Trang chủEnterpriseHãng hàng không Quốc gia Việt NamSaigontourist Group, Vietnam Airlines tăng cường kết nối Việt Nam đến thị...

Saigontourist Group, Vietnam Airlines tăng cường kết nối Việt Nam đến thị trường châu Âu

Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) và Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa ký kết với các đối tác châu Âu, mở ra chương trình hợp tác toàn diện, thúc đẩy du lịch Việt Nam và châu Âu trong khuôn khổ “Chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam – châu Âu” do Saigontourist Group và Vietnam Airlines đồng tổ chức, diễn ra vào ngày 7/10 tại thành phố Munich, Cộng hòa Liên bang Đức.

Chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam – châu Âu có sự hiện diện của các quan chức Chính phủ Việt Nam và Đức, Đại sứ quán Việt Nam tại Đức, lãnh đạo một số địa phương cùng tham gia xúc tiến du lịch Việt Nam, Vietnam Airlines, Saigontourist Group, các doanh nghiệp du lịch, hàng không hàng đầu tại Đức và châu Âu, cùng các cơ quan truyền thông hai quốc gia. Tập trung vào các phiên làm việc, kết nối phát triển dịch vụ cùng với việc ký kết hợp tác hai chiều, Chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam – châu Âu là sự kiện quan trọng, đánh dấu một bước tiến mới trong nỗ lực quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến thị trường châu Âu, đồng thời mở ra những cơ hội hợp tác sâu rộng giữa các doanh nghiệp du lịch và ngành hàng không của hai bên. Đây cũng là cơ hội để ngành du lịch Việt Nam quảng bá, giới thiệu điểm đến thân thiện, hấp dẫn, an toàn tới thị trường trọng điểm châu Âu nói chung và thị trường Đức nói riêng.

Saigontourist Group, Vietnam Airlines tăng cường kết nối Việt Nam đến thị trường châu Âu- Ảnh 1.

Saigontourist Group, Vietnam Airlines, Studiosus Reisen Muenchen GmbH (Đức) ký hợp tác

“Chúng tôi rất vui mừng khi tiếp tục đồng hành cùng Vietnam Airlines tổ chức sự kiện này tại Munich, một trong những trung tâm kinh tế và văn hóa lớn của châu Âu. Chúng tôi tin rằng, thông qua sự kiện này, sẽ có ngày càng nhiều du khách châu Âu đến khám phá vẻ đẹp của Việt Nam và lựa chọn Việt Nam là điểm đến du lịch hàng đầu”, ông Phạm Huy Bình, Chủ tịch Saigontourist Group, khẳng định.

Ông Lê Đức Cảnh, Phó tổng giám đốc Vietnam Airlines, cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hợp tác giữa hai ngành du lịch và hàng không trong việc thúc đẩy du lịch hai chiều Việt Nam – châu Âu. Ông Cảnh phát biểu: “Từ những chuyến bay đầu tiên vào năm 2004, Vietnam Airlines đã liên tục tăng tần suất, đưa các máy bay hiện đại nhất vào khai thác nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đông của hành khách trong suốt hai thập kỷ qua. Đến nay, chúng tôi đang vận hành bốn đường bay thẳng kết nối Hà Nội, TP.HCM với hai thành phố lớn của Đức là Frankfurt và Munich với tổng tần suất 14 chuyến/tuần. Tất cả chuyến bay được khai thác bằng máy bay thân rộng với chất lượng dịch vụ đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế”.

Saigontourist Group, Vietnam Airlines tăng cường kết nối Việt Nam đến thị trường châu Âu- Ảnh 2.

Saigontourist Group, Vietnam Airlines, Kuoni Global Travel Services (Thụy Sĩ) ký hợp tác

Nhân dịp khai trương đường bay mới Hà Nội – Munich ngày 5/10 và TP.HCM – Munich, Vietnam Airlines áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Điểm nhấn đặc biệt của Chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam – châu Âu là Saigontourist Group và Vietnam Airlines đã chính thức ký kết hợp tác quan trọng với hai tập đoàn du lịch hàng đầu châu Âu là Studiosus Reisen Muenchen GmbH (Đức) và Kuoni Global Travel Services (Thụy Sĩ). Theo đó, Saigontourist Group – Vietnam Airlines và Studiosus Reisen Muenchen GmbH (Đức) cùng Kuoni Global Travel Services (Thụy Sĩ), các bên cùng nhau phát triển và quảng bá các sản phẩm du lịch phù hợp với du khách đến Việt Nam và châu Âu, thúc đẩy phát triển du lịch hai chiều, đưa khách châu Âu đến với du lịch Việt Nam và đưa khách Việt Nam tham quan, du lịch châu Âu. Hợp tác này đánh dấu sự gắn kết chặt chẽ giữa các bên, nhằm phát triển các sản phẩm du lịch chất lượng cao, phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của du khách thị trường Đức nói riêng, châu Âu nói chung đến Việt Nam và ngược lại.

Cũng tại sự kiện này, Saigontourist Group ủy quyền Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist (công ty con thuộc Saigontourist Group) cùng Vietnam Airlines ký kết hợp tác quan trọng với Kuoni Global Travel Services. Mục đích hợp tác nhằm phát triển và quảng bá các sản phẩm du lịch phù hợp với du khách đến Việt Nam và châu Âu, thúc đẩy phát triển du lịch hai chiều, đưa khách châu Âu đến với du lịch Việt Nam và đưa khách Việt Nam tham quan, du lịch châu Âu. Các bên sẽ cùng nhau để cải thiện dịch vụ và nâng cao nhận thức về thương hiệu thông qua các hoạt động tiếp thị và quảng bá chung trên các kênh tiếp thị của mỗi bên. Hợp tác này mở ra cơ hội hợp tác toàn diện, tập trung vào việc phát triển các sản phẩm du lịch đa dạng, đáp ứng nhu cầu của du khách Thụy Sĩ và các thị trường châu Âu khác. Với mạng lưới khách hàng rộng lớn trên toàn cầu, Kuoni Global Travel Services sẽ hỗ trợ quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến các thị trường này.

Saigontourist Group, Vietnam Airlines tăng cường kết nối Việt Nam đến thị trường châu Âu- Ảnh 3.

Chương trình là một trong những sự kiện quảng bá du lịch lớn nhất châu Âu từ trước đến nay

Ông Phạm Huy Bình nhận định, việc ký kết các bản hợp tác trên đây không chỉ là một cột mốc quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và các đối tác châu Âu, mà còn thể hiện quyết tâm của Saigontourist Group và Vietnam Airlines trong việc đưa du lịch Việt Nam vươn tầm thế giới. Trong khuôn khổ sự kiện còn có các hoạt động như hội thảo, chương trình gala “Đêm Việt Nam”, biểu diễn nghệ thuật truyền thống và đương đại của các nghệ sĩ đến từ Việt Nam. Tại đây, Saigontourist Group tham gia gian hàng trưng bày giới thiệu du lịch, quảng bá hình ảnh điểm đến TP.HCM, Việt Nam, các sản phẩm, dịch vụ của Saigontourist Group đến với khách tham quan và các đối tác châu Âu.

Trong suốt nhiều thập kỷ qua, Đức và thị trường nói tiếng Đức là thị trường khách quốc tế quan trọng đối với du lịch Việt Nam cũng như Saigontourist Group. Theo thống kê, số lượng khách Đức và các thị trường nói tiếng Đức của hệ thống Saigontourist Group hằng năm đón tiếp phục vụ hàng trăm ngàn lượt, doanh thu mang lại ngàn tỉ đồng. Trong đó, tại các đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng, sân golf, trung tâm hội nghị, hội thảo… thuộc Saigontourist Group tại TP.HCM và các địa phương trên toàn quốc hàng năm đón tiếp và phục vụ hàng trăm ngàn lượt khách Đức nói riêng và thị trường khách nói tiếng Đức nói chung, trong đó chủ yếu phân khúc khách cao cấp, khách thương nhân, mang lại doanh thu hàng ngàn tỷ đồng; Lữ hành Saigontourist trong năm 2023 và 9 tháng đầu năm 2024 phục vụ trên 50.000 khách Đức, ở chiều ngược lại, Lữ hành Saigontourist đã đưa hàng vạn khách Việt Nam tham gia các hành trình du lịch Đức, các tour liên tuyến Đức và các nước châu Âu.

Saigontourist Group, Vietnam Airlines tăng cường kết nối Việt Nam đến thị trường châu Âu- Ảnh 4.

Bên cạnh xúc tiến du lịch, Gala dinner mang đến nhiều tiết mục trình diễn áo dài, văn nghệ truyền thống thống Việt Nam hấp dẫn khách

Sự kiện xúc tiến du lịch Việt Nam – châu Âu tại Munich là một trong những hoạt động quan trọng của Saigontourist Group và Vietnam Airlines, tiếp nối các sự kiện quốc tế đã được hai bên triển khai thực hiện trước đây, mục đích nhằm tăng cường quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến bạn bè quốc tế, góp phần phát triển du lịch TP.HCM và Việt Nam. Trong đó, tiêu biểu nhất là Chương trình xúc tiến đầu tư du lịch hai chiều Việt Nam – Hoa Kỳ tại Mỹ vào năm 2022, Chương trình phát động điểm đến Việt Nam tại Nhật Bản năm 2023, Hội chợ du lịch quốc tế WTM London 2023 tại Vương quốc Anh, Hội chợ du lịch quốc tế ITB Berlin 2024 tại Đức, Chương trình phát động điểm đến Việt Nam tại thị trường Trung Quốc vào tháng 4.2024 và gần đây nhất là Chương trình Xúc tiến Du lịch Việt Nam – Campuchia “Hai Quốc gia – Một điểm đến” vào tháng 7.2024.

Từ đây đến cuối năm 2024, Saigontourist Group tiếp tục tích cực tham gia các chương trình, sự kiện quốc tế nhằm mục đích đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến du lịch, đồng thời hưởng ứng những giải pháp tăng cường thu hút khách du lịch quốc tế đến TP.HCM, Việt Nam. Trong số đó, trong tháng 10 năm nay Saigontourist Group tiếp tục phối hợp với Báo Tuổi Trẻ đồng tổ chức sự kiện Vietnam Phở Festival 2024 tại Seoul, Hàn Quốc từ ngày 5 – 6.10.2024. Ngoài ra, tập đoàn còn tham gia nhiều sự kiện, chương trình xúc tiến, quảng bá du lịch tại các thị trường lớn như châu Âu, Mỹ…; tham gia các hội chợ quốc tế ITB Asia 2024 tại Singapore, Hội chợ quốc tế WTM London 2024 tại thủ đô London, Vương quốc Anh… Saigontourist Group là tập đoàn du lịch hàng đầu tại Việt Nam, ra đời ngày 1.8.1975, hiện quản lý hơn 100 đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, công ty lữ hành, khu vui chơi giải trí, trường đào tạo du lịch, khu triển lãm hội nghị, hội thảo, sân golf, truyền hình cáp…

Saigontourist Group, Vietnam Airlines tăng cường kết nối Việt Nam đến thị trường châu Âu- Ảnh 5.

Gian hàng Saigontourist Group đón tiếp nhiều doanh nhân châu Âu

Với nỗ lực tăng cường phát triển thương hiệu cũng như mở rộng phạm vi kết nối nhằm gia tăng giá trị các lĩnh vực hoạt động cốt lõi của tập đoàn, Saigontourist Group tiên phong triển khai thực hiện nhiều chương trình liên kết, hợp tác trọng điểm với nhiều đối tác chiến lược trong và ngoài nước. Được thành lập vào năm 1956, Vietnam Airlines là một hãng hàng không quốc tế năng động và hiện đại, thể hiện bản sắc văn hóa Việt Nam, giữ vai trò dẫn đầu của ngành hàng không Việt Nam. Nổi tiếng với di sản văn hóa khác biệt và nhận diện thương hiệu hiện đại, Vietnam Airlines phấn đấu vươn lên trở thành hãng hàng không quốc tế 5 sao hàng đầu ở châu Á.

 

Nguồn: https://thanhnien.vn/saigontourist-group-vietnam-airlines-tang-cuong-ket-noi-viet-nam-den-thi-truong-chau-au-18524100814102701.htm

Cùng chủ đề

Cải thiện năng lực phòng thủ cho nhân sự bảo vệ hệ thống của Vietnam Airlines

Diễn ra trong 5 ngày, diễn tập thực chiến quốc gia lần 2 năm 2024 hướng tới mục tiêu cải thiện năng lực phòng thủ cho đội ngũ nhân sự đảm trách bảo vệ các hệ thống thông tin của Tổng công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines. Lễ bế mạc chương trình diễn tập thực chiến quốc gia lần 2 năm 2024 vừa được Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) phối hợp với Vietnam Airlines tổ...

Vietnam Airlines nhận ‘cú đúp’ giải thưởng tại MMA Smarties 2024

Vietnam Airlines được vinh danh ở hai hạng mục Personalization (Cá nhân hóa, giải Bạc - không có giải Vàng) và Real Time Marketing (Tiếp thị theo thời gian thực, giải Đồng) cho chiến dịch "Million miles of wonder experiences", tại lễ trao giải SMARTIES Vietnam 2024. Vietnam Airlines được vinh danh ở hai hạng mục Personalization (Cá nhân hóa, giải Bạc - không có giải Vàng) và Real Time Marketing (Tiếp thị theo thời gian thực, giải Đồng) cho...

Vietnam Airlines liên tiếp thông báo tin vui

02/11/2024 07:23  - Tại lễ trao giải SMARTIES Vietnam 2024, Vietnam Airlines được vinh danh ở hai hạng mục Personalization (Cá nhân hóa, giải Bạc - không có giải Vàng) và Real Time Marketing (Tiếp thị theo thời gian thực, giải Đồng) cho chiến dịch “Million miles of wonder experiences”. MMA Smarties là chuỗi giải thưởng uy tín toàn cầu do MMA Global (Mobile Marketing Association - MMA) có trụ sở tại New York, Mỹ tổ chức....

Mở lại gần hết các đường bay, Vietnam Airlines báo lãi hơn 6.200 tỷ đồng

Thông tin từ Vietnam Airlines cho hay: 9 tháng đầu năm 2024, Vietnam Airlines đạt tổng doanh thu hợp nhất hơn 85.466 tỷ đồng, tăng hơn 24,64% so sánh cùng kỳ năm 2023. Lợi nhuận hợp nhất sau thuế hơn 6.263 tỷ đồng. Riêng quý III/2024, lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 862 tỷ đồng.  ...

Kết quả kinh doanh quý III của Vietnam Airlines cải thiện tích cực

Nhờ khôi phục toàn bộ mạng bay nội địa và hầu hết các đường bay quốc tế, mở thêm các đường bay mới cùng hoạt động khai thác tăng cao trong giai đoạn cao điểm hè, Vietnam Airlines đạt kết quả kinh doanh tích cực trong quý III và 9 tháng đầu năm 2024. 9 tháng đầu năm 2024, Vietnam Airlines đạt tổng doanh thu hợp nhất hơn 85.466 tỷ đồng, tăng hơn 24,64% so sánh cùng kỳ năm 2023....

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Đẹp, sang nhờ diện cặp đôi quần jeans và áo khoác mùa lạnh

Áo khoác tweed, áo khoác da lộn dáng blazer, áo khoác dáng dài trench coat hay áo khoác...

Học sinh cải biên vở cải lương ‘Khách sạn Hào Hoa’ thành kịch để học lịch sử

Đây là một trong những hoạt động do các em tự lên ý tưởng và thực hiện để học lịch sử theo dự án, bên cạnh các cách tiếp cận khác như thiết kế ấn phẩm, dựng sa bàn. ...

Bài đọc nhiều

Dịch vụ cho trẻ em

Đặt dịch vụ  Dịch vụ vận chuyển xe nôi trẻ em Vietnam Airlines vận chuyển miễn phí xe nôi em bé (dưới 2 tuổi) theo hành lý ký gửi hoặc xách tay. Xe nôi phải vừa với kích thước ngăn chứa hành lý trên khoang hành khách. Hành khách liên hệ phòng vé của Vietnam Airlines để đặt trước dịch vụ ít nhất 24 tiếng trước giờ khởi hành. Hành khách nên có mặt tại sân bay ít nhất 02 tiếng trước...

Mua thêm hành lý ký gửi

Hành lý trả trước Hành lý trả trước cho phép hành khách mua thêm hành lý ký gửi ít nhất 3 tiếng trước giờ khởi hành qua website/ứng dụng hoặc phòng vé/đại lý của Vietnam Airlines. Với hành lý trả trước, hành khách được hưởng mức giá tiết kiệm lên tới 50% so với mua tại sân bay (Hành lý tính cước). Cách mua hành lý trả trước Hành khách có thể mua tối đa 15 kiện hành lý trả trước qua...

Vietnam Airlines nhận ‘cú đúp’ giải thưởng tại MMA Smarties 2024

Vietnam Airlines được vinh danh ở hai hạng mục Personalization (Cá nhân hóa, giải Bạc - không có giải Vàng) và Real Time Marketing (Tiếp thị theo thời gian thực, giải Đồng) cho chiến dịch "Million miles of wonder experiences", tại lễ trao giải SMARTIES Vietnam 2024. Vietnam Airlines được vinh danh ở hai hạng mục Personalization (Cá nhân hóa, giải Bạc - không có giải Vàng) và Real Time Marketing (Tiếp thị theo thời gian thực, giải Đồng) cho...

Quản lý tài khoản của tôi

Đăng nhập tài khoản hội viên Bông Sen Vàng Trên website, Quý hội viên truy cập trang chủ vietnamairlines.com, chọn mục “Đăng nhập” phía trên cùng bên phải, điền số thẻ hội viên và mật khẩu, sau đó chọn “Đăng nhập”. Trên app, Quý hội viên tìm thanh công cụ ở vị trí dưới cùng của trang chủ, chọn mục Lotusmiles, điền số thẻ và mật khẩu để đăng nhập tài khoản hội viên. Tài khoản hội viên Bông Sen Vàng có...

Kết quả kinh doanh quý III của Vietnam Airlines cải thiện tích cực

Nhờ khôi phục toàn bộ mạng bay nội địa và hầu hết các đường bay quốc tế, mở thêm các đường bay mới cùng hoạt động khai thác tăng cao trong giai đoạn cao điểm hè, Vietnam Airlines đạt kết quả kinh doanh tích cực trong quý III và 9 tháng đầu năm 2024. 9 tháng đầu năm 2024, Vietnam Airlines đạt tổng doanh thu hợp nhất hơn 85.466 tỷ đồng, tăng hơn 24,64% so sánh cùng kỳ năm 2023....

Cùng chuyên mục

Vietnam Airlines nhận ‘cú đúp’ giải thưởng tại MMA Smarties 2024

Vietnam Airlines được vinh danh ở hai hạng mục Personalization (Cá nhân hóa, giải Bạc - không có giải Vàng) và Real Time Marketing (Tiếp thị theo thời gian thực, giải Đồng) cho chiến dịch "Million miles of wonder experiences", tại lễ trao giải SMARTIES Vietnam 2024. Vietnam Airlines được vinh danh ở hai hạng mục Personalization (Cá nhân hóa, giải Bạc - không có giải Vàng) và Real Time Marketing (Tiếp thị theo thời gian thực, giải Đồng) cho...

Kết quả kinh doanh quý III của Vietnam Airlines cải thiện tích cực

Nhờ khôi phục toàn bộ mạng bay nội địa và hầu hết các đường bay quốc tế, mở thêm các đường bay mới cùng hoạt động khai thác tăng cao trong giai đoạn cao điểm hè, Vietnam Airlines đạt kết quả kinh doanh tích cực trong quý III và 9 tháng đầu năm 2024. 9 tháng đầu năm 2024, Vietnam Airlines đạt tổng doanh thu hợp nhất hơn 85.466 tỷ đồng, tăng hơn 24,64% so sánh cùng kỳ năm 2023....

Vietnam Airlines khai trương đường bay thẳng Hà Nội-Phnom Penh

Chiều 27/10, tại sân bay Quốc tế Phnom Penh, Campuchia, Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) chính thức khai trương đường bay thẳng Hà Nội-Phnom Penh. Đường bay mới sẽ góp phần hoàn thiện mạng lưới kết nối và giao thương giữa hai nước láng giềng có nền kinh tế đang phát triển mạnh mẽ. Dự lễ khai trương, có lãnh đạo Cơ quan Hàng không dân dụng, Bộ Du lịch và các đơn vị liên quan...

Vietnam Airlines “bắt tay” với hai hãng hàng không hàng đầu thế giới tại UAE

Trong khuôn khổ Tọa đàm Doanh nghiệp Việt Nam-UAE diễn ra tại Dubai (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất - UAE), Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines trao Biên bản ghi nhớ hợp tác song phương (MoU) với hai hãng hàng không hàng đầu thế giới là Etihad Airways và Emirates. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc mở rộng mạng lưới hợp tác của Vietnam Airlines với các quốc gia...

Quảng cáo với Vietnam Airlines

Đồng hành cùng 20 triệu độc giả thuộc nhiều tầng lớp, ngành nghề khác nhau, quảng cáo cùng Vietnam Airlines sẽ mang đến cơ hội mở rộng và quảng bá tích cực các thông điệp tiếp thị của bạn. Hiện nay, Vietnam Airlines có nhiều sản phẩm đặc sắc, tiếp cận khách hàng từ các kênh khác nhau như: các ấn phẩm phát hành trên máy bay; TVC trên màn hình máy bay; Thẻ lên máy bay; Decal dán...

Mới nhất

Trả nhiều tiền khám bệnh nên ‘bên trọng bên khinh’?

Rất nhiều bạn đọc gửi ý kiến về việc nhân viên bệnh viện 'bên trọng bên khinh' khi bệnh nhân đăng ký khám thường và khám với chuyên gia. ...

Thông cáo báo chí số 12, Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV

Các đại biểu tập trung thảo luận về nội dung: công tác đối ngoại năm 2024; vấn đề chống lãng phí trong bộ máy công quyền; kết quả thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững... Kết thúc thảo luận, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn...

Cải thiện năng lực phòng thủ cho nhân sự bảo vệ hệ thống của Vietnam Airlines

Diễn ra trong 5 ngày, diễn tập thực chiến quốc gia lần 2 năm 2024 hướng tới mục tiêu cải thiện năng lực phòng thủ cho đội ngũ nhân sự đảm trách bảo vệ các hệ thống thông tin của Tổng công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines. Lễ bế mạc chương trình diễn tập thực chiến quốc...

Thứ trưởng Trần Quốc Phương tiếp Phó Hiệu trưởng Đại học Công nghệ Sydney

(MPI) - Ngày 31/10/2024, tại trụ sở Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Thứ trưởng Trần Quốc Phương đã tiếp xã giao Phó Hiệu trưởng phụ trách quốc tế, Đại học Công nghệ Sydney (UTS) Iain Watt. Thứ trưởng Trần...

Mới nhất