Trang chủNewsKinh tếRebirth – sự tái sinh của thương hiệu thời trang White Chic

Rebirth – sự tái sinh của thương hiệu thời trang White Chic


Bộ sưu tập REBIRTH của WHITE CHIC đánh dấu sự tái sinh mạnh mẽ, kết hợp vẻ đẹp vượt thời gian với xu hướng thời trang bền vững. Những thiết kế tối giản, thanh lịch, nhưng đầy cá tính, không chỉ tôn vinh nét đẹp của phụ nữ hiện đại mà còn hướng đến trách nhiệm với môi trường và xã hội.

Thời trang là một phần tất yếu trong cuộc sống, đặc biệt là đối với phái đẹp. Những thiết kế với nhiều phong cách được ra mắt hàng ngày luôn luôn thu hút sự chú ý của giới mộ điệu, được chúng ta theo dõi và trầm trồ, thậm chí theo đuổi để “bắt trend”. Xu hướng thời trang nhanh cũng vì thế mà phát triển vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên, sau những biến cố như đại dịch Covid-19, biến đổi khí hậu, thiên tai, suy thoái kinh tế… thế giới đã thay đổi thói quen, quan niệm về làm đẹp và thời trang, dẫn đến sự “biến mất” của không ít nhãn hiệu. Người tiêu dùng không chỉ quan tâm đến kiểu dáng hay độ nổi tiếng của thương hiệu nữa. Tính lâu dài, bền vững và thân thiện là điều mà ngày càng nhiều người mua hiện đại muốn hướng đến trong lĩnh vực này.

Rebirth – sự tái sinh của thương hiệu thời trang White Chic- Ảnh 1.

Những thiết kế với nhiều phong cách

Trong bối cảnh ấy, WHITE CHIC, như bao nhãn hàng thời trang khác, cũng đối diện với rất nhiều khó khăn, và đã có những giây phút tưởng chừng như phải từ bỏ. Tuy nhiên, WHITE CHIC không dừng lại, mà hiểu rằng mình phải thay đổi để phù hợp với dòng chảy hôm nay. Điều cộng đồng tìm kiếm chính là điều mà WHITE CHIC muốn tạo ra. Mong muốn của cộng đồng là yếu tố làm nên sự thay đổi của thương hiệu. Bộ sưu tập REBIRTH – TÁI SINH ra đời như một minh chứng cụ thể nhất cho sự chuyển mình mạnh mẽ theo tinh thần ấy của WHITE CHIC.

REBIRTH được tạo nên từ ý tưởng về vẻ đẹp bền bỉ vượt thời gian – cũng chính là vẻ đẹp tiềm tàng nơi người phụ nữ Việt Nam hiện đại. Vẻ đẹp này là nguồn cảm hứng vô tận để WHITE CHIC sáng tạo nên những thiết kế có nét hoà quyện giữa sự nữ tính và mạnh mẽ. Chúng ta đều biết, cuộc sống hiện đại đem đến nhiều thử thách cho phụ nữ. Bên cạnh áp lực của công việc và những rào cản về quan niệm, trách nhiệm, chị em còn phải đối diện với sự khắc nghiệt của thời gian, tuổi tác… Mặc dù vậy, người phụ nữ hiện đại vẫn luôn ý thức phải giữ được nét đẹp tạo hóa ban tặng và khẳng định được bản lĩnh cá nhân trong mọi hoàn cảnh. Ý nghĩa của tái sinh hiện diện trong chính vẻ đẹp vừa nữ tính thanh lịch vừa cá tính mạnh mẽ ấy. 

Rebirth – sự tái sinh của thương hiệu thời trang White Chic- Ảnh 2.

Bộ thiết kế với vẻ đẹp vừa nữ tính thanh lịch vừa cá tính mạnh mẽ

Cùng với đó, WHITE CHIC cho rằng mối liên hệ giữa thời trang với bối cảnh/nhịp điệu cuộc sống và môi trường là vô cùng quan trọng. Vì vậy, bộ sưu tập lựa chọn chất liệu, màu sắc và kiểu dáng mang đến cảm giác hài hòa, gần gũi, thân thiện, đảm bảo ít ảnh hưởng đến môi trường và bền bỉ theo thời gian. Không chỉ là thời trang, mỗi thiết kế là một câu chuyện gắn với ý nghĩa về sự tái sinh. Tái sinh những vẻ đẹp tưởng như đã mất, tái sinh sức sống sau đau thương, tái sinh khát vọng đam mê đôi khi bị khuất lấp bởi bao bộn bề, tái sinh và làm mới những giá trị cốt lõi của đời sống…

Rebirth – sự tái sinh của thương hiệu thời trang White Chic- Ảnh 3.

Bộ sưu tập REBIRTH chọn phong cách tối giản

Mang thông điệp ý nghĩa ấy, bộ sưu tập REBIRTH chọn phong cách tối giản cho những form dáng đã được khẳng định qua thời gian như vest, quần ống suông, chân váy dài, gile, sơ mi. WHITE CHIC tin rằng đây là cách tối ưu nhất để theo đuổi thời trang mà không e ngại bị bỏ lại, bị lỗi thời. Tối giản không đơn thuần chỉ là sự đơn giản. Tối giản là phiên bản tinh tế và hoàn hảo nhất cho phái đẹp. Khi khoác lên mình một thiết kế tối giản, vẻ đẹp tự nhiên, vẻ đẹp nội tâm và khí chất của chung ta sẽ được tỏa sáng.

Rebirth – sự tái sinh của thương hiệu thời trang White Chic- Ảnh 4.

Bộ sưu tập REBIRTH

Tái sinh cũng có nghĩa là làm mới những điều tưởng như quen thuộc. Dấu ấn của REBIRTH là đem đến những thiết kế đa nhiệm, giúp phụ nữ chuyên nghiệp nơi công sở, sang trọng khi gặp gỡ đối tác, thoải mái trong mọi hoạt động. Những thiết kế này còn có thể kết hợp được với nhiều items khác nhau mà không đánh mất tính thẩm mỹ vốn có. Đây chính là yếu tố quan trọng mang tính quyết định với phân khúc khách hàng công sở. Phụ nữ công sở phải thể hiện được khả năng, bản lĩnh trong công việc; khéo léo, tinh tế trong ứng xử; dịu dàng, trách nhiệm trong gia đình; tự tin, xinh đẹp trong mọi hoàn cảnh… Những thiết kế phù hợp để ứng dụng linh hoạt không chỉ mang đến tiện ích mà còn tạo nên sự mới mẻ, độc đáo. Lúc này, chính khách hàng có thể trở thành “nhà thiết kế” khi tạo nên phong cách cho riêng mình. Sự đa nhiệm của trang phục đồng thời cũng là lời gợi ý cho cách tiêu dùng tiết kiệm, thông minh.

Nhằm mục đích tri ân đến những khách hàng đã tin yêu thương hiệu trong suốt thời gian qua, cũng như đánh dấu sự “tái sinh” qua bộ sưu tập mới, WHITE CHIC mang đến nhiều chương trình đặc biệt trong tháng 10 – tháng của phái đẹp. “Vòng quay may mắn” đang chờ đón những vị khách hàng tham gia chung vui với những món quà vô cùng hấp dẫn! Mời quý khách hàng tham gia tại https://whitechic.vn/Minigame.

Rebirth – sự tái sinh của thương hiệu thời trang White Chic- Ảnh 5.

WHITE CHIC mang đến nhiều chương trình đặc biệt trong tháng 10

Chúng tôi tin rằng, bộ sưu tập REBIRTH sẽ mang đến cho phái đẹp thật nhiều cảm xúc và là nguồn cảm hứng để bạn tự làm mới, tự tái tạo mình. WHITE CHIC sẽ luôn đồng hành cùng bạn để trải nghiệm, chinh phục mọi hành trình cũng như lan tỏa trách nhiệm với đời sống, với xã hội hôm nay.

Thương hiệu thời trang WHITE CHIC

Showroom: Số 4 Ngõ 91 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 081 255 2255

Facebook: https://www.facebook.com/whitechicofficial/

Website: https://whitechic.vn/

Zalo OA: https://whitechic.vn/ZaloOa/

Nguồn: Thương hiệu thời trang WHITE CHIC



Nguồn: https://phunuvietnam.vn/rebirth-su-tai-sinh-cua-thuong-hieu-thoi-trang-white-chic-20241014213443408.htm

Cùng chủ đề

Làm sao để vốn xanh “tự tìm đến”? (Bài 3)

Nếu các doanh nghiệp, hợp tác xã, nông dân có cùng tầm nhìn và định hướng phát triển bền vững, tập trung vào sự minh bạch, giữ gìn cho môi trường, họ sẽ có cơ hội tiếp cận các nguồn vốn tín dụng xanh và nhận được sự hỗ trợ xứng...

Đưa hàng Việt Nam tiếp cận người tiêu dùng ở Đông Bắc Thái Lan

Trong nỗ lực đưa hàng Việt Nam đến gần hơn với người tiêu dùng tại khu vực Đông Bắc Thái Lan, nơi có đông kiều bào ta sinh sống nhiều thế hệ, Central Retail Việt Nam thuộc Tập đoàn Central của Thái Lan phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu...

Hiệp định Paris liệu có lâm nguy vì kết quả bầu cử Mỹ?

Bầu cử Mỹ khép lại với những lo ngại từ giới chuyên gia rằng Washington có thể suy giảm cam kết trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu toàn cầu.

Chính thức đề xuất giá điện hai thành phần, có phương án đồng giá

Tập đoàn Điện lực Việt Nam đề nghị triển khai thí điểm giá điện hai thành phần, áp dụng thí điểm trước với một số nhóm khách hàng trước khi thực hiện mở rộng vào năm 2025. Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN)...

Truyền thông có vai trò rất quan trọng đối với phát triển bền vững

Đó là khẳng định của hầu hết các diễn giả, chuyên gia tại Hội thảo Chuyên đề “Vai trò của Lãnh đạo báo chí và doanh nghiệp với phát triển bền vững” diễn ra tại TP. Vũng Tàu...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Ngày hội OCOP và nông sản an toàn cho phụ nữ vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

Hội LHPN huyện Yên Lập, Phú Thọ, vừa phối hợp tổ chức “Ngày hội giới thiệu, kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP và nông sản an toàn cho phụ nữ vùng đồng bào dân tộc thiểu số...

ABBANK và quỹ BTTEVN chính thức chung tay vì sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và phát triển trẻ em

ABBANK và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) vừa ký kết thỏa thuận tài trợ năm 2024 nhằm chung tay vì sự phát triển và bảo vệ trẻ em Việt Nam. ...

Vietcombank được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 9

Vietcombank là ngân hàng duy nhất đạt Thương hiệu quốc gia qua tất cả các kỳ bình chọn từ năm 2003 đến nay. ...

Kiểm tra, giám sát hoạt động nhận ủy thác cho vay và hỗ trợ nâng cao quyền năng kinh tế của phụ nữ tại...

Đoàn công tác Hội LHPN Việt Nam do Phó Chủ tịch Trần Lan Phương làm trưởng đoàn vừa có chương trình làm việc với Hội LHPN tỉnh Khánh Hòa về việc kiểm tra, giám sát hoạt động nhận...

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024, Nestlé Việt Nam nhận 12 giải thưởng xuất sắc ở các hạng mục chiến lược tiếp thị di động và truyền thông. Tại sự kiện lần này, Nestlé Việt Nam...

Bài đọc nhiều

Chính thức ban hành Chiến lược Blockchain Quốc gia

(ĐCSVN)- Ngày 22/10, Chính phủ ban hành quyết định số 1236/QĐ- TTg công bố Chiến lược quốc gia về ứng dụng và phát triển công nghệ Blockchain đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Trong Chiến lược quốc gia về Ứng dụng và phát triển công nghệ chuỗi khối (blockchain) đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 (Chiến lược Blockchain Quốc gia) vừa được Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc ký ban hành, blockchain được định...

BMS: Hệ thống quản lý pin cho trung tâm dữ liệu, giải pháp tối ưu giúp quản lý năng lượng

Đối với các trung tâm dữ liệu, sự ổn định của hệ thống điện đóng vai trò thiết yếu trong việc duy trì hoạt động liên tục và bảo vệ dữ liệu. Các sự cố về nguồn điện hoặc lỗi hệ thống pin dự phòng (UPS) có thể gây ra những gián đoạn nghiêm trọng, dẫn đến thiệt hại về thời gian và tài chính. Đó là lý do tại sao Hệ thống Quản lý Pin (Battery Management System...

TP. Hồ Chí Minh tăng cường bảo đảm bình ổn hàng hóa dịp Tết Ất Tỵ 2025

Từ nay đến cuối năm, Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh tiếp tục tập trung bình ổn giá hàng hóa, kiểm soát lạm phát dịp Tết Ất Tỵ 2025. Chuẩn bị Tết Nguyên Đán Ất Tỵ 2025, khi nhu cầu mua sắm của người dân dự kiến sẽ tăng mạnh, Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh cùng các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ và thực phẩm đã khẩn trương triển...

Chính sách kinh tế của Trump và Harris tác động đến thị trường vàng như thế nào?

Các chuyên gia đang đánh giá tác động các chính sách kinh tế của cựu Tổng thống Donald Trump và Phó Tổng thống Kamala Harris đối với thị trường vàng. Sau nhiều tháng diễn thuyết, thăm dò, tranh luận và suy đoán, ngày bầu cử cuối cùng đã đến. Hôm nay, người dân Mỹ sẽ tới các điểm bỏ phiếu để lựa chọn giữa cựu Tổng thống Donald Trump và Phó Tổng thống hiện tại Kamala...

Cùng chuyên mục

Ngày hội OCOP và nông sản an toàn cho phụ nữ vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

Hội LHPN huyện Yên Lập, Phú Thọ, vừa phối hợp tổ chức “Ngày hội giới thiệu, kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP và nông sản an toàn cho phụ nữ vùng đồng bào dân tộc thiểu số...

Lực mua mạnh mẽ kéo MXV-Index quay lại mức cao nhất trong vòng ba tuần

Theo Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam, sắc xanh bao phủ thị trường hàng hóa nguyên liệu trong ngày hôm qua (7/11) kéo chỉ số MXV-Index tăng 1,69% lên 2.208 điểm. Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV), cho biết sắc xanh bao phủ thị trường hàng hóa nguyên liệu trong ngày hôm qua (7/11) kéo chỉ số MXV-Index tăng 1,69% lên 2.208 điểm – mức cao nhất trong ba tuần trở lại đây....

Giá vàng bật tăng sau 1 ngày lao dốc, người dân lại ồ ạt đi mua vào

Giá vàng tăng trở lại, tại TPHCM sáng nay không còn hiện tượng người dân đổ xô đi bán như chiều hôm qua. Nhìn chung, lực bán vẫn nhiều hơn mua. Sáng nay, giá vàng miếng SJC được Công ty SJC niêm yết mua vào 82 triệu đồng/lượng, bán ra 86,5 triệu đồng/lượng, tăng 1 triệu so với cuối ngày hôm qua. Diễn biến này gây bất ngờ cho nhiều người, khi họ đã đổ xô đi bán vào ngày...

Thẻ trả trước vô danh là gì?

Thẻ trả trước vô danh là gì?Thẻ trả trước vô danh là một loại thẻ thanh toán không yêu cầu thông tin cá nhân khi phát hành. Khác với thẻ tín dụng hay thẻ ghi nợ, thẻ trả trước vô danh không liên kết trực tiếp với tài khoản ngân hàng của người dùng. Người sử dụng chỉ cần nạp một số tiền nhất định vào thẻ trước khi sử dụng và có thể chi tiêu trong phạm...

Dự báo, xuất khẩu cao su năm 2024 đạt từ 3

Giá cao su tăng cao, dự báo, kim ngạch xuất khẩu cao su năm 2024 đạt từ 3 - 3,5 tỷ USD, tăng 200 - 400 triệu USD so với năm 2023. Báo cáo của Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương) dẫn số liệu của Tổng cục Hải quan cho biết, trong quý III/2024, xuất khẩu cao su của Việt Nam đạt 589,71 nghìn tấn, trị giá 988,44 triệu USD, tăng 89,3% về lượng và...

Mới nhất

Ngày hội OCOP và nông sản an toàn cho phụ nữ vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

Hội LHPN huyện Yên Lập, Phú Thọ, vừa phối hợp tổ chức “Ngày hội giới thiệu, kết nối...

Tận dụng tốt hơn các FTA mang đến “sức sống mới” cho quan hệ Việt Nam

Chuyến thăm chính thức của Chủ tịch nước Lương Cường tới Chile sẽ đem đến 'sức sống mới' cho quan hệ Việt Nam-Chile, nhất là trên các lĩnh vực tiềm năng. “Sức sống mới” cho quan hệ Việt Nam - Chile Hai nước Việt Nam và Chile thiết lập quan hệ ngoại giao...

Lực mua mạnh mẽ kéo MXV-Index quay lại mức cao nhất trong vòng ba tuần

Theo Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam, sắc xanh bao phủ thị trường hàng hóa nguyên liệu trong ngày hôm qua (7/11) kéo chỉ số MXV-Index tăng 1,69% lên 2.208 điểm. Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV), cho biết sắc xanh bao phủ thị trường hàng hóa nguyên liệu trong ngày hôm qua...

Thủ tướng Phạm Minh Chính hội kiến Bí thư Trùng Khánh (Trung Quốc)

Trong khuôn khổ dự Hội nghị thượng đỉnh Hợp tác tiểu vùng Mekong mở rộng lần thứ 8 và công tác tại Trung Quốc, ngày 8/11, tại thành phố Trùng Khánh, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã hội kiến đồng chí Viên Gia Quân, Ủy viên Bộ Chính trị Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Bí...

Treo thưởng 10 triệu đồng cho người tìm thấy máy bay Yak -130 nghi rơi ở Đắk Lắk

Quân khu 5 đã treo thưởng 10 triệu đồng cho người dân nào tìm thấy máy bay Yak -130 nghi rơi ở khu vực rừng núi thuộc huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk). Trưa 8/11, trao đổi với PV VietNamNet, bà Bun Sốm Lào, Chủ tịch UBND xã Krông Na (huyện Buôn Đôn) xác nhận, địa phương đã nhận được thông tin...

Mới nhất