Trang chủNewsDu lịchSaigontourist Group đẩy mạnh thu hút thị trường khách châu Âu

Saigontourist Group đẩy mạnh thu hút thị trường khách châu Âu


Góp mặt tại một trong những sự kiện thương mại du lịch thường niên hàng đầu thế giới, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) đã triển khai nhiều chương trình xúc tiến, quảng bá du lịch Việt Nam cũng như tiếp tục đẩy mạnh thu hút thị trường khách châu Âu nói chung, thị trường khách Đức nói riêng.

Với quy mô tiếp đón khoảng 10.000 nhà triển lãm từ hơn 180 quốc gia và vùng lãnh thổ mỗi năm, Hội chợ quốc tế ITB Berlin là điểm hẹn hàng đầu của các công ty du lịch, nhà phát triển hệ thống đặt vé, hãng hàng không, khách sạn, điểm đến và các doanh nghiệp khác có liên quan đến du lịch. Hội chợ ITB Berlin 2024 là trung tâm thu hút ngành du lịch và có tầm ảnh hưởng đến trải nghiệm du lịch trên toàn thế giới khi thu hút khoảng 180.000 khách tham dự (visitors) đến để kết nối và đàm phán với các công ty triển lãm và những người tham dự triển lãm khác.

Tham gia Hội chợ quốc tế ITB BERLIN 2024, Saigontourist Group đẩy mạnh thu hút thị trường khách châu Âu- Ảnh 1.

Ông Vũ Quang Minh (thứ 9 từ phải sang), Đại sứ Việt Nam tại CHLB Đức, thăm và chụp hình tại gian hàng Saigontourist Group – Vietnam Airlines

Trong suốt nhiều thập kỷ qua, châu Âu và Đức luôn là thị trường khách quốc tế quan trọng đối với du lịch Việt Nam, cũng như Saigontourist Group. Tại các đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng, sân golf, trung tâm hội nghị, hội thảo… thuộc Saigontourist Group tại TP HCM và các địa phương trên toàn quốc hằng năm đón tiếp và phục vụ trên năm trăm ngàn lượt khách châu Âu và Đức, mang lại doanh thu hàng ngàn tỉ đồng. Còn tại Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist (Lữ hành Saigontourist), công ty con của Saigontourist Group, hiện là công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam có thế mạnh vượt trội về năng lực thu hút khách du lịch từ thị trường châu Âu và Đức, phục vụ hằng năm hàng trăm ngàn lượt khách châu Âu đến du lịch tại Việt Nam theo các tour đường hàng không và đường biển. Ở chiều ngược lại, hàng năm Lữ hành Saigontourist đã đưa hàng vạn khách Việt Nam đi tham quan, du lịch tại châu Âu.

Các đối tác quốc tế tại gian hàng Saigontourist Group - Vietnam Airlines

Các đối tác quốc tế tại gian hàng Saigontourist Group – Vietnam Airlines

“Saigontourist Group tham gia Hội chợ du lịch quốc tế ITB Berlin 2024 mục đích nhằm tiếp tục đẩy mạnh thu hút thị trường khách châu Âu và khách Đức thông qua chuỗi hoạt động quảng bá, tiếp thị hình ảnh Thành phố Hồ Chí Minh và Việt Nam, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch hấp dẫn của tập đoàn đến nhóm khách hàng mục tiêu. Đồng thời, Saigontourist Group còn tập trung mở rộng thị trường, khai thác các cơ hội hợp tác mới thông qua các phiên gặp gỡ, làm việc, giao lưu, ký kết với các đối tác du lịch quốc tế tham gia hội chợ”, ông Phạm Huy Bình, Chủ tịch Saigontourist Group, thông tin.

Đến với Hội chợ ITB Berlin 2024, Saigontourist Group tham gia gian hàng chung cùng Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) nhằm gia tăng sức mạnh hợp tác của hai tập đoàn du lịch – hàng không hàng đầu Việt Nam. Các đơn vị thành viên Saigontourist Group tham gia hội chợ lần này là đại diện hàng đầu trong các lĩnh vực dịch vụ lưu trú, lữ hành, gồm Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist và các khách sạn 5 sao Rex Sài Gòn, Majestic Sài Gòn và Grand Sài Gòn.

Nhân sự Saigontourist Group giao dịch với đối tác

Nhân sự Saigontourist Group giao dịch với đối tác

Saigontourist Group và các đơn vị đã tích cực triển khai các hoạt động xúc tiến du lịch với hàng trăm đối tác quốc tế trong nỗ lực đẩy mạnh phát triển du lịch hai chiều Việt – Đức, tiếp tục tăng cường các cơ hội hợp tác kinh doanh, cung ứng các sản phẩm và dịch vụ thông qua việc gặp gỡ, giao lưu, ký kết với các đối tác du lịch quốc tế tham gia hội chợ. Tại gian hàng Saigontourist Group – Vietnam Airlines, các đơn vị thành viên thuộc Saigontourist Group chọn lọc giới thiệu đến khách tham dự các sản phẩm, dịch vụ cao cấp với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, khách sạn Rex Sài Gòn áp dụng ưu đãi dành cho khách đặt phòng trên website www.rexhotelsaigon.com, đặt tối thiểu 5 đêm liên tiếp và chọn gói khuyến mãi “Long Stay” sẽ được miễn phí một chiều đón hoặc tiễn sân bay, ưu đãi 15% cho thực đơn À-la-carte tại các nhà hàng của khách sạn, ưu đãi 30% phí dịch vụ giặt ủi. Thời hạn sử dụng dịch vụ từ nay đến ngày 30-9-2024. Khách sạn Majestic Sài Gòn có gói “Business Package” giá từ 4.850.000 đồng/khách, bao gồm: 2 đêm nghỉ tại phòng Colonial City Deluxe, 1 set Majestic Club Sandwich và 1 nước ngọt hoặc 1 bia, 1 bộ dịch vụ giặt ủi mỗi ngày, bữa sáng buffet quốc tế hằng ngày, kèm ưu đãi 20% phí dịch vụ spa tại Le Grand Spa, miễn phí wifi, bể bơi ngoài trời. Khách sạn còn có gói “Luxury Package” giá từ 5.750.000 đồng/khách, bên cạnh các dịch vụ như gói “Business Package” còn tặng thêm dịch vụ đưa, đón sân bay 1 chiều. Thời hạn sử dụng dịch vụ từ nay đến ngày 30-12-2024.

Nhân sự Saigontourist Group giao dịch với đối tác

Nhân sự Saigontourist Group giao dịch với đối tác

Khách sạn Grand Sài Gòn có gói “Heritage Package” hạng phòng Deluxe giá từ 2.699.000 đồng/phòng đơn/đêm và từ 3.299.000 đồng/phòng đôi/đêm. Các dịch vụ tặng kèm miễn phí gồm 1 trong 4 lựa chọn: 1 bộ dịch vụ giặt ủi mỗi ngày, hoặc miễn phí sử dụng minibar mỗi ngày gồm 2 bia và 2 nước ngọt, hoặc bữa ăn trưa/tối kèm thức uống mỗi ngày (dành cho khách ở từ 1 đêm), hoặc miễn phí 1 chuyến đón/tiễn sân bay (ở từ 3 đêm). Thời hạn sử dụng dịch vụ từ nay đến ngày 30-9-2024.

Đặc biệt, vào lúc 16 giờ 30 ngày 6-3-2024 (giờ địa phương) tại gian hàng Saigontourist Group – Vietnam Airlines đã tổ chức chương trình “Happy hour” – Tiệc giao thương và chương trình quay số may mắn “Lucky Draw”. Tại đây, hàng trăm đối tác và khách đã tham dự thưởng thức các loại đồ uống và món ăn nhẹ, tham gia các trò chơi và nhận nhiều phần quà giá trị, hấp dẫn từ Saigontourist Group và Vietnam Airlines.

Đối tác quốc tế thưởng thức ẩm thực Việt Nam tại chương trình

Đối tác quốc tế thưởng thức ẩm thực Việt Nam tại chương trình “Happy hour” giao thương và kết nối

Nằm trong kế hoạch chung góp phần phục hồi, phát triển du lịch TP HCM và Việt Nam sau đại dịch, Saigontourist Group đã tiên phong tham gia nhiều chương trình, sự kiện quảng bá, xúc tiến du lịch quốc tế tại những thị trường du lịch trọng điểm trên toàn cầu. Việc thường xuyên tham gia các triển lãm thương mại, hội chợ du lịch quốc tế tầm cỡ thế giới như Hội chợ ITB Berlin 2024 là cơ hội để Saigontourist Group tăng cường quảng bá, tiếp thị các sản phẩm, dịch vụ mới của các đơn vị trong hệ thống đến các thị trường du lịch trọng điểm trên toàn cầu. Đây cũng là dịp để Saigontourist Group góp phần vào nỗ lực đẩy mạnh quảng bá du lịch TP HCM, Việt Nam ra thế giới cũng như gia tăng việc thu hút khách du lịch quốc tế đến TP HCM và Việt Nam. Trong năm 2024, Saigontourist Group tiếp tục tham gia nhiều hội chợ, sự kiện quảng bá quy mô lớn tại các thị trường quốc tế trọng điểm như Nhật Bản, các thị trường châu Á, châu Âu, châu Mỹ…, tổ chức lễ hội ẩm thực Việt Nam quy mô lớn tại châu Âu.

Saigontourist Group là tập đoàn du lịch hàng đầu tại Việt Nam, ra đời ngày 1-8-1975, hiện quản lý hơn 100 đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, công ty lữ hành, khu vui chơi giải trí, trường đào tạo du lịch, trung tâm triển lãm hội nghị, hội thảo, sân golf, truyền hình cáp…



Nguồn

Cùng chủ đề

Xúc tiến du lịch Việt Nam-châu Âu tại Munich

Chương trình nhằm quảng bá hình ảnh Việt Nam như một điểm đến hấp dẫn, thúc đẩy hợp tác du lịch giữa Việt Nam và các quốc gia châu Âu. Chương trình Xúc tiến Du lịch Việt Nam-châu Âu 2024 nằm trong chuỗi hoạt động khai trương đường bay thẳng tới Munich và kỷ niệm 20 năm đường bay Việt Nam-Đức của Vietnam Airlines. Tham dự sự kiện có Lãnh sự quán Việt Nam tại Đức, đại...

Saigontourist, Vietnam Airlines đẩy mạnh kết nối thị trường du lịch châu Âu

Chương trình có sự hiện diện của các quan chức Chính phủ Việt Nam và Đức, Đại sứ quán Việt Nam tại Đức, lãnh đạo một số địa phương cùng tham gia xúc tiến du lịch Việt Nam, Vietnam Airlines, Saigontourist Group, các doanh nghiệp du lịch, hàng không hàng đầu tại Đức và châu Âu, cùng các cơ quan truyền thông hai quốc gia. Tập trung vào các phiên làm việc, kết nối phát triển dịch vụ cùng...

Saigontourist Group, Vietnam Airlines tăng cường kết nối Việt Nam đến thị trường châu Âu

Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) và Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa ký kết với các đối tác châu Âu, mở ra chương trình hợp tác toàn diện, thúc đẩy du lịch Việt Nam và châu Âu trong khuôn khổ "Chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam - châu Âu" do Saigontourist Group và Vietnam Airlines đồng tổ chức, diễn ra vào ngày 7/10 tại thành phố Munich, Cộng hòa...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Tối 8-11, giá vàng lại biến động mạnh

(NLĐO) - Giá vàng miếng SJC giảm 500.000 đồng/lượng theo đà đi xuống trở lại của giá vàng thế giới. ...

Quốc Cường Gia Lai rút kháng cao, đồng ý trả 2.882 tỉ đồng cho bà Trương Mỹ Lan

(NLĐO) - Quốc Cường Gia Lai từng kháng cáo bản án sơ thẩm liên quan phán quyết buộc công ty trả cho bà Trương Mỹ Lan 2.882 tỉ đồng khắc phục hậu quả vụ án ...

Vietnam Airlines “bắt tay” Yuanzhilv đưa gần 300.000 khách du lịch Trung Quốc đến Việt Nam

(NLĐO)- Vietnam Airlines đã trao biên bản ghi nhớ hợp tác với công ty GuangZhou Yuanzhilv Technology dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Phạm Minh Chính ...

Hàng ngàn du khách đến núi lửa ngắm hoa dã quỳ

(NLĐO) - Hàng ngàn du khách đã đến núi lửa Chư Đang Ya để ngắm những cánh đồng hoa dã quỳ vàng rực rỡ, xem các tiết mục nghệ thuật đặc sắc. ...

Rơi nước mắt những câu chuyện vượt khó trong học tập

(NLĐO) – Những người trong hội trường đã không cầm được nước mắt khi nghe những câu chuyện trải lòng về vượt khó của các tân sinh viên ...

Bài đọc nhiều

Việt Nam lọt top điểm đến rẻ nhất thế giới năm 2024

Tạp chí du lịch nổi tiếng Condé Nast Traveler liệt kê 21 điểm đến rẻ nhất dành cho du khách năm 2024, trong đó có Việt Nam. Du khách bất ngờ nhận quà khi ghé thăm Đà Nẵng, Việt Nam vào đầu năm 2024. Ảnh: Thuỳ Trang Theo Condé Nast Traveler, nhiều yếu tố cần cân nhắc khi lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ, từ việc tìm địa điểm du lịch giá rẻ, sự an toàn của điểm đến cho tới các...

Gen Z có xu hướng đi du lịch thế nào giữa thời đại bùng nổ công nghệ AI?

Với Gen Z, du lịch không chỉ dừng ở khám phá những vùng đất mới mà còn là cách họ thể hiện bản sắc cá nhân với sự hỗ trợ của AI và các công cụ kỹ thuật số giúp tối ưu hóa trải nghiệm cá nhân hóa.Những điểm đến không thể bỏ lỡ cho chuyến xê dịch đa thế hệ của gia đình Những xu hướng mới ảnh hưởng đến thói quen du lịch của Gen Z năm...

Festival hoa Đà Lạt 2024 kỳ vọng thu hút 2 triệu lượt khách du lịch

Festival hoa Đà Lạt 2024 hướng tới quy mô quốc gia và quốc tế, diễn ra trong vòng 1 tháng từ 5/12 - 31/12 kỳ vọng sẽ giúp tỉnh Lâm Đồng thu hút 2 triệu lượt khách du lịch với tổng doanh thu lên đến 3.600 tỷ đồng. ...

Cùng chuyên mục

Hà Nội hỗ trợ Quảng Nam phát triển du lịch nông nghiệp, nông thôn

Kinhtedothi- Thực hiện chương trình liên kết hợp tác phát triển du lịch giai đoạn 2021-2025, chiều ngày 8/11, Sở Du lịch Hà Nội và Sở VHTT&DL Quảng Nam trao đổi kinh nghiệm phát triển du lịch nông nghiệp nông thôn giữa 2 tỉnh thành. Theo Phó Giám đốc Sở VHTT&DL Quảng Nam Văn Bá Sơn, du lịch nông thôn, nông nghiệp tại Quảng Nam bắt đầu hình thành từ những năm 2009. Hiện Quảng Nam có 126 điểm tài...

Thúc đẩy quan hệ văn hóa

(Tổ Quốc) - Chiều 8/11, tại thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam phối hợp với các cơ quan hữu quan của Trung Quốc tổ chức Chương trình giới thiệu Văn hoá và Du lịch Việt Nam. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự và phát biểu tại chương trình. ...

Sun World Ha Long tặng Voucher ẩm thực cho du khách đi Cáp treo Nữ Hoàng

(Tổ Quốc) - Từ nay đến hết ngày 31/12/2024, du khách lựa chọn Cáp treo Nữ hoàng tại Sun World Ha Long để thưởng ngoạn phong cảnh thơ mộng của Vịnh Hạ Long từ trên cao và tận hưởng những trải nghiệm độc đáo tại Khu vui chơi Đồi Mặt Trời...

Hàng ngàn du khách đến núi lửa ngắm hoa dã quỳ

(NLĐO) - Hàng ngàn du khách đã đến núi lửa Chư Đang Ya để ngắm những cánh đồng hoa dã quỳ vàng rực rỡ, xem các tiết mục nghệ thuật đặc sắc. ...

Vietnam Airlines “bắt tay” Yuanzhilv đưa gần 300.000 khách du lịch Trung Quốc đến Việt Nam

(NLĐO)- Vietnam Airlines đã trao biên bản ghi nhớ hợp tác với công ty GuangZhou Yuanzhilv Technology dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Phạm Minh Chính ...

Mới nhất

Bitcoin liên tục phá đỉnh sau chiến thắng của ông Trump

(Dân trí) - Sau chiến thắng của ông Donald Trump, giá bitcoin liên tục tăng mạnh, phá vỡ các đỉnh lịch sử trước đó và đã áp sát mốc 77.000 USD. Giá bitcoin tiếp tục phá đỉnh và tăng lên mốc 76.850 USD. Hiện đồng tiền số được giao dịch ổn định quanh mốc hơn 76.000 USD/BTC. Theo dữ liệu từ CoinMarketCap,...

Nỗ lực nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe phục vụ người dân

Nhằm hiện thực hóa mục tiêu nâng cao trải nghiệm sử dụng dịch vụ y tế cho người dân toàn quốc, hôm nay (8/11), Hệ thống Y tế MEDLATEC chính thức ký hợp tác...

Tin tức sáng 9-11: Bắt đầu giám sát thưởng Tết; Chủ Six Senses Ninh Vân Bay bị xử phạt về thuế

Một số tin tức đáng chú ý: Quốc hội xem xét thí điểm cho mua bán vật chứng, tài sản ở các vụ án; Không đơn hàng 18 tháng, doanh nghiệp may trầy trật bán lô đất trăm tỉ; 'Nhập nhằng' về nhân...

Chủ tịch nước Lương Cường lên đường thăm Chile, Peru và dự Tuần lễ Cấp cao APEC

Chuyến thăm chính thức Chile, Peru và dự Tuần lễ Cấp cao APEC là chuyến công tác nước ngoài đầu tiên của Chủ tịch nước Lương Cường trên cương vị mới, có ý nghĩa, tầm quan trọng đặc biệt. Chủ tịch nước Lương Cường rời Hà Nội, bắt đầu chuyến thăm chính thức Chile, Peru và dự Tuần lễ Cấp...

‘Việt Nam thu hút làn sóng mới về đầu tư vào các ngành có giá trị cao’

Theo nhận định của Savills Việt Nam, với vị trí chiến lược, lực lượng lao động lớn và cơ sở hạ tầng đang ngày càng mở rộng, ngành công nghiệp Việt Nam đã sẵn sàng cho quá trình tăng trưởng liên tục. Ngành công nghiệp và kỹ thuật số của Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, được hỗ trợ...

Mới nhất