Chiều 29/10, MEDLATEC Cầu Giấy hân hạnh đón tiếp đoàn gồm: giáo viên chủ nhiệm và 45 bạn sinh viên năm 2, ngành Marketing của Trường Đại học Đại Nam tới tham quan và tìm hiểu về cơ sở vật chất, dịch vụ tại MEDLATEC tại Cầu Giấy.
Sinh viên ngành Marketing Trường Đại học Đại Nam đến tham quan MEDLATEC Cầu Giấy
Tiếp đón đoàn là Ths. Nguyễn Ngọc Lâm – Phó Giám đốc Trung tâm Tại nhà toàn quốc (Hệ thống Y tế MEDLATEC).
Tại buổi lễ, PGĐ Lâm chia sẻ với đoàn về lịch sử hình thành, mô hình tổ chức, tầm nhìn cũng như sứ mệnh của MEDLATEC.
Ths. Nguyễn Ngọc Lâm – Phó Giám đốc Trung tâm Tại nhà trên toàn quốc (Hệ thống Y tế MEDLATEC)
Ths. Lâm cho biết, MEDLATEC ra đời từ năm 1996 với chỉ 3 nhân lực, thiết bị chủ yếu làm bằng tay và bán tự động. Trải qua gần 30 năm phát triển, MEDLATEC vươn mình trở thành một trong những đơn vị y tế tư nhân lớn nhất cả nước. Đơn vị đã nhận nhiều Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, UBND TP Hà Nội cũng như sự công nhận của các đơn vị y tế khác.
MEDLATEC là đơn vị y tế đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn chất lượng xét nghiệm của Hoa Kỳ (CAP) và thực hiện song hành 2 chứng chỉ xét nghiệm quốc tế CAP, ISO 15189:2012, cam kết kết quả chính xác phục vụ chẩn đoán sớm, điều trị hiệu quả cho người dân.
Đặc biệt, MEDLATEC còn là đơn vị “khai sinh” dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại Việt Nam. Dịch vụ mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe tiện lợi, thông minh phục vụ người dân.
Phó Giám đốc Lâm còn tiết lộ, đầu tháng 11 tới đây, MEDLATEC sẽ được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam của Chính phủ. MEDLATEC tự hào là đơn vị y tế tư nhân đầu tiên và duy nhất đến hiện tại đạt danh hiệu này trong khoảng 35.000 đơn vị y tế, phòng khám tư nhân trên cả nước.
Đến với MEDLATEC Cầu Giấy, các em sinh viên của Trường Đại học Đại Nam được đi tham quan, chiêm ngưỡng cơ sở vật chất, quy trình làm việc tại hai Trung tâm hàng đầu Việt Nam, đó là Trung tâm Xét nghiệm và Trung tâm Giải phẫu bệnh.
Ths. Lâm giới thiệu về các dịch vụ y tế, trang thiết bị hiện đại của MEDLATEC với các sinh viên
Hiện nay, Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC mỗi năm phục vụ hơn 4 triệu khách hàng, thực hiện khoảng 12 triệu mẫu bệnh phẩm, giúp việc chẩn đoán bệnh được nhanh chóng, chính xác. Bên cạnh là xét nghiệm tin cậy của người dân, Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC còn khẳng định uy tín khi có khoảng 22.000 bác sĩ trên toàn quốc hợp tác, gửi mẫu xét nghiệm.
Trung tâm Giải phẫu bệnh – nơi phân tích các mẫu mô, tế bào, dịch từ các cơ quan trong cơ thể người để giúp phục vụ chẩn đoán, điều trị chuyên sâu các trường hợp có ung thư hay không, ung thư giai đoạn nào…
Các sinh viên lần đầu được tiếp xúc và biết đến quy trình xét nghiệm, giải phẫu bệnh
Những trải nghiệm lần đầu của sinh viên ngành Marketing Trường Đại học Đại Nam
Trong nội dung trao đổi, Phó Giám đốc Trung tâm Tại nhà toàn quốc Nguyễn Ngọc Lâm chia sẻ thêm, để MEDLATEC phát triển, được nhiều người dân biết đến như hiện nay thì không thể thiếu được bộ phận Marketing.
“Bất kỳ một doanh nghiệp nào muốn phát triển cũng cần bộ phận Marketing và MEDLATEC cũng không ngoại lệ. Nếu không có Marketing thì làm sao người dân biết đến các y bác sĩ của MEDLATEC giỏi thế nào, các dịch vụ y tế tốt và tiện lợi ra sao, hình ảnh của MEDLATEC không thể lan tỏa rộng rãi…”, ông Lâm nói.
Ths. Lâm khẳng định vai trò quan trọng của Marketing đối với bất kỳ doanh nghiệp nào
Chia sẻ sau buổi lễ, cô Hương Quỳnh – Giáo viên chủ nhiệm lớp Marketing cho hay: “Đây là lần đầu tiên một lớp học của Trường Đại học Đại Nam đến với MEDLATEC. Tôi cảm thấy may mắn, vì khi mới đến đây, các bạn sinh viên thắc mắc vì sao học Marketing lại đến bệnh viện thay vì đến nơi khác như ngân hàng, nhà hàng… Tuy nhiên, khi đến đây các bạn đã được giải đáp thắc mắc, đồng thời được tham quan trải nghiệm và tiếp xúc với các hệ thống xét nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại mà bình thường có lẽ ít có cơ hội. Tôi cảm ơn MEDLATEC đã tạo điều kiện cho lớp cũng như trường trải nghiệm ngày hôm nay”.
Cô giáo Hương Quỳnh trao món quà lưu niệm của Trường Đại học Đại Nam đến MEDLATEC
PGĐ Lâm gửi tặng món quà của MEDLATEC tới giáo viên và các sinh viên Trường Đại học Đại Nam
Sau buổi tham quan, trải nghiệm, các bạn sinh viên chuyên ngành Marketing của Trường Đại học Đại Nam đã hiểu hơn về một doanh nghiệp y tế uy tín, chuyên nghiệp. Đồng thời, các sinh viên cũng hiểu ra, không chỉ các ngân hàng hay nhà hàng mới cần Marketing mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần Marketing để phát triển.
Nhiều bạn sinh viên bày tỏ mong muốn sau này sẽ được thực tập và tìm kiếm cơ hội việc làm tại MEDLATEC. Với trình độ chuyên môn, năng lực và sự đam mê công việc, MEDLATEC luôn mở cửa chào đón các bạn ở các vị trí phù hợp.
Nguồn: https://medlatec.vn/tin-tuc/sinh-vien-dai-hoc-dai-nam-tham-quan-co-so-vat-chat-tai-medlatec-cau-giay