Mới đây, Disney ra mắt trailer phần 2 của phim hoạt hình Inside out và nhanh chóng gặt hái kết quả ấn tượng.
Theo trang Deadline, trailer Inside out 2 đã lập kỷ lục, trở thành trailer được xem nhiều nhất mọi thời đại của Disney dành cho một bộ phim hoạt hình, với 157 triệu lượt xem chỉ trong 24 giờ.
Thành tích này trước đó thuộc về Frozen 2 với 116,4 triệu lượt xem.
Inside out 2 xuất hiện thêm cảm xúc mới
Trailer Inside out 2 cũng được giới thiệu trên TikTok và thu về con số ấn tượng 78 triệu lượt xem trong ngày.
Phần 1 của Inside out xoay quanh nhân vật Riley, cô bé 11 tuổi dễ thương sinh ra trong một gia đình đầm ấm tại Minesota.
Ngay từ khi sinh ra, năm “người bạn cảm xúc” trong Riley hoạt động bận rộn. Với sự chỉ huy nhiệt thành của Joy, tuổi thơ của Riley tại Minesota trôi qua trong vui tươi và hạnh phúc. Sau mỗi ngày làm việc, năm nhân viên tập hợp lại những ký ức và lưu trữ chúng.
Khi khởi chiếu năm 2015, phim gặt hái trên 850 triệu USD doanh thu phòng vé toàn cầu. Tác phẩm cũng thắng giải Oscar Phim hoạt hình xuất sắc nhất.
Inside out 2 dự kiến phát hành vào ngày 14-6-2024. Phần tiếp theo đưa người xem quay trở lại tâm trí của Riley – lúc này đang ở tuổi thiếu niên và có những cảm xúc mâu thuẫn trong đầu.
Ngoài 5 cảm xúc xuất hiện trong phần đầu tiên là Vui Vẻ, Buồn Bã, Tức Giận, Sợ Hãi và Chán Ghét, phần 2 còn xuất hiện thêm một cảm xúc có màu cam. Đó là Lo Âu, do nữ diễn viên Maya Hawke của Stranger things lồng tiếng.
Ngoài ra, qua lời thoại giữa Lo Âu và Chán Ghét, cũng như trên poster đã được hé lộ, vẫn còn những cảm xúc mới sẽ xuất hiện trong phần 2 của Inside out.
Giám đốc sáng tạo của Pixar Pete Docter, cũng là người điều hành sản xuất bộ phim sắp ra mắt, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng vì có nhiều người xem đoạn giới thiệu mới của Inside out 2. Cảm ơn tất cả những khán giả đã theo dõi bộ phim. Chúng tôi rất nóng lòng chờ đợi ngày tác phẩm ra rạp vào mùa hè tới”.