Sự kiện này không chỉ là nơi trao đổi sách giữa các thế hệ sinh viên mà còn là dịp để các bạn trẻ tiếp cận kiến thức chuyên sâu từ những đầu sách tham khảo, đại cương và chuyên ngành – một hành động thiết thực để hỗ trợ các tân sinh viên trong học tập và nghiên cứu.
Thông tin từ Trường ĐH Tài chính – Marketing cho biết có 8.000 quyển sách do các sinh viên các khoá trước cũng như doanh nghiệp trao tặng.
Song song với hoạt động trao tặng sách, Trường ĐH Tài chính – Marketing còn tổ chức chương trình định hướng nghề nghiệp thông qua buổi workshop “Bí quyết học ĐH hiệu quả” với sự tham gia của các lãnh đạo doanh nghiệp, cựu sinh viên xuất sắc của trường…
Nguồn: https://nld.com.vn/sinh-vien-truong-dh-tai-chinh-marketing-duoc-trao-tang-8000-dau-sach-196240921151004256.htm