Công ty cho biết, chiến lược thương hiệu mới của công ty nhằm định vị mình “trở thành thương hiệu công nghệ thấu hiểu người dùng trẻ hơn”. Chiến lược này còn thể hiện bước chuyển mình của công ty từ việc là một thương hiệu “tìm kiếm cơ hội” trở thành thương hiệu “định vị trên thị trường” sau 5 năm thành lập. Cùng với đó, realme cũng giới thiệu khẩu hiệu mới “Make it real – Biến mọi ý tưởng thành hiện thực” và đổi logo.
Nhà sáng lập kiêm CEO realme cho biết công ty đang nhanh chóng khẳng định vị thế của mình với chiến lược phát triển khác biệt kể từ khi thành lập cách đây 5 năm nhằm mang đến những công nghệ và thiết kế mới đến người dùng trẻ trên toàn thế giới với mức giá dễ tiếp cận. Nhờ sự hiểu biết sâu sắc người dùng trẻ toàn cầu và các chiến lược lấy người dùng làm trọng tâm, hơn 200 triệu người dùng trên thế giới đã tiếp cận sản phẩm realme.
Mục tiêu tiếp theo của công ty là chuyển mình từ một thương hiệu trẻ tìm kiếm cơ hội sang khẳng định vị trí trên thị trường, với 2024 chính là thời điểm chín muồi mở ra chương mới. Hãng sẵn sàng “trở thành thương hiệu công nghệ thấu hiểu người dùng trẻ tốt hơn” giúp người dùng trẻ trên toàn thế giới tận hưởng những trải nghiệm công nghệ vượt mong đợi.
Bên cạnh đó, công ty cũng tiếp tục duy trì chiến lược “Simply Better – Đơn giản để tốt hơn” và “No leap No launch – Chỉ đưa ra thị trường sản phẩm cải tiến hơn so với tiền nhiệm”, đồng thời làm rõ định vị của ba dòng sản phẩm chính, gồm GT series cho phân khúc cao cấp, dòng Số thường phân khúc tầm trung và C series cho phân khúc phổ thông.
Công ty sẽ tập trung cải thiện trải nghiệm sản phẩm trong ba lĩnh vực: hiệu suất, nhiếp ảnh và thiết kế, đẩy mạnh hợp tác với hơn 30 đối tác công nghệ hàng đầu, cũng như đầu tư nhiều hơn vào R&D (nghiên cứu và phát triển) sản phẩm.
Với khẩu hiệu mới “Make it real – Biến mọi ý tưởng thành hiện thực”, công ty đảm bảo vẫn giữ được tinh thần “Dare to leap – Dám bứt phá” mà họ đề ra ngay từ khi thành lập, nhưng thể hiện rõ hơn mong muốn mang lại những lợi ích rõ ràng và hữu hình cho người dùng trẻ – trọng tâm phát triển của thương hiệu.
Đặc biệt, logo mới của realme cũng được tối ưu hóa theo tinh thần “Make it real” với ngôn ngữ thiết kế đơn giản và chi tiết hơn trong đường nét, mang đến hình ảnh một thương hiệu tầm quốc tế hơn.