Là nơi cung cấp sản phẩm bảo hiểm mang tính nhân văn, nhiều năm nay, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) luôn đồng hành, chia sẻ khó khăn về tài chính với khách hàng và thân nhân của họ khi không may gặp rủi ro. Đặc biệt, việc chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng luôn được thực hiện nhanh chóng, kịp thời, đáp ứng mọi yêu cầu theo cam kết. Qua đó, khẳng định uy tín, niềm tin của khách hàng đối với nhà cung cấp bảo hiểm, tạo động lực để khách hàng vượt qua những biến cố không mong muốn trong cuộc sống.
Đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng
Đó là cách mà BIC khẳng định thông qua buổi tổ chức lễ chi trả quyền lợi tai nạn và sức khỏe người vay vốn BIC Bình An cho 3 khách hàng tại BIDV Quảng Trị diễn ra vào chiều ngày 19/4/2024 với tổng số tiền chi trả hơn 560 triệu đồng.
Trao chi trả quyền lợi tai nạn và sức khỏe người vay vốn BIC Bình An cho gia đình khách hàng H.H.L – Ảnh: K.S
Các trường hợp được chi trả gồm: chị N.M.N bị tử vong do sốc, mất máu ở mức độ nặng, vỡ tử cung, suy cơ quan không hồi phục, thai lưu 36 tuần, số tiền bảo hiểm chi trả hơn 41,6 triệu đồng; anh H.H.L bị tai nạn điện giật dẫn đến di chứng liệt hoàn toàn 2 tay, 2 chân do tổn thương não vĩnh viễn không hồi phục, số tiền chi trả gần 482 triệu đồng; anh N.T.B tử vong do ung thư gan, số tiền bảo hiểm chi trả hơn 41,6 triệu đồng. Hoàn cảnh gia đình của những khách hàng nói trên hiện rất khó khăn.
Trao chi trả quyền lợi tai nạn và sức khỏe người vay vốn BIC Bình An cho gia đình khách hàng N.T.B – Ảnh: K.S
Trao chi trả quyền lợi tai nạn và sức khỏe người vay vốn BIC Bình An cho gia đình khách hàng N.M.N – Ảnh: K.S
Xúc động trước sự quan tâm kịp thời về nhiều mặt, đặc biệt là quá trình làm thủ tục hồ sơ, nhận tiền chi trả bảo hiểm của BIC rất nhanh chóng, chị Nguyễn Thị Thùy Trang, vợ của anh H.H.L bị tai nạn do điện giật chia sẻ: “Đầu năm 2023, tôi vay vốn tại Ngân hàng BIDV Quảng Trị để sửa chữa nhà ở. Năm tháng sau khi tham gia bảo hiểm, chồng tôi không may bị điện giật khi đang sửa chữa điện tại nhà dẫn đến não bị tổn thương vĩnh viễn.
Tại thời điểm xảy ra sự việc, dư nợ của gia đình tôi tại BIDV Quảng Trị còn hơn 481 triệu đồng. Khi biết thông tin này, BIDV chi nhánh Quảng Trị và BIC Quảng Bình đã kịp thời động viên, thăm hỏi và hướng dẫn thu thập các hồ sơ cần thiết từ phía BIDV và BIC để giải quyết quyền lợi bảo hiểm.
Sự việc xảy ra là một mất mát quá lớn vì chồng tôi là trụ cột và lao động chính của cả gia đình. Khoản chi trả quyền lợi bảo hiểm này có ý nghĩa rất lớn đối với gia đình chúng tôi. Đó là nguồn hỗ trợ tài chính, động viên giúp gia đình chúng tôi vượt qua trong giai đoạn khó khăn này và dần ổn định lại cuộc sống”.
Một trong những sản phẩm bảo hiểm tốt nhất, mang tính nhân văn cao
Cũng tại buổi lễ chi trả này, ông Vũ Minh Hải, Phó Tổng Giám đốc BIC đã chia sẻ quan điểm: “Với trên 100 triệu người Việt Nam thì hàng ngày có biết bao nhiêu biến cố có thể xảy ra với các gia đình. BIC khi xây dựng sản phẩm chỉ mong bình an đến với tất cả khách hàng của BIDV và cung cấp giải pháp bảo hiểm với chi phí rất thấp. Khách hàng khi tham gia bảo hiểm BIC Bình An sẽ nhận được sự an tâm về mặt tài chính trong trường hợp không may có biến cố, sóng gió ập tới…
Ông Vũ Minh Hải, Phó Tổng Giám đốc BIC phát biểu tại buổi lễ – Ảnh: K.S
Và nhiều năm nay, khi sản phẩm Bảo hiểm BIC Bình an cá nhân được triển khai sâu rộng đến người dân qua hệ thống BIDV thì đồng nghĩa mỗi năm BIC chi trả hàng nghìn vụ hồ sơ bồi thường. Và ngày hôm nay, sản phẩm BIC Bình An đã thay mặt khách hàng trả nợ cho ngân hàng, chia sẻ nỗi đau, giảm bớt gánh nặng về mặt tài chính cho gia đình, người thân khách hàng, giúp họ nhanh chóng ổn định cuộc sống.”
Với quyền lợi bảo hiểm đa dạng, phí bảo hiểm cạnh tranh, BIC Bình An được đánh giá là 1 trong những sản phẩm bảo hiểm tốt nhất trên thị trường hiện nay với quyền lợi bảo hiểm lên tới 10 tỉ đồng, trợ cấp cho khách hàng các chi phí nằm viện do tai nạn, chi trả tiền lãi vay trong thời gian chờ xử lý hồ sơ khiếu nại và hỗ trợ chi phí mai táng.
Kô Kăn Sương