Trong kỳ nghỉ lễ vừa qua, hệ thống siêu thị của Saigon Co.op bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… ghi nhận sức mua tăng so với ngày thường, tùy vào từng điểm bán, có nơi tăng gần gấp 2 lần.
Đơn vị ghi nhận các Co.opmart, Co.opXtra nằm trong các căn hộ cao tầng, trung tâm thương mại… có lượt khách tăng cao, lý do là các siêu thị tổ chức Lễ hội ẩm thực Việt vào cuối tuần nên đã thu hút lượng khách hàng lớn là dân cư hoặc khách đến trung tâm thương mại để giải trí.
Các siêu thị tại tại những địa phương là địa điểm du lịch của cả nước như Co.opmart Quy Nhơn, Tam Kỳ, Cần Thơ, Nha Trang, Cà Mau… trở thành điểm du lịch mua sắm của người dân khi người dân có thể đến đây và mua những đặc sản địa phương đa dạng, phong phú, giá ổn định. Khách hàng đặc biệt thích thú trước hình ảnh toàn bộ siêu thị được phủ màu cờ đỏ qua trang trí, trưng bày hàng hóa, đồng phục nhân viên,… thể hiện lòng tự hào dân tộc nhân ngày Quốc khánh 2/9. Fanpage và TikTok Co.opmart cũng liên tục lọt vào top xu hướng nhờ những video lan tỏa tình yêu nước. (https://www.facebook.com/reel/7845236202272589)
Bên cạnh điểm bán vật lý, lượng đơn hàng đơn vị tiếp nhận qua trực tuyến cũng tăng gấp 2 lần so với ngày thường. Giá trị giỏ hàng trung bình từ 400.000 – 500.000 đồng, tập trung vào các mặt hàng đang nằm trong danh mục khuyến mãi, thuộc chương trình tự hào hàng Việt, như thực phẩm tươi sống thiết yếu, thực phẩm khô, nước giải khát, trái cây, hóa mỹ phẩm…
Nhân viên Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… túc trực thường xuyên tại các line hàng, bổ sung hàng hóa kịp thời. Toàn bộ cán bộ nhân viên của siêu thị được huy động để giải quyết đơn hàng online, giao hàng kịp thời ngay trong ngày, không để khách hàng chờ đợi.
VOV.VN
Nguồn: https://vov.vn/doanh-nghiep/suc-mua-tang-gap-hai-lan-tai-he-thong-sieu-thi-saigon-coop-trong-ky-nghi-le-post1118662.vov