Trang chủNewsDu lịchSaigontourist Group góp phần khôi phục thị trường khách quốc tế

Saigontourist Group góp phần khôi phục thị trường khách quốc tế


Góp mặt tại một trong những sự kiện thương mại du lịch thường niên tầm cỡ thế giới, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) và các đơn vị thành viên triển khai nhiều chương trình xúc tiến, đẩy mạnh quảng bá du lịch Việt Nam đến với thị trường khách chất lượng cao của châu Âu và các thị trường quốc tế trọng điểm khác.

Saigontourist Group góp phần khôi phục thị trường khách quốc tế - Ảnh 1.

Đoàn công tác Saigontourist Group cùng đối tác Vietnam Airlines và quốc tế tại WTM Anh 2023

Hội chợ WTM London năm nay thu hút khoảng 5.000 công ty thuộc các quốc gia và vùng lãnh thổ đến từ châu Âu, châu Mỹ, Trung Đông, châu Phi và châu Á tham gia triển lãm (Exhibitors), giới thiệu các điểm đến, sản phẩm và dịch vụ. Dự kiến có hơn 30.000 du khách tham dự WTM London 2023 để kết nối và đàm phán với các công ty triển lãm và những người tham dự triển lãm khác.

“Saigontourist Group tham gia sự kiện nhằm tiếp tục tập trung đẩy mạnh quảng bá du lịch, phục hồi khách quốc tế giai đoạn hậu dịch Covid-19, đặc biệt là thị trường khách châu Âu, khách Anh và các nước lân cận với nguồn thu cao. Mục đích Saigontourist Group tham gia sự kiện còn nhằm hưởng ứng các hoạt động giới thiệu điểm đến, hoạt động văn hóa ẩm thực, du lịch nhân kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Anh Quốc (1973 – 2023)”, ông Phạm Huy Bình, Chủ tịch Saigontourist Group cho biết.

Saigontourist Group góp phần khôi phục thị trường khách quốc tế - Ảnh 2.

WTM Anh 2023 là một trong những hội chợ du lịch quốc tế lớn nhất thế giới

Đến với Hội chợ WTM London 2023, Saigontourist Group tham gia gian hàng chung cùng Vietnam Airlines với sự hợp tác sức mạnh của hai tập đoàn hàng không – du lịch hàng đầu Việt Nam.

Các đơn vị thành viên Saigontourist Group tham gia là đại diện hàng đầu trong các lĩnh vực dịch vụ lưu trú, lữ hành, gồm Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist và các khách sạn Majestic Sài Gòn, Caravelle Sài Gòn, New World Sài Gòn và khách sạn Grand Sài Gòn. Saigontourist Group và các đơn vị tích cực triển khai các hoạt động xúc tiến du lịch với các đối tác trong nỗ lực đẩy mạnh phát triển du lịch hai chiều Việt – Anh; thực hiện các chuyến khảo sát tuyến điểm mới; tham khảo và cập nhật các mô hình du lịch mới tại Anh quốc giai đoạn hậu dịch Covid-19. Tập đoàn và các đơn vị tiếp tục tăng cường các cơ hội hợp tác kinh doanh, cung ứng các sản phẩm và dịch vụ thông qua việc gặp gỡ, giao lưu, ký kết với các đối tác du lịch quốc tế tham gia Hội chợ.

Saigontourist Group góp phần khôi phục thị trường khách quốc tế - Ảnh 3.

Khách giao dịch tại gian hàng Saigontourist Group – Vietnam Airlines

Đặc biệt, tại gian hàng Saigontourist Group – Vietnam Airlines ở vị trí S9-516 trong không gian sự kiện, vào ngày 7.11.2023, lúc 15 giờ 30 (giờ địa phương) diễn ra chương trình “Happy hour” – Tiệc giao thương và chương trình quay số may mắn “Lucky Draw”. Tại đây, các đối tác và khách tham quan thưởng thức các loại đồ uống và món ăn nhẹ, tham gia các trò chơi và nhận nhiều phần quà giá trị, hấp dẫn từ Saigontourist Group và Vietnam Airlines.

Châu Âu và Anh Quốc luôn là thị trường khách quốc tế quan trọng đối với Saigontourist Group trong các thập niên qua. Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist (Lữ hành Saigontourist), công ty con của Saigontourist Group, hiện là công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam có thế mạnh vượt trội về năng lực thu hút khách du lịch từ thị trường châu Âu và Anh Quốc. Thời điểm trước dịch, Lữ hành Saigontourist phục vụ hàng năm khoảng 111.000 lượt khách châu Âu đến du lịch tại Việt Nam đi theo các tour đường hàng không và đường biển, trong đó khách du lịch Anh là 58.005 lượt chiếm tỷ lệ khoảng 52,6%. Trong năm 2022, Lữ hành Saigontourist tiếp đón và phục vụ 35.000 lượt khách châu Âu, trong đó có hơn 1.000 khách quốc tịch Anh, đến du lịch tại Việt Nam. Ở chiều ngược lại, năm ngoái, Lữ hành Saigontourist đã đưa hơn hàng vạn khách Việt Nam đi tham quan, du lịch tại châu Âu.

Còn tại các đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng, sân golf, trung tâm hội nghị, hội thảo… thuộc Saigontourist Group tại TP.HCM và các địa phương trên toàn quốc hàng năm cũng đón tiếp và phục vụ trên 500.000 lượt khách châu Âu và Anh quốc, mang lại doanh thu hàng ngàn tỉ đồng.

Saigontourist Group góp phần khôi phục thị trường khách quốc tế - Ảnh 4.

Đối tác du lịch quốc tế trao đổi ký kết hợp tác với các đơn vị thuộc Saigontourist Group

Nằm trong kế hoạch chung góp phần phục hồi, phát triển du lịch TP.HCM và Việt Nam sau đại dịch, Saigontourist Group đã tiên phong tham gia nhiều chương trình, sự kiện quảng bá, xúc tiến du lịch quốc tế tại những vùng thị trường du lịch trọng điểm trên toàn cầu. Việc thường xuyên tham gia các triển lãm thương mại, hội chợ du lịch quốc tế lớn như Hội chợ du lịch quốc tế WTM London 2023 là cơ hội để Saigontourist Group tăng cường quảng bá, tiếp thị các sản phẩm, dịch vụ mới của các đơn vị trong hệ thống đến các thị trường du lịch trọng điểm trên toàn cầu. Đây cũng là dịp để Saigontourist Group góp phần vào nỗ lực đẩy mạnh quảng bá du lịch TP.HCM, Việt Nam ra thế giới cũng như gia tăng việc thu hút khách du lịch quốc tế đến TP.HCM và Việt Nam.

Trước đó, từ ngày 25 – 27.10.2023, Saigontourist Group lần thứ 14 liên tiếp tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế ITB Asia tại Singapore, qua đó đẩy mạnh thu hút khách quốc tế tại các thị trường du lịch trọng điểm đến TP.HCM, Việt Nam, góp phần thúc đẩy sự phát triển ngành du lịch tại TP.HCM và cả nước cũng như hệ thống Saigontourist Group. Tập đoàn còn giới thiệu đến các buyers (người mua) và khách tham quan tại Hội chợ đa dạng các dịch vụ lưu trú, tiệc cưới, hội thảo, hội nghị và nhiều dịch vụ cao cấp khác.

Từ ngày 7-8.10.2023 tại Công viên Yoyogi, Tokyo, Saigontourist Group phối hợp cùng báo Tuổi Trẻ, Hội Hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản TP.HCM lần đầu tiên đồng tổ chức sự kiện Vietnam Phở Festival 2023 tại Nhật Bản rất thành công, thu hút hơn 85.000 lượt khách tham gia. Cũng tại thị trường Nhật Bản, Saigontourist Group đã cùng Vietnam Airlines đồng tổ chức thành công sự kiện quảng bá điểm đến Việt Nam tại hai thành phố Tokyo và Osaka vào tháng 7.2023.

Trong quý IV năm 2023, Saigontourist Group tiếp tục tham gia nhiều sự kiện quảng bá tại các thị trường quốc tế trọng điểm như Nhật, châu Âu, châu Mỹ. Tập đoàn cũng đang chuẩn bị kế hoạch năm 2024 với mục tiêu đột phá, hiệu quả để cùng góp phần quảng bá du lịch Việt Nam nói chung, TP.HCM và các địa phương liên kết nói riêng.

Saigontourist Group là tập đoàn du lịch hàng đầu tại Việt Nam, ra đời ngày 01.8.1975, hiện quản lý hơn 100 đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, công ty lữ hành, khu vui chơi giải trí, trường đào tạo du lịch, trung tâm triển lãm hội nghị, hội thảo, sân golf, truyền hình cáp…



Source link

Cùng chủ đề

Lễ hội ẩm thực đặc sắc nhất thế giới 2024 được trao cho Saigontourist Group

‘Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, Món ngon Saigontourist Group 2024’ do Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) tổ chức đã vượt qua hơn 40 sự kiện ẩm thực của hơn 40 quốc gia từ 5 châu lục trong danh sách đề cử giải thưởng của năm, chiến thắng hai hạng mục giải thưởng danh giá: ‘Lễ hội Ẩm thực đặc sắc nhất Thế giới 2024’ (World's Best Culinary Festival 2024) và 'Lễ hội Ẩm thực...

Nhiều trải nghiệm thú vị tại Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM 2024

Sáng 5/9, Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM diễn ra tại Trung tâm...

Tìm giải pháp phát triển du lịch bền vững, kiến tạo tương lai

Với chủ đề “Du lịch bền vững, kiến tạo tương lai”, Hội chợ du lịch quốc tế thành phố năm nay xác định tầm nhìn chiến lược của ngành du lịch Việt Nam nói chung và du lịch Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng chính là phát triển du lịch bền vững, không chỉ dựa trên lợi ích kinh tế mà còn phải hài hòa với các giá trị về văn hóa, xã hội và môi...

Những ‘đóa hoa’ thành công chào mừng kỷ niệm 49 năm thành lập Saigontourist Group

Trong thư gửi toàn thể cán bộ, nhân viên và người lao động, lãnh đạo Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) đã ví những thành quả tập đoàn đã gặt hái được trong nửa đầu năm 2024 như những đóa hoa tươi thắm chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày thành lập Saigontourist Group (1/8/1975 - 1/8/2024). Trong 6 tháng đầu năm 2024, Saigontourist Group đã gặt hái được những thành quả đáng khích lệ: đón tiếp...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

03:56:37

Bài phát biểu xúc động và đầy nước mắt của nữ thủ khoa

Không cần phải nhìn vào bài phát biểu đã chuẩn bị từ trước, những gì cô gái này chia sẻ trong buổi lễ tốt nghiệp đại học đã lay động lòng người bởi cảm xúc chân thành. Bài phát biểu đầy cảm xúc Lúc chia sẻ với người viết về bài phát biểu vừa qua của mình, cảm xúc trong Huỳnh Gia Điềm, tốt nghiệp ngành quản trị sự kiện, Trường ĐH Hoa Sen vẫn còn rất đong đầy. Cô nàng...

Phát hiện kiểu ngủ tối ưu nhất để người lớn tuổi sống thọ hơn

Nghiên cứu vừa được công bố trên tạp chí nghiên cứu BMC Public Health đã khám phá tác động của các kiểu ngủ khác nhau đến 'quá trình lão hóa thành công' ở người lớn tuổi. ...

Triển lãm ngành làm đẹp: Dự kiến đón 10.000 lượt khách trong 3 ngày

Sáng ngày 7.11, K-Beauty Expo Vietnam & Saigon Beauty Show 2024 đã chính thức khai mạc tại Trung...

Bài đọc nhiều

Việt Nam lọt top điểm đến rẻ nhất thế giới năm 2024

Tạp chí du lịch nổi tiếng Condé Nast Traveler liệt kê 21 điểm đến rẻ nhất dành cho du khách năm 2024, trong đó có Việt Nam. Du khách bất ngờ nhận quà khi ghé thăm Đà Nẵng, Việt Nam vào đầu năm 2024. Ảnh: Thuỳ Trang Theo Condé Nast Traveler, nhiều yếu tố cần cân nhắc khi lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ, từ việc tìm địa điểm du lịch giá rẻ, sự an toàn của điểm đến cho tới các...

Festival Hoa Đà Lạt lần thứ X “Bản giao hưởng sắc màu” với nhiều hoạt động hấp dẫn

Sáng nay (5/11/2024) UBND tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Họp báo Festival Hoa Đà Lạt lần thứ X năm 2024 và quảng bá, thu hút đầu tư trên lĩnh vực du lịch, dịch vụ. Festival Hoa Đà Lạt lần thứ X năm 2024 là lễ hội văn hóa - du lịch của tỉnh Lâm Đồng được tổ chức nhằm quảng bá hình ảnh văn hóa, con người, du lịch Đà...

Tổng thu từ khách du lịch trong 10 tháng năm 2024 ước đạt 690 nghìn tỷ

Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam cho biết, trong 10 tháng đầu năm 2024, tổng thu từ khách du lịch ước khoảng 690 nghìn tỷ đồng. Ngày 6/11, thông tin từ Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ...

Cùng chuyên mục

Đưa du lịch Kbang cất cánh

(NLĐO) - Du lịch Kbang đang dần được khẳng định trên bản đồ du lịch với nhiều cảnh quan thiên nhiên hũng vĩ và văn hóa đặc sắc. ...

Nhiều hoạt động hấp dẫn trong Festival “Thổ cẩm Lào Cai-Sắc màu văn hóa”

Festival “Thổ cẩm Lào Cai-Sắc màu văn hóa” sẽ có các hoạt động trình diễn, giới thiệu văn hóa, sản phẩm thổ cẩm truyền thống các dân tộc Mông, Dao, Tày, Giáy, Xá Phó gắn với xúc tiến quảng bá du lịch. Nhằm triển khai Nghị quyết số 143/NQ-CP của Chính phủ về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm nhằm khẩn trương khắc phục hậu quả bão số 3 (Yagi), nhanh...

Hợp tác và kết nối du lịch giữa Việt Nam với Brunei và Tiểu vùng BIMP-EAGA

Đại sứ Trần Anh Vũ cho rằng với vị trí địa lý thuận lợi và đường bay thẳng giữa hai nước, Việt Nam và Brunei có thể đóng vai trò cửa ngõ du lịch giữa hai tiểu vùng Mekong và BIMP-EAGA.Cầu nối lan tỏa văn hóa và ngôn ngữ Việt Nam tới đông đảo người dân BruneiÁo dài truyền thống Việt Nam gây ấn tượng tại Triển lãm Dệt may ASEAN ở BruneiKhai trương Không gian quảng bá du...

Festival hoa Đà Lạt 2024 kỳ vọng thu hút 2 triệu lượt khách du lịch

Festival hoa Đà Lạt 2024 hướng tới quy mô quốc gia và quốc tế, diễn ra trong vòng 1 tháng từ 5/12 - 31/12 kỳ vọng sẽ giúp tỉnh Lâm Đồng thu hút 2 triệu lượt khách du lịch với tổng doanh thu lên đến 3.600 tỷ đồng. ...

Di sản Vịnh Hạ Long-Quần đảo Cát Bà được quảng bá trên kênh truyền hình CNN

Đoạn phim quảng bá với những hình ảnh ấn tượng về di sản thế giới Vịnh Hạ Long-quần đảo Cát Bà được phát sóng trên kênh truyền hình CNN khu vực châu Á trong nhiều chương trình khác nhau.GGN vinh danh Vịnh Hạ Long-Cát Bà là di sản địa chất quốc tế lần thứ 2Di sản Địa chất quốc tế Vịnh Hạ Long-Quần đảo Cát BàNâng tầm Di sản vịnh Hạ Long-quần đảo Cát Bà: Cần sớm xóa bỏ “ngăn...

Mới nhất

03:56:37

Bài phát biểu xúc động và đầy nước mắt của nữ thủ khoa

Không cần phải nhìn vào bài phát biểu đã chuẩn bị từ trước, những gì cô gái này chia sẻ trong buổi lễ tốt nghiệp đại học đã lay động lòng người bởi cảm xúc chân thành. Bài phát biểu đầy cảm xúc Lúc chia sẻ với người viết về bài phát biểu vừa qua của mình, cảm xúc trong Huỳnh...

Ông Trump đắc cử Tổng thống Mỹ tác động gì đến kinh tế Việt Nam?

TPO - Mỹ đang mở rộng mối quan hệ kinh tế tích cực với Việt Nam, ở cấp cao nhất của Chính phủ. Việt Nam có thể được xem là một đối tác hữu ích trong việc giúp Mỹ thoát khỏi việc phụ thuộc vào hàng hóa giá rẻ. TPO - Mỹ đang mở rộng mối quan...

Doanh nghiệp tăng năng suất và lợi thế cạnh tranh khi ứng dụng nền tảng số MISA AMIS tích hợp AI

Sáng 12/10, trong khuôn khổ chương trình Chào mừng Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2024 tổ chức tại trụ sở Văn phòng Chính phủ, khách hàng trải nghiệm thực tế nền tảng MISA AMIS đã có bài chia sẻ ấn tượng trước Lãnh đạo Chính phủ, Bộ ngành và 63 tỉnh thành về hiệu quả khi chuyển...

Làm sao để hiện thực hóa ước mơ tự do tài chính?

Tự do tài chính là mục tiêu có thể đạt được nếu mỗi người có chiến lược chi tiêu, quản lý tài chính và đầu tư hiệu quả. ...

Mới nhất