng thương hiệu từ điểm xuất phát, 'banker' Trần Hùng Huy - chủ tịch HĐQT Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB), đã có một cuộc trò chuyện ngắn với các start-up trẻ về xây dựng thương hiệu cũng như cơ hội tiếp cận tín dụng xanh. ...

Hàng ngàn học sinh Hà Nội tinh khôi trong ‘Hành khúc học sinh thủ đô’

Sáng 10-11, tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, gần 3.000 học sinh, giáo viên, đại diện các đơn vị, trường học đã tham gia chương trình "Hành khúc học sinh thủ đô" và thưởng thức những màn diễu hành ấn tượng. ...

Những câu hỏi nóng mà Quốc hội muốn chất vấn 3 ‘tư lệnh’ ngành

Trước thềm phiên chất đối với 3 'tư lệnh' ngành vào sáng mai (11-11), đã có nhiều câu hỏi 'nóng' được đại biểu Quốc hội chia sẻ mong muốn nhận lời giải đáp. Theo chương trình kỳ họp, sáng mai (11-11), Quốc hội sẽ...

Suntory PepsiCo – 30 năm song hành phát triển bền vững cùng Việt Nam Xanh

Gian hàng Suntory PepsiCo Việt Nam tại ngày hội Việt Nam xanh do báo Tuổi Trẻ tổ chức thu hút với hành trình phát triển bền vững khởi nguồn từ rất sớm và liên tục tiên phong trong những sáng kiến vì môi trường ...

Nỗ lực rèn luyện khẳng định mình

Ngày hội "Học sinh 3 rèn luyện" TP.HCM sáng 9-11 tại Trường cao đẳng Bách khoa Nam Sài Gòn (quận 8) diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi. Dịp này, tọa đàm "Thực trạng và giải pháp đổi mới, thúc đẩy phong trào...

Bài đọc nhiều

100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023

Ngoài Nestlé Việt Nam và Abbott, top 5 nơi làm việc quy mô lớn được đánh giá 'tốt nhất Việt Nam' có thêm nhân tố mới Acecook, Coca-Cola, FPT. Tối 23/11 tại TP HCM, Công ty cổ phần Anphabe kết hợp với Công ty nghiên cứu thị trường Intage công bố danh sách những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023. Đây là năm thứ 10 đơn vị này công bố danh sách này.Dẫn đầu danh sách...

BMS: Hệ thống quản lý pin cho trung tâm dữ liệu, giải pháp tối ưu giúp quản lý năng lượng

Đối với các trung tâm dữ liệu, sự ổn định của hệ thống điện đóng vai trò thiết yếu trong việc duy trì hoạt động liên tục và bảo vệ dữ liệu. Các sự cố về nguồn điện hoặc lỗi hệ thống pin dự phòng (UPS) có thể gây ra những gián đoạn nghiêm trọng, dẫn đến thiệt hại về thời gian và tài chính. Đó là lý do tại sao Hệ thống Quản lý Pin (Battery Management System...

Ngày hội Việt Nam Xanh: Thúc đẩy lối sống xanh, tiêu dùng xanh

Sáng nay (9-11) Ngày hội Việt Nam Xanh khai hội tại Nhà văn hóa Thanh niên (số 4 Phạm Ngọc Thạch, quận 1, TP.HCM), mở ra hai ngày hội hè tưng bừng trong không gian xanh giữa trung tâm TP.HCM với hàng loạt hoạt động xuyên suốt đến hết ngày 10-11. ...

Ngân hàng mở và trí tuệ nhân tạo – xu hướng của ngành tài chính ngân hàng

Theo Mastercard, ngân hàng mở (Open banking) và trí tuệ nhân tạo (AI) đang tái định hình ngành tài chính và trở thành xu hướng chủ đạo trong tương lai. Sự trỗi dậy của nền kinh tế số tại Việt Nam Việt Nam đang cho thấy những bước tiến rất đáng kể trong hành trình hướng tới một nền kinh tế số. Sự hỗ trợ tích cực từ Chính phủ, sự phát triển bùng nổ của hệ sinh thái hỗ trợ...

Cùng chuyên mục

Kiến nghị áp dụng bảng giá đất cũ cho người mua nhà ở công

Trung tâm Quản lý nhà và Giám định xây dựng (HMCIC) thuộc Sở Xây dựng TP.HCM vừa gửi tờ trình đến Sở Xây dựng về việc áp dụng quy định chuyển tiếp bảng giá đất để tính nghĩa vụ tài chính theo Quyết định số 79.Cụ thể, Quyết định số 79 về điều chỉnh bảng giá đất trên địa bàn TP.HCM có hiệu lực từ ngày 31/10 quy định tiền chuyển quyền sử dụng nhà ở cũ thuộc...

Chủ tịch Vietnam Airlines lo cạnh tranh khốc liệt, 'cá nhanh nuốt cá chậm'

Ông Đặng Ngọc Hòa, Chủ tịch HĐQT Vietnam Airlines, cho rằng điểm nghẽn lớn nhất cần tháo gỡ nhất là cơ chế. Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt toàn cầu, không phải ‘cá lớn nuốt cá bé’ mà là ‘cá nhanh nuốt cá chậm’. Có những đối tác giảm 700 triệu USD với những hợp đồng đã ký Tại Hội thảo khoa học “Nâng cao vai trò của thành phần kinh tế nhà nước trong nền kinh tế thị trường...

Suntory PepsiCo – 30 năm song hành phát triển bền vững cùng Việt Nam Xanh

Gian hàng Suntory PepsiCo Việt Nam tại ngày hội Việt Nam xanh do báo Tuổi Trẻ tổ chức thu hút với hành trình phát triển bền vững khởi nguồn từ rất sớm và liên tục tiên phong trong những sáng kiến vì môi trường ...

Chọn chiến lược đầu tư cổ phiếu khi VN-Index lình xình?

(NLĐO) - Nhà đầu tư nên duy trì chiến lược phòng thủ, cân nhắc phân bổ vốn hợp lý, tập trung vào cổ phiếu có nền tảng cơ bản tốt, tiềm năng tăng trưởng dài hạn ...

Thương mại Việt – Mỹ thời Trump 2.0: Biến nguy thành cơ

Băn khoăn và trăn trở là những cảm xúc của hai đại sứ khi nói về các chính sách thương mại của ông Trump sau khi vào Nhà Trắng tại tọa đàm về kết quả bầu cử Mỹ do Tuổi Trẻ Online tổ chức. Song, cần biết biến 'nguy thành cơ'. ...

Mới nhất

Biết tạo dựng thương hiệu khác biệt, gạo Việt Nam đứng đầu khu vực về giá

Trong tuần qua, giá gạo xuất khẩu 5% tấm của Việt Nam đang được giao dịch cao nhất trong khu vực nhờ sự tạo dựng ngành hàng lúa gạo tương đối khác biệt so với các nước.

‘Người nổi tiếng’ Trần Hùng Huy mở cơ hội tín dụng xanh cho các start-up xanh

Tại talkshow Xây dựng thương hiệu từ điểm xuất phát, 'banker' Trần Hùng Huy - chủ tịch HĐQT Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB), đã có một cuộc trò chuyện ngắn với các start-up trẻ về xây dựng thương hiệu...

Hàng ngàn học sinh Hà Nội tinh khôi trong ‘Hành khúc học sinh thủ đô’

Sáng 10-11, tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, gần 3.000 học sinh, giáo viên, đại diện các đơn vị, trường học đã tham gia chương trình "Hành khúc học sinh thủ đô" và thưởng thức những màn diễu hành ấn tượng. ...

Những câu hỏi nóng mà Quốc hội muốn chất vấn 3 ‘tư lệnh’ ngành

Trước thềm phiên chất đối với 3 'tư lệnh' ngành vào sáng mai (11-11), đã có nhiều câu hỏi 'nóng' được đại biểu Quốc hội chia sẻ mong muốn nhận lời giải đáp. ...

Các bài thuốc chữa bệnh từ cây bụp giấm

Bụp giấm là cây gì?Cây bụp giấm (Hibiscus sabdariffa) là vị thuốc quý có nguồn gốc từ Tây Phi. Bụp giấm tác dụng cải thiện hoạt động của hệ tiêu hóa, giảm huyết áp, trị ho, thanh nhiệt, giải độc, điều hòa glucose huyết.Bụp giấm là cây sống hằng năm, chiều cao từ 1,5 – 2m. Cây phân...

Mới nhất