Jin đã được bổ nhiệm làm đại sứ thương hiệu cho hai “gã khổng lồ” là FRED và Gucci. Thông báo này đã gây ra sự gia tăng đột biến về lưu lượng truy cập web, khiến trang web của cả hai thương hiệu bị sập ngay sau khi tin tức được đưa ra.
Theo đó, khi Jin chính thức được công bố là Đại sứ toàn cầu của Gucci, trang web chính thức của Gucci tại Nhật Bản đã ngừng hoạt động ngay.
Vài tuần trước, tình huống tương tự đã xảy ra với FRED, một công ty trang sức xa xỉ có trụ sở tại Paris (Pháp), nổi tiếng với những thiết kế tinh xảo, đã chứng kiến lượng truy cập trang web tăng đột biến chưa từng có chỉ trong vòng một giờ sau khi công bố Jin là đại sứ thương hiệu của họ.
Sự gia tăng đột biến này nhiều đến mức khiến trang web bị sập. Điều này cho thấy tầm ảnh hưởng lớn của Jin và sự quan tâm lớn đến mối quan hệ của anh với thương hiệu.
Việc các trang web của FRED và Gucci bị sập không chỉ là vấn đề kỹ thuật; chúng chứng minh sức hấp dẫn toàn cầu của Jin và sự ủng hộ nồng nhiệt của người hâm mộ anh.
Nguồn: https://laodong.vn/van-hoa-giai-tri/suc-anh-huong-lon-cua-jin-bts-voi-gucci-va-fred-1378343.ldo