Trang chủNewsKinh tếSinh nhật Vincom 20 năm khai màn mùa lễ hội rực rỡ...

Sinh nhật Vincom 20 năm khai màn mùa lễ hội rực rỡ nhất trong năm


Sự kiện “Đến Vincom – Chào Tôi Mới” với chuỗi hoạt động sự kiện bùng nổ sáng tạo trải nghiệm, và hàng ngàn quà tặng voucher mua sắm tổng giá trị lên tới 8 tỷ đồng tri ân khách hàng, bắt đầu cho mùa lễ hội rực rỡ nhất trong năm.

Đây là dấu mốc quan trọng, đánh dấu bề dày phát triển của thương hiệu kiến tạo trên thị trường bán lẻ hiện đại, tiên phong đặt nền móng cho xu hướng tiêu dùng mới.

Chuỗi 88 trung tâm thương mại Vincom trên 48 tỉnh thành sẽ đồng loạt tổ chức tháng sinh nhật “Đến Vincom - Chào Tôi Mới" với loạt trải nghiệm không thể bỏ lỡ.

Chuỗi 88 trung tâm thương mại Vincom trên 48 tỉnh thành sẽ đồng loạt tổ chức tháng sinh nhật “Đến Vincom – Chào Tôi Mới” với loạt trải nghiệm không thể bỏ lỡ.

Từ Vincom Center Bà Triệu ra mắt ngày 23/11/2004 đến chuỗi 88 trung tâm thương mại Vincom trên 48 tỉnh thành – Vincom đã vươn lên thần tốc để hiện thực hóa khát vọng về một không gian mua sắm – vui chơi – ẩm thực hiện đại, văn minh, chất lượng của người Việt và do người Việt phát triển.

Loạt sự kiện bùng nổ sáng tạo trải nghiệm tại Vincom khởi động mùa lễ hội rực rỡ nhất trong năm.

Loạt sự kiện bùng nổ sáng tạo trải nghiệm tại Vincom khởi động mùa lễ hội rực rỡ nhất trong năm.

Là nơi hội tụ của thời trang, vui chơi giải trí, ẩm thực và các xu hướng mới, 20 năm qua, “Đến Vincom” trở thành thông điệp thân thuộc với hàng triệu người tiêu dùng. Qua các hoạt động diễn ra suốt 365 ngày, thuộc mọi lĩnh vực: thời trang, ẩm thực, vui chơi, giải trí, thể hiện phong cách… khách hàng đều cảm nhận được sự hiện diện của Vincom trong cuộc sống thường nhật, như một “điểm hẹn” lý tưởng của hàng triệu người dân.

Đánh dấu hai thập kỷ phát triển không ngừng và chào đón vận hội mới, hệ thống Vincom tri ân khách hàng bằng chuỗi hoạt động sáng tạo trải nghiệm đầy phong cách và quà tặng tổng giá trị lên tới 8 tỷ đồng tại đại tiệc sinh nhật “Đến Vincom – Chào Tôi Mới”.

Theo đó, vào các ngày cuối tuần tháng 11, Vincom Center Bà Triệu liên tục “chiêu đãi” khách hàng những trải nghiệm sáng tạo, phong cách, truyền cảm hứng “chào một tôi thật mới” từ thời trang tới âm nhạc, các buổi workshop của thương hiệu quốc tế cùng quà tặng bất ngờ từ những thương hiệu danh tiếng như Gucci Beauty, Uniqlo, Make Up Forever…

Chuỗi trải nghiệm hấp dẫn đang chờ đón khách hàng tại chuỗi TTTM Vincom trên cả nước.

Chuỗi trải nghiệm hấp dẫn đang chờ đón khách hàng tại chuỗi TTTM Vincom trên cả nước.

Sau hành trình khám phá “menu trải nghiệm” đầy cảm xúc, khách hàng sẽ tiến đến tâm điểm của sự kiện – Đại nhạc hội “Vincom 20 – Chào Tôi Mới” diễn ra đúng vào ngày kỷ niệm, tối 23/11 tại Quảng trường K-town, Ocean City. Sự kiện quy tụ nhóm nhạc nữ thần tượng KPOP với 4 thành viên và các nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam.

Đặc biệt, khách hàng mua sắm tại các TTTM Vincom trên cả nước trong dịp này sẽ có cơ hội nhận vé vào khu vực fanzone để tận mắt nhìn ngắm và giao lưu với thần tượng trong đêm nhạc. Trước đó, vào buổi chiều, người hâm mộ sẽ được tham gia buổi gặp gỡ thân mật cùng nhóm nhạc Hàn Quốc tại Vincom Center Bà Triệu.

Đại nhạc hội “Vincom 20 - Chào Tôi Mới” hứa hẹn mang đến những phút giây bùng nổ với sự xuất hiện của nhóm nhạc nữ thần tượng KPOP với 4 thành viên và các nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam.

Đại nhạc hội “Vincom 20 – Chào Tôi Mới” hứa hẹn mang đến những phút giây bùng nổ với sự xuất hiện của nhóm nhạc nữ thần tượng KPOP với 4 thành viên và các nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam.

Đại nhạc hội “Vincom 20 – Chào Tôi Mới” diễn ra tại “thành phố lễ hội” Ocean City không chỉ mở ra một không gian lễ hội đa sắc, nơi âm nhạc, nghệ thuật và phong cách sống hòa quyện, mà còn là minh chứng sống động cho tinh thần đổi mới không ngừng của Vincom.

Thông qua sự kiện này, Vincom mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm mới lạ và độc đáo, không chỉ tại những trung tâm thương mại sang trọng, tiện nghi trong lòng đô thị, mà còn cả những điểm đến du lịch bán lẻ đầy hấp dẫn – nơi hội tụ văn hóa, nghệ thuật, mua sắm và giải trí bậc nhất trong khu vực.

Vincom Center Bà Triệu đồng hành cùng hàng triệu khách hàng trong “Hành trình 20 năm gắn kết”.

Vincom Center Bà Triệu đồng hành cùng hàng triệu khách hàng trong “Hành trình 20 năm gắn kết”.

Nhìn lại trọn vẹn “Hành trình 20 năm gắn kết”, Vincom cũng đặc biệt tri ân những đối tác, nhân viên thân thiết đồng hành cùng thương hiệu suốt hai thập kỷ. Cùng góp mặt tại đại tiệc Vincom 20, Vincom cùng hàng trăm ngàn vị khách sẵn sàng chào đón một Vincom của những 20 năm tiếp sau – một biểu tượng tràn đầy năng lượng, đại diện cho một Việt Nam thịnh vượng và phát triển.

Lễ hội sinh nhật Vincom 20 – Sinh nhật tưng bừng – Nhận quà tiền tỷ

Hệ thống TTTM Vincom tổ chức chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng đến trải nghiệm trong tháng sinh nhật

– Gói quà tặng voucher với tổng giá trị lên tới 8 tỷ đồng dành cho khách hàng với hóa đơn mua sắm từ 1 triệu đồng tại tất cả các TTTM Vincom từ 11/11 đến 30/11,

– Chương trình bốc thăm may mắn cho mỗi hóa đơn mua sắm có giá trị từ 300.000 đồng từ 11/11 đến 22/11 tại Vincom Bà Triệu, giải thưởng là: xe đạp điện VinFast Drgn Fly, áo thun có chữ ký của thần tượng K-POP; vé vào fanzone tại đại nhạc hội cùng vô vàn những món quà đặc biệt khác thuộc các lĩnh vực ẩm thực – vui chơi giải trí – mua sắm…

– Chương trình ưu đãi mua sắm bùng nổ 50%++ từ 11/11 – 29/11 cùng các món quà đặc biệt từ các thương hiệu.

Hà An



Nguồn: https://vtcnews.vn/sinh-nhat-vincom-20-nam-khai-man-mua-le-hoi-ruc-ro-nhat-trong-nam-ar905738.html

Cùng chủ đề

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Đội tuyển futsal Việt Nam thắng Brunei 14-0

Đội tuyển futsal Việt Nam chạm trán Brunei ở lượt trận thứ 3 của vòng bảng giải futsal Đông Nam Á 2024. Chiến thắng 2-0 trước Malaysia giúp thầy trò HLV Diego Giustozzi tự tin hơn rất nhiều. Họ cần thêm một chiến thắng nữa để chắc suất đi tiếp.Sau tiếng còi khai cuộc, đội tuyển futsal Việt Nam tràn sang phần sân đối phương và tấn công liên tục. Thành quả sớm đến với đội bóng được...

‘Chìa khóa’ nâng cao hiệu quả điều trị bệnh lý cơ xương khớp

Trong 2 ngày đầu tháng 11 vừa qua, tại Thái Nguyên đã diễn ra Hội nghị khoa học thường niên 2024 lần thứ VIII do Hội Thấp khớp học Thái Nguyên phối hợp với Sở Y tế tổ chức.Tham dự Hội nghị có các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực cơ xương khớp, chẩn đoán hình ảnh, chấn thương chỉnh hình, phục hồi chức năng, thần kinh,... Hội nghị đã thu hút được hơn 500 đại biểu...

Để Việt Nam trở thành điểm đến du lịch thông minh hàng đầu trên nền tảng số

Để đáp ứng xu hướng du lịch đang ngày càng gia tăng của Việt Nam, Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, đã hợp tác với Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (VNAT) tổ chức hội thảo về “Giải pháp du lịch thông minh và hợp tác chiến lược công – tư - Nâng cao trải nghiệm du lịch và thúc đẩy phát triển du lịch bền vững”.Đại biểu của VNAT, Hiệp hội Du...

Agribank – Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Tối 4/11, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia diễn ra Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 lần thứ 9 tôn vinh những thương hiệu tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam.Chương trình Thương hiệu Quốc gia (THQG) Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ Việt Nam nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm.Chương...

Học tiếng Anh bền vững cùng IELTS Mentor

Thực trạng báo động: IELTS 7.0+ nhưng học trên trường vẫn kém!Theo chị Loan, một giáo viên THPT huyện Thanh Trì, Hà Nội, trong đợt kiểm tra vừa qua, bài làm của một nam sinh có IELTS 7.0 chỉ đạt 4 điểm.Chị Hà Thu Nguyệt cho hay, con chị có IELTS 8.0, tuy nhiên, khi sang Mỹ du học, con trai chị thuộc top "ngọng nghịu" về giao tiếp tiếng Anh, ngại giao tiếp vì khó tương tác...

Bài đọc nhiều

Giá vàng ngày 4/11/2024: Thị trường vàng có xu hướng tăng hay giảm trong tuần mới?

DNVN - Vào ngày 4/11/2024, giá vàng trong nước vào cuối tuần duy trì ở mức ổn định. Trong khi đó, thị trường vàng thế giới đã kết thúc chuỗi tăng giá trước thềm cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ. ...

Đà giảm vẫn diễn ra do lo ngại nguồn cung toàn cầu

Các chuyên gia dự đoán giá cà phê ngày 5/11 tiếp đà giảm do các quốc gia mở rộng diện tích trồng cà phê dẫn đến tăng nguồn cung toàn cầu gây áp lực lên giá. Các chuyên gia dự báo giá cà phê ngày 5/11/2024 tiếp tục chịu áp lực giảm. Tuần này diễn biến cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ và Fed công bố điều chỉnh lãi suất sẽ là những yếu tố tác...

Sơn La xây dựng thương hiệu, mở rộng đầu ra cho nông sản

Thời gian qua, tỉnh Sơn La đã đẩy mạnh xây dựng thương hiệu, từ đó tìm đầu ra ổn định cho nông sản địa phương. Từ năm 2016 đến nay, Sở Khoa học và Công nghệ Sơn La đã triển khai 36 nhiệm vụ xây dựng và phát triển nhãn hiệu các sản phẩm chủ lực mang địa danh của tỉnh. Đến nay, toàn tỉnh có 29 sản phẩm được cấp văn bằng bảo hộ. Tiêu...

CEO Adsota gợi ý ‘chìa khóa’ giúp các chiến dịch marketing du lịch thành công

DNVN - Chìa khóa thu hút du khách hiện nay không chỉ là quảng bá các điểm đến nổi bật mà còn là tạo ra trải nghiệm gắn kết sâu sắc với cộng đồng địa phương. Mỗi tour không chỉ đơn thuần là hành trình tham quan, mà là cơ hội để du khách...

359 sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Tối 4/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) diễn ra lễ công bố 359 sản phẩm của 190 doanh nghiệp được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam năm 2024.Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đến dự và phát biểu tại buổi lễ.Vinh danh doanh nghiệp hướng tới kỷ nguyên xanhChương trình THQG lần thứ 9 đã thu hút được sự tham gia của trên 1.000 doanh nghiệp thuộc các ngành nghề,...

Cùng chuyên mục

Nhiều dự án đất nền phía Nam không người ở

Hàng loạt dự án phân lô bán nền được doanh nghiệp phát triển xây dựng hạ tầng, bán cho người dân nhiều năm, nhưng người mua vẫn không xây dựng nhà ở. Hàng loạt dự án phân lô bán nền được doanh nghiệp phát triển xây dựng hạ tầng, bán cho người dân nhiều năm, nhưng người mua vẫn không xây dựng nhà ở. Vắng bóng cư dân Đầu năm...

DOJI được vinh danh thương hiệu quốc gia Việt Nam 14 năm liên tiếp

Ngày 4/11, Tập đoàn DOJI tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, đánh dấu hành trình 14 năm liên tiếp “cất cánh” vươn cao cùng trang sức tinh hoa. DOJI được vinh danh thương hiệu quốc gia Việt Nam 14 năm liên tiếp Ngày 4/11, Tập đoàn DOJI tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, đánh dấu hành trình 14 năm liên tiếp “cất cánh” vươn cao...

2 sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024

Ngày 4/11/2024, trong khuôn khổ Lễ công bố các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 9, Công ty cổ phần Nam Dược được vinh danh với hai dòng sản phẩm Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool. Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm,...

Lịch khai thác bay mùa Đông 2024 tăng so với mùa hè

(ĐCSVN) - Ngày 5/11, thông tin từ Cục Hàng không Việt Nam cho biết đơn vị đã cấp phép bay thường lệ Lịch bay mùa Đông năm 2024 cho 5 hãng hàng không Việt Nam và 72 hãng hàng không nước ngoài với hơn 4.600 chuyến bay khứ hồi/tuần, tăng 188 chuyến bay khứ hồi/tuần so với lịch bay mùa Hè 2024. ...

Agribank – Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Tối 4/11, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia diễn ra Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 lần thứ 9 tôn vinh những thương hiệu tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam.Chương trình Thương hiệu Quốc gia (THQG) Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ Việt Nam nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm.Chương...

Mới nhất

CLB Tự chăm sóc sức khỏe NCT tổ 12 lan tỏa giá trị tốt đẹp

CLB Tự chăm sóc sức khỏe (CSSK) tổ 12, phường Trung Văn vừa tổ chức thành công Lễ kỉ niệm 5 năm thành lập CLB Tự CSSK người cao tuổi. CLB Tự CSSK thuộc Chi hội NCT tổ 12, phường Trung Văn được thành lập, là tâm huyết giữa Hội NCT phường Trung Văn và Công ty CP Truyền thông...

Học sinh, sinh viên cảnh giác trước chiêu trò lừa đảo mạo danh bảo hiểm y tế Hà Nội

Bảo hiểm xã hội TP. Hà Nội khẳng định không yêu cầu phụ huynh, học sinh, sinh viên, người dân cập nhật thông tin thẻ bảo hiểm y tế BHYT trên ứng dụng VssID, người dân cần đề cao cảnh giác, phòng ngừa các hành vi mạo danh, lừa đảo.

Cộng đồng các dân tộc TP. Hà Nội đoàn kết, đổi mới sáng tạo, hội nhập, phát triển

Sáng 5/11, tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt - Xô, UBND TP. Hà Nội long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu các DTTS Thành phố lần thứ IV, năm 2024. Tham dự Đại hội về phía Trung ương có các Ủy viên Trung ương Đảng: Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội Y...

Nhiều dự án đất nền phía Nam không người ở

Hàng loạt dự án phân lô bán nền được doanh nghiệp phát triển xây dựng hạ tầng, bán cho người dân nhiều năm, nhưng người mua vẫn không xây dựng nhà ở. Hàng loạt dự án phân lô bán nền được doanh nghiệp phát triển xây dựng hạ tầng, bán cho người dân nhiều năm, nhưng người mua vẫn không...

DOJI được vinh danh thương hiệu quốc gia Việt Nam 14 năm liên tiếp

Ngày 4/11, Tập đoàn DOJI tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, đánh dấu hành trình 14 năm liên tiếp “cất cánh” vươn cao cùng trang sức tinh hoa. DOJI được vinh danh thương hiệu quốc gia Việt Nam 14 năm liên tiếp Ngày 4/11, Tập đoàn DOJI tiếp tục được vinh danh...

Mới nhất