Trang chủEnterpriseCông ty Cổ phần Tập đoàn MasanQuý II/2024, Masan báo lãi gần gấp 5 lần so với cùng...

Quý II/2024, Masan báo lãi gần gấp 5 lần so với cùng kỳ

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 26 tháng 07 năm 2024 – Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, “Masan” hoặc “Công ty”) hôm nay công bố báo cáo tài chính chưa kiểm toán của Quý II/2024.

“Masan Consumer tiếp tục ghi nhận mức tăng trưởng hai con số cho cả doanh thu và lợi nhuận, đồng thời các nền tảng tiêu dùng khác của chúng tôi cũng đạt mức sinh lời bền vững – WinCommerce đã mang về lợi nhuận trong tháng 6 và Masan MEATLife ghi nhận lợi nhuận hoạt động (“EBIT”) dương quý thứ hai liên tiếp. Chúng tôi tự tin sẽ hoàn thành kế hoạch lợi nhuận năm 2024, tăng trưởng trong cả ngắn hạn và trung hạn để tạo ra giá trị vượt trội cho cổ đông của công ty.” Tiến sĩ Nguyễn Đăng Quang, Chủ tịch Tập đoàn Masan chia sẻ.

  • Mảng kinh doanh tiêu dùng bán lẻ1 duy trì đà tăng trưởng bền vững với sự phục hồi của các mảng không cốt lõi.

A screenshot of a graph Description automatically generated

  • Masan Consumer Corporation2 (“MSC”) đạt doanh thu 7.387 tỷ đồng trong quý II/2024, tăng trưởng 14,0% so với cùng kỳ. Mức tăng trưởng này được đóng góp bởi ngành hàng Thực phẩm tiện lợi, Đồ uống và Cà phê với mức tăng lần lượt là 20,7%, 17,6% và 16% so với cùng kỳ. MSC tiếp tục duy trì biên lợi nhuận gộp ở mức cao là 46,3%. Kết quả này có được nhờ vào các thương hiệu mạnh, tăng tốc chiến lược cao cấp hóa giúp có mức giá bán cao trong bối cảnh chi phí nguyên vật liệu thô thấp hơn ở ngành hàng Thực phẩm tiện lợi. MSC đạt biên lợi nhuận sau thuế trước phân bổ cổ đông thiểu số (NPAT- Pre MI) ở mức 24,2%.
  • WinCommerce (“WCM”) trong quý II/2024 ghi nhận doanh thu tăng trưởng 9,2% so với cùng kỳ, đạt 7.844 tỷ đồng trên toàn mạng lưới. Đây là thành quả của công tác nâng cấp, cải tiến cửa hàng WiN (hướng đến người tiêu dùng ở khu vực thành thị) và WinMart+ Rural (phục vụ người tiêu dùng ở khu vực ở nông thôn). Hai mô hình cửa hàng này đạt hiệu quả vượt trội so với mô hình truyền thống với mức tăng trưởng LFL lần lượt là 6,3% và 10,7% trong quý II/2024 so với cùng kỳ. Tăng trưởng LFL của WCM tăng tốc lên 6,8% trong quý II/2024 và lên 9,7% riêng trong tháng 6 nhờ vào lượng khách đến cửa hàng tăng. WCM ghi nhận lợi nhuận sau thuế (“LNST”) dương trong tháng 6/2024. Đây là dấu hiệu rõ ràng của một lộ trình gặt hái lợi nhuận bền vững trong thời gian tới.
    • Tính đến tháng 6/2024, WCM vận hành 3.673 điểm bán, mở 40 cửa hàng mới kể từ tháng 12 năm 2023. Ban lãnh đạo thận trọng trong bối cảnh điều kiện kinh doanh còn nhiều bất định. WCM dự kiến ​​sẽ đẩy nhanh tốc độ mở cửa hàng trong nửa cuối năm 2024.
    • Trong quý II/2024, WCM ghi nhận 172 tỷ đồng EBITDA, tăng 11,1% so với cùng kỳ. Nếu loại trừ lợi nhuận một lần từ việc thí điểm phân phối sản phẩm tài chính trong năm 2023, EBITDA tăng 33% so với cùng kỳ năm trước.
  • Masan MEATLife (“MML”) trong quý II/2024 ghi nhận EBIT tăng 105 tỷ đồng so với cùng kỳ. Đây là quý thứ hai liên tiếp MML đạt EBIT dương. Đóng góp tích cực vào kết quả này là doanh thu từ mảng thịt chế biến tăng lên nhờ những thuận lợi như thịt gà, thịt lợn tăng giá và chi phí thức ăn chăn nuôi giảm. MML tiếp tục sứ mệnh chuyển đổi và phát triển tối đa ngành thịt chế biến của Việt Nam bằng các sản phẩm thơm ngon, tốt cho sức khỏe, chất lượng cao, không phụ gia với hai “Love brand” là Ponnie và Heo Cao Bồi. Hai thương hiệu này đã đạt được ~50% thị phần trong thị trường sản phẩm xúc xích tiệt trùng.
  • Doanh thu thuần của Phúc Long Heritage (“PLH”) trong quý II/2024 tăng 5,3% so với cùng kỳ năm ngoái lên 391 tỷ đồng, nhờ đóng góp từ 15 cửa hàng mở mới từ quý II/2023. Ban lãnh đạo tiếp tục thận trọng với 4 cửa hàng ngoài WCM được bổ sung vào hệ thống cũng trong quý này. PLH hiện có 163 cửa hàng trên toàn quốc. Doanh thu LFL hàng ngày của các cửa hàng PLH ngoài WCM tăng 2,4% so với mức đáy trong quý IV/2023, báo hiệu nhu cầu dịch vụ ăn uống trong nước đang phục hồi.
  • Masan High-Tech Materials (“MHT”) ghi nhận EBIT cải thiện 193 tỷ đồng nhờ giá APT và đồng tăng. Thương vụ bán H.C. Starck Holding GmbH cho Mitsubishi Materials Corporation với giá 134,5 triệu USD dự kiến ​​sẽ hoàn tất trước cuối năm 2024. Theo đó, MHT dự kiến ​​sẽ ghi nhận khoản lãi một lần khoảng 40 triệu USD trong nửa cuối năm 2024 và được hưởng lợi từ LNST tăng 20-30 triệu USD trong dài hạn. Số tiền thu được từ giao dịch sẽ được dùng để giảm nợ của MHT. Việc thoái vốn HCS giúp MHT được giải tỏa khỏi nghĩa vụ nợ lương hưu khoảng 190 triệu USD của HCS tính đến quý II/2024.
  • Techcombank (“TCB”), công ty liên kết của Masan, đóng góp 1.236 tỷ đồng vào EBITDA trong quý II/2024, tương ứng mức tăng trưởng 38,5% so với cùng kỳ năm trước. Để biết thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo trang web của ngân hàng.

Kết quả hợp nhất:

  • Doanh thu thuần: Trong quý II/2024, doanh thu thuần của Masan Group đạt 20.134 tỷ đồng, tăng 8,2% so với mức 18.609 tỷ đồng trong quý II/2023, nhờ kết quả kinh doanh khả quan ở các mảng kinh doanh tiêu dùng bán lẻ cốt lõi.
  • EBITDA: EBITDA đạt 3.823 tỷ đồng trong quý II/2024, tăng 20,9% so với cùng kỳ năm ngoái. Kết quả tích cực này được thúc đẩy bởi sự phục hồi của TCB và MHT. Trong khi đó, tất cả các mảng kinh doanh tiêu dùng bán lẻ cốt lõi đều duy trì đà tăng trưởng lợi nhuận tích cực.
  • Lợi nhuận sau thuế (“LNST”): LNST Post-MI (Lợi nhuận sau thuế sau phân bổ cổ đông thiểu số) là 503 tỷ đồng trong quý II/2024, tăng 378,6% so với cùng kỳ năm ngoái và cao hơn LNST Post-MI của cả năm 2023 là 419 tỷ đồng. Đây là thành quả của sự cải thiện xuyên suốt các mảng kinh doanh tiêu dùng bán lẻ, sự phục hồi của các hoạt động/mảng không cốt lõi và chi phí tài chính ròng giảm 138 tỷ đồng.
  • Bảng cân đối kế toán:
    • Tiền và tương đương tiền tăng lên 21.977 tỷ đồng trong quý II/2024, so với 16.919 tỷ đồng vào quý IV/2023 do dòng tiền tự do và dòng tiền đến từ các hoạt động tài chính của doanh nghiệp được cải thiện.
    • Nợ ròng trên EBITDA 12 tháng gần nhất giảm xuống 3,3x, so với mức 3,9x của quý IV/2023. Công ty đã đạt mục tiêu Tỷ lệ nợ ròng trên EBITDA dưới 3,5x.
    • Dòng tiền tự do 12 tháng gần nhất tăng lên 7.429 tỷ đồng trong quý II/2024, tăng 71% so với cùng kỳ năm trước.

Kế hoạch nửa cuối năm 2024:

Ghi nhận 1.425 tỷ đồng LNST Pre-MI và 607 tỷ đồng cho LNST Post-MI trong nửa đầu năm 2024, MSN đã đạt hơn 60% kế hoạch LNST cả năm theo kịch bản cơ sở được cổ đông phê duyệt vào đầu năm. Ban lãnh đạo sẽ tiếp tục tối ưu hóa kết quả kinh doanh trong nửa cuối năm 2024 và dự kiến sẽ vượt mục tiêu ​​cả năm với các phát kiến chiến lược sau:

  • Trọng tâm chiến lược:
    • Tiếp tục tập trung vào tăng trưởng lợi nhuận nhờ vào mảng kinh doanh tiêu dùng bán lẻ cốt lõi.
    • Tối ưu hóa chương trình Hội viên WiN để tạo ra giá trị cho doanh nghiệp và các thương hiệu đối tác của Masan.
    • Giảm đòn bẩy tài chính hơn nữa để cải thiện bảng cân đối kế toán và giảm chi phí tài chính.
    • Giảm sở hữu ở các mảng kinh doanh không cốt lõi trong khi vẫn duy trì chiến lược phân bổ vốn chặt chẽ.
  • MSC: Đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng doanh thu trong nửa cuối năm 2024 bằng cách tiếp tục thực hiện các phát kiến chiến lược và cao cấp hóa, đồng thời luân chuyển các SKU hoạt động kém hiệu quả để tối ưu hóa lợi nhuận.
  • WCM: Tiếp tục tập trung vào mục tiêu đạt điểm hòa vốn LNST bằng cách đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng LFL lên 8-9% so với cùng kỳ, đồng thời tăng tốc độ mở cửa hàng để đạt ~100 cửa hàng mới mỗi quý. WCM sẽ tiếp tục tăng cường vị thế ở khu vực nông thôn với mô hình WinMart+ Rural.
  • MML: Đầu tư thêm vào nguồn lợi nhuận dài hạn từ mảng thịt chế biến để đạt được lợi nhuận bền vững.
  • PLH: Cải thiện sự tăng trưởng LFL và tham gia vào chương trình hội viên WiN để nâng cao biên lợi nhuận.
  • MHT: Hoàn tất thương vụ bán HCS để giảm đòn bẩy tài chính và ghi nhận khoản lợi nhuận một lần, đồng thời tiếp tục tối ưu hóa chi phí và cải thiện hiệu quả hoạt động.

1 Mảng kinh doanh tiêu dùng bán lẻ bao gồm MSC, WCM, MML và PLH.
2 Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer Corporation) hiện niêm yết trên sàn chứng khoán UPCoM và không bao gồm mảng kinh doanh bia Masan Brewery

Nguồn: https://www.masangroup.com/vi/news/masan-news/Masan-2Q2024-earnings-were-five-times-higher-than-the-same-period-last-year.html

Cùng chủ đề

Một công ty dược bị phạt, truy thu thuế hơn 10 tỉ đồng

(NLĐO) - Masan Consumer tạm ứng cổ tức bằng tiền mặt, tỉ lệ 95%. Công ty ước tính sẽ chi gần 7.000 tỉ đồng cho đợt cổ tức lần này. ...

Chiến lược tốt, Masan Group 11 năm liên tiếp vào Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất VN

Nhờ chiến lược kinh doanh và tốc độ tăng trưởng tích cực, Tập đoàn Masan tiếp tục được vinh danh "Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024" (Top 50) ngày 11/12/2024. Đây là năm thứ 11 liên tiếp Masan có mặt trong danh sách Top 50 uy tín này. Top 50 là bảng xếp hạng giá trị và uy tín do tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư phối hợp cùng Công ty Chứng khoán Thiên Việt thực...

Chiến lược ‘đỉnh’, Masan vào TOP 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024

ANTD.VN - Nhờ chiến lược kinh doanh và tốc độ tăng trưởng tích cực, Tập đoàn Masan tiếp tục được vinh danh "Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024" (TOP 50) vào ngày 11/12/2024. Đây cũng là năm thứ 11, Masan có mặt trong danh sách TOP 50 uy tín này. TOP 50 là bảng xếp hạng giá trị và uy tín do Nhịp Cầu Đầu Tư phối hợp cùng Công ty Chứng...

Masan Consumer đồng hành quảng bá ẩm thực Việt tới bạn bè năm châu

Sự đồng hành của Masan Consumer tại Liên hoan Ẩm thực Quốc tế lần thứ 12 không chỉ góp phần tôn vinh hương vị độc đáo của gia vị Việt mà còn giới thiệu nét tinh tuý của ẩm thực Việt đến bạn bè năm châu. Trong hai ngày 7 và 8/12/2024, Liên hoan Ẩm thực Quốc tế lần thứ 12 đã diễn ra tại Khu Ngoại giao Đoàn, Hà Nội. Đây là sự kiện thường niên về văn hóa...

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa, đảm bảo bình ổn giá cuối năm

Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân vào dịp lễ, Tết, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN đã làm việc trước với các nhà cung cấp từ 2 đến 3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.Thời điểm này, trên các triền đồi ở Tiểu khu 68, thị trấn Nông trường Mộc Châu...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Audi A6 phiên bản mới cho thị trường Việt Nam có giá từ 2,3 tỷ đồng

Audi A6 phiên bản mới cho thị trường Việt Nam được trang bị nhiều tùy chọn cao cấp được niêm yết giá bán 2,299 tỷ đồng. Ngày 16/12, Audi Việt Nam giới thiệu mẫu Audi A6 S line 40 TFSI với phong cách thể thao S line và được trang bị đầy đủ hơn những tùy chọn dành cho thị trường Việt Nam. Audi A6 bản nâng cấp mới dự kiến tháng 1/2025 sẽ về Việt Nam với ngoại thất...

Phân bón Cà Mau ra mắt AI tính năng chuẩn đoán sâu bệnh trên ứng dụng 2Nông

Ngày 17/12/2024, Công ty Cổ Phần Phân Bón Dầu Khí Cà Mau (PVCFC) chính thức ra mắt AI tính năng chẩn đoán sâu bệnh trên ứng dụng 2Nông và các nền tảng số do Phân Bón Cà Mau phát triển: website, Apple Store, Google Store... Ứng dụng 2Nông không chỉ là công cụ hỗ trợ mà còn là người bạn đồng hành trợ lý tin cậy, giúp bà con vững bước trên hành trình phát triển nông nghiệp bền vững. Ra...

Tổng thống Putin cáo buộc phương Tây đang đẩy Nga vượt qua “lằn ranh đỏ”

Tổng thống Nga Vladimir Putin ngày 16/12, đã đưa ra những phát biểu mạnh mẽ và cứng rắn, cáo buộc các quốc gia phương Tây, đặc biệt là Mỹ và các đồng minh trong NATO, đã liên tục có những hành động khiêu khích, gây áp lực, và “đẩy Nga vào thế khó”.  Theo ông, những hành động này đã đưa mối quan hệ giữa Nga và phương Tây đến một "lằn ranh đỏ", khiến Moscow không còn sự...

Ấn tượng Việt Nam trong Ngày Quốc tế Người di cư 2024 tại Singapore

Bộ trưởng Nhân lực Singapore cảm ơn sự đóng góp của cộng đồng người Việt Nam đối với lễ hội Ngày Quốc tế Người di cư cũng như đối với đời sống kinh tế, văn hóa đa sắc tộc của Đảo quốc Sư tử.     Bộ trưởng Nhân lực Tan See Leng tới thăm gian hàng của Ban Liên lạc Cộng đồng người Việt tại lễ hội. (Ảnh: Lê Dương/TTXVN) Chiều 15/12, Bộ Nhân lực Singapore phối hợp cùng các cơ quan,...

Nga công bố vaccine có thể tiêu diệt hoàn toàn các khối u

Một loại vaccine ung thư được sáng chế ở Nga có thể tiêu diệt hoàn toàn các khối u. Theo Bộ Y tế Nga, sau các thử nghiệm tiền lâm sàng mang lại an toàn và hiệu quả cao, vaccine ung thư dự kiến sẽ được công bố và tiến hành thử nghiệm lâm sàng cùng các nhóm nghiên cứu vào đầu năm 2025. Theo bác sĩ đầu ngành ung thư của Bộ Y tế Nga Andrey Kaprin, EnteroMix - tên...

Bài đọc nhiều

Masan thiết lập hệ sinh thái O2 để tạo dòng tiền mạnh

Nói "không" với việc tham gia vào hoạt động mua bán tài sản như đầu tư bất động sản hoặc hoạt động đầu cơ ngắn hạn, Masan tập trung các hoạt động kinh doanh tạo dòng tiền vững mạnh. Để tăng trưởng bền vững trong môi trường đang phát triển như Việt Nam, đòi hỏi phải xây dựng các hoạt động kinh doanh tạo ra dòng tiền vững mạnh, Masan tiết lộ "bí quyết” kinh doanh với định hướng bền...

Chiến lược tốt, Masan Group 11 năm liên tiếp vào Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất VN

Nhờ chiến lược kinh doanh và tốc độ tăng trưởng tích cực, Tập đoàn Masan tiếp tục được vinh danh "Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024" (Top 50) ngày 11/12/2024. Đây là năm thứ 11 liên tiếp Masan có mặt trong danh sách Top 50 uy tín này. Top 50 là bảng xếp hạng giá trị và uy tín do tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư phối hợp cùng Công ty Chứng khoán Thiên Việt thực...

7 năm liên tiếp Masan High-Tech Materials được công nhận ‘Doanh nghiệp bền vững Việt Nam’

Tối 29/11, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam đã chủ trì tổ chức lễ vinh danh 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam (CSI 100) năm 2024. Trong đó, Công ty CP Masan High-Tech Materials tiếp tục được xướng tên trong CSI 100. Đây là năm thứ 7 liên tiếp doanh nghiệp đạt danh hiệu này. Masan High-Tech Materials 7 năm liên tiếp được công nhận là 'Doanh nghiệp bền vững Việt Nam' Bộ chỉ số CSI 2024...

Masan 2024: Thành công với chiến lược đặt người tiêu dùng làm trọng tâm

Năm 2024 là một năm đầy thách thức đối với nền kinh tế xã hội Việt Nam, mặc dù được đánh giá tốc độ phục hồi không quá nhanh nhưng thị trường tiêu dùng bán lẻ đã bước đầu có những tín hiệu khả quan và dự báo có tiềm năng bứt phá hơn trong thời gian tới. Bộ sản phẩm Chin-su được thị trường Nhật Bản ưa chuộng. Chính vì vậy, các doanh nghiệp luôn đứng trước những thử thách...

Chiến lược M&A dồn lực cho mảng tiêu dùng – bán lẻ của Masan

Masan Group được biết đến là doanh nghiệp năng động bậc nhất trong việc thực hiện các thương vụ M&A. Thông qua các thương vụ này, Masan đang ngày càng hoàn thiện nền tảng tiêu dùng - bán lẻ của mình để mang lại giá trị cao hơn cho người tiêu dùng. M&A trong chiến lược xây dựng nền tảng tiêu dùng - bán lẻ Ngày 27/11, tại Diễn đàn Mua bán - Sáp nhập doanh nghiệp Việt Nam do Báo...

Cùng chuyên mục

Chiến lược tốt, Masan Group 11 năm liên tiếp vào Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất VN

Nhờ chiến lược kinh doanh và tốc độ tăng trưởng tích cực, Tập đoàn Masan tiếp tục được vinh danh "Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024" (Top 50) ngày 11/12/2024. Đây là năm thứ 11 liên tiếp Masan có mặt trong danh sách Top 50 uy tín này. Top 50 là bảng xếp hạng giá trị và uy tín do tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư phối hợp cùng Công ty Chứng khoán Thiên Việt thực...

7 năm liên tiếp Masan High-Tech Materials được công nhận ‘Doanh nghiệp bền vững Việt Nam’

Tối 29/11, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam đã chủ trì tổ chức lễ vinh danh 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam (CSI 100) năm 2024. Trong đó, Công ty CP Masan High-Tech Materials tiếp tục được xướng tên trong CSI 100. Đây là năm thứ 7 liên tiếp doanh nghiệp đạt danh hiệu này. Masan High-Tech Materials 7 năm liên tiếp được công nhận là 'Doanh nghiệp bền vững Việt Nam' Bộ chỉ số CSI 2024...

Masan 2024: Thành công với chiến lược đặt người tiêu dùng làm trọng tâm

Năm 2024 là một năm đầy thách thức đối với nền kinh tế xã hội Việt Nam, mặc dù được đánh giá tốc độ phục hồi không quá nhanh nhưng thị trường tiêu dùng bán lẻ đã bước đầu có những tín hiệu khả quan và dự báo có tiềm năng bứt phá hơn trong thời gian tới. Bộ sản phẩm Chin-su được thị trường Nhật Bản ưa chuộng. Chính vì vậy, các doanh nghiệp luôn đứng trước những thử thách...

Chiến lược M&A dồn lực cho mảng tiêu dùng – bán lẻ của Masan

Masan Group được biết đến là doanh nghiệp năng động bậc nhất trong việc thực hiện các thương vụ M&A. Thông qua các thương vụ này, Masan đang ngày càng hoàn thiện nền tảng tiêu dùng - bán lẻ của mình để mang lại giá trị cao hơn cho người tiêu dùng. M&A trong chiến lược xây dựng nền tảng tiêu dùng - bán lẻ Ngày 27/11, tại Diễn đàn Mua bán - Sáp nhập doanh nghiệp Việt Nam do Báo...

Masan Group được vinh danh Doanh nghiệp có chiến lược M&A tiêu biểu 2023 – 2024

Masan Group được biết đến là doanh nghiệp năng động bậc nhất trong việc thực hiện các thương vụ M&A. Thông qua các thương vụ này, Masan đang ngày càng hoàn thiện nền tảng tiêu - dùng bán lẻ của mình để mang lại giá trị cao hơn cho người tiêu dùng. M&A trong chiến lược xây dựng nền tảng tiêu dùng - bán lẻ Ngày 27/11, tại Diễn đàn Mua bán - Sáp nhập doanh nghiệp Việt Nam do Báo...

Mới nhất

Thanh Hóa có hơn 1.000 sản phẩm OCOP trên sàn thương mại điện tử

(Dân Sinh) - Tỉnh Thanh Hóa hiện có khoảng 600 doanh nghiệp tham gia quảng bá bán hàng trên các sàn thương mại điện tử với hơn 1.000 sản phẩm OCOP các loại. Sáng 24/10, UBND tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức khai trương “Trưng bày, giới thiệu sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hoá năm...

Thông tin mới vụ nữ sinh bị bố và chú ruột hành hung

(NLĐO) - Cơ quan công an đã tổ chức giám định thương tích nữ sinh lớp 12 là M.A. ở tỉnh Hải Dương bị bố đẻ và...

Dự án Bảo tồn tu bổ, phục hồi và phát huy giá trị di tích Quốc gia

NDO - Ngày 21/12 này, Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng và Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ tổ chức Lễ công bố hoàn thành dự án Dự án Bảo tồn tu bổ, phục hồi và phát huy giá trị Di tích Quốc gia Hải Vân quan, sau hơn 3 năm triển khai thực...

Những hình ảnh ấn tượng tại lễ tổng duyệt khai mạc triển lãm quốc phòng

Sáng 17-12, Bộ Quốc phòng đã có buổi tổng duyệt lễ khai mạc Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024. ...

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Cộng hòa Belarus thăm chính thức Việt Nam

(Bqp.vn) - Nhận lời mời của Đại tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Trung tướng Khrenin Viktor Gennadievich, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Belarus dẫn đầu Đoàn đại biểu cấp cao Bộ Quốc phòng Belarus thăm chính thức Việt Nam và dự Triển...

Mới nhất

Năm 2025, tỉnh Bà Rịa