Sáng 18/10, “Tuần hàng Việt Nam” lần thứ 2 trong năm 2024 chính thức khai mạc tại siêu thị Carrefour ở thành phố Collégien ở ngoại ô phía đông Paris. Carrefour là một trong những chuỗi siêu thị lớn nhất thế giới, có mặt ở nhiều quốc gia, trong đó có Pháp. Việc tổ chức sự kiện tại đây giúp tiếp cận được lượng lớn khách hàng. Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút đông đảo người dân Pháp và cộng đồng người Việt tại đây. Sự kiện không chỉ là dịp để quảng bá văn hóa Việt Nam mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam như Cholimex Food giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng quốc tế.
Cholimex Food – Hương vị Việt Nam chinh phục thực khách Pháp
Gian hàng của Cholimex Food tại lễ hội đã trở thành điểm nhấn thu hút đông đảo khách tham quan. Với sự đa dạng của các sản phẩm như gia vị ướp, xốt chấm,… Cholimex Food đã mang đến một góc đậm đà hương vị Việt Nam ngay tại thị trường Pháp.
Sự kiện Việt Nam Week 2024 đã khép lại thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng người tham dự. Sự kiện này không chỉ là một dịp để cộng đồng người Việt tại Pháp sum họp mà còn là cầu nối quan trọng để quảng bá văn hóa, du lịch và sản phẩm Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Sự góp mặt của Cholimex Food đã góp phần làm nên thành công của sự kiện, khẳng định vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Nguồn: https://cholimexfood.com.vn/su-kien-tuan-hang-viet-nam-2024-tai-phap-thanh-cong-ruc-ro-voi-thuong-hieu-cholimex-food-huong-vi-dam-da-ban-sac-viet-nam/