Ông Phạm Trung Kiên – Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op báo cáo những kết quả đạt được của đơn vị trong mùa phục vụ Tết vừa qua.
Theo đó, trong 8 tuần kinh doanh Tết, toàn hệ thống phân phối của Saigon Co.op bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket đã đón tiếp hơn 20 triệu lượt khách đến tham quan và mua sắm.
Đơn vị ghi nhận những kết quả tích cực trong mùa kinh doanh Tết: doanh số mua sắm trực tuyến (website Co.opOnline) đạt 100% kế hoạch đặt ra; đặc biệt doanh số giỏ quà Tết vượt xa kỳ vọng, đạt 185%.
Tết Giáp Thìn 2024, Saigon Co.op tổ chức hơn 250 chuyến bán hàng lưu động đưa hàng bình ổn giá đến phục vụ các KCN – KCX và vùng sâu vùng xa; kết hợp cùng các cơ quan ban ngành đoàn thể tổ chức “Chuyến xe hạnh phúc” lần 2.
Saigon Co.op tiếp tục tổ chức “siêu thị 0 đồng” phục vụ các mặt hàng Tết thiết yếu cho các trường hợp khó khăn; tổ chức nhiều phiên mua hàng ưu đãi giảm giá cho người lao động có thu nhập thấp.
Năm 2023, mặc dù kinh tế thế giới và trong nước còn nhiều khó khăn, Saigon Co.op đã nỗ lực phát triển 2 Co.opmart mới (tại huyện Chợ Mới – tỉnh An Giang và tại huyện Cái Bè – tỉnh Tiền Giang) cùng 44 điểm bán mới (Co.op Food, Co.op Smile).
Ông Vũ Anh Khoa – Chủ tịch HĐQT Saigon Co.op – thay mặt đơn vị bày tỏ niềm quyết tâm thực hiện các chương trình, sự kiện và chỉ tiêu trong năm 2024, hướng tới kỷ niệm 35 năm thành lập Saigon Co.op.
Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Văn Dũng gửi lời chúc Tết và cảm ơn tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Saigon Co.op đã không ngừng nỗ lực để phục vụ người tiêu dùng xuyên suốt năm qua, đặc biệt là mùa cao điểm mua sắm Tết.
Phó chủ tịch đánh giá cao vai trò của Saigon Co.op trong việc tích cực hỗ trợ Thành phố triển khai những chính sách, đường lối của Đảng và Nhà nước và gửi lời chúc Saigon Co.op đạt được nhiều thành công trong năm mới.
Bảo Anh