Đây là chương trình khuyến mại thông qua hình thức trò chơi trực tuyến (gamification) nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập SHB dành cho khách hàng thực hiện các giao dịch trên ứng dụng ngân hàng điện tử và tại quầy. Sau hơn 2 tháng triển khai chương trình, SHB đã tiến hành tổ chức lễ quay số trúng thưởng cuối kỳ với sự tham gia chứng kiến của Ban lãnh đạo Ngân hàng và đông đảo khách hàng từ các đơn vị kinh doanh. Tại buổi lễ, đại diện khách hàng được mời lên kiểm tra và thực hiện quay số trực tiếp, minh bạch cùng đại diện lãnh đạo SHB.
Buổi lễ quay thưởng diễn ra thành công tốt đẹp với 03 giải Nhất, mỗi giải 03 lượng vàng SJC 9999, thuộc về các khách hàng Nguyễn Thị Hoàng Lan – SHB Trung tâm kinh doanh, Ngô Thị Thanh Tâm – SHB Bắc Ninh và Trần Thị Yến Ngọc – SHB Kinh Đô. Ngoài ra, buổi lễ cũng tìm ra những chủ nhân may mắn của 10 giải Nhì mỗi giải 1 lượng vàng và 30 giải Ba mỗi giải 1 chỉ vàng. Tổng giá trị giải thưởng hơn 1,5 tỉ đồng.
Chia sẻ với SHB qua điện thoại khi nhận được thông báo trúng thưởng, chị Trần Thị Yến Ngọc vui mừng nói: “Tôi rất bất ngờ khi trở thành một trong ba khách hàng may mắn nhận được giải thưởng giá trị nhất của chương trình. Gắn bó với SHB từ lâu, tôi rất thích các chương trình khuyến mại, ưu đãi của SHB vì tính thiết thực và hiệu quả cao. Tôi xin chân thành cảm ơn SHB vì đã xây dựng một chương trình vừa vui, vừa ý nghĩa và đặc biệt là đem lại cơ hội trúng thưởng rất công bằng cho mọi khách hàng”.
Phát biểu tại lễ quay số cuối kỳ, đại diện ngân hàng gửi lời cảm ơn và chúc mừng các khách hàng đã may mắn trúng thưởng. Với mong muốn đồng hành và trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho mọi khách hàng trong hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như tiêu dùng hàng ngày, SHB đang nỗ lực từng ngày để thay đổi mình thông qua việc ứng dụng công nghệ để làm mới sản phẩm, dịch vụ, nhằm tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng trong giai đoạn tăng trưởng mới.
Theo thống kê từ SHB, chương trình đã thu hút được gần 300.000 khách hàng tham gia với 25 triệu lượt chơi và hơn 106.000 giải thưởng đã được trao cho các khách hàng. Ngoài ra, chương trình cũng thúc đẩy một lượng lớn khách hàng thực hiện giao dịch trên kênh ngân hàng điện tử với khoảng gần 13 triệu lượt giao dịch tài chính đã được thực hiện trên app, bình quân hơn 4 triệu lượt giao dịch/tháng.