Hàng loạt điểm bán trên toàn quốc thuộc hệ thống Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đồng loạt giảm “sốc” tới 50% tất cả ngành hàng, từ trực tiếp tới trực tuyến, kèm nhiều quà tặng hấp dẫn.
Nhằm tiếp sức giai đoạn kinh tế khó khăn cho người tiêu dùng, Saigon Co.op tung hàng ngàn ưu đãi nhân kỷ niệm 35 năm thành lập. Đó cũng chính là tinh thần của hệ thống bán lẻ này đã thực hiện trong hàng thập niên qua.
Điểm mua sắm tin cậy của mọi nhà
Những ngày đầu tháng 4, nhiều khách hàng tới hệ thống siêu thị thuộc Saigon Co.op như Co.opmart, Co.opXtra… không khỏi “choáng” trước rừng biển khuyến mãi rợp sắc vàng đỏ.
Đẩy xe hàng lớn rảo khắp Co.opmart Cống Quỳnh (quận 1), bà Nguyễn Thị Tuyết Trinh (ngụ quận 1) hào hứng mua sắm khi gần như kệ hàng nào cũng ngập tràn biển giảm giá, đồng giá.
Dù chi tiêu tằn tiện, tiết kiệm trong suốt cả năm nhưng đứng trước “bữa tiệc giảm giá” của siêu thị, bà Trinh vẫn không kìm nổi quyết định “chốt đơn” chiếc máy xay sinh tố đã “tia” từ lâu.
“Chiếc máy này ngày thường có giá tới 2,1 triệu đồng, nay giảm chỉ còn 1,6 triệu đồng, lại đúng dịp vào hè vừa hay để làm sinh tố ngon, bổ, rẻ cho cả nhà”, bà Trinh vui vẻ nói.
Ngoài mua máy xay sinh tố, bà Trinh còn sắm thêm cho chồng hai chiếc quần short giá 90.000 đồng và đôi tất chống khuẩn giá 47.000 đồng giảm còn 35.000 đồng để chạy bộ.
“Quần áo hàng Việt Nam ở Co.opmart chất liệu vải tốt, đường kim mũi chỉ cũng đẹp, mặc ở nhà hay đi thể dục đều thoải mái, có khuyến mãi là mua liền”, bà Trinh nói.
Còn với khách hàng “ruột” như bà Vũ Thị Thu Hương (ngụ quận 1), bà cho biết “siêng” đi siêu thị hơn để săn thực phẩm tươi ngon, giá mềm cho bữa cơm gia đình.
“Dịp này siêu thị giảm sâu 20% đối với nhiều đồ tươi sống như phi lê cá basa, cải ngọt, cà rốt Đà Lạt, nho đen không hạt Úc… toàn những món khoái khẩu của cả gia đình nên tôi cũng tranh thủ “bơm” thêm đồ mới liên tục cho tủ lạnh”, bà Hương chia sẻ.
Tương tự, bà Hoàng Mai (ngụ quận 1) cũng tận dụng dịp siêu thị giảm giá sâu nhân dịp 35 năm thành lập để “gom hàng” dùng dần. Bà Mai tính toán với những hàng có thời hạn ngắn, bà sẽ gom mua nhiều cùng người thân và hàng xóm để có giá mềm.
Còn đối với những loại đồ khô như mì chính, nước mắm, dầu ăn hay nước giặt, nước lau sàn, thay vì mua 1-2 sản phẩm như bình thường, bà Mai mua luôn cả lố 4-5 sản phẩm trữ dùng dần bởi vừa được giảm sâu lại được siêu thị tặng kèm nhiều đồ gia dụng giá trị.
Bữa tiệc giảm giá mừng tuổi 35
Theo đại diện Saigon Co.op, chào đón sinh nhật tuổi 35, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi nổi bật từ nay đến 10-4.
Cụ thể, chương trình đổi hóa đơn – nhận quà xịn, khách hàng mua sắm với ba hóa đơn từ 500.000 đồng trở lên và mỗi hóa đơn phải khác ngày nhau sẽ đổi được phiếu mua hàng trị giá 100.000 đồng áp dụng từ nay đến 24-4.
Chương trình thực phẩm tươi sống luân phiên giảm giá từ 15-20% các mặt hàng gồm cá diêu hồng chưng tương sơ chế, phi lê cá basa muối sả sơ chế, cải ngọt, cà rốt Đà Lạt, dưa leo, nấm bào ngư trắng, bưởi da xanh, xoài cát chu, nho đen không hạt Úc, táo Rockit New Zealand ống 4 trái… áp dụng từ ngày 4 đến 10-4.
Bên cạnh đó, siêu thị cũng giảm sâu chỉ từ 9.900 – 89.000 đồng với các sản phẩm công nghệ, đồ dùng, may mặc và hóa phẩm.
Cụ thể: gạo thơm ST25 Co.op Finest 5kg, bún tươi Coop Select đặc biệt, ráy tai que gỗ Co.op Select, nước lau sàn Co.op Select, bộ kem đánh răng và bàn chải đánh răng Colgate Max Fresh, dầu xả Pantene các loại, dầu gội/dầu xả Tresemme các loại, quần đùi nam, áo gối nằm, drap cotton… khi mua các sản phẩm thứ 2, 4, 6 cùng loại áp dụng từ nay đến 10-4. Khách mua càng nhiều, ưu đãi càng lớn.
Khách hàng mua sắm với hóa đơn từ 300.000 đồng được chọn mua các sản phẩm may mặc và đồ dùng với giá ưu đãi chỉ từ 59.000 – 1.799.000 đồng gồm máy ép chậm Sunhouse, chảo hợp kim nhôm không dính bếp từ Ticook, khung phơi đồ bằng nhôm, dép nhựa người lớn, nón vành nữ, ruột gối nằm, gối ôm bút chì, quần lửng nam các loại, bộ lau nhà sunhouse, quạt đứng AC… áp dụng các ngày 5, 6 và 7-4.
Không chỉ mua sắm trực tiếp nhận ưu đãi khủng, khách hàng mua online cũng được giảm giá từ 30 – 50% cho các sản phẩm thực phẩm bổ sung, sữa, nước ép trái cây, nước yến sào, thực phẩm tươi sống áp dụng từ ngày 4 đến 10-4.
Chương trình “Tặng điểm thưởng cho user hiện hữu” tặng 100 điểm thưởng tương ứng với mua sắm hai lần, 200 điểm thưởng tương ứng mua sắm ba lần và 300 điểm thưởng tương ứng với mua sắm bốn lần… dành cho khách hàng thành viên khi mua sắm trên website Co.op Online và ứng dụng Saigon Co.op được áp dụng từ ngày 6 đến 20-4…
Saigon Co.op – 35 năm một hợp tác xã đặc biệt
Ngày 12-5-1989, Saigon Co.op được thành lập và chính thức được chuyển đổi với hai chức năng là tổ chức vận động phong trào hợp tác xã và trực tiếp kinh doanh. Từ những ngày đầu, Saigon Co.op gặp muôn vàn khó khăn. Thế nhưng, may mắn đã đến khi đơn vị nhận được sự giúp đỡ của phong trào hợp tác xã từ Nhật Bản, Singapore và Thụy Điển. Và cho đến năm 1996, siêu thị Co.opmart đầu tiên được thành lập tại đường Cống Quỳnh, TP.HCM với tên gọi Co.opmart Cống Quỳnh. 35 năm hình thành và phát triển cho đến nay, Saigon Co.op hiện đang sở hữu hệ thống bán lẻ vững chắc với hơn 800 siêu thị, đại siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng thực phẩm và cửa hàng tiện lợi. Thương hiệu hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op cũng được đa dạng bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.opFood, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket, cửa hàng Bến Thành và kênh mua sắm trực tuyến Co.op Online. |
Tiếp tục duy trì vị thế nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam
Hiện tại, Saigon Co.op đang phục vụ khoảng 1 triệu lượt khách mỗi ngày trên toàn hệ thống. Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, Saigon Co.op vẫn duy trì doanh số đạt gần 30.000 tỉ đồng năm 2023. Với doanh thu đạt được như trên, Saigon Co.op tiếp tục duy trì vị thế nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam. Ông Nguyễn Anh Đức – tổng giám đốc Saigon Co.op – cho biết kết quả này có được là nhờ kiểm soát khá tốt chi phí, đảm bảo hiệu quả kinh doanh siêu thị. Theo đó, lợi nhuận cả năm 2023 vẫn hoàn thành tốt chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Đặc biệt, năm qua doanh số bán hàng trực tuyến đạt gần 1.700 tỉ, tăng trưởng 19,5% so với cùng kỳ. Theo ông Anh Đức, thời gian qua Saigon Co.op đã tập trung hoàn thiện công tác định hướng và chuẩn bị nguồn nhân lực cho thương mại điện tử giai đoạn 2024 – 2025 nhằm tạo sức bật lớn hơn, theo kịp với xu hướng phát triển chung của thị trường. Năm 2024, Saigon Co.op đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu 6-7% so với năm 2023. Để thực hiện được mục tiêu này, ban lãnh đạo Saigon Co.op đã đề ra nhiều nhóm giải pháp cụ thể như nâng tổng số điểm bán trên thị trường từ 800 điểm lên 900 điểm bán, nâng tầm phục vụ hướng đến khách hàng và phát triển các dịch vụ gia tăng, đẩy mạnh điện toán hóa, số hóa, hình thành nhóm hàng hóa và dịch vụ mang tính chất đặc thù vốn là thế mạnh của Saigon Co.op… |
NHẬT XUÂN