Trang chủKhoa học - Công nghệCông nghệ sốSaymee và hành trình 'sắc màu' chinh phục Gen Z trong năm...

Saymee và hành trình ‘sắc màu’ chinh phục Gen Z trong năm 2024


Xây dựng hệ sinh thái đậm chất Gen Z

Nắm bắt xu hướng “gamification” đang thịnh hành, nhà mạng Saymee đã “chơi lớn” khi ra mắt giao diện ứng dụng theo hướng Play-to-earn độc đáo dành riêng cho Gen Z. Với giao diện bắt mắt và hệ thống nhiệm vụ thú vị, người dùng trẻ có thể thỏa sức “cày game” để tích lũy điểm thưởng, sau đó quy đổi điểm thành các phần quà, voucher mua sắm và vô vàn phần quà hấp dẫn khác. Hệ sinh thái này không chỉ mang đến trải nghiệm viễn thông mới mẻ, mà còn là “sân chơi” kết nối cộng đồng Gen Z năng động và sáng tạo.

Saymee và hành trình ‘sắc màu’ chinh phục Gen Z trong năm 2024

Không chỉ dừng lại ở việc áp dụng cơ chế Gamification, Saymee còn tiên phong phát triển hành trình khách hàng online toàn trình, mang đến trải nghiệm “all in one” ngay trên ứng dụng Saymee. Từ việc mua gói cước, nạp tiền đến tham gia các chương trình khuyến mãi, tích điểm đổi quà… tất cả đều được thực hiện dễ dàng chỉ với vài thao tác đơn giản ngay trên ứng dụng. Người dùng Saymee có thể thoải mái vui chơi nhận quà mọi lúc mọi nơi mà không cần phải đến cửa hàng.

Bên cạnh đó, năm 2024, Saymee cũng cho ra mắt chatbot Umee AI – trả lời mọi thắc mắc của Gen Z. Umee AI chăm sóc khách hàng 24/7 không biết mệt mỏi với những câu trả lời dí dỏm, thông minh đậm chất gen Z. Đặc biệt, là nhà mạng dành cho giới trẻ, Saymee không ngừng cải tiến và cung cấp những sản phẩm mà thế hệ số vô cùng yêu thích như: game Saymee Dzu xuân, game SpaceMee, Hộp băng bí ẩn – đập hộp nhận hàng ngàn phần quà, đổi voucher của các brand lớn, Saymee xập xình – nghe nhạc miễn phí mọi lúc mọi mơi, gói cước mới “SAYOF”cung cấp tài khoản Office 365 cho các bạn trẻ thoải mái học tập và làm việc trên môi trường online. Không những vậy, các tính năng trên ứng dụng Saymee cũng được phát triển toàn diện hơn, phục vụ nhu cầu giải trí của các bạn trẻ, có thể kể đến tính năng Tín hiệu vũ trụ, check mood hằng ngày,…

Hành trình kết nối với Gen Z

Saymee luôn năng động trong việc kết nối với thế hệ Gen Z thông qua các chiến dịch truyền thông và bán hàng đa dạng. Chào sân nhân dịp năm mới, Nhà mạng Gen Z đã bất ngờ có mặt tại Landmark 81 với biển quảng cáo tấm lớn chơi được đầu tiên tại Việt Nam. Theo đó, khách hàng sẽ sử dụng chiếc điện thoại của mình như một chiếc điều khiển từ xa để “tham chiến” game Saymee Du Xuân trực tiếp trên màn hình lớn để có cơ hội nhận hàng trăm phần quà giá trị. Chiến dịch đã tiếp cận trực tiếp 3.000 người tại sự kiện và 2,5 triệu người trên môi trường online.

Saymee và hành trình 'sắc màu' chinh phục Gen Z trong năm 2024- Ảnh 2.
Saymee và hành trình ‘sắc màu’ chinh phục Gen Z trong năm 2024

Cũng trong năm 2024, Saymee mừng sinh nhật 1 tuổi bằng đêm nhạc EDM mang tên SAYFEST. Đêm nhạc có sự góp mặt của ca sĩ MONO cùng dàn line-up DJ cực cháy tạo nên bầu không khí cực kỳ cuồng nhiệt cho gần 10.000 khán giả tham dự. Đặc biệt với hình thức đổi vé online bằng cách vượt qua thử thách game ngay trên ứng dụng, Saymee đã cho thấy cách tiếp cận khách hàng hoàn toàn khác biệt, đánh đúng tâm lý người trẻ.

Saymee và hành trình 'sắc màu' chinh phục Gen Z trong năm 2024- Ảnh 4.

Song song với đó, Saymee cũng đã đến gần hơn với các bạn học sinh, sinh viên trên khắp cả nước thông qua các chiến dịch được triển khai trực tiếp tại các trường học như chiến dịch “Mùa hè Say mê”, chiến dịch “Back to school”. Các chiến dịch đã tiếp cận hơn 500 trường học trên cả nước, lan tỏa tinh thần năng động, sáng tạo, dám nghĩ dám làm tới các bạn trẻ.

Saymee và hành trình 'sắc màu' chinh phục Gen Z trong năm 2024- Ảnh 5.

Và gần đây nhất, lần hiếm hoi trên ứng dụng của một nhà mạng viễn thông diễn ra cuộc “đấu trí online” giữa các trường học trên cả nước mang tên “Đường lên đỉnh Saymee”. Với format hoàn toàn mới lạ, chương trình đã tạo nên cuộc đua kỳ thú, thu hút 650 trường học tham gia tranh tài.

Tiếp sức hành trình sáng tạo Việt

Năm 2024 đánh dấu sự đồng hành tích cực của Saymee trên hành trình sáng tạo Việt. Nhà mạng Gen Z đã góp mặt trong hàng loạt chương trình truyền hình rating cao, từ “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024”, “Chị Đẹp Đạp Gió 2024” với vai trò đối tác chiến lược cung cấp nền tảng bình chọn độc quyền, đến “Đảo Thiên Đường” với những hoạt động tài trợ hấp dẫn. Saymee xuất hiện nổi bật và tiếp cận hàng chục triệu người hâm mộ của cả 3 chương trình.

Bên cạnh đó, Saymee cũng ghi dấu ấn mạnh mẽ tại concert “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024” 2 ngày tại TP.HCM và Hà Nội với chuỗi hoạt động “chiều fan” hết nấc, từ việc tặng vé concert, quà tặng độc quyền với chữ kí Anh Tài đến dịch vụ đưa đón fan tận nơi. Sự xuất hiện của Anh Tài BB Trần và Neko Lê tại booth trải nghiệm Saymee càng “thổi bùng” không khí concert, mang đến những giây phút giao lưu khó quên cho người hâm mộ.

Ấn tượng của Saymee để lại đã khiến 25.000 khán giả có mặt tại đêm concert ngày 01 đồng thanh hô vang “Saymee”. Bằng chiến lược “thấu hiểu” và “sáng tạo”, Saymee đã và đang khẳng định vị thế nhà mạng tiên phong trong việc kết nối và lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.

Saymee và hành trình 'sắc màu' chinh phục Gen Z trong năm 2024- Ảnh 6.

Tăng trưởng vượt bậc

Với những nỗ lực không ngừng trong việc cải thiện sản phẩm, dịch vụ và phát triển lấy khách hàng làm trung tâm, nhà mạng Saymee đã đạt được tốc độ tăng trưởng vượt bậc trong năm 2024.

Cụ thể, doanh thu 2024 của Saymee đã tăng gấp 314% so với năm 2023, số thuê bao phát triển mới cán mốc 700.000. Ứng dụng Saymee ghi nhận gần 150.000 lượt tải, trong khi website chính thức thu hút 250.000 lượt truy cập mỗi tháng.

Saymee đã thể hiện sự bứt phá ngoạn mục, khẳng định sức hút mạnh mẽ đối với người dùng trẻ. Trong chặng đường phát triển tiếp theo, Saymee tiếp tục tập trung vào việc nâng cao trải nghiệm khách hàng, đồng thời đẩy mạnh phát triển công nghệ để mang đến những sản phẩm và dịch vụ “thấu hiểu” và “sáng tạo” hơn nữa.




Nguồn: https://thanhnien.vn/saymee-va-hanh-trinh-sac-mau-chinh-phuc-gen-z-trong-nam-2024-185241227173517095.htm

Cùng chủ đề

MobiFone hoàn thành vượt mức kế hoạch năm 2024 với nhiều dấu ấn quan trọng

Năm 2024, MobiFone gặt hái nhiều thành tích xuất sắc trên hành trình chuyển mình trở thành doanh nghiệp công nghệ hàng đầu Việt Nam. MobiFone hoàn thành vượt mức kế hoạch năm 2024 Năm 2024 là một năm đầy thách thức với nền kinh tế Việt Nam nói chung và ngành viễn thông nói riêng. Các dịch vụ viễn thông truyền thống chứng kiến sự suy giảm mạnh về số lượng người dùng trong khi doanh thu từ các dịch vụ...

MobiFone ra mắt giải pháp bảo vệ người dùng chống lại mọi tấn công trên không gian mạng

Không gian mạng càng mở, các rủi ro về an toàn thông tin càng tăng. Điều này bắt buộc người dùng phải nâng cao cảnh giác, trang bị thêm giải pháp bảo mật nhằm ngăn chặn các nguy cơ gây hại. Tình trạng tấn công trên không gian mạng có xu hướng tăng Thời gian vừa qua, hiện tượng tấn công mạng tại Việt Nam tăng cao và có nhiều diễn biến phức tạp. Năm 2024, Việt Nam ghi nhận thiệt hại...

Chi tiền tiêm botox trẻ hóa, Gen Z vô tình biến mình thành… người già

(Dân trí) - Việc lạm dụng trào lưu tiêm botox (phương pháp phổ biến được sử dụng để xóa nếp nhăn và làm đẹp da) có thể khiến giới trẻ đẩy nhanh quá trình lão hóa. Theo NY Post, botox vốn được xem là phương pháp "bảo tồn" thanh xuân đối với nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, loại độc tố botulinum này lại khiến thế hệ Gen Z (những người sinh năm 1997-2012) trông già hơn...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Top 100 thành phố ẩm thực ngon nhất thế giới gọi tên 3 điểm đến Việt Nam

Giải thưởng TasteAtlas Awards 2024 - 2025 vừa công bố danh sách 100 thành phố ẩm thực ngon nhất thế giới, trong đó Việt Nam góp mặt 3 điểm đến. Huế xếp hạng 35 trong danh sách 100, được chuyên trang ẩm thực TasteAtlas nêu bật với những món đặc sắc gồm bún bò Huế, bánh bèo, bánh khoai, nem lụi, bánh bột lọc, chè hạt sen, cơm hến, chạo tôm, bánh nậm… Đứng ở vị trí 40 là ẩm thực Hà Nội đứng...

6 thay đổi sức khỏe nhờ tập cardio mỗi ngày

Tập thể dục quan trọng vì giúp chúng ta duy trì sức khỏe tổng thể. Đặc biệt, các bài tập cardio giúp cải thiện tim mạch và thể lực tổng thể cực kỳ hiệu quả. ...

Bài đọc nhiều

Apple sắp trình làng hàng loạt sản phẩm mới

Thông tin từ BGR thì MacBook Air M4 sẽ ra mắt vào quý I/2025. Nguồn tin chưa xác định ngày cụ thể nhưng có đưa ra khẳng định đây là sản phẩm đầu tiên ra mắt năm 2025 của Nhà Táo với hai kích thước màn hình là 13 inch và 15 inch. Trước đó, Apple cũng đã từng xác nhận laptop siêu mỏng nhẹ chưa ra mắt thông qua bản cập nhật macOS Sequoiq 15.2. Trong đó, hai...

Cùng chuyên mục

OPPO Find X8S sẽ sở hữu màn hình 6.6 inch

Một số nguồn tin tiết lộ, năm 2025, Oppo sẽ trình làng loạt sản phẩm như Find N5, Find X8 Ultra, Find X8 Mini. Bên cạnh đó, phiên bản nâng cấp của Find X8 là Find X8S cũng sẽ được trình làng. Mới đây, leaker Digital Chat Station đã chia sẻ lên Weibo thông tin về kích thước màn hình cũng như bộ xử lý của điện thoại thông minh này. Leaker này cho biết việc thêm chữ S vào...

Nga đăng ký loại thuốc mới tác dụng kép, điều trị hiệu quả ung thư tuyến tiền liệt

Cơ quan Y Sinh liên bang (FMBA) của Nga vừa nhận được đăng ký quốc gia cho một loại thuốc mới điều trị ung thư tuyến tiền liệt, do các chuyên gia của FMBA điều chế.

Mới nhất

Tuổi thơ khốn khó và cuộc gặp định mệnh với vợ của cầu thủ Nguyễn Xuân Son

(Dân trí) - Vợ cầu thủ Nguyễn Xuân Son phải lòng nụ cười và gương mặt điển trai của chồng ngay trong lần đầu tiên gặp gỡ ở nhà một người bạn cách đây 10 năm. Marcele Seippel - SN 1999, bà xã cầu thủ Xuân Son - cùng hai con trai và bố mẹ đang trong kỳ nghỉ Giáng...

Ajinomoto Việt Nam: Hơn 3 thập kỷ đồng hành sức khỏe người Việt

Thừa hưởng năng lực từ tập đoàn Ajinomoto (Nhật Bản), công ty Ajinomoto Việt Nam ghi dấu ấn mạnh mẽ trong hơn 30 năm hoạt động tại Việt Nam, không chỉ thông qua các sản phẩm chất lượng mà còn bằng những sáng kiến ý nghĩa cho cộng đồng. Thúc đẩy dinh dưỡng lành mạnh từ sản phẩm chất lượng Nắm...

Saigon Co.op giữ bình ổn giá, tăng cường hàng hóa Tết Nguyên đán 2025

Hệ thống 800 điểm bán thuộc Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… chính thức bước vào mùa cao điểm kinh doanh Tết. ...

Du khách trải nghiệm loạt hoạt động miễn phí tại tuần lễ du lịch Bà Rịa

Tại tuần lễ du lịch, du khách được khám phá khinh khí cầu miễn phí, thưởng thức ẩm thực, mua sắm sản phẩm OCOP. ...

Mới nhất