Powered by Techcity

Walk in tours đáp ứng nhu cầu khách lẻ

Thời gian gần đây, số lượng du khách đi theo nhóm nhỏ và đi lẻ ngày càng tăng. Nhu cầu về những sản phẩm du lịch có tính khác biệt, trải nghiệm và cá nhân hóa ngày càng cao hơn. Nhận thấy nhu cầu này, mới đây hãng lữ hành Saigontourist đã cho ra mắt chùm sản phẩm chuyên biệt mang tên Walk in tours, giúp du khách khám phá Quảng Ninh theo một góc nhìn mới. 

Walk in tours được thiết kế đặc biệt phục vụ walk in guest là những vị khách liên hệ với đơn vị lữ hành để bắt đầu tour du lịch ngay mà không có hoặc không cần đặt trước chương trình. Walk in tours gồm có 11 tour du lịch có thời gian đi tính theo tiếng, như 5 tiếng, 6 tiếng, 9 tiếng, 10 tiếng đến 2 ngày.

Các tour tiếng bao gồm: Hạ Long – Quảng Yên – Rock bar (thuộc Khách sạn Citadines, TP Hạ Long), Hạ Long – Vân Đồn – Khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Yoko Onsen, Hạ Long – hang Ngũ Động (TP Cẩm Phả); Hạ Long City tour khám phá TP Hạ Long. Tour đi theo ngày bao gồm: Hạ Long – Bình Liêu, Hạ Long – Hải Hà – Móng Cái, Hạ Long – Đầu Rồng resort (huyện Hải Hà).

Chùm sản phẩm Walk in tours Sắc màu Quảng Ninh hướng tới đối tượng khách lẻ, khách nhóm nhỏ.

Chị Phạm Hương, Giám đốc Công ty PT Travel, là một trong những vị khách đầu tiên trải nghiệm sản phẩm du lịch mới trong chùm Walk in tours. Tại Rock bar, chị được tự tay pha chế và thưởng thức cocktail ở tầng 30 của khách sạn Citadines với tầm nhìn bao trọn khung cảnh Vịnh Hạ Long, thưởng thức ly cocktail tự tay pha chế cùng những món khai vị tinh xảo. Chị Phạm Hương cho biết, chị đã có một buổi chiều tuyệt vời.

“Tôi đã được trải nghiệm khá nhiều bar ở miền Bắc và miền Nam, tuy nhiên với Rock bar, tôi đặc biệt yêu thích. Điểm cộng lớn nhất của bar là tầm nhìn ngắm cảnh hoàng hôn tại di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long rất đẹp. Góc nhìn toàn cảnh panorama gần như bao trọn Vịnh Hạ Long vào trong tầm mắt. Thêm vào đó, tôi lại được hướng dẫn và tự pha chế cho bản thân những món cocktail vừa ngon vừa đẹp mắt. Một cảm giác rất lãng mạn. Tôi rất thích” – chị Phạm Hương chia sẻ.

Chị Phạm Hương cũng cho rằng, những sản phẩm như Rock bar sẽ đáp ứng được thị hiếu của du khách trẻ, những người luôn tìm kiếm những điều mới mẻ và khác biệt.

Du khách trải nghiệm pha chế cocktail tại Rock bar (khách sạn Citadines, phường Hùng Thắng, TP Hạ Long)

Vẫn trên cơ sở khai thác những tiềm năng và lợi thế của du lịch Quảng Ninh nhưng dưới một góc nhìn khác, góc độ khác, lịch trình tour thậm chí có thể thay đổi tùy thuộc vào khách hàng. Theo đó, du khách có thể lưu lại một điểm đến lâu hơn hoặc ngắn hơn hay khám phá những điểm đến lân cận trong lịch trình dưới sự tư vấn của đơn vị lữ hành… Chính vì thế, Walk in tours hứa hẹn mang tới cho du khách những trải nghiệm khác biệt tại một điểm đến đã rất quen thuộc và nổi tiếng như Quảng Ninh.

Ông Nguyễn Đình Long, Phó Giám đốc Chi nhánh Công ty TNHH MTV Dịch vụ lữ hành Saigontourist tại Quảng Ninh, đơn vị phát triển chùm sản phẩm, bổ sung thêm: Walk in tours sẽ mang tới cho du khách những góc nhìn mới lạ về điểm đến mà họ đã rất quen thuộc tại Quảng Ninh, kết nối Hạ Long với các địa phương trên toàn tỉnh. Du khách sẽ có được cảm nhận tự khám phá, tự trải nghiệm, đến các điểm tham quan tại Quảng Ninh theo mong muốn và nhu cầu của bản thân.

Chùm Walk in tours có 11 sản phẩm ghép khách, khởi hành hàng ngày, thiết kế mở, giúp cho du khách thoải mái trải nghiệm theo sở thích, khám phá Hạ Long và 8 huyện thị: Cẩm Phả, Vân Đồn, Bình Liêu, Hải Hà, Móng Cái, Uông Bí, Quảng Yên, Đông Triều. Việc triển khai thành công chùm tour này không chỉ giúp đa dạng hóa sản phẩm du lịch sẵn có của Quảng Ninh mà còn tạo cơ hội quảng bá, tăng lượng khách tới các địa phương giàu tiềm năng du lịch trên toàn tỉnh.

Ông Nguyễn Thế Huệ, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Quảng Ninh, chia sẻ: Hiện nay, sản phẩm du lịch của Quảng Ninh ở cấp huyện rất nhiều. Để khai thác được những tiềm năng này, chúng ta phải làm việc với các doanh nghiệp lữ hành. Thời gian tới, Hiệp hội Du lịch sẽ làm việc với các địa phương, kết nối với các doanh nghiệp lữ hành để giới thiệu sản phẩm của các huyện thị. Tôi rất mong triển khai hiệu quả và thành công chùm tour này.

Hiện Saigontourist đang làm việc với Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch tỉnh, các địa phương và đối tác để đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu sản phẩm trên các nền tảng trực tuyến và mạng xã hội, phổ biến thông tin để du khách biết tới chùm sản phẩm Walk in tours Sắc màu Hạ Long rộng rãi hơn. Thông tin về sản phẩm, du khách có thể dễ dàng tìm kiếm trên mạng hoặc qua Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Quảng Ninh.



Nguồn

Cùng chủ đề

Du lịch Quảng Ninh: Năm mới, kỳ vọng mới

Năm 2024 đi qua, Quảng Ninh đã cán đích mục tiêu kỷ lục 19 triệu lượt khách với nỗ lực vượt mình của nhiều doanh nghiệp du lịch, địa phương. Năm nay, du lịch tỉnh nhà phấn đấu đón 20 triệu lượt khách, con số không quá cao cho thấy dự đoán về sự ổn định thị trường sau giai đoạn phục hồi do dịch bệnh và thiên tai… Theo đánh giá của ngành du lịch, lượng khách đến với...

Năm đón khách siêu giàu của du lịch Việt

Các tỷ phú từ Mỹ, Ấn Độ đến Việt Nam ngày càng nhiều, không chỉ mang đến lợi ích kinh tế mà còn đặt ra bài toán nâng cao chất lượng dịch vụ cho ngành du lịch. Năm 2024 chứng kiến nhiều người thuộc giới siêu giàu thế giới tới Việt Nam du lịch. Tháng 3, tỷ phú Bill Gates cùng bạn gái dành 4 ngày ở Đà Nẵng, chơi tennis và lưu trú trong khu nghỉ dưỡng biệt lập...

Nước rút về đích mục tiêu du lịch năm 2024

Theo thống kê của ngành du lịch, Quảng Ninh ước đón 1,22 triệu lượt khách trong tháng 11, góp phần nâng tổng số khách du lịch đến với tỉnh 11 tháng qua đạt 17,989 triệu lượt, doanh thu du lịch đạt gần 43.549 tỷ đồng. Hai con số này lần lượt tăng 21% và 38% so với cùng kỳ năm ngoái; tăng nhẹ so với kịch bản Kế hoạch số 177/KH-UBND ngày 6/8/2024 của UBND tỉnh về triển khai...

Khi người trẻ chọn văn hóa truyền thống

Bằng tình yêu và nhiệt huyết với văn hóa, với sức trẻ, sự sáng tạo và tinh thần dám nghĩ dám làm, những doanh nhân trẻ làm du lịch cộng đồng tại Quảng Ninh như Nguyễn Trung Kiên và Lê Minh Thứ đang góp phần tích cực vào việc xây dựng du lịch Quảng Ninh vừa hội nhập vừa bản sắc. Với họ, văn hóa truyền thống chính là lựa chọn cho sự khác biệt và bền vững. Trở lại...

Tour du lịch kết hợp từ thiện về Kỳ Thượng (Hạ Long)

Ngày 23/11, công ty Du lịch Vietravel chi nhánh Quảng Ninh tổ chức tour du lịch kết hợp từ thiện “Áo ấm cho em” về xã Kỳ Thượng, TP Hạ Long. Đoàn du lịch kết hợp từ thiện năm nay của Vietravel có trên 50 khách tham gia. Họ đến từ các địa phương trong tỉnh và một số thành phố tỉnh ngoài như Hải Dương, Hà Nội. Năm nay điểm đến của đoàn du lịch từ thiện là...

Cùng tác giả

Tuyên dương, trao thưởng học sinh đoạt giải học sinh giỏi Quốc gia

Ngày 23/1, đồng chí Phạm Đức Ấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị tuyên dương, trao thưởng học sinh đoạt giải tại kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia THPT năm học 2024 – 2025. Cùng dự có các đồng chí: Vi Ngọc Bích, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Nguyễn Thị Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Theo báo cáo của Sở Giáo dục và Đào tạo, trong kỳ thi...

Tăng cường xử lý vi phạm trong kinh doanh gia súc, gia cầm

Theo Cục Thú y, năm 2024, tình hình buôn bán, vận chuyển trái phép gia súc và gia cầm qua biên giới vào Việt Nam diễn ra phức tạp làm gia tăng nguy cơ xâm nhiễm, lây lan các loại dịch bệnh nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngành chăn nuôi. Các cơ quan quản lý chuyên ngành về thú y đã phối hợp với địa phương xử lý tổng số 229 vụ vi phạm với tổng số 91.500...

Phát hiện, xử lý gần 200 vụ gian lận thương mại trước Tết

Thực hiện Kế hoạch số 13/KH-TCQLTT ngày 22/10/2024 của Tổng cục Quản lý thị trường, Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Quảng Ninh đã ban hành Kế hoạch số 1004/KH-QLTT, chỉ đạo các Đội QLTT triển khai đợt cao điểm kiểm tra, kiểm soát thị trường trước, trong và sau Tết Nguyên đán. Sau hơn 2 tháng triển khai, toàn Cục đã kiểm tra, xử lý 194 vụ vi phạm, với tổng số tiền hơn 8,1 tỉ đồng. Trong...

Ai được lợi nhất khi Soobin Hoàng Sơn và HIEUTHUHAI cạnh tranh?

Soobin Hoàng Sơn và HIEUTHUHAI đều sở hữu lượng fan đông đảo, có ca khúc nổi tiếng và độ nhận diện cao. Soobin Hoàng Sơn và HIEUTHUHAI là hai gương mặt đông fan, nổi bật bước của các show truyền hình đình đám Anh trai vượt ngàn chông gai, Anh trai say hi. Sau khi chương trình khép lại, cả hai nam nghệ sĩ đều thăng hạng danh tiếng, có mức cát-xê cao, được mời biểu diễn/tham dự nhiều sự kiện...

Thách thức mới từ các thị trường xuất khẩu nông sản

Năm 2025, Việt Nam đặt mục tiêu xuất khẩu nông, lâm, thủy sản đạt 65 tỷ USD. Tuy nhiên các ngành hàng nông nghiệp cũng đang phải đối mặt với nhiều thách thức khi mới đây nhiều thị trường liên tiếp đưa ra những thay đổi về quy định đối với hàng nông sản xuất khẩu, yêu cầu các địa phương, người sản xuất, doanh nghiệp phải nhanh chóng cập nhật và tuân thủ. Theo Văn phòng Thông báo và...

Cùng chuyên mục

Năm 2024, du lịch toàn cầu gần như trở lại mức trước khi xảy ra đại dịch

Lượng khách du lịch quốc tế đã tăng 11% vào năm 2024, với 1,4 tỷ người đi du lịch quốc tế. Theo dữ liệu của World Tourism Barometer do Tổ chức Du lịch Liên Hợp quốc (UN Tourism) công bố ngày 21/1 trước triển lãm du lịch quốc tế FITUR tại Madrid của Tây Ban Nha cho thấy, số lượng khách du lịch đã phục hồi lên 99% mức ghi nhận được vào năm 2019 ngay trước đại dịch Covid-19. Tổng...

Sức hút mạnh mẽ của du lịch với du khách dịp Tết Ất Tỵ 2025

Dịp Tết Nguyên đán 2025 hứa hẹn chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc của ngành du lịch khi lượng khách du lịch trong nước, nước ngoài, Việt kiều và khách quốc tế đến Việt Nam tăng nhanh. Các sản phẩm du lịch ngày càng đa dạng với các chuỗi tour, tuyến, dịch vụ phục vụ người dân, du khách dịp Tết. Từ 23 tháng Chạp đến mùng 10 Tết Ất Tỵ 2025, hệ thống Lữ hành Saigontourist trên toàn...

Đội tàu du lịch trên vịnh Hạ Long phục vụ 3,1 triệu lượt khách năm 2024

Năm 2024, dù chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 3, đội tàu du lịch trên vịnh Hạ Long đã nỗ lực khắc phục thiệt hại, vượt qua khó khăn; đón tiếp, phục vụ khoảng 3,1 triệu lượt khách du lịch trong nước và quốc tế. Đây là thông tin tại hội nghị tổng kết công tác năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025 của Chi hội tàu du lịch Hạ Long diễn ra ngày 15/12...

Vịnh di sản tuổi ba mươi

Với cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ, những giá trị ngoại hạng toàn cầu về thẩm mỹ, địa chất, địa mạo, tầm vóc, giá trị của Vịnh Hạ Long liên tục được vinh danh các danh hiệu thế giới, đặc biệt với 3 lần được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Đây là niềm vinh dự, tự hào đối với tỉnh Quảng Ninh, nhưng cũng là trách nhiệm vô cùng nặng nề trong việc bảo...

Nhiều đại diện Việt Nam được vinh danh tại Diễn đàn du lịch ASEAN 2025

Trong khuôn khổ Diễn đàn du lịch Đông Nam Á - ATF 2025 diễn ra tại Johor, Malaysia, Việt Nam có 17 đơn vị đạt Giải thưởng Du lịch ASEAN tại 4 hạng mục. Cụm homestay thôn Tha (Hà Giang) được vinh danh trong khuôn khổ Giải thưởng Du lịch ASEAN 2025. Ảnh: Đi cùng Hùng nhé. Với chủ đề "Đoàn kết trong hành động – Định hình du lịch ASEAN ngày mai", Diễn đàn du lịch Đông Nam Á (ASEAN...

Vẻ đẹp yên bình của làng chài đẹp nhất thế giới

Làng chài Vung Viêng (Vịnh Hạ Long) được báo chí quốc tế đánh giá là một trong 16 làng chài đẹp nhất thế giới. Giới chuyên gia cho rằng, đây là một trong số những điểm đẹp nhất trên Vịnh Hạ Long bởi cảnh sắc cũng như cấu tạo địa chất, địa mạo. Với quần thể núi đá vôi dựng đứng, trùng điệp chia cắt thành các áng, vực nước trong xanh, sóng vỗ êm đềm và các nhà...

Khách Việt chuộng Đà Nẵng, Hà Giang Tết này

Theo báo cáo do The Outbox Company vừa công bố, 94% người khảo sát cho biết quan tâm đến các chuyến du lịch nội địa vào dịp Tết, trong đó Đà Nẵng, Hà Giang lọt top. Lịch nghỉ Tết Nguyên đán Ất Tỵ kéo dài 9 ngày chứng kiến sự gia tăng nhu cầu du lịch của khách Việt đối với cả trong và ngoài nước. Trong đó, 94% người tham gia khảo sát cho biết họ quan tâm đến...

Vịnh Hạ Long khẳng định vị thế kỳ quan thiên nhiên có một không hai

Với những tiềm năng, thế mạnh thiên nhiên ưu đãi, 30 năm qua Vịnh Hạ Long (VHL) sở hữu nhiều giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế. VHL đã trở thành thương hiệu của du lịch Quảng Ninh, là điểm đến được lựa chọn hàng đầu của du khách, xứng đáng là Di sản thiên nhiên thế giới 3 lần được công nhận. Lễ đón nhận Bằng UNESCO công nhận Vịnh Hạ Long vào Danh mục Di sản...

Quảng Ninh đặt mục tiêu đón 20 triệu lượt khách du lịch năm 2025

Theo thông tin từ Sở Du lịch, năm 2025, tỉnh đặt mục tiêu đón 20 triệu lượt khách, trong đó 15,5 triệu khách du lịch nội địa và 4,5 triệu khách du lịch quốc tế. Tổng thu từ hoạt động du lịch dự kiến đạt 50.000 tỷ đồng. Du khách thích thú chụp ảnh lưu niệm trên Vịnh Hạ Long. Để hoàn thành mục tiêu này, ngành Du lịch tập trung đẩy mạnh phát triển thị trường khách quốc tế, trong...

Hiện thực hoá nhiều sản phẩm du lịch

Năm 2024, Quảng Ninh đã ban hành sớm Kế hoạch về việc định hướng phát triển hơn 60 sản phẩm du lịch mới trong năm nay. Các sản phẩm này là do các doanh nghiệp, địa phương, đơn vị đề xuất với mong muốn đa dạng hoá các dịch vụ, sản phẩm du lịch phục vụ nhu cầu đa trải nghiệm của nhiều dòng khách ở các phân khúc khác nhau, rải đều vào các mùa trong năm...  Nhiều sản...

Tin nổi bật

Tin mới nhất