Trang chủDu lịchẨm thựcSaigontourist Group linh hoạt kinh doanh ẩm thực

Saigontourist Group linh hoạt kinh doanh ẩm thực

(NLĐO) – Dịch Covid-19 đang làm đảo lộn mọi sinh hoạt, ảnh hưởng thói quen ăn uống bên ngoài của thực khách. Trước tình hình này, tuân thủ thực hiện quy định phòng chống dịch của Chính phủ và địa phương, các nhà hàng – khách sạn cao cấp đã linh hoạt triển khai hình thức bán mang về, giao nhận phục vụ tận nơi.

Hình thức phục vụ an toàn

Tại TP HCM, khách sạn 5 sao Grand, một thành viên thuộc Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group), cho biết đã áp dụng hình thức phục vụ “outside cartering” (giao bữa ăn, thức uống cho khách bên ngoài) từ đầu tháng 3-2020. Đối tượng khách hàng tích cực hưởng ứng hình thức phục vụ này nhiều nhất là các khách hàng doanh nhân (khách VIP), khách đang làm việc tại các tòa nhà văn phòng, các sở, ban, ngành… Với nhóm khách hàng thân thiết này, khách sạn cập nhật thông tin về việc thay đổi hình thức phục vụ ẩm thực đến từng người theo kênh truyền thông riêng.

Một đơn vị thành viên khác thuộc Saigontourist Group tại TP HCM là khách sạn 5 sao Rex cũng đang áp dụng hình thức phục vụ giao hàng ra ngoài. Khi nhận được đơn đặt hàng qua điện thoại, nhân viên khách sạn sẽ giao tận nơi và nhận tiền trực tiếp từ khách hàng. Mỗi bữa ăn sáng và combo trưa do khách sạn phục vụ theo hình thức này có giá trọn gói từ 335.000 đồng.

Điểm chung của hình thức phục vụ “outside cartering” tại các khách sạn này là sản phẩm và chất lượng dịch vụ được đảm bảo đúng tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm. Các khách sạn sử dụng ôtô riêng để phục vụ tận nơi và đảm bảo đúng quy trình giao nhận.

Saigontourist Group linh hoạt kinh doanh ẩm thực  - Ảnh 1.

Điểm chung của hình thức phục vụ “outside cartering” tại các khách sạn này là sản phẩm và chất lượng dịch vụ được đảm bảo đúng tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm

Trong trường hợp phục vụ tận nơi với số lượng dưới 20 khách trong khuôn viên văn phòng, bộ phận F&B (bộ phận ẩm thực) của khách sạn sẽ trang bị đủ công cụ, dụng cụ chuẩn của khách sạn như khi phục vụ tại chỗ. Trường hợp phục vụ số lượng dưới 5 phần, khách sạn sẽ sử dụng dụng cụ đựng thức ăn bằng hộp riêng, đảm bảo quy trình an toàn vệ sinh thực phẩm.

Theo hình thức này, khách sạn còn phục vụ ẩm thực tận nơi dành cho các yêu cầu về điểm tâm sáng, phục vụ buổi trưa và buổi tối theo yêu cầu với những nhóm khách quy mô nhỏ.

Trong khi đó, khách sạn Đồng Khánh, một thương hiệu ẩm thực nổi tiếng tại TP HCM, cho biết đã treo bảng thông báo tạm ngưng phục vụ tại chỗ theo quy định và thay vào đó bằng bảng thông báo phục vụ theo hình thức “take away” (mang đi). Thời điểm này, khách hàng có thể tự đặt xe mang về hoặc khi đặt mua thông qua kênh trực tuyến, khách sạn sẽ đặt xe hộ, sau đó khách tự thanh toán các chi phí dịch vụ khi nhận hàng. Khách sạn Đồng Khánh đang có chương trình khuyến mãi giảm 30% trên thực đơn (từ 50.000 đồng/món ăn, từ 20.000 đồng/đồ uống); khách mua từ 2 món trở lên được miễn phí giao tận nhà trong cự ly 5 km.

Khách sạn Sài Gòn đang có chương trình dành cho thức uống tại quầy The Coffee 41. Khi khách đặt hàng 3 món trở lên (bao gồm nước và bánh), khách sạn sẽ giao hàng tận nơi và miễn phí giao hàng trong cự ly 3 km. Đáp ứng nhu cầu của giới văn phòng, khách sạn phục vụ combo trưa bao gồm cơm, 1 món chính, 1 món xào, 1 canh và 1 ly nước uống, trái cây. Các món ăn được thay đổi theo ngày và miễn phí giao hàng trong cự ly 3 km. Hấp dẫn hơn, khách sạn còn giới thiệu chương trình “buffet ốc tại nhà”. Theo đó, các món ốc sẽ được làm thành những combo với nhiều mức giá khác nhau theo yêu cầu, kèm ưu đãi miễn phí giao hàng trong cự ly 3 km.

Khách sạn Liberty Central Saigon Citypoint cũng đang có chương trình phục vụ thực đơn gọi món, giao hàng tận nơi, gồm các món khai vị, salad, món Việt, sandwich và burger, món chay… với giá dao động từ 50.000 đồng đến 700.000 đồng/món (chưa thuế và phí). Khách có thể đặt hàng trên các ứng dụng đặt món hoặc liên hệ trực tiếp khách sạn tại số 028.38225678.

Dịp này, nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen cung cấp dịch vụ đặt tiệc online, giảm 10% giá so với thực đơn, kèm ưu đãi miễn phí giao hàng tận nhà.

Saigontourist Group linh hoạt kinh doanh ẩm thực  - Ảnh 2.

Những hình thức bán mang về, giao nhận phục vụ tận nơi đã được khai thác một cách triệt để phần nào cho thấy sự ứng biến nhanh chóng của các cơ sở kinh doanh dịch vụ

Các đơn vị khách sạn thành viên thuộc Saigontourist Group tại các tỉnh, thành cũng nhanh chóng thích ứng với tình hình kinh doanh thời Covid-19 bằng hình thức giao hàng tận nơi. Đơn cử như khách sạn Sài Gòn – Đông Hà (Quảng Trị) có chương trình “fast ship” (giao hàng nhanh) với thực đơn bao gồm những món ăn nóng sốt, giá cả phải chăng, thực hiện theo đơn đặt hàng từ xa. Với những đơn hàng theo hình thức này, khách sạn áp dụng ưu đãi miễn phí giao hàng cho khách ở khu vực nội thành thành phố Đông Hà với đơn hàng từ 200.000 đồng.

Trong khi đó, tại Đà Lạt, đối với lĩnh vực dịch vụ ẩm thực, từ 0 giờ ngày 28-3-2020, khách sạn Sài Gòn – Đà Lạt chỉ mở cửa Caffeteria, là một phòng ăn nhỏ có khu vực riêng, thông thoáng hai mặt, sáng chiều đều có ánh sáng tự nhiên. Tại đây, khách sạn bố trí 2 khách mỗi bàn với khoảng cách trên 2 mét giữa các bàn, tối đa không quá 20 chỗ ngồi cùng lúc. Không gian này dành phục vụ cho khách phòng ở ăn sáng và một ít khách thân thiết của khách sạn.

Khách sạn Sài Gòn – Ban Mê (Buôn Ma Thuột) đang giới thiệu chương trình “Tận hưởng món ăn yêu thích cùng những người thân yêu ngay tại nhà” với thực đơn đa dạng dành cho cả ba buổi sáng, trưa, chiều tối, giá từ 55.000 đồng kèm ưu đãi miễn phí giao hàng cho các đơn hàng từ 150.000 đồng trong bán kính 3 km tính từ khách sạn.

Tại khu vực miền Bắc, khách sạn Sài Gòn – Phú Thọ giới thiệu hai chương trình giao hàng tận nơi, gồm thực đơn “Fast Food” (thức ăn nhanh) và “Office Meal” (cơm trưa văn phòng). Theo đó, chương trình “Fast Food” có giá từ 149.000 đồng/phần, phục vụ từ 7 giờ – 22 giờ mỗi ngày. Chương trình “Office Meal” có giá từ 49.000 đồng, phục vụ từ 10 giờ đến 14 giờ mỗi ngày. Cả hai chương trình này đều áp dụng ưu đãi miễn phí giao hàng cho các đơn hàng từ 200.000 đồng trong bán kính 5 km tính từ khách sạn.

Ẩm thực tăng cường sức khỏe mùa Covid-19

Những hình thức kinh doanh trên đây không hẳn là mới mẻ nhưng đã được khai thác một cách triệt để phần nào cho thấy sự ứng biến nhanh chóng của các cơ sở kinh doanh dịch vụ. Điều này có ý nghĩa mang tính sống còn đối với lĩnh vực nhạy cảm như ẩm thực nhằm thích ứng trong giai đoạn ảnh hưởng Covid-19.

Thật thú vị khi được biết những nhà hàng trong các khách sạn thành viên thuộc Saigontourist Group đã sáng tạo nên những thực đơn đặc biệt bao gồm các món ăn, thức uống vừa ngon miệng, vừa đảm bảo công dụng tốt cho sức khỏe với các thành phần giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể. Các cơ sở kinh doanh dịch vụ ẩm thực này đồng loạt cung cấp các sản phẩm gồm các món ngon chủ lực với đặc điểm chung là tăng cường vitamin C trong khẩu phần thức ăn.

Saigontourist Group linh hoạt kinh doanh ẩm thực  - Ảnh 3.

Những nhà hàng trong các khách sạn thành viên thuộc Saigontourist Group đã sáng tạo nên những thực đơn đặc biệt vừa ngon miệng, vừa đảm bảo công dụng tốt cho sức khỏe

Một trong những đơn vị đầu tiên thực hiện chương trình này là khách sạn Grand, nơi các chuyên gia ẩm thực ở đây đã chế biến các món bún cá đọt mây, lá nhíp Bình Phước, gà tre hầm sâm dây Ngọc Linh Kon Tum cùng loại rượu Đông Trùng Hạ Thảo An Tâm Tửu, các loại nước uống detox giúp thanh lọc cơ thể và nước rau xanh. Đặc biệt, các loại thức uống mới có thể giúp thực khách tăng cường thể lực, thanh lọc cơ thể trong mùa dịch Covid-2019 như: Detoxification Tea (trà Earl grey, gừng tươi, trà sả), Vitamin Refresh (nước ép táo, nước ép gừng, trà chanh tươi), Vitamin Enjoy (trà bạc hà hương thảo kết hợp với trà chanh tươi) với công dụng giải độc cơ thể, cung cấp nhiều loại vitamin và khoáng chất, tăng sức đề kháng, giúp tinh thần minh mẫn và tràn đầy năng lượng.

Saigontourist Group linh hoạt kinh doanh ẩm thực  - Ảnh 4.

Vitamin Refresh giúp thực khách tăng cường thể lực, thanh lọc cơ thể trong mùa dịch

Còn khách sạn Rex nhạy bén sáng chế món bánh cuốn thanh long đầy dinh dưỡng, lối trình bày bắt mắt cho những khách hàng gọi món trực tuyến muốn khởi đầu ngày mới bằng bữa sáng mang lại nhiều hứng khởi, năng động. Khách sạn Rex còn phục vụ những món bổ dưỡng khác như hủ tiếu dê, mì vịt tiềm, miến lươn hoặc bún bò…

Saigontourist Group linh hoạt kinh doanh ẩm thực  - Ảnh 5.

Khách sạn Rex nhạy bén sáng chế món bánh cuốn thanh long đầy dinh dưỡng

Lĩnh vực ẩm thực là một trong những lĩnh vực thế mạnh của Saigontourist Group với nhiều “thương hiệu” ẩm thực nổi tiếng, được thực khách ưu chuộng từ lâu. Những hình thức linh hoạt như giao hàng tận nơi, cung cấp thực đơn giúp tăng cường sức khỏe chính là giải pháp hữu hiệu để các cơ sở kinh doanh dịch vụ ẩm thực duy trì hoạt động trước thách thức trong thời điểm ảnh hưởng Covid-19. Giải pháp này đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và có những phản hồi tốt từ đông đảo khách hàng.

Liên quan đến việc thay đổi trong hình thức kinh doanh dịch vụ thời Covid-19, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist – một đơn vị thuộc Saigontourist Group – đã tạm đóng cửa các văn phòng giao dịch trên toàn quốc từ ngày 28-3 đến 15-4-2020. Hiện công ty này đang áp dụng hình thức kinh doanh online thông qua trang thương mại điện tử www.saigontourist.net, số điện thoại 028.38 279 279 hoặc email: [email protected].

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ CÁC ĐƠN VỊ:

Khách sạn Rex: 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM. Hotline đặt dịch vụ: 028.3829 2185 – 0917 590 753.

Khách sạn Grand: 8 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM. Hotline đặt dịch vụ: 028.3915 5555.

Khách sạn Majestic: 1 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM. ĐT: (84-28) 3829 5517 | Email:[email protected].

Khách sạn Continental: 132-134 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM. ĐT: 028.3829 9201, Email:[email protected].

Khách sạn Kim Đô: 133 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM. ĐT: 028. 3822 5914, Email:[email protected].

Khách sạn Oscar: 68A Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM. ĐT: 028. 3829 2959, Email:[email protected].

Khách sạn Đồng Khánh: 2 Trần Hưng Đạo B, quận 5, TP HCM. Email: [email protected]; website: www.dongkhanhhotel.com; hotline đặt dịch vụ: 028. 6296 2015.

Khách sạn Thiên Hồng: 238-244 Trần Hưng Đạo B, quận 5, TP HCM. ĐT: 028. 3855 5819, Email:[email protected].

Khách sạn Sài Gòn: 41-47 Đông Du, quận 1, TP HCM. Hotline đặt dịch vụ: 028.3829 9734.

Khách sạn Liberty Central Saigon Citypoint: 59-61 Pasteur, quận 1, TP HCM. Hotline đặt dịch vụ: 028.3822 5678.

Nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen: 3 Hòa Bình, phường 3, quận 11, TP HCM. Hotline đặt dịch vụ: 028. 3961 2082.

Khách sạn Sài Gòn – Đà Lạt: 2 Hoàng Văn Thụ, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Email: [email protected]; website: www.saigondalathotel.com.

Khách sạn Sài Gòn – Ban Mê: 1-3 Phan Chu Trinh, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Hotline đặt dịch vụ: 0262.3685 666 – 0933.212.925.

Khách sạn Sài Gòn – Đông Hà: 1 Bùi Thị Xuân, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. Hotline đặt dịch vụ: 0906 457 857 – 0988 025 777.

Khách sạn Sài Gòn – Phú Thọ: 17A Trần Phú, phường Gia Cẩm, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Hotline đặt dịch vụ: 0210. 222 1999.



Nguồn: https://nld.com.vn/diem-den-hap-dan/saigontourist-group-linh-hoat-kinh-doanh-am-thuc-20200331094540945.htm

Cùng chủ đề

Phụ nữ Thủ đô hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Hoạt động trưng bày quảng bá, giới thiệu sản phẩm đặc sản vùng miền do phụ nữ Hà Nội sản xuất, kinh doanh tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, hợp tác xã (HTX), cơ sở sản xuất,...

Dự báo giá vàng có thể tiếp đà giảm mạnh, người dân thận trọng khi mua vàng đầu tư

Tuần tới, dự báo giá vàng tiếp tục giảm mạnh, nhà đầu tư cân nhắc kỹ lưỡng khi mua vàng đầu tư bởi giá vàng vẫn đang ở ngưỡng cao, chịu áp lực điều chỉnh lớn. Thời điểm 11h ngày 17/11, giá vàng miếng trong nước vẫn đang được các doanh nghiệp lớn niêm yết ở mức 80-83,5 triệu đồng/lượng mua vào - bán ra. Nếu so với thời điểm chốt phiên giao...

Địa điểm xây ga đường sắt mới ở Đà Nẵng

TPO - Chính quyền thành phố Đà Nẵng có kế hoạch di dời ga Đà Nẵng ra khỏi trung tâm để giảm thiểu ùn tắc giao thông, cải tạo cảnh quan. Theo kế hoạch di dời, phần ga hành khách của ga Đà Nẵng sẽ được dời về khu vực hồ Trung Nghĩa (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu). TPO - Chính quyền thành phố Đà Nẵng có kế hoạch di dời ga Đà Nẵng ra khỏi...

Gần 1.200 nhà giáo được phong tặng danh hiệu Nhà giáo nhân dân, Nhà giáo ưu tú năm 2024

Sáng 17/11, tại Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) chủ trì, phối hợp với Công đoàn ngành Giáo dục Việt Nam tổ chức lễ trao tặng danh Nhà giáo nhân dân (NGND), Nhà giáo ưu tú (NGƯT) lần thứ 16 và tuyên dương Nhà giáo tiêu biểu năm 2024. ...

Rõ dần kịch bản mở rộng cao tốc TP.HCM – Trung Lương

Phương án đầu tư Dự án xây dựng mở rộng đường bộ cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Mỹ Thuận đang dần được định hình bởi nhà đầu tư đề xuất và đơn vị lập Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi. Rõ dần kịch bản mở rộng cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Mỹ Thuận trị giá 38.693 tỷ đồngPhương án đầu tư Dự án xây dựng mở rộng đường bộ cao tốc TP.HCM - Trung Lương...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Vì sao lãi suất gửi tiết kiệm USD là 0%?

(NLĐO) – Nếu tăng lãi suất gửi tiết kiệm USD sẽ tạo tâm lý dịch chuyển từ VNĐ sang USD, thị trường có nguy cơ rủi ro trở lại. ...

Gần 90% sinh viên Đại học Quốc gia TP HCM sử dụng ChatGPT

(NLĐO) – Tích hợp Trí tuệ nhân tạo (AI) vào giảng dạy vừa thuận lợi vừa là thách thức cho ngành giáo dục. ...

Giảm mạnh 3 tuần liên tiếp, đà giảm chưa kết thúc?

(NLĐO) – Giá vàng hôm nay đánh đấu tuần giảm thứ 3 liên tiếp của cả giá vàng miếng SJC lẫn vàng nhẫn, rớt thêm hàng triệu đồng/lượng. ...

Gỡ khó nguồn cung bất động sản

Cần mở rộng điều kiện được nhận chuyển quyền sử dụng đất để thực hiện dự án nhà ở thương mại ...

Chờ dòng tiền bắt đáy cổ phiếu

(NLĐO) – VN-Index lao dốc về đáy hơn 4 tháng qua, vùng 1.200 điểm được kỳ vọng sẽ tạo đáy, kích thích dòng tiền từ nhà đầu tư trở lại. ...

Bài đọc nhiều

Món ăn trường thọ, siêu thực phẩm Nhật dùng mỗi ngày được chuyên gia dinh dưỡng tiết lộ

Vì sao natto là siêu thực phẩm trường thọ của người Nhật? Michiko Tomioka là chuyên gia tuổi thọ, nhà dinh...

Ba đầu bếp đến từ nhà hàng Michelin Việt Nam được vinh danh tại The Best Chef Awards ở Dubai

Sam Trần (nhà hàng Gia), Peter Cường Franklin (Ănăn Saigon), Sam Aisbett (Akuna) là ba đầu bếp đến từ Việt Nam được vinh danh tại The Best Chef Awards. The Best Chef Awards (Giải thưởng Đầu bếp xuất sắc nhất) lần thứ 8 vừa...

Nhớ tiệm hủ tiếu cô Chánh trong khu Chợ Cũ Tôn Thất Đạm, 50 năm vẫn đậm chất retro

Ghé ăn hủ tiếu của cô Chánh trong khu Chợ Cũ đường Tôn Thất Đạm, quận 1, TP.HCM, bỗng nhớ lại ký ức thuở ấu thơ khi được mẹ nắm tay dẫn đi chợ, rồi lần qua từng sạp hàng để tìm cho ra một bữa sáng đậm vị Sài Gòn. ...

Dacha: Cách sống gắn bó chặt chẽ với ẩm thực của người Nga xưa và nay

Một trong số những yếu tố thu hút chúng ta trải nghiệm cuộc sống nông thôn chính là những bữa ăn tươi mới với những nguyên liệu được lấy trực tiếp từ vườn tược, chuồng trại quanh nhà. Những mùa Hè ở nông thôn ấy đã trở thành một truyền thống đối với người dân thành thị, một lối sống nhàn nhã, chừng mực hầu như không thể có giữa sự hối hả...

Cùng chuyên mục

15 ngàn đồng ổ bánh mì heo quay Kim Mai, nhiều thịt quá, tìm mãi rau mới thấy

Lò heo quay ngon ở Sài Gòn thì không thiếu, nhưng nếu hỏi người dân quận 6 và các khu vực lân cận, họ chắc chắn nhắc đến cái tên heo quay Kim Mai. Ăn bằng mắt cũng thấy ngon!Sáng sớm, gian hàng của...

Khách Nhật thử một món ở vỉa hè TPHCM, khen ‘ngon nhất từng ăn’

Món cơm vỉa hè có giá 35.000 đồng/suất, kèm canh khổ qua 15.000 đồng khiến vị khách Nhật Bản ăn không ngừng, hết lời xuýt xoa và khen “ngon nhất từng ăn trong đời”. Papaken (35 tuổi, làm nghề sáng tạo nội dung) là người Nhật Bản, sống ở Hà Nội được hơn 2 năm. Còn Kazuki Matsumoto (hay được biết đến với biệt danh Kiki) là một blogger người Nhật khá có tiếng, hiện sinh sống và làm việc tại...

Nước mắm, mắm nêm Việt lọt top đồ chấm ngon nhất thế giới

Chuyên trang ẩm thực Taste Atlas vừa công bố danh sách 100 loại đồ chấm ngon nhất thế giới, trong đó có nước mắm và mắm nêm của Việt Nam. Với 4,4/5 sao, nước mắm được các chuyên gia và độc giả của Taste Atlas xếp ở vị trí thứ 22 trong danh sách.  Taste Atlas mô tả nước mắm ở mỗi vùng miền của Việt Nam có sự khác nhau. Tuy nhiên, về cơ bản, thứ đồ chấm này thường...

Được bán quanh năm ở chợ Việt, dễ tìm, dễ nấu

GĐXH - Loại rau đang được nhắc tới có khả năng hỗ trợ phòng ung thư, đó chính là rau họ cải. Rau họ cải được bày bán hầu như quanh năm ở các chợ Việt. ...

Nhớ tiệm hủ tiếu cô Chánh trong khu Chợ Cũ Tôn Thất Đạm, 50 năm vẫn đậm chất retro

Ghé ăn hủ tiếu của cô Chánh trong khu Chợ Cũ đường Tôn Thất Đạm, quận 1, TP.HCM, bỗng nhớ lại ký ức thuở ấu thơ khi được mẹ nắm tay dẫn đi chợ, rồi lần qua từng sạp hàng để tìm cho ra một bữa sáng đậm vị Sài Gòn. ...

Mới nhất

Tuyên dương nhà giáo, cán bộ quản lý tiêu biểu năm 2024

Sáng 17/11, tại Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT), Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức Lễ trao tặng danh hiệu Nhà giáo nhân dân, Nhà giáo ưu tú lần thứ...

Lấy công làm lãi, nhiều hộ dân vẫn ‘bỏ túi’ hàng trăm triệu đồng nhờ trồng na trên đất đá

Người dân ở xã Phú Long (huyện Nho Quan, Ninh Bình) trồng cây na trên vùng đất đá cằn cỗi, mỗi năm cho thu hoạch hai vụ, lãi 250 triệu đồng/ha. Phú Long là xã miền núi của huyện Nho Quan (Ninh Bình) với địa hình sườn dốc gồ ghề, có nhiều thung lũng, núi đá, vùng rừng rậm rạp....

Khai mạc ngày hội quảng bá sản phẩm và kết nối đầu tư tại Hà Nội

Kinhtedothi - Ngày 17/11, tại Bảo tàng Hà Nội (quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội), Thành đoàn Hà Nội tổ chức “Ngày hội quảng bá sản phẩm và kết nối đầu tư; Bán kết Cuộc thi thử thách Khởi nghiệp Việt toàn cầu lần thứ VII”. Phát biểu tại chương trình, Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội Trần...

Loại kính thông minh giúp giao hàng nhanh đến ‘mọi ngóc ngách’

Loại kính mới có thể chỉ cho shipper chính xác nơi cần đến trong tòa nhà, chẳng hạn như các hướng rẽ, và chụp ảnh các gói hàng sau khi giao xong. ...

Doanh nghiệp của ‘chiến thần livestream’ tăng vốn gấp 10 lần sau 4 năm

Từ vốn ban đầu 2 tỉ đồng, sau hơn 4 năm, công ty của 'chiến thần' livestream bán hàng Võ Hà Linh đã tăng vốn gấp gần 10 lần. ...

Mới nhất