Logo nhãn hàng SchoolLine
Từ ngày thành lập, VPP Hồng Hà đã có nhiều lần thay đổi nhận diện thương hiệu. Nhân kỷ niệm 60 năm thành lập, tháng 3/2019, VPP Hồng Hà đã thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới mang đậm bản sắc truyền thống, ấn tượng kết hợp hiện đại. Đầu năm 2021, VPP Hồng Hà cho ra mắt nhãn hàng Schoolline đại diện cho ngành hàng dụng cụ học sinh với định hướng mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đồng hành cùng học sinh Việt Nam trên hành trình chinh phục tri thức. Hơn ba năm qua, nhãn hàng Schoolline đã không ngừng phát triển và mở rộng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường. II. Tiêu Chí Chất Lượng Và Trách Nhiệm Xã Hội 2.1. An Toàn Cho Người Dùng- Sử dụng nguyên liệu có khả năng phân hủy sinh học hoặc có thể tái chế.
- Tối ưu hóa quy trình sản xuất để giảm thiểu lượng phát thải và chất thải.
- Khuyến khích người tiêu dùng tái sử dụng hoặc tái chế các sản phẩm sau khi hết vòng đời sử dụng.
- Trọng lượng nhẹ, giúp hoc sinh không bị mỏi tay.
- Kiểu dáng vừa vặn tạo sự thoải mái và dễ cầm nắm khi sử dụng.
- Đa dạng mẫu mã, hình ảnh thiết kế phù hợp xu hướng.
- Ngòi mài chuyên dụng cho nét viết đẹp..
- Thiết kế đẹp, tiện lợi, hỗ trợ hiệu quả cho quá trình học tập
- Nguyên liệu cao cấp, không gây hại cho sức khỏe người dùng.
- Độ bền cao.
- Đa dạng mẫu mã, chủng loại, phù hợp với sở thích của học sinh.
VPP Hồng Hà
Bình luận (0)