Trang chủKinh tếCông nghiệp - Xây dựngSáng tạo Cải tiến Cuộc sống

Sáng tạo Cải tiến Cuộc sống

Kể từ khi gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2019, Bear, thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Trung Quốc đã tạo dựng được hình ảnh thương hiệu đặc trưng bởi giá cả hợp lý, thiết kế độc đáo và sự hiểu biết về nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam trong vòng hơn 5 năm phát triển. Riêng ở lĩnh vực sản phẩm dành cho mẹ và bé, Bear đã gây dựng được tiếng vang lớn đối với các gia đình và những người mẹ trẻ tại Việt Nam, với sản phẩm nồi nấu chậm đạt vị trí dẫn đầu về doanh số trên sàn thương mại điện tử Shopee.

'Sáng tạo Cải tiến Cuộc sống' - Thương hiệu gia dụng nổi tiếng Bear chính thức ra mắt TVC đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 9/9/2024, Bear chính thức ra mắt quảng cáo truyền hình (TVC) mới nhất tại thị trường Việt Nam. Chiến dịch quảng cáo này được phủ sóng tại các quận trọng điểm tại Thành phố Hồ Chí MinhHà Nội ​​đạt tỷ lệ phủ sóng 93%, tạo hiệu quả nhận diện quảng cáo rộng rãi trên khắp Việt Nam. TVC thể hiện cuộc sống hạnh phúc của người dùng, gia đình, và những người mẹ sử dụng sản phẩm Bear, phản ánh đầy đủ triết lý thương hiệu và ưu điểm sản phẩm của Bear.

Công nghệ sáng tạo thay đổi cuộc sống: TVC ra mắt của Bear truyền tải sâu sắc giá trị thương hiệu

Trong đoạn TVC, những người mẹ sử dụng nồi nấu chậm cầm tay Bear, dễ dàng chế biến các món ăn giàu dinh dưỡng, mang đến những bữa ăn thơm ngon cho bé; các gia đình có thể nhanh chóng nấu những bữa cơm nóng hổi bằng nồi cơm điện tráng men Bear, gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình qua những món ăn ngon; và nhóm bạn trẻ tận hưởng bữa tiệc vui vẻ, dễ dàng chế biến các món ăn ít dầu, tốt cho sức khỏe với nồi chiên không dầu Bear, tích hợp cửa sổ có thể dễ dàng quan sát.

'Sáng tạo Cải tiến Cuộc sống' - Thương hiệu gia dụng nổi tiếng Bear chính thức ra mắt TVC đầu tiên tại Việt Nam

Thông qua TVC này, Bear hy vọng truyền tải giá trị cốt lõi của thương hiệu đến người tiêu dùng Việt Nam: “Công nghệ cải tiến cuộc sống”. Bear tin rằng sự đổi mới không chỉ dừng lại ở thiết kế và công nghệ, mà còn nằm ở cách sản phẩm nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng và tạo ra trải nghiệm sống tốt hơn.

Sáng tạo cải thiện cuộc sống: Bear mang đến sự hài lòng cho người dùng qua cải tiến sản phẩm

Vài năm trước, Bear đã nhận thấy nhu cầu lớn của các bà mẹ trẻ ở Việt Nam đối với nồi nấu chậm. Các sản phẩm hiện có ở thị trường Việt Nam thiếu tính năng làm nóng 360° toàn diện. Sau khi tiến hành nghiên cứu với người dùng tại địa phương, Bear đã phát triển sản phẩm hỗ trợ cho việc nấu ăn cho con trẻ ở mọi lứa tuổi. Thiết kế sáng tạo này cũng giải quyết được nhược điểm của nồi hấp truyền thống không có tay cầm, mang lại sự tiện lợi cho nhiều bà mẹ Việt Nam, đặc biệt với những bà mẹ mới sinh, khi những nồi hấp truyền thống rất nặng và khó sử dụng cho nhiều mục đích gia dụng khác.

'Sáng tạo Cải tiến Cuộc sống' - Thương hiệu gia dụng nổi tiếng Bear chính thức ra mắt TVC đầu tiên tại Việt Nam

Sau khi ra mắt trên nền tảng Shopee, sản phẩm này đã nhận được nhiều nhận xét tích cực từ các mẹ. Những phản hồi tích cực từ nhóm các người mẹ càng củng cố thêm vị thế của Bear như một thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam, khẳng định Bear không chỉ là một sản phẩm; mà còn cải thiện trải nghiệm người dùng và chất lượng cuộc sống thông qua những hiểu biết vi mô về các thị trường ngách.

Khách hàng mục tiêu của Bear không chỉ bao gồm những người trẻ mà còn là các gia đình trẻ và những bà mẹ mới sinh. Những đối tượng khách hàng trẻ tuổi này ưu tiên các sản phẩm chất lượng đi đôi với giá thành và luôn tìm kiếm các giải pháp sáng tạo để cải thiện cuộc sống hàng ngày. Họ có nhu cầu sử dụng những thiết bị gia dụng tiện lợi, hiện đại và mẫu mã đẹp, thực hiện hoá khả năng sáng tạo ẩm thực.

'Sáng tạo Cải tiến Cuộc sống' - Thương hiệu gia dụng nổi tiếng Bear chính thức ra mắt TVC đầu tiên tại Việt Nam

Dựa trên những hiểu biết thu thập được từ những đối tượng khách hàng, Bear đã áp dụng triết lý “Đổi mới Một chút, Sống đẹp” và đồng bộ với đặc trưng của thương hiệu đó là “Sáng tạo cải thiện cuộc sống”. Năm 2024, Bear dự định ra mắt nhiều dòng sản phẩm hơn nữa phù hợp với các khách hàng trẻ tuổi.

Tiềm năng phát triển mạnh mẽ: Bear tiếp tục tăng cường hoạt động tại thị trường Việt Nam

Bear là thương hiệu gia dụng Trung Quốc với 18 năm kinh nghiệm, ra mắt công chúng năm 2019 và có hơn 100 triệu người dùng trong và ngoài nước. Thương hiệu xuất khẩu mạnh sang Đông Nam Á, châu Âu, Bắc Mỹ và đạt nhiều giải thưởng thiết kế uy tín như Red Dot và Aipulan. Bear sở hữu 5 cơ sở sản xuất, hơn 300 chuyên viên R&D, cùng 20 phòng thí nghiệm đảm bảo chất lượng sản phẩm. (Xem thêm tại: https://vi.bearappliance.com/)

'Sáng tạo Cải tiến Cuộc sống' - Thương hiệu gia dụng nổi tiếng Bear chính thức ra mắt TVC đầu tiên tại Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm Bear đã được bán tại hầu hết các kênh phân phối lớn, như DMX, Điện Máy Chợ Lớn, Emart, AEON và Concung. Tất nhiên, sản phẩm của Bear cũng đã có mặt trên các nền tảng thương mại điện tử trực tuyến chẳng hạn như Shopee, Lazada và TikTok, với nhiều KOL/KOC tích cực sáng tạo và chia sẻ nội dung về những thiết kế đẹp mắt của sản phẩm Bear.

Bear tin rằng “đổi mới” là một trong những lợi thế cạnh tranh cốt lõi trên thị trường đồ gia dụng. Với những hiểu biết tinh tế, sâu sắc về nhu cầu thường bị bỏ qua của đối tượng khách hàng tại Việt Nam, Bear mong muốn mang đến trải nghiệm chân thực, phản ánh triết lý thương hiệu “Sáng tạo cải thiện cuộc sống” và truyền tải lối sống tốt đẹp hơn cho người tiêu dùng Việt Nam.





Nguồn: https://baoquocte.vn/sang-tao-cai-tien-cuoc-song-thuong-hieu-gia-dung-noi-tieng-bear-chinh-thuc-ra-mat-tvc-dau-tien-tai-viet-nam-287990.html

Cùng chủ đề

Sáng tạo Cải tiến Cuộc sống

Kể từ khi gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2019, Bear, thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Trung Quốc đã tạo dựng được hình ảnh thương hiệu đặc trưng bởi giá cả hợp lý, thiết kế độc đáo và sự hiểu biết về nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam trong vòng hơn 5 năm phát triển. Riêng ở lĩnh vực sản phẩm dành cho mẹ và bé, Bear đã gây dựng được tiếng vang lớn đối với các gia đình và những người mẹ trẻ tại Việt Nam, với sản phẩm nồi nấu chậm đạt vị trí dẫn đầu về doanh số trên sàn thương mại điện tử Shopee.

Sáng tạo Cải tiến Cuộc sống

Kể từ khi gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2019, Bear, thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Trung Quốc đã tạo dựng được hình ảnh thương hiệu đặc trưng bởi giá cả hợp lý, thiết kế độc đáo và sự hiểu biết về nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam trong vòng hơn 5 năm phát triển. Riêng ở lĩnh vực sản phẩm dành cho mẹ và bé, Bear đã gây dựng được tiếng vang lớn đối với các gia đình và những người mẹ trẻ tại Việt Nam, với sản phẩm nồi nấu chậm đạt vị trí dẫn đầu về doanh số trên sàn thương mại điện tử Shopee.

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Cuộc chiến chống biến đổi khí hậu toàn cầu

Những biểu hiện của biến đổi khí hậu, sự tác động của El Nino và La Nina khiến 2024 là năm ghi nhận nhiều kỷ lục thiên tai đáng buồn, gióng lên hồi chuông cảnh báo về môi trường trên phạm vi toàn cầu.

Israel cảnh báo sẵn sàng tấn công kẻ thù, Iran tăng cường đảm bảo an ninh cho lãnh tụ tối cao

Ngày 28/9, phát biểu sau khi quân đội Israel thông báo thủ lĩnh Hezbollah Hassan Nasrallah đã thiệt mạng, Tổng tham mưu trưởng quân đội Israel, Trung tướng Herzi Halevi cam kết sẽ "tiếp cận" bất kỳ ai đe dọa công dân nước này.

Ra mắt Câu lạc bộ Di sản Áo dài Việt Nam tại châu Âu

Sự ra đời của Câu lạc bộ Di sản Áo dài Việt Nam tại châu Âu là một mốc mới trong việc khuyến khích, động viên chị em người Việt chung tay quảng bá, lan tỏa vẻ đẹp và giá trị văn hóa Việt của áo dài.

Trung Quốc chỉ còn chậm hơn 6 tháng về AI và Hoa Kỳ cần phải hành động nhanh hơn

Nhà đầu tư công nghệ, doanh nhân và tỷ phú người Ấn Độ đã chia sẻ về triển vọng của AI, lý do tại sao Hoa Kỳ cần phải hành động nhanh hơn để cạnh tranh với Trung Quốc và lợi thế của UAE trong việc xây dựng AI.

Trải nghiệm công nghệ thực tế hỗn hợp ngay trên kính chắn gió ô tô

Google vừa đầu tư 11,1 triệu USD cho một startup Phần Lan để phát triển công nghệ biến mọi bề mặt trong suốt thành màn hình thực tế ảo hỗn hợp.

Bài đọc nhiều

Forbes đưa tin Tập đoàn BIGA dẫn đầu thị trường bằng sự đổi mới và bền vững

BIGA Group nổi lên như một một thương hiệu hàng đầu trong ngành xây dựng Việt Nam, với 3 công ty thành viên: Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng BIGA Việt Nam (BIGACONS), Công ty Cổ phần sản xuất BIGA PANEL (BIGA PANEL), Công ty Cổ phần sản xuất BIGA WINDOW (BIGA WINDOW).

Hà Nội hủy kết quả đấu giá 1 thửa đất tại huyện Thanh Oai

Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Trọng Đông vừa ký ban hành quyết định về việc hủy quyết định công nhận kết quả trúng đấu giá quyền sử dụng đất để sản xuất kinh doanh tại thửa đất L1 thuộc khu đất lô C cụm công nghiệp Thanh...

Quảng Ninh công bố tình huống khẩn cấp về thiên tai, đẩy nhanh xây dựng loạt công trình bị thiệt hại do bão

Quảng Ninh công bố tình huống khẩn cấp về thiên tai, đẩy nhanh xây dựng loạt công trình bị thiệt hại do bãoMới đây, UBND tỉnh Quảng Ninh đã công bố tình huống khẩn cấp về thiên tai và lệnh xây dựng khẩn cấp với 7 trụ sở cơ quan cấp tỉnh, 13 công trình y tế, một số hệ thống hạ tầng giao thông đường bộ. ...

tăng nhờ thông tin gói kích thích mới

Đồng ba tháng trên sàn giao dịch kim loại Luân Đôn (LME) CMCU3 tăng 0,7% lên 9.890,50 USD/tấn, tiến gần hơn đến mức cao nhất trong 10 tuần là 9.913 USD đạt được trong phiên trước. Hợp đồng đồng tháng 11 được giao dịch nhiều nhất trên sàn giao dịch tương lai Thượng Hải (SHFE) SCFcv1 đóng cửa tăng 0,4% lên 77.740 Nhân dân tệ (11.072,18 USD)/tấn. Các nhà lãnh đạo Trung Quốc hôm thứ năm đã cam kết triển...

Rẽ ngang sang ngành bất động sản, nữ môi giới gặt hái nhiều quả ngọt

Đồng thời, chị đã không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức chuyên môn để có thể tư vấn tận tình, trung thực, nhanh chóng và chuyên nghiệp cho khách hàng. Chị Hà Thị Xí đã có cuộc trao đổi về hành trình làm nghề của mình.Chị đã đến với nghề môi giới bất động sản như thế nào?- Cơ duyên với nghề môi giới bất động sản đến với tôi khá tình cờ. 8 năm trước, khi...

Cùng chuyên mục

Kinh tế Hà Nội tăng trưởng mạnh mẽ

Hơn 10 năm trước Hà Nội đứng sau nhiều tỉnh, thành phố về thu hút FDI, nhưng nay, Hà Nội đã vươn lên vị trí thứ 2, chỉ sau TP.HCM. Đầu tàu hút FDI của miền Bắc Dù chiếm chỉ 1% dân số cả nước, nhưng Hà Nội đã và đang đóng góp quan trọng vào nền kinh tế Việt Nam, thể hiện qua các con...

TPHCM đẩy nhanh cấp sổ hồng trong những tháng cuối năm

UBND TPHCM vừa ban hành kế hoạch triển khai công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, sở hữu tài sản gắn liền với đất (sổ hồng) cho tổ chức, cá nhân tại các dự án phát triển nhà ở thương mại trên địa bàn. ...

Sáng tạo Cải tiến Cuộc sống

Kể từ khi gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2019, Bear, thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Trung Quốc đã tạo dựng được hình ảnh thương hiệu đặc trưng bởi giá cả hợp lý, thiết kế độc đáo và sự hiểu biết về nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam trong vòng hơn 5 năm phát triển. Riêng ở lĩnh vực sản phẩm dành cho mẹ và bé, Bear đã gây dựng được tiếng vang lớn đối với các gia đình và những người mẹ trẻ tại Việt Nam, với sản phẩm nồi nấu chậm đạt vị trí dẫn đầu về doanh số trên sàn thương mại điện tử Shopee.

Sáng tạo Cải tiến Cuộc sống

Kể từ khi gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2019, Bear, thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Trung Quốc đã tạo dựng được hình ảnh thương hiệu đặc trưng bởi giá cả hợp lý, thiết kế độc đáo và sự hiểu biết về nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam trong vòng hơn 5 năm phát triển. Riêng ở lĩnh vực sản phẩm dành cho mẹ và bé, Bear đã gây dựng được tiếng vang lớn đối với các gia đình và những người mẹ trẻ tại Việt Nam, với sản phẩm nồi nấu chậm đạt vị trí dẫn đầu về doanh số trên sàn thương mại điện tử Shopee.

Hai doanh nghiệp Hàn Quốc bày tỏ mong muốn đầu tư dự án tại Bình Định

Hai doanh nghiệp Hàn Quốc bày tỏ mong muốn đầu tư dự án tại Bình ĐịnhLàm việc với lãnh đạo tỉnh Bình Định, Chủ tịch Tập Đoàn Daewon bày tỏ quan tâm đầu tư trên các lĩnh vực đô thị, công nghiệp; đại diện công ty thuộc Tập đoàn Lotte Hàn Quốc quan tâm đầu tư trung tâm thương mại. Quang cảnh buổi làm...

Mới nhất

Ai phải ra về trước chung kết?

Link xem trực tiếp "Anh trai vượt ngàn chông gai" tập 12https://www.youtube.com/watch?v=vE-4_m31wlMỞ tập trước, các anh tài đã chào đón sự trở lại của Hà Lê và Kiên Ứng thông qua luật hồi sinh. Đây là 2 trong số 9 anh tài nhận được nhiều phiếu bầu của các đồng đội còn lại. Sau đó, Hà Lê quyết...

Ban Dân tộc TP. Hồ Chí Minh mở lớp Bồi dưỡng kiến thức công tác dân tộc

Tham gia lớp bồi dưỡng, các học viên được cập nhật kiến thức, nâng cao kỹ năng tuyên truyền, vận động đồng bào DTTS trong thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đặc biệt về lĩnh vực công tác dân tộc. Qua đó nâng cao nhận...

Tỉnh Quảng Ninh có thành phố thứ 5

Trong đó, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã thông qua Nghị quyết sắp xếp đơn vị hành...

Kinh tế Hà Nội tăng trưởng mạnh mẽ

Hơn 10 năm trước Hà Nội đứng sau nhiều tỉnh, thành phố về thu hút FDI, nhưng nay, Hà Nội đã vươn lên vị trí thứ 2, chỉ sau TP.HCM. Đầu tàu hút FDI của miền Bắc Dù chiếm chỉ 1% dân số cả nước, nhưng...

Mới nhất