Trang chủNewsKinh tếSaigon Co.op tung hàng nhãn riêng đón tết

Saigon Co.op tung hàng nhãn riêng đón tết


Hơn 1.000 sản phẩm nhãn hàng riêng được giảm giá đến 50%

Có hơn 1.000 sản phẩm hàng nhãn riêng Co.op với tên gọi Finest, Select, Happy trên mọi ngành hàng thiết yếu (thực phẩm, đồ dùng, may mặc) được giảm giá đến 50%. Với giá tốt hơn mặt hàng dẫn đầu cùng loại từ 5 – 10% kết hợp thêm tỷ lệ khuyến mãi đậm, chương trình mang đến những giải pháp chi tiêu tối ưu cho khách hàng mùa cuối năm.

Saigon Co.op tung hàng nhãn riêng đón tết  - Ảnh 1.

Hàng nhãn riêng Co.op được khách hàng tin yêu lựa chọn

Ông Võ Hoàng Anh – Giám đốc Phòng Phát triển hàng nhãn riêng Co.op chia sẻ: “Saigon Co.op dự ước mức tăng trưởng ngành hàng nhãn riêng Co.op dịp tết năm 2024 vào khoảng 5% so với cùng kỳ. Để đạt được mức tăng trưởng này, Saigon Co.op đã xây dựng chiến lược phát triển hàng hóa, đầu tư cải tiến chất lượng, kích thước, bao bì hàng Co.op; từ đó phục vụ nhu cầu đa dạng của các phân khúc khách hàng. Mùa tết năm nay, Saigon Co.op tung nhiều sản phẩm Co.op mới, vừa có thể trưng bày trong gia đình, đồng thời là món quà tri ân đối tác hoặc được tùy chỉnh bao bì để quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp”.

Theo đó, một số mặt hàng nhãn riêng Co.op phục vụ mùa tết như bưởi chưng tết Phúc Lộc Tài (tặng kèm đế chưng bằng lục bình); Giỏ quà tết đặc sản vùng miền (hạt điều Bình Phước, tôm kho Cà Mau, cá dứa Cần Giờ, nước mắm Phan Thiết, hạt mắc ca Tây nguyên, bánh tét Trà Vinh,…) được thiết kế bằng túi vải đai hoặc bao bì dành riêng cho mùa tết. Hay giải pháp hộp quà tặng thiết yếu dành cho doanh nghiệp, hội đoàn thể với 4 mức giá cực kỳ hấp dẫn chỉ từ 99.000 đồng đến 249.000 đồng. Nếu khách hàng mua số lượng lớn sẽ được hưởng chính sách chiết khấu hấp dẫn và in logo doanh nghiệp lên bao bì. Hàng nhãn riêng Co.op còn ưu đãi thiết kế riêng nếu khách hàng đặt từ 10.000 hộp quà/mẫu trở lên.

Chương trình tiết kiệm cho mọi nhà

Chương trình “Hàng nhãn riêng Co.op – Tiết kiệm cho mọi nhà” kéo dài từ ngày 30.11 – 12.12. Cụ thể, “Hàng nhãn riêng Co.op – Giá tốt chất lượng cao” giảm giá đến 50% cho các mặt hàng gia dụng, may mặc gồm áo sơ mi nam Co.op Finest các loại giảm 50% chỉ còn từ 219.000 đồng đến 285.000 đồng/cái, quần tây nam không ly Co.op Finest giảm 50% chỉ còn 359.000 đồng/cái, nước giặt xả nước hoa Co.op Select túi 3,8kg giảm 40% chỉ còn 149.000 đồng/túi… Hay “Đại tiệc hàng nhãn riêng Co.op” khuyến mãi từ 15% – 40% thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, gia vị như: Yến mạch nguyên hạt Co.op Select 400g giảm 40% chỉ còn 37.900 đ/gói, bưởi da xanh Co.op Select còn 53.900đ/trái, tôm xù rế uyên ương Co.op Select 300g còn 74.900 đồng/gói…

Saigon Co.op tung hàng nhãn riêng đón tết  - Ảnh 2.

Nhóm thực phẩm hàng nhãn riêng Co.op ưu đãi dịp cuối năm

Song song đó, chương trình “Hàng nhãn riêng Co.op – Best seller” ưu đãi giá “hời” cho các sản phẩm công nghệ, hóa phẩm, đồ dùng và may mặc cụ thể như gạo thơm ST25 Co.op Finest 7kg giảm từ 249.000 đồng còn 199.000 đồng/túi, bột giặt sạch thơm Co.op Happy 9kg giảm từ 229.000 đồng còn 195.000 đồng/túi… “Hàng nhãn riêng Co.op – Mua là tặng – Siêu tiết kiệm” áp dụng cho nước lau sàn Co.op Select bạc hà 3,6L giá 65.000 đồng/chai, tặng Nước tẩy rửa toilet sả chanh Co.op Select; Nước giặt hương hoa đậm đặc Co.op Select 3.6kg giá 139.000 đồng/chai, kèm quà tặng 1 lốc túi rác màu Co.op Happy 1kg…

Ngoài ra chương trình khuyến mãi kênh online có các mặt hàng giảm giá đến 50%; tặng thêm điểm thưởng, minigame trúng phiếu mua hàng. Hay “Hàng nhãn riêng – Siêng tặng quà” khách hàng thành viên các cấp độ nhận được 1 phiếu mua hàng trị giá 30.000 đồng, hóa đơn từ 1 triệu đồng trở lên sẽ được nhận được 2 phiếu mua hàng trị giá 30.000 đồng; “Thứ 3 thả ga tích điểm” khách hàng thành viên các cấp độ mua hàng có hóa đơn tích lũy điểm sẽ được tặng ngay Điểm thưởng vào tài khoản thẻ; “Ngày đẹp ưu đãi nhân đôi” duy nhất ngày 12.12 dành khách hàng thành viên mua hàng từ 300.000 đồng trở lên sẽ được nhân đôi điểm thưởng vào tài khoản thẻ.

Vui lòng quét mã QR code để trải nghiệm:



Source link

Cùng chủ đề

Co.opmart, Co.opXtra tổ chức tuần lễ trái cây, tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam

Từ nay đến hết 20/11, chương trình “Tri ân triệu cảm xúc” của Liên hiệp HTX Thương mại Tp.HCM (Saigon Co.op) bước sang tuần thứ 3 với chủ đề “Tuần lễ trái cây” tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket …Bên cạnh mức giảm giá từ 20 - 25% cho hơn 100 mặt hàng trái cây nhiệt đới và ngoại nhập, Co.opmart, Co.opXtra còn...

Quận 8 TP.HCM đón siêu thị Co.opXtra

Đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu - thành viên trực thuộc Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) – đang khẩn trương hoàn thiện các hạng mục trưng bày, hàng hóa để chuẩn bị chính thức khai trương vào ngày 15/11 tại phường 5, quận 8. Như vậy, quận 8 đang chứng kiến sự áp đảo của các “Co.op” trong phân khúc bán lẻ hiện đại với 2 Co.opmart (Tuy Lý Vương, Phạm Thế...

Tiếp cận thực phẩm hàng chất lượng, giá ưu đãi

Hơn 800 siêu thị thuộc hệ thống Saigon Co.op chính thức tiếp tục triển khai chương trình "Tri ân triệu cảm xúc", tăng cơ hội để khách hàng dễ tiếp cận nguồn thực phẩm, hàng hóa chất lượng với giá ưu đãi. Khách hàng mua thực phẩm được ưu đãi sâu tại Co.opXtra Xa lộ Hà Nội (TP Thủ Đức, TP.HCM) - Ảnh: QUANG ĐỊNH Đáng chú ý, dịp khuyến mãi này cũng trùng hợp với thời điểm thời tiết giao...

Hoàn thành 150 công trình xã hội Co.op Cares

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) vừa hoàn thành chuỗi 150 công trình xã hội thuộc nền tảng Co.op Cares, mang lại những thay đổi tích cực cho hàng ngàn gia đình và người yếu thế trên khắp cả nước. ...

Co.opmart, Co.opXtra ưu đãi đậm cho khách hàng thành viên

Chương trình “Tri ân triệu cảm xúc” tiếp tục diễn ra tại hơn 800 điểm bán của Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket … đến hết ngày 20/11.Tuần thứ 2 của chương trình, Co.opmart, Co.opXtra tiếp tục tung hàng ngàn món quà thiết thực, giảm đồng loạt 35%; đồng giá 35.000đ cho nhiều mặt hàng tiêu dùng hàng ngày; tổ chức “Tuần...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Acecook Việt Nam ‘trao hạnh phúc’ với chương trình học bổng 2024 dành cho sinh viên

Năm 2024 đánh dấu chương trình học bổng Acecook Happy Scholarship lần thứ 9 - với quy mô và thông điệp mới mẻ hơn, tiếp nối thành công của 8 mùa trước. ...

Tôn hình dáng cơ thể với giày bốt và váy dệt kim

Váy dệt kim và giày bốt, sự kết hợp mùa thu đông mà bất cứ chị em nào...

200 năm kênh Vĩnh Tế

NSND Kim Xuân lần đầu làm mẫu áo dài cho Võ Việt Chung

Bộ sưu tập Hoa xuân gồm 5 mẫu áo dài nhung cao cấp thêu họa tiết tinh xảo...

Một trong những nhân tố khởi đầu cho sự vươn mình của đất nước

Tổng Bí thư Tô Lâm đã khẳng định dân tộc ta đang bước vào kỷ nguyên vươn mình, sân bay Long Thành chính là một trong những nhân tố khởi đầu cho sự vươn mình của đất nước. Chiều 13.11, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư Nguyễn Trọng Nghĩa có chuyến thị sát dự án sân bay Long Thành và làm việc với các đơn vị liên quan về dự án; thăm...

Bài đọc nhiều

IPPG và China Duty Free Group đẩy nhanh mở cửa hàng miễn thuế tại Việt Nam

Tập đoàn Liên Thái Bình Dương vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Tập đoàn miễn thuế Trung Quốc (CDFG) về thương mại du lịch. IPPG và China Duty Free Group đẩy nhanh mở cửa hàng miễn thuế tại Việt NamTập đoàn Liên Thái Bình Dương vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Tập đoàn miễn thuế Trung Quốc (CDFG) về thương mại du lịch. ...

Chính thức ban hành Chiến lược Blockchain Quốc gia

(ĐCSVN)- Ngày 22/10, Chính phủ ban hành quyết định số 1236/QĐ- TTg công bố Chiến lược quốc gia về ứng dụng và phát triển công nghệ Blockchain đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Trong Chiến lược quốc gia về Ứng dụng và phát triển công nghệ chuỗi khối (blockchain) đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 (Chiến lược Blockchain Quốc gia) vừa được Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc ký ban hành, blockchain được định...

Xuất khẩu hồ tiêu sang thị trường Trung Quốc dự báo sẽ tăng mạnh vào đầu năm 2025

Xuất khẩu hồ tiêu sang thị trường Trung Quốc 10 tháng đầu năm 2024 giảm đến 84% và dự báo sẽ tăng mạnh trở lại vào đầu năm 2025. Có sự chuyển dịch về thị trường và chủng loại hồ tiêu xuất khẩu, Theo thống kê bộ sơ bộ của Hiệp hội Hồ tiêu và cây gia vị Việt Nam, tháng 10/2024 Việt Nam xuất khẩu được 18.493 tấn hồ tiêu các loại...

Giá nông sản ngày 13/11/2024: Cà phê tăng mạnh, hồ tiêu giảm sâu

DNVN - Ngày 13/11/2024, giá cà phê nội địa tăng mạnh thêm 2.700 đồng/kg, dao động trong khoảng 109.300-109.900 đồng/kg. Trong khi đó, hồ tiêu giảm sâu 2.000 - 2.200 đồng/kg tại hầu hết các khu vực trọng điểm, ghi nhận mức giao dịch từ 138.000 - 139.000 đồng/kg. ...

Cùng chuyên mục

Đề xuất dùng ngân sách địa phương nâng cấp Cảng Hàng không Phù Cát

(ĐCSVN) - Trong bối cảnh Bộ GTVT, Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV) chưa thể cân đối vốn để đầu tư ngay Dự án hạng mục xây dựng đường cất hạ cánh số 2, Cảng Hàng không Phù Cát trong giai đoạn 2021-2025, Bộ GTVT đề xuất việc sử dụng ngân sách địa phương của UBND tỉnh Bình Định. ...

Asteria Mũi Né tích cực chăm lo đời sống nhân viên

Asteria Mui Ne Resort không chỉ là nơi lưu trú đẳng cấp mà còn chú trọng phát triển đời sống tinh thần và sức khỏe của nhân viên qua các hoạt động thể thao và giao lưu, tạo...

Sẵn sàng khởi động VSMCamp & CSMOSummit mùa thứ 8

Hơn 60 diễn giả hội tụ tại VSMCamp & CSMOSummit 2024, định hướng chiến lược bền vững cho cộng đồng Sales & Marketing Việt Nam. Ngày 22-23/11/2024, trường Đại học VinUni, Hà Nội hứa hẹn trở thành tâm điểm của cộng đồng Sales & Marketing khi Đại hội Sales & Marketing toàn quốc (VSMCamp) cùng Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales & Marketing (CSMOSummit) mùa thứ 8 sẽ diễn ra. Trong bối cảnh phát triển bền vững đang trở...

Ngành dệt may Việt Nam đang trên đà bứt phá

Ngành dệt may Việt Nam hồi sinh mạnh mẽ trong năm 2024 nhờ nhu cầu gia tăng, giảm lượng tồn kho, triển vọng kinh tế thuận lợi và môi trường đầu tư hấp dẫn. Sự hồi sinh của ngành dệt may Năm 2024 chứng kiến sự phục hồi mạnh mẽ của ngành dệt may Việt Nam, với kim ngạch xuất khẩu tăng trưởng ấn tượng 8,9% trong 9 tháng đầu năm so với...

Vinamilk lan toả thông điệp phát triển bền vững qua từng vỏ hộp sữa

Chỉ trong 2 ngày hội Việt Nam Xanh, hơn 11.000 vỏ hộp sữa đã được mang đến khu vực trải nghiệm của Vinamilk để tái chế; người tham gia nhận lại gần 600 phần quà xanh, 200 chậu cây và 30 vé đi tham quan trang trại được Vinamilk trao tặng. Gấp vỏ hộp sữa, mở ý thức xanh “Khu vực trải nghiệm của Vinamilk là một trong những điểm đến thu hút rất đông khách tham quan trong 2 ngày...

Mới nhất

Acecook Việt Nam ‘trao hạnh phúc’ với chương trình học bổng 2024 dành cho sinh viên

Năm 2024 đánh dấu chương trình học bổng Acecook Happy Scholarship lần thứ 9 - với quy mô và thông điệp mới mẻ...

Asteria Mũi Né tích cực chăm lo đời sống nhân viên

Asteria Mui Ne Resort không chỉ là nơi lưu trú đẳng cấp mà còn chú trọng phát triển...

Sẵn sàng khởi động VSMCamp & CSMOSummit mùa thứ 8

Hơn 60 diễn giả hội tụ tại VSMCamp & CSMOSummit 2024, định hướng chiến lược bền vững cho cộng đồng Sales & Marketing Việt Nam. Ngày 22-23/11/2024, trường Đại học VinUni, Hà Nội hứa hẹn trở thành tâm điểm của cộng đồng Sales & Marketing khi Đại hội Sales & Marketing toàn quốc (VSMCamp) cùng Hội nghị cấp cao các...

Mới nhất

200 năm kênh Vĩnh Tế