Ngày 17-11, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) và Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giai đoạn 2023 – 2028.
Chương trình hợp tác nhằm phát huy khả năng, thế mạnh, chức năng nhiệm vụ của hai bên, tăng cường phối hợp triển khai các hoạt động truyền thông xúc tiến thương mại, du lịch và đầu tư cho TP HCM và TPHCM với các tỉnh, thành trong và ngoài nước.
Theo thỏa thuận hợp tác, các nội dung và hoạt động hợp tác chiến lược giai đoạn 2023-2028 tập trung vào ba lĩnh vực chính, gồm: Hoạt động truyền thông, kết nối kinh doanh vào ngày 9 hàng tháng (chương trình 9th monthly B2B); hoạt động truyền thông sự kiện; và hợp tác cung cấp dịch vụ ưu đãi cho bạn đọc Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn.
Saigontourist Group hợp tác chiến lược với Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn
Thỏa thuận hợp tác nhằm mục đích góp phần thực hiện các chương trình hợp tác kinh tế giữa TP HCM với các tỉnh, thành trong và ngoài nước thông qua các hoạt động truyền thông kết nối kinh doanh giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp do hai bên cùng tổ chức.
Saigontourist Group và Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn, đều trực thuộc UBND TP.HCM nên sẽ phát huy lợi thế hợp tác, tích cực hỗ trợ lẫn nhau hoàn thành các nhiệm vụ trọng điểm được UBND TP HCM giao.
Ông Trương Đức Hùng, Tổng giám đốc Saigontourist Group, nhìn nhận hợp tác giữa hai bên sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho hai đơn vị, nền kinh tế TP HCM, các địa phương liên kết và cộng đồng doanh nghiệp tại các địa phương.
“Sau khi ký kết hợp tác, Saigontourist Group sẽ trở thành đơn vị đồng tổ chức, phối hợp cùng Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn nâng tầm các chương trình 9th Monthly B2B với quy mô lớn hơn, nội dung đa dạng hơn, nhiều trải nghiệm hơn dành cho người tham gia”, ông Trương Đức Hùng nói.
Ông Trần Hoàng, Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn cho biết: “Việc hợp tác giúp tạp chí có thể triển khai ngay các hoạt động truyền thông xúc tiến thương mại tại các địa phương khác trong cả nước. Các doanh nghiệp tại TP HCM khi tham gia 9th Monthly B2B ở địa phương khác, sẽ có cơ hội mở rộng thị trường, tiếp cận khách hàng tại nhiều khu vực”.