Trang chủDu lịchẨm thựcSnack quốc dân xứ Hàn PEPERO đến Việt Nam

Snack quốc dân xứ Hàn PEPERO đến Việt Nam

Thương hiệu sẽ đẩy mạnh hoạt động tại thị trường sôi động Việt Nam, giới thiệu món snack đặc trưng cùng văn hoá Hàn Quốc tới người dùng Việt.

PEPERO – biểu tượng văn hoá xứ Hàn

PEPERO (빼빼로) là thương hiệu đồ ăn vặt thuộc Tập đoàn Lotte, có mặt tại Hàn Quốc từ năm 1983. Nổi tiếng với những hộp bánh que phủ sô cô la ngon miệng cùng ngoại hình bắt mắt, PEPERO được đông đảo người dùng thuộc mọi lứa tuổi yêu thích, luôn đạt vị trí số 1 về lượng bán và tốc độ tăng trưởng tại xứ Hàn.

Theo thống kê số liệu ngành thực phẩm FIS (Food Information Statistics System), chỉ trong năm 2019, Hàn Quốc ghi nhận doanh thu bán lẻ của ngành hàng đồ ăn vặt đạt mức 3.417 tỷ won, tương đương với khoảng 2,2 tỷ hộp được bán ra. Tức là trung bình, 1 người Hàn tiêu thụ đến 44 hộp snack mỗi năm. Giữa hàng ngàn thương hiệu đồ ăn vặt, PEPERO liên tục dẫn đầu về doanh thu, đạt mức 358,214 triệu won giai đoạn 2020 – 2022, đứng số 1 về thị phần trong ngành hàng sô cô la tại Hàn Quốc.

PEPERO dẫn đầu về doanh thu trong ngành hàng đồ ăn vặt tại Hàn Quốc
nhiều năm trở lại đây

Bánh PEPERO đã truyền cảm hứng cho nhiều hoạt động, góp phần tạo nên các nét bản sắc ấn tượng của xứ kim chi như: PEPERO Day, PEPERO Game,…Trong đó, PEPERO Day (빼빼로 데이) vào ngày 11.11 hàng năm là một trong những dịp lễ đặc biệt nhất tại Hàn Quốc, được coi là ngày lễ tình nhân nhưng không chỉ dành cho các cặp đôi mà cho tất cả mọi người – gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…

Ngày này xuất phát từ trào lưu hết sức dễ thương giữa những năm 1990 ở Yeongnam, các bạn nữ sinh tặng nhau những hộp bánh que vào ngày này để chúc giảm cân thành công, cổ vũ nhau cùng tập thể dục và ăn uống điều độ để có thân hình cao và “thon thả” như số 1. Ngày nay, vào 11/11, người Hàn Quốc sẽ tặng nhau những hộp bánh PEPERO kèm lời chúc ấm áp và cả những lời “tỏ tình”, trở thành một hoạt động đặc trưng thể hiện văn hoá tặng quà và biểu đạt tình cảm.

Nhờ gắn bó chặt chẽ với sự phát triển của làn sóng Hàn Quốc hiện đại, bánh que PEPERO đã nhiều lần đạt được các thành tích ấn tượng như: Snack bán chạy nhất tại Watsons năm 2012 và 2015, Chiến thắng Giải thưởng Red Dot năm 2019 của Đức, Giải thưởng Thiết kế iF của Đức năm 2020, Giải thưởng Red Dot tại Đức năm 2022

Đem hương vị độc đáo cùng văn hoá Hàn Quốc hiện đại tới người dùng Việt

Sau thời gian dài chuẩn bị kể từ khi có mặt tại Việt Nam vào năm 2019, giờ đây PEPERO đã sẵn sàng mang hương vị bánh que đặc trưng cùng văn hoá Hàn Quốc đến gần hơn với người dùng Việt.

PEPERO quảng bá mạnh mẽ thương hiệu tại Việt Nam với
kế hoạch kỷ niệm 40 năm ra mắt trong 2023

Kể từ tháng 10/2023, PEPERO sẽ đẩy mạnh độ phủ sóng tại Việt Nam với 7 hương vị bán chạy hàng đầu tại Hàn Quốc, bao gồm: Original (vị truyền thống), Almond (sô cô la hạnh nhân), White Cookie (vị bánh quy kem), Crunchy (sô cô la giòn rụm), Choco Cookie (vị bánh quy sô cô la), Snowy Almond (vị hạnh nhân sô cô la trắng), và Sesame White (vị sô cô la vừng trắng). Tất cả các hương vị đều xuất hiện trên các kệ bánh trong siêu thị, cửa hàng tiện lợi… với bao bì mới đầy màu sắc mang đặc trưng của thương hiệu.

PEPERO được bày bán rộng rãi với 7 hương vị được yêu thích

Cùng với đó, thương hiệu sẽ triển khai các hoạt động quảng bá và tương tác với người dùng online và offline. Khởi động bằng chuỗi trò chơi với phần thưởng giá trị trên trang Fanpage, thương hiệu PEPERO sẽ tiến tới tiếp cận khách hàng Việt qua đa nền tảng.

Đặc biệt, từ ngày 26/10 – 12/11, PEPERO ra mắt cửa hàng Pop-up đầu tiên ở Việt Nam tại tầng 1 Vạn Hạnh Mall, Q.10, TP.HCM. Lấy cảm hứng từ không gian vui nhộn của các công viên giải trí, cửa hàng pop-up của PEPERO được thiết kế với các tông màu nổi bật, nhiều khu vực vui chơi và trải nghiệm độc đáo, mang đến quà tặng hấp dẫn và những khuyến mại độc quyền.

Đại diện LOTTE Wellfood, đơn vị sở hữu thương hiệu PEPERO nhấn mạnh: “Nhận thấy nhiều điểm tương đồng trong khẩu vị lẫn tiếp nhận văn hoá giữa giới trẻ Hàn Quốc và Việt Nam, PEPERO kỳ vọng sẽ tạo ra những trải nghiệm ẩm thực mới mẻ gắn liền với làn sóng Hàn tại đây. Chúng tôi đặt mục tiêu lấy được niềm tin và tình cảm của khách hàng và cộng đồng lên hàng đầu trên hành trình phát triển. PEPERO sẽ nỗ lực mang đến cho khách hàng Việt đa dạng lựa chọn, sự tiện lợi trong mua sắm và những nét văn hoá, bản sắc đặc trưng của Hàn Quốc trong tương lai gần“.

Mặc dù là gương mặt khá mới trong thị trường ăn vặt cạnh tranh và phát triển sôi động tại Việt Nam, nhưng PEPERO kỳ vọng tạo ra những dấu ấn mới, từng bước vươn lên dẫn đầu với cách tiếp cận khác biệt trên hành trình mang đến trải nghiệm ẩm thực đậm chất văn hoá cho người dùng Việt. Hãy chờ đón diện mạo mới và các hoạt động thú vị của PEPERO trong thời gian tới.

Vietnam.vn

Cùng chủ đề

Quan hệ Hàn Quốc-Singapore nên vượt ra ngoài phạm vi hallyu

Đại sứ Hàn Quốc tại Singapore Hong Jin-wook nhấn mạnh điều đó trong cuộc trao đổi với kênh tin tức CNA, trước thềm chuyến thăm của Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol tới đảo quốc sư tử.

Nữ sinh viên học tiếng Anh đạt giải nhì cuộc thi tiếng Hàn

Võ Hạnh Nhung, sinh viên năm 2 ngành ngôn ngữ Anh của Trường ĐH Trà Vinh, xuất sắc giành giải nhì tại cuộc thi "Nói - Viết tiếng Hàn King Sejong năm 2024", mở ra cơ hội trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc. Đam mê với ngôn ngữ thứ 3 Là sinh viên năm 2 ngành ngôn ngữ Anh của Trường ĐH Trà Vinh, Võ Hạnh Nhung, không ngừng học tập song ngữ Anh - Hàn và xuất sắc giành giải nhì tại cuộc...

Tập đoàn Lotte ủng hộ 3 tỷ đồng chung tay khắc phục hậu quả bão Yagi tại Việt Nam

18 doanh nghiệp thành viên Tập đoàn LOTTE tại Việt Nam đã cùng ủng hộ 3 tỷ đồng qua Mặt trận Tổ quốc tới các địa phương chịu thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra, thể hiện cam kết hỗ trợ cộng đồng trong công tác khắc phục hậu quả thiên tai và phục hồi đời sống cho người dân. Cơn bão Yagi vừa qua đã ảnh hưởng tới 26 địa phương, để lại nhiều thiệt hại nghiêm...

Triển lãm truyện tranh webtoon Hàn Quốc tại Việt Nam

Việt Nam là quốc gia có mức độ yêu thích cao đối với phim Hàn Quốc nói chung, trong đó phim truyền hình Hàn Quốc luôn nằm trong top đầu các bộ phim được khán giả Việt Nam yêu thích. Triển lãm webtoon Hàn Quốc tại Việt Nam lần này...

Tổ chức thành công sự kiện văn hóa Hangeul

Viện Bảo tàng Hangeul quốc gia, Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam và Thư viện Quốc gia Việt Nam tổ chức thành công sự kiện văn hóa Hangeul - chữ viết tiếng Hàn.

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cấp cứu thành công bệnh nhân đột ngột giảm ý thức, xuất huyết cầu não nguy kịch

Nam bệnh nhân đột ngột suy giảm ý thức khi đang lao động và được đưa tới cấp cứu kịp thời tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Nhờ sự xử trí, phối hợp nhanh nhạy của ekip bác sĩ, tình trạng nguy hiểm của bệnh nhân được kiểm soát, các chỉ số sinh tồn...

Trung tâm Giải phẫu bệnh MEDLATEC báo cáo về chuyển đổi số tại hội thảo lớn nhất châu Á về giải phẫu bệnh kỹ...

Hội thảo lớn nhất toàn châu Á về giải phẫu bệnh kỹ thuật số, do Hiệp hội Bệnh học Kỹ thuật số châu Á tổ chức diễn ra từ ngày 2-4/10 vừa qua tại Hàn Quốc đã khép lại thành công tốt đẹp. Tại hội thảo, MEDLATEC vinh dự là một trong các đơn...

Thường trực Tỉnh ủy Ninh Bình làm việc với Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Ngày 09/10/2024, ông Đoàn Minh Huấn - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Ninh Bình cùng đoàn Lãnh đạo tỉnh đã có chuyến thăm và làm việc với Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) nhân dịp kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam tại Trụ sở chính LPBank, số 210 Trần Quang Khải, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đoàn đại biểu gồm có ông Đoàn Minh Huấn - Ủy viên Ban...

Mang yêu thương đến miền Bắc, Mái Ấm Gia Đình Việt tiếp sức cho trẻ em mồ côi vượt qua khó khăn sau siêu...

Mái Ấm Gia Đình Việt tiếp tục hành trình nhân ái tại miền Bắc trong 03 ngày 08, 09 và 10/11. Chương trình với sự tham gia của MC Quyền Linh và 12 nghệ...

VNR và Vingroup bắt tay hợp tác thúc đẩy chuyển đổi xanh

Sáng ngày 10/10/2024, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) và Tập đoàn Vingroup tổ chức lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về thúc đẩy chuyển đổi xanh toàn diện. Theo đó, Vingroup sẽ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích “xanh” cho khách hàng và CBNV của ngành đường sắt, trong khi VNR sẽ tích cực đồng hành, chung tay cùng chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì...

Bài đọc nhiều

Người thường xuyên mất ngủ đừng quên rau gia vị này, thử ngay 5 món ngon dễ làm lại bổ dưỡng sau

Thì là giúp phòng bệnh mùa Thu, cải thiện giấc ngủ tốtThì là là loại rau gia vị có mùi thơm đặc...

Lễ hội Liên hoan bánh dân gian 3 miền và kết nối du lịch Bắc Ninh 2024

Đến với Liên hoan, du khách còn được thưởng thức các loại hình nghệ thuật dân gian truyền thống đa dạng và phong phú như: Trình diễn Di sản Dân ca Quan họ, múa rối nước Đồng Ngư… do các nghệ sỹ và nghệ nhân đến từ các câu lạc bộ trong tỉnh Bắc Ninh trình diễn. Đặc biệt, vào các buổi tối sẽ có màn bắn pháo bông nghệ thuật vô cùng đặc sắc. Du khách...

Thêm 1 cách chế biến thịt xay ngon quên lối về, đặc biệt tốt cho người già và trẻ nhỏ

Nguyên liệu cần chuẩn bị để làm món cải thảo cuộn thịt xay Thịt xay: 300 gramLá cải thảo to bản: Khoảng...

Những quán lòng lợn ngon nức tiếng ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

1. Cháo Lòng Trần Khát ChânNhắc về món cháo lòng thì hầu như ai cũng nhớ đến quán Cháo Lòng ở số 265 Trần Khát Chân. Quán chuyên phục vụ cháo lòng, tiết canh và cũng rất được...

Loại quả mệnh danh “vua chống oxy hóa”, ăn vào thêm tươi trẻ, giảm cholesterol

Trong Đông y, vỏ quả lựu vị chua, chát, tính ôn, có thể tận...

Cùng chuyên mục

Hà Nội là “Điểm đến thành phố ẩm thực tốt nhất châu Á năm 2024

Nghệ nhân ẩm thực Hà thành Nguyễn Ánh Tuyết cũng từng nhận định rằng, các món Hà Nội đặc trưng của một xứ sở nhiệt đới với nông, lâm sản trù phú. Món ăn Hà Nội có vị thanh, nhẹ nhưng luôn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách.Trước đó, Hà Nội cũng góp mặt trong nhiều cuộc bình chọn, giải thưởng vinh danh ẩm thực như: 15 thành phố có nền ẩm thực...

Loại củ ai cũng ăn nhưng thường chỉ ăn sống trực tiếp, đem nấu chín thành món ngon giúp tăng sinh collagen làm đẹp...

Củ đậu có vị ngọt thanh, thường được mọi người dùng ăn sống trực tiếp hoặc ép nước. Thế nhưng, loại củ này cũng là một trong những nguyên liệu dùng để chế biến thành các món ăn...

Mì trà sữa trân châu bắp bò độc lạ của nhà hàng Việt lên báo nước ngoài

Theo Oddity Central, "cơn sốt" trà sữa trân châu trong giới trẻ dường như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đây cũng là lý do không ít nhà hàng liên tục sáng tạo, đưa vào thực đơn những món ăn lấy cảm hứng từ thức uống này. Mới đây nhất, chuỗi nhà hàng chuyên đồ Đài Loan (Trung Quốc) với nhiều cơ sở ở Hà Nội đã cho ra mắt món mì bò độc lạ, với phần nước dùng...

Mới nhất

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cấp cứu thành công bệnh nhân đột ngột giảm ý thức, xuất huyết cầu não nguy kịch

Nam bệnh nhân đột ngột suy giảm ý thức khi đang lao động và được đưa tới cấp cứu kịp thời tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Nhờ sự xử trí, phối hợp nhanh...

Doanh nghiệp công nghiệp cần thêm “trợ lực” để bứt tốc 3 tháng cuối năm

Thoát những “cơn sóng gập ghềnh” doanh nghiệp công nghiệp trở lại “đường băng” tăng trưởng Doanh nghiệp công nghiệp nỗ lực phục hồi sản xuất sau bão Áp lực vẫn đè nặng doanh nghiệp sản xuất Theo S&P Global,...

Từ thu hút nhân tài toàn cầu đến “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”

Masan với nguồn nhân lực đa dạng, bao gồm nhiều quốc tịch khác nhau: Hoa Kỳ, Úc, Ấn Độ… mang trong mình nhiều khác biệt nhưng đều cùng chung một khát vọng – phụng sự người tiêu dùng và kiến tạo giá trị cho nền kinh tế, cho môi trường và xã hội. Masan cam kết, tạo...

Petrovietnam làm việc với Công ty Gazpromviet

Petrovietnam làm việc với Công ty Gazpromviet 08:35 | 10/10/2024 ...

Thủ tướng dự Hội nghị Cấp cao ASEAN với Trung Quốc và Hàn Quốc

Nâng cấp Hiệp định Thương mại Tự do ASEAN - Trung Quốc Tại Hội nghị Cấp cao ASEAN - Trung Quốc lần thứ 27, Lãnh đạo các nước đánh giá cao những tiến triển tích cực và liên tục trong quan hệ ASEAN - Trung Quốc, đặc biệt từ khi hai bên thiết lập quan hệ Đối tác Chiến...

Mới nhất