Trang chủKinh tếĐầu tư - Tài chínhSaigon Co.op kích cầu tiêu dùng với tháng 'Tự hào hàng Việt'

Saigon Co.op kích cầu tiêu dùng với tháng ‘Tự hào hàng Việt’


Saigon Co.op kích cầu tiêu dùng với tháng 'Tự hào hàng Việt' - Ảnh 1.

Hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Sense Market, Sense City, Cheers, Finelife giảm giá từ 15% đến 30% cho các sản phẩm thịt và rau củ Đà Lạt áp dụng từ 29-8 đến 4-9 – Ảnh: QUANG ĐỊNH

Ông yêu cầu các đơn vị có chính sách khuyến khích tiêu dùng, đầu tư vào các lĩnh vực sản xuất trong nước có thế mạnh và thị trường có nhu cầu.

Và một trong những sáng kiến đáng chú ý được triển khai ngay cùng thời điểm chỉ thị được đưa ra là chương trình “Tự hào hàng Việt” do Saigon Co.op, nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam, phát động chính thức tại 800 điểm bán trên toàn quốc. 

Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động của Saigon Co.op nhằm chào mừng ngày Quốc khánh 2-9.

Trong 21 ngày của chương trình “Tự hào hàng Việt”, từ 29-8 đến 18-9, Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Sense Market, Sense City, Cheers, Finelife phối hợp cùng hơn 600 đối tác giảm giá từ 10 – 50% cho hơn 3.500 sản phẩm Việt trên tất cả các ngành hàng.

Ông Nguyễn Ngọc Thắng (phó tổng giám đốc Saigon Co.op)

Hàng Việt – chiến lược kinh doanh quan trọng

Ông Nguyễn Ngọc Thắng, phó tổng giám đốc Saigon Co.op, chia sẻ “Tự hào hàng Việt” là điểm nhấn trong chiến lược kinh doanh của Saigon Co.op, thể hiện cam kết đồng hành và ủng hộ hàng Việt trong mọi hoạt động.

Theo đó, trong 21 ngày của chương trình “Tự hào hàng Việt”, từ 29-8 đến 18-9, Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Sense Market, Sense City, Cheers, Finelife dành toàn bộ những vị trí đẹp nhất để trưng bày và giới thiệu hàng Việt; phối hợp cùng hơn 600 đối tác kinh doanh giảm giá từ 10 – 50% cho hơn 3.500 sản phẩm Việt trên tất cả các ngành hàng.

Riêng dịp lễ 2-9 có một chương trình giảm giá riêng, tưng bừng, ưu đãi ngập tràn; deal khủng cuối tuần, hàng ngàn cơ hội hoàn ngay 35.000 đồng theo giá trị hóa đơn (áp dụng khi mua sắm tại Sense city)… 

Đặc biệt, các lễ hội ẩm thực Việt được tổ chức hàng tuần hứa hẹn Co.opmart, Co.opXtra trở thành địa điểm thu hút khách hàng cực “hot” đến và trải nghiệm những đặc sản Việt trên mọi miền đất nước.

Nói thêm về mục đích của chương trình, ông Thắng cho biết trong suốt 35 năm hình thành và phát triển, Saigon Co.op luôn ủng hộ hàng Việt bằng việc ưu tiên trưng bày quảng bá và triển khai các chương trình kích cầu mua sắm. Nhà bán lẻ cũng hợp tác chặt chẽ với các đối tác để đưa hàng Việt và hàng sản xuất trong nước ra thị trường quốc tế.

Hơn thế nữa, là một trong những hoạt động chào mừng 35 năm thành lập Saigon Co.op nên tháng “Tự hào hàng Việt” năm nay còn được đầu tư mạnh, tập trung vào công tác kết nối với các đối tác kinh doanh và khách hàng. 

Qua đó, hàng triệu khách hàng trong hệ sinh thái bán lẻ của Saigon Co.op có thể đồng hành cùng chương trình “Tinh thần Việt – Chung tay làm điều hay” bằng cách đóng góp điểm mua hàng theo trị giá hóa đơn, toàn bộ số tiền đóng góp sẽ được triển khai thực hiện dự án Co.op Cares.

Góp phần lan tỏa hàng Việt, Saigon Co.op khẩn trương đưa vào hoạt động siêu thị mới là Co.opmart Phạm Thế Hiển tại quận 8 (TP.HCM). Tọa lạc trên địa bàn quận là cửa ngõ giao thương giữa TP.HCM và các tỉnh miền Tây Nam Bộ, Co.opmart Phạm Thế Hiển là địa điểm trưng bày, giới thiệu hàng Việt mới nhất của Saigon Co.op và là nơi mua sắm tin cậy của người dân.

Làm cầu nối cho hàng Việt và người tiêu dùng

Theo Bộ Công Thương, các thống kê cho thấy nửa đầu năm 2024 tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ trong nước chỉ tăng 8,6% so với cùng kỳ năm trước. Nếu loại trừ yếu tố tăng giá, tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ sáu tháng đầu năm nay chỉ tăng 5,7%. 

Riêng tại TP.HCM, ông Lê Huỳnh Minh Tú, phó giám đốc Sở Công Thương TP.HCM, cho biết cơ quan này nhận số lượng hồ sơ thông báo thực hiện các chương trình khuyến mãi của doanh nghiệp tăng vọt so với năm trước.

“Điều này cho thấy nhu cầu đẩy hàng hóa, tăng sức cầu của doanh nghiệp rất cao. Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang chịu cảnh dòng tiền bị đóng băng vì hàng tồn tăng cao. Chương trình Shopping Season mà TP.HCM đang triển khai là để hỗ trợ hàng Việt giảm giá sâu hơn, người dùng mua được nhiều hàng giá tốt hơn”, ông Lê Huỳnh Minh Tú nói thêm.

Điều thuận lợi là thống kê tại thị trường TP.HCM, người tiêu dùng Việt đã có thói quen sử dụng hàng Việt Nam một cách chủ động. Trong thời gian vừa qua, tỉ lệ tiếp nhận và ưu tiên sử dụng hàng Việt của người tiêu dùng đạt đến 90% và 75% người tiêu dùng khuyên người thân và bạn bè nên mua hàng Việt…

Độ phủ hàng Việt ngày càng sâu và rộng trên kênh hiện đại lẫn kênh truyền thống là kết quả tổng lực của nhiều bộ phận, cơ quan, đơn vị, trong đó có vai trò của hệ thống bán lẻ như Saigon Co.op. 

“Những giá trị này đã được lãnh đạo TP.HCM nhìn nhận và đánh giá cao. Saigon Co.op tiếp tục khẳng định vai trò làm cầu nối giữa hàng Việt và người tiêu dùng, bảo vệ sản xuất trong nước”, ông Nguyễn Ngọc Thắng chia sẻ.

Nhiều đối tác đồng hành cùng Saigon Co.op

Trong dịp này, Saigon Co.op phối hợp cùng Công ty Unilever Việt Nam thực hiện chuỗi công trình “Nâng tầm chất lượng học đường – Xanh sạch khỏe” tại 70 trường học còn nhiều hạn chế về cơ sở vật chất trên toàn quốc với các hạng mục như xây nhà vệ sinh, thư viện, sân thể dục thể thao, trang bị hệ thống lọc nước và khu rửa tay…

Dự kiến các công trình được thi công và bàn giao vào quý 3 và quý 4 -2024 theo hiện trạng và nhu cầu từng trường, chào đón các em học sinh trước thềm năm học mới.

Saigon Co.op cũng phối hợp cùng Công ty Unilever Việt Nam thực hiện chương trình “Nâng tầm nhịp sống xanh” – tặng 30.000 banh hạt giống và 5.000 cây giống lâm nghiệp cho Vườn quốc gia Bạch Mã và khu dự trữ thiên nhiên Thần Sa – Phượng Hoàng.

Saigon Co.op đồng hành cùng P&G, tập đoàn hàng tiêu dùng đã gắn bó với người tiêu dùng Việt Nam trong 30 năm qua, tổ chức chuỗi “Siêu thị nhân ái – Thắp sáng hàng Việt” tại các địa phương từ Bắc vào Nam, mang lại niềm vui cho những người yếu thế khi được mua sắm tại các siêu thị mua sắm 0 đồng.

Chuỗi Siêu thị nhân ái thực hiện cuốn chiếu theo từng khu vực, bắt đầu tại TP.HCM sau đó đến nhiều địa phương khác và dự kiến hoàn thành trong tháng 10-2024.

Các chương trình khuyến mãi đặc sắc của “Tự hào hàng Việt”

• Lễ hội thịt – Lễ hội rau củ Đà Lạt: giảm giá từ 15% đến 30%, áp dụng từ 29-8 đến 4-9, cho các sản phẩm thịt và rau củ Đà Lạt.

• Tin dùng hàng Việt – Ưu đãi ngập tràn: mua 2 tặng 1, mua 1 tặng 1 hoặc quà tặng kèm áp dụng cho các sản phẩm giặt xả, vệ sinh nhà cửa, thời trang may mặc

• Sale tưng bừng – Mừng đại lễ: với hóa đơn mua hàng trên 400.000 đồng khách hàng được mua 1 sản phẩm giá ưu đãi, hóa đơn trên 800.000 đồng được mua 2 sản phẩm, hóa đơn trên 1,2 triệu đồng được mua 3 sản phẩm… áp dụng cho các sản phẩm thực phẩm công nghệ, đồ dùng, hóa phẩm, may mặc.

• Mua càng nhiều – Giá càng rẻ: khách hàng mua sản phẩm thứ 3 cùng loại trở lên sẽ được giảm giá càng nhiều với mức ưu đãi 0 đồng đến 55.000 đồng

• Size to giá hời: áp dụng khi mua sản phẩm dòng nhãn riêng Co.op Happy và Co.op Select kích thước càng lớn thì giá càng giảm sâu chỉ từ 39.900 đồng đến 269.000 đồng/sản phẩm.

• Chương trình khách hàng thành viên: khách hàng thành viên Co.op được hưởng các ưu đãi đặc quyền giảm 25%, tích điểm thả ga và được nhận quà tặng hấp dẫn trong các chương trình Tích luỹ mua sắm – Quà khủng trao tay, Hạng càng cao giảm càng sâu, Ưu đãi thành viên – Thêm ngàn điểm thưởng.

• Chương trình trên kênh online: “Flash sale hàng Việt online” hình thức giảm giá sốc, combo sản phẩm cho các sản phẩm hóa mỹ phẩm, thực phẩm công nghệ và hàng nhãn riêng Co.op áp dụng từ 8-9 đến 9-9.

• Khuyến mãi “9 ngày vàng tung deal hàng Việt”, áp dụng từ 1 đến 9-9, tặng mã phiếu mua hàng trị giá 30.000 đồng giảm giá cho một số sản phẩm nhất định; mini game QR code quyền năng “Ưu đãi hàng Việt trúng quà đã thiệt” – khách hàng bấm vào vòng quay may mắn có cơ hội nhận được mã phiếu mua hàng trị giá 50.000 đồng, 100.000 đồng hoặc các Evoucher mua hàng áp dụng từ 29-8 đến 18-9.

Saigon Co.op kích cầu tiêu dùng với tháng 'Tự hào hàng Việt' - Ảnh 2.



Nguồn: https://tuoitre.vn/saigon-co-op-kich-cau-tieu-dung-voi-thang-tu-hao-hang-viet-20240830075244315.htm

Cùng chủ đề

Hàng hóa không lợi nhuận đến với bà con vùng bão lũ

Quý khách hàng và đối tác cần sự hỗ trợ của Saigon Co.op về nguồn hàng tại khu vực phía Bắc, vui lòng liên hệ:◊ Ông Lê Văn Liêm - giám đốc VP khu vực miền Bắc (liem-lv@saigonco-op.com.vn ). ĐT: 0911859333◊ Ông Phạm Đức Quỳnh - Phòng kinh doanh (quynh-pd@saigonco-op.com.vn ). ĐT: 0911856185◊ Đặt hàng trực tuyến qua website Co.op Online:...

Saigon Co.op triển khai chương trình hàng hóa không lợi nhuận

Toàn thể nhân dân, các cơ quan, tổ chức, cộng đồng doanh nghiệp, các tầng lớp nhân dân đang đồng lòng hướng về người dân miền Bắc để cùng nhau chia sẻ, giúp đỡ về tinh thần, vật chất hướng về đồng bào tại những địa phương đang bị thiệt hại bởi cơn bão số 3. Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) nhanh chóng triển khai chương trình “Hàng hóa không lợi nhuận dành cho bà...

Saigon Co.op tăng cường hàng hóa, tập trung nguồn lực cho các tỉnh phía Bắc

Saigon Co.op đảm bảo nguồn hàng, vệ sinh an toàn thực phẩm, giá cả không biến động và có các chương trình khuyến mãi đậm dành riêng cho thị trường miền Bắc, góp phần bình ổn thị trường, ổn định tâm lý người dân. Cơn bão số 3 Yagi đã gây ảnh hưởng đến một số tỉnh thành miền Bắc, dẫn đến gián đoạn chuỗi cung ứng, vận chuyển hàng hóa. Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon...

Siêu thị Co.opmart nỗ lực cung ứng đầy đủ hàng hoá sau bão số 3

Ngay khi cơn bão số 3 vừa qua đi, trong sáng 8-9, các nhân viên của những siêu thị Co.opmart khu vực phía Bắc đã có mặt rất sớm, vệ sinh khuôn viên, lối đi lại để đón những vị khách đầu tiên. Trước ảnh hưởng của cơn bão số 3 Yagi, tối qua Co.opmart khu vực miền bắc đã huy động lực lượng nhân viên túc trực tại đơn vị, gia cố từng vị trí, giữ cho điểm bán an toàn.  Hiện...

Siêu thị Co.opmart nỗ lực cung ứng đầy đủ hàng hoá sau bão số 3

Nguồn: https://tuoitre.vn/sieu-thi-co-opmart-no-luc-cung-ung-day-du-hang-hoa-sau-bao-so-3-20240908122311834.htm

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Quán cơm nổi tiếng ở Đà Lạt chuyển doanh thu 4 ngày cứu trợ đồng bào vùng bão lũ

Nguồn: https://tuoitre.vn/quan-com-noi-tieng-o-da-lat-chuyen-doanh-thu-4-ngay-cuu-tro-dong-bao-vung-bao-lu-20240916142837423.htm

Vietnam Airlines Group mở bán 1,5 triệu vé máy bay dịp Tết Nguyên đán 2025

Theo đó, Vietnam Airlines Group (gồm các hãng Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) mở bán sớm gần 1,5 triệu vé máy bay trên toàn mạng bay nội địa cho giai đoạn đi lại từ ngày 13-1 đến 12-2-2025 (tức ngày 14 tháng chạp năm Giáp Thìn đến ngày 15 tháng giêng năm Ất Tỵ).Hành khách có thể mua vé máy bay...

Cuộc thi Lan tỏa năng lượng tích cực 2024: 15 tập nhật ký lưu giữ ký ức

Lan tỏa năng lượng tích cực lần 515 tập nhật ký lưu giữ ký ứcThời nắng gió bạc vai áo xanh đã đi qua gần nửa thế kỷ, đồng đội ngày ấy giờ người còn, người mất. Ký ức về những ngày tuổi 18 của bà Hồng cũng loang dần theo dòng chảy của thời gian. Sợ đến một ngày chính mình cũng...

Vầng trăng yêu thương tìm đến mảnh đời khó

Mỗi món quà trung thu tuy không lớn nhưng là tấm lòng, sự quan tâm, chung tay chia sẻ của xã hội, cộng đồng, gửi theo ước mong các em luôn hạnh phúc, được yêu thương và có một mùa trăng tròn ý nghĩa.Anh NGÔ MINH HẢI (bí thư Thành Đoàn TP.HCM)Niềm vui từ bước đi chập chữngHơn 850 bạn nhỏ TP.HCM...

Thí điểm dùng tiếng Anh dạy học, TP.HCM chuẩn bị ra sao?

Lợi thế từ đội ngũ giáo viênTheo TS Nguyễn Thanh Bình, trưởng khoa tiếng Anh (Trường đại học Sư phạm TP.HCM), lợi thế lớn...

Bài đọc nhiều

Cao su Tân Biên chốt quyền trả cổ tức bằng tiền tỷ lệ 22%

Danh sách cổ đông được chốt vào ngày 8/10 tới, tương ứng ngày giao dịch không hưởng quyền là 7/10. Cổ tức bằng tiền sẽ được thanh toán tới cổ đông sau đó một tháng, vào ngày 8/11/2024. Cao su Tân Biên dự kiến chi 193,6 tỷ đồng để trả cổ tức cho cổ đông. Công ty cổ phần Cao su Tân Biên (mã RTB -...

Giá bán lẻ cao, doanh nghiệp sản xuất bánh trung thu lãi lớn?

Theo ông Nguyên, thông thường có 3 tầng phân phối gồm nhà phân phối chính thực, đại lý do nhà phân phối quản lý, tầng 3 là cửa hàng.Theo đó, nhà phân phối chính thức thường sẽ được doanh nghiệp sản xuất cho mức chiết khấu 25% và thêm 5% cuối mùa nếu nhà phân phối đạt doanh số. Rồi chiết khấu...

30 doanh nghiệp chốt trả cổ tức, thưởng và phát hành cổ phiếu trong tuần từ 16 đến 20/9

* Ngày 21/10/2024, CTCP Chế tạo Biến thế và Vật liệu Điện Hà Nội (UPCoM: BTH) trả cổ tức năm 2023 bằng tiền, 700 đồng/cổ phiếu (CP), ngày giao dịch không hưởng quyền là 20/9/2024 và ngày đăng ký cuối cùng là 23/9/2024. * Ngày 17/10/2024, CTCP Xây dựng Sông Hồng (HNX: ICG) trả cổ tức năm 2023 bằng tiền, 500 đồng/CP, ngày giao dịch không hưởng quyền là 20/9/2024 và ngày đăng ký cuối cùng là...

Áp lực bán gia tăng, VN-Index thủng mốc 1.240 điểm

Sau gần 1 giờ giao dịch trong dưới tham chiếu, sắc xanh le lói trở lại ở các nhóm cổ phiếu trụ cột giúp thị trường dần hồi phục. Thế nhưng chính áp lực bán dâng cao của các nhóm trụ cũng khiến VN-Index bị thủng...

Cùng chuyên mục

Giá cả thực phẩm ở Hải Phòng vẫn tăng nhẹ sau bão

Theo đó, hệ thống siêu thị trên địa bàn thành phố trước, trong và sau bão số 3 vẫn hoạt động bình thường để phục vụ người dân (tại thời điểm bị cắt điện, hệ thống siêu thị chạy máy phát điện để phục vụ người dân), giá cả hàng hóa vẫn giữ ổn định đối với các mặt hàng thiết yếu như lương thực, thực phẩm, các loại rau củ quả, sữa, đường, dầu ăn, lượng khách...

Áp lực bán gia tăng, VN-Index thủng mốc 1.240 điểm

Sau gần 1 giờ giao dịch trong dưới tham chiếu, sắc xanh le lói trở lại ở các nhóm cổ phiếu trụ cột giúp thị trường dần hồi phục. Thế nhưng chính áp lực bán dâng cao của các nhóm trụ cũng khiến VN-Index bị thủng...

Siết mạnh quy định đầu tư trái phiếu doanh nghiệp, thị trường càng ảm đạm?

Băn khoăn việc siết chặt trái phiếu doanh nghiệp Bộ Tài chính đang lấy ý kiến dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Chứng khoán; Luật Kế toán; Luật Kiểm toán độc lập; Luật Ngân sách nhà nước; Luật Quản lý, sử dụng tài sản công; Luật Quản lý thuế; Luật Dự trữ quốc gia. Bên cạnh việc luật hóa hành vi thao túng chứng khoán với quy định hạn chế giao dịch với nhà...

OCB bổ nhiệm Giám đốc Tài chính

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) vừa công bố thông tin về việc tuyển dụng và bổ nhiệm chức vụ đối với ông Nguyễn Huy Đức.Theo đó, ngân hàng bổ nhiệm ông Đức giữ chức vụ Giám đốc Tài chính kể từ ngày 16/9/2024. Thời hạn...

Ngân hàng ‘xả hàng’ điện máy, gia dụng thu giữ của khách từ lâu

Công ty Đấu giá Hợp danh Minh Pháp vừa thông báo đấu giá lần 3 lô hàng tồn kho thiết bị gia dụng gồm: bếp điện từ, lò vi sóng, lò nướng, tủ lạnh, điều hòa nhiệt độ, máy rửa bát, máy giặt, máy sấy, máy hút khử mùi, bình nước nóng, bộ chảo, bộ nồi,... Đây là tài sản đảm bảo thuộc sở hữu của Ngân hàng PVCombank sau khi thu giữ từ khách hàng là Công ty...

Mới nhất

Giá cả thực phẩm ở Hải Phòng vẫn tăng nhẹ sau bão

Theo đó, hệ thống siêu thị trên địa bàn thành phố trước, trong và sau bão số 3 vẫn hoạt động bình thường để phục vụ người dân (tại thời điểm bị cắt điện, hệ thống siêu thị chạy máy phát điện để phục vụ người dân), giá cả hàng hóa vẫn giữ ổn định đối với các...

Nóc tòa nhà ở Seoul bốc cháy vì bóng bay rác từ Triều Tiên

Ngày 16/9, Sở cứu hỏa Gangseo của Seoul cho biết: "Vào khoảng 9:04 tối Chủ nhật (7:04 tối giờ Việt Nam), một đám cháy đã bùng phát trên sân thượng...

Hồ tiêu ổn định đầu tuần; giá cây sầu riêng giống tăng mạnh

Giá tiêu hôm nay 16/9/2024: Hồ tiêu ổn định đầu tuần Tại các vùng trọng điểm duy trì đà đi ngang so với ngày hôm qua giao dịch quanh mốc 152.000 -156.000 đồng/kg, giá mua cao nhất tại các tỉnh Đắk Nông, Đắk Lắk là 156.000 đồng/kg. Giá...

Việt Nam mời các đạo diễn Mỹ nổi tiếng dự sự kiện xúc tiến du lịch điện ảnh

Tại họp báo sáng 16/9, Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Hồ An Phong đánh giá, đây là sự kiện xúc tiến du lịch trọng tâm diễn ra cuối tháng 9/2024 tại San Francisco và Hollywood, California, Hoa Kỳ, với chủ đề “Việt Nam - Điểm đến mới của điện ảnh thế giới”. Sự kiện nhằm mở ra những cơ hội...

Mẫu nhí Như Đình hóa thân cá Koi cực đẹp trên đường phố Trung Quốc

Vừa qua, mẫu teen Như Đình và gia đình đã có chuyến du lịch, kết hợp chụp ảnh tại Trùng Khánh, Trung Quốc với sự hỗ trợ của Công ty TNHH Công nghệ và Du lịch Thuận Phong (Thuận Phong Travel). Biết Như Đình là người mẫu, phía Thuận Phong Travel đã gợi ý về việc chụp một...

Mới nhất